Quyển 1-TQĐS1-Chương 69: Ấm áp ở chung! Đạm đạm tình tố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Còn bốn người các ngươi..." Cadien đối với bốn người nhếch miệng cười "Ta cho phép các ngươi có thể ăn cơm chiều."

  Hạ Thiên Tịch khóe miệng run rẩy, cách thời gian ăn cơm chiều còn có sáu tiếng nữa.

Cadien vừa lòng nhìn mọi người lúc này tư thế đứng nghiêm nói "Thân là quân nhân, đứng nghiêm là tiêu chuẩn tối thiểu của một quân nhân, nếu các ngươi ngay cả một việc đứng nghiêm còn đứng không nổi, đi ra ngoài đều làm mất mặt một thân quân trang của các ngươi, lão tử nói cho các ngươi, trong ba tháng dưới tay ta này, các ngươi tốt nhất đều thành thật một chút cho lão tử, bằng không nếu chọc giận lão tử, có trái ngon cho các ngươi ăn. Đúng rồi, lão tử còn có một cái biệt hiệu có thể nói cho các ngươi biết, trước kia những người đó đặt tên cho lão tử là gì?" Cadien dừng một chút rồi làm ra vẻ bừng tỉnh đại ngộ nói "Nga, đúng, gọi là biến thái cuồng."

Mọi người "..." Cái này có gì để khoe ra sao?

"Hắc hắc..." Cadien nhếch miệng cười cười, vẻ mặt ngượng ngùng nói "Ta thật sự không rõ những người đó vì sao lại đặt cho ta cái tên biến thái cuồng? Ta rốt cuộc có chỗ nào biến thái chứ? Các ngươi nhìn khuôn mặt suất khí này, thực sự suất đến nhân thần cộng phẫn, làm hại ta mỗi ngày cũng không dám soi gương, thật sự sợ ta sẽ tự yêu bản thân, ta thật là không rõ ta có chỗ nào biến thái..."

Mọi người "Ọe!"

Huấn luyện viên, ngươi thật sự là quá tự kỷ!

"Ta còn không phải là chỉ cho một nữ sinh ăn ớt một ngày liền, cuối cùng nằm dưỡng thương một tháng thôi sao! Ta còn không phải chỉ là bắt một nam sinh ăn một bát sâu lông thôi sao! Ta còn không phải là chỉ bắt một nam sinh nói liền một ngày không cho dừng sao! Ta còn không phải chỉ là khiến một nữ sinh trước mặt một nam sinh kêu rên một ngày thôi sao..."

Mọi người "..."

Huấn luyện viên, ngươi thật đúng là dám nói, ngươi dám nói ngươi không phải là biến thái cuồng sao.

"Hắc hắc, đương nhiên, chỉ cần các ngươi không chọc tới ta, ngoan ngoãn nghe lời, ta sẽ không cho các ngươi ăn sâu lông cùng ớt, được rồi, kế tiếp nhóm tiểu khả ái, hảo hảo đứng nghiêm cho ta, lão tử đi trước ăn cơm, đói chết lão tử." Cadien cười mị mị cấp mọi người xua xua tay, đi mất.

Mọi người "..."

Huấn luyện viên, người CMN thật là biến thái cuồng !!!

Ngày hè nắng chói chang, mặt trời trên cao chiếu xuống, một tia gió nhẹ cũng không có, đứng ở dưới ánh nắng mặt trời không đến một canh giờ liền một thân mồ hôi, trên trán mồ hôi tích lạc rơi xuống, mặt đất trước mặt không một ai là không ướt một mảnh nhỏ, quân trang màu lam trên người bọn họ cũng ướt một mảnh, dán dính trên người, một chút đều không có gió, đầu nóng đến phát đau.

Hoàn hảo  Hạ Thiên Tịch bọn họ ăn cơm, những người không ăn cơm bị đói bụng đứng dưới nắng mặt trời ngửi mùi đồ ăn trong nhà ăn bay ra, lại bị mặt trời hung hăng chiếu vào, hơn một giờ sau một nữ sinh liền té xỉu.

Cadien nhíu nhíu mày nói "Những ai không đứng đủ hai giờ đã té xỉu toàn bộ CMN lập tức cút ngay cho lão tử, thể thuật không đủ tư cách còn dám tiến vào trường quân đội số 1, các ngươi coi trường quân đội số 1 là cái gì? Coi là rác rưởi muốn làm gì thì làm sao?

Mọi người không dám lên tiếng, e sợ lại chọc giận kẻ biến thái này, không biết kẻ biến thái này sẽ trừng trị họ như thế nào đâu.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, qua thời gian ba giờ có một nam sinh nhỏ giọng nói "Báo cáo huấn luyện viên, chân ta bị chuột rút."

