Quyển 2: Bộc lộ mũi nhọn-Chương 104: Dùng tẩy tủy đan! Nỗ lực tu luyện!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kế tiếp chính là thời gian gần nghỉ Tết, trường quân đội số 1 dùng hơn bốn tháng thời gian mới tuyển chọn ra mấy trăm học viên chính thức, có thể thấy được độ nghiêm khắc của trường quân đội số 1, cũng càng khẳng định phàm là người có thể đi ra từ trường quân đội số 1 đều là tinh anh.

Nhưng tinh anh cũng có nhiều loại, ngươi xem trường quân đội số 1 còn không phải phân ra làm ngoại viện và nội viện sao!

Nhưng, hiện tại không có người đi sốt ruột những việc này, bởi vì sau khi thông qua khảo hạch bọn họ liền phải sôi nổi chuẩn bị về nhà ăn Tết.

Hiện tại đã tiến vào mùa đông, sau khi trải qua mạt thế mùa đông đặc biệt giá lạnh,  nghe nói trước kia địa cầu cổ còn có hiệu ứng nhà kính gì đó, chính là nhân loại không biết bảo vệ thiên nhiên dẫn tới xảy ra mạt thế, thế cho nên hiện tại thứ nguyên tinh tế đối với hoàn cảnh thiên nhiên hết sức coi trọng, khí hậu cũng trở lại trước kia, cho dù hiện tại không có tuyết rơi, nhiệt độ bên ngoài cũng có thể hạ xuống -10 độ, mẹ nó chính là hiện tại mới tiến vào mùa đông, còn chưa đạt tới thời điểm giá rét chân chính, chờ tới khi trời đông giá rét chính thức, khi đó khí hậu bên ngoài đều sẽ hạ xuống âm mấy chục độ, đây cũng là nguyên nhân làm hoàn cảnh sau mạt thế càng thêm ác liệt.

Cho nên, hiện tại nhân loại mới không thể gieo trồng hoa quả cây trái gì trên đất, những thứ đó bởi vì khí hậu quá mức cực đoan, cho nên chỉ có thể nuôi trồng trong nhà ấm, giá cả cũng sang quý muốn chết!

Nhưng những việc này không liên quan tới Hạ Thiên Tịch, hiện tại nghỉ ngơi, trừ bỏ chuẩn bị trở về y còn có chuyện hết sức quan trọng phải làm.

"Vừa lúc thừa dịp nghỉ, người còn chưa rời đi, ngươi và Flina liền cùng nhau đem Tẩy Tủy Đan dùng đi!" 

Đây là việc trước mắt Hạ Thiên Tịch phải làm, y nhìn Lăng Thần nói.

Bởi vì khi người rời đi hết, chờ đến sang năm khai giảng, còn không biết khi nào mới có thời gian cho hai người dùng tẩy tủy đan đâu! Lại nói, thừa dịp một tháng nghỉ ngơi này, để hai người làm quen một chút ma pháp, chờ đến sau này tu luyện không phải càng thêm nhanh chóng hay sao!

Lăng Thần gật gật đầu, dù sao hắn cũng không phải cứ thế mang về nhà.

So với về nhà, kỳ thật hắn càng hy vọng có thể cùng Hạ Thiên Tịch ở bên nhau.

Có người trượng phu nào không hy vọng cùng phu nhân nhà mình ngốc một chỗ với nhau chứ? Nga! Đúng rồi, cũng có, chính là những người trong nhà không êm ấm, bên ngoài quan hệ linh tinh. Nhưng Lăng Thần cũng không phải người như vậy, hơn nữa Lăng nguyên soái gia giáo cực nghiêm, Lăng nguyên soái cũng chỉ có một phu nhân, bên ngoài căn bản là không có tiểu tam tình nhân linh tinh gì, Lăng Thần tự nhiên cũng vậy, hắn cũng chỉ nhận định phu nhân của mình mà thôi.

Thấy Lăng Thần gật đầu, Hạ Thiên Tịch lập tức dùng quang não liên hệ Flina, dùng tin nhắn sợ nói không rõ, Hạ Thiên Tịch trực tiếp mở video call nói chuyện cùng Flina.

Hình ảnh lập thể hiện ra trước mặt, Flina xuất hiện.

"Hạ thiếu, Lăng Thiếu, có việc gì sao?" Flina tinh thần sáng láng chào hỏi hai người, từ đêm hôm đó về sau, nàng đối với Hạ Thiên Tịch qủa thực ôm tâm tư có chết cũng phải đi theo, tuy Hạ Thiên Tịch còn không thể hiện ra ma pháp ở trước mặt nàng, nhưng từ nhẫn không gian Hạ Thiên Tịch đưa cho nàng, quả thực dùng quá tốt có được hay không?

  Hạ Thiên Tịch thông qua video nhìn nhìn không có người khác trong phòng Flina, trực tiếp hỏi: "Flina, ngươi không vội về nhà chứ?"

"Không vội, Hạ thiếu có việc gì cứ nói." Flina liên tục lắc đầu, hiện tại cho dù Hạ Thiên Tịch bảo nàng lên núi đao xuống biển lửa, nàng cũng rất vui vẻ mà đi.

"Nếu như vậy, ngươi thu thập hành lý xong liền đi ra cổng trưởng đợi ta, ta cùng Lăng Thần một lát sẽ tới, ta chuẩn bị cho các ngươi bắt đầu dùng tẩy tủy đan."

"Oa! thật sao?" Flina hai mắt trừng lớn, trên mặt không chỉ có biểu tình khiếp sợ, càng nhiều hơn là vui sướng.

Tẩy tủy đan! nàng chỉ nghe Hạ Thiên Tịch nói qua, dùng tẩy tủy đan sẽ bài xuất tạp chất trong cơ thể sau đó mới có thể tiếp xúc ma pháp!

Hai ngày nay, Flina quả thực cảm thấy mình vẫn luôn sống trong ảo giác, ma pháp trong lời đồn, không chỉ có thật mà ngay cả nàng cũng tiếp xúc, quả thực có điểm không tưởng tượng nổi.

"Đúng!" Hạ Thiên Tịch gật gật đầu.

"Hạ thiếu yên tâm, ta lập tức đến cổng trưởng." Flian hưng phấn ngắt quang não, cả người ngay cả hành lý cũng không thu thập, như một cơn gió chạy tới cổng trường.

  Hạ Thiên Tịch  cùng Lăng thần cũng không để Flina đợi lâu liền xuất hiện ở cổng trường, ba người