Cadien hung hăng nhíu mày mắng to "Thể trạng như vậy còn dám tiến vào trường quân đội số 1, ngươi là nữ nhân sao?"

Nam sinh sắc mặt trắng bệch cắn môi không dám nói nửa lời.

Thời gian sắp tới bốn giờ đồng hồ lại liên tục có vài người té xỉu, đội ngũ 17 người cũng chỉ còn lại 11 người, may là hiện tại đã là buổi chiều, mặt trời đã bắt đầu chậm rãi xuống núi, không nóng như trước nữa, cho nên hiện tại đứng nghiêm chính là dựa vào nghị lực mà chống đỡ không bị ngã xuống.

Hạ Thiên Tịch cắn môi, mấy tháng trước đều là rèn luyện siêu phụ trọng, nhưng mỗi ngày quản gia Libor đều mát xa cho y, hơn nữa còn cho hắn ngâm mình trong thảo dược, cho nên ngày hôm sau thân thể y cũng không có khó chịu gì, nhưng là Hạ Thiên Tịch chưa từng đứng nghiêm như vậy, lại còn đứng mấy giờ đồng hồ, đối với người lần đầu tiên đứng nghiêm như y,chân y đã bị chuột rút rất lâu, bụng từng đợt từng đợt đau nhưng y vẫn cắn răng chịu đựng kiên trì.

Thời gian sắp đến sáu giờ chiều, Cadien mới đại phát từ bi đối với bốn người nói "Bốn người các ngươi có thể đi rồi, những người khác tiếp tục."  Người té xỉu lúc trước sau khi tỉnh lại lại tiếp tục ở chỗ này đứng nghiêm, Cadien thật sự đem danh tiếng huấn luyện viên biến thái phát huy đến nhuần nhuyễn, cho dù là ngươi hôn mê, lập tức cho người tạt nước lạnh cho ngươi tỉnh lại, tiếp tục đứng nghiêm, đây là trừng phạt cho sự can đảm dám tới trễ.

Hai chân Hạ Thiên Tịch đã muốn chết lặng, nhưng là hai cái đùi lại đau đến không thể bước nổi, y dùng lực nhấc chân, chân run run đau đớn khiến y kêu một tiếng lập tức cắn chặt môi, dùng sức khiến môi dưới bị cắn đến chảy máu.

"Hạ Thiên Tịch, ngươi sao vậy?" Thẩm Hạo vừa lúc đứng ở sau lưng Hạ Thiên Tịch, vừa thấy thân thể Hạ Thiên Tịch đứng không vững, cuống quýt vươn tay, nhưng là  có người nhanh hơn hắn, Lăng Thần đã đem Hạ Thiên Tịch ấn vào trong ngực, vẻ mặt khẩn trương nhìn sắc mặt trắng bệch của y, mồ hôi thấm ướt đầu tóc dính bết vào mặt, môi dưới bị cắn đến chảy máu, Lăng Thần một trận đau lòng khẩn trương, thật cẩn thận ôm y hỏi "Tịch Tịch, ngươi sao vậy? Nơi nào không thoải mái? Ta mang ngươi đi phòng y tế."

"Không có việc gì, ta chỉ là chân bị chuột rút." Hạ Thiên Tịch cau mày nói, muốn nhấc chân hoạt động một chút, nhưng chân lại nặng như ngàn cân, làm thế nào cũng không nhấc lên nổi.

"Ta cõng ngươi." Lăng Thần bá đạo nói, ngẩng đầu nhìn Thẩm Hạo liếc mắt một cái "Ngươi dìu y một chút."

"Ân ân." Thẩm Hạo lập tức tiến lên đỡ lấy Hạ Thiên Tịch.

"Ta không sao." Hạ Thiên Tịch lắc đầu, trước mặt nhiều người như vậy để Lăng Thần cõng, tuy rằng y không xấu hổ, nhưng là cũng không có mặt dày như vậy.

Lăng Thần ngồi xổm xuống trước mặt y bỗng nhiên quay đầu lại hung tợn trừng mắt nhìn Hạ Thiên Tịch một cái, con ngươi bạc sắc mang theo thần sắc trách cứ.

  Hạ Thiên Tịch nhìn ánh mắt nghiêm khắc của Lăng Thần tim đập nhanh một hồi, mím mím môi vẫn là lựa chọn ghé vào trên lưng Lăng Thần.

 Kỳ thật Lăng Thần cũng đã nhượng bộ, hắn vốn muốn ôm Hạ Thiên Tịch trở về, nhưng là hắn nghĩ trước mặt nhiều người như vậy phu nhân nhà mình khẳng định sẽ xấu hổ, hắn mới nghĩ dùng đến lưng.

Cảm giác được trọng lượng trên lưng Lăng Thần nhíu nhíu mày, thể trọng Hạ Thiên Tịch xem như nhẹ, tuy rằng không đến mức quá gầy, nhưng là vẫn có chút nhẹ, như vậy là do kết quả lúc trước y rèn luyện không tốt, lúc này mới bắt đầu rèn luyện mấy tháng, hiệu quả cũng coi như là rõ ràng một ít, tối thiểu thịt trên người không đến nỗi mềm nhũn mà có chút co dãn, vừa dẻo dai vừa mềm mại đi!

"U! tình cảm thật sâu a!" Cadien nhìn hai người nhịn không được cười trêu trọc.

Lăng Thần liếc nhìn Cadien một cái không đáp lại, cõng Hạ Thiên Tịch hướng tới phòng y tế.

Cadien nhìn hai người lưu manh cười nói "Thật sự một chút cũng không đáng yêu a!" Nhìn những người khác đứng trước mặt, Cadien cười mị mị nói "Vẫn là các người đáng yêu hơn một chút, cho nên ta đặc biệt khen thưởng các ngươi đứng thêm hai giờ nữa."

Mọi người lệ rơi đầy mặt, bọn họ rất muốn nói: Báo cáo huấn luyện viên, chúng ta thật sự một chút cũng không đáng yêu! Oa!

Trong phòng y tế nhân viên cam đoan mãi, Hạ Thiên Tịch thật sự không có việc gì, chỉ là đứng nghiêm lâu, chỉ cần nghỉ ngơi là được, Lăng Thần mới cam lòng cõng Hạ Thiên Tịch đi về ký túc xá.

  Hạ Thiên Tịch  ghé trên lưng Lăng Thần, chóp mũi ngửi đến hương vị trên người Lăng Thần, đạm đạm mát lạnh mùi mồ hôi, vốn dĩ sẽ làm người khác ghét bỏ, nhưng là y lại cảm thấy phá lệ dễ ngửi, tuyệt không cảm thấy ghê tởm chút nào.

Nhìn sợi tóc màu bạc trước mắt, Hạ Thiên Tịch  vươn một tay sờ sờ, sợi tóc mềm mại đặc biệt hoạt thuận, nhỏ vụn rối tung trên vai, y đem mặt dán vào sau lưng Lăng Thần, có thể cảm nhận được sau lưng Lăng Thần khiến cho người ta một loại vững chắc rộng lớn, rõ ràng dáng người Lăng Thần nhìn qua là đĩnh bạt thon dài, nhưng là tựa ở sau lưng hắn lại cho người ta cảm thấy tấm lưng người này rộng lớn như vậy, cho người ta một loại cảm giác an tâm ấm áp.

Y cùng Lăng Thần đều đứng lâu như vậy, rõ ràng hắn cũng thực mệt mỏi, bởi vì y có thể cảm giác được Lăng Thần mỗi bước đi đều đặc biệt chậm rãi, chính là lại vững vàng, ghé vào trên lưng hắn phi thường an tâm.

Nhìn một đầu tóc bạc sắc, Hạ Thiên Tịch cong môi cười, trong tim từng đợt nước ấm áp chảy qua.

Từng bước một Lăng Thần đều đi dị thường thong thả, bởi vì hắn đứng thời gian lâu như vậy máu còn không tuần hoàn, lập tức đi đường cũng sẽ cảm thấy phi thường đau, huống chi trên lưng hắn còn còn một người nữa!

Có điều, cho dù lại mệt lại đau, thân thể hắn đều ổn định vững chắc, hắn bước một bước đều phi thường cẩn thận, hắn không muốn người trên lưng bị thương.

Tới phòng khí túc xá, Thẩm Hạo vẫn đi sau người bọn họ nhanh chóng tiến lên mở cửa phòng, Lăng Thần thật cẩn thận đem Hạ Thiên Tịch trên lưng chậm rãi đặt trên giường, động tác mềm nhẹ giống như hắn đang đặt một con búp bê dễ vỡ, bảo bối như vậy, cẩn thận như vậy.

"Ngươi đi nhà ăn giúp ta mua hai phần cơm về, để trả công chính ngươi có thể ăn no rồi trở lại." Lăng Thần lấy trong túi ra một cái thẻ ném cho Thẩm Hạo.

"Thật vậy chăng?" mắt Thẩm Hạo sáng lên.

Lăng Thần gật gật đầu.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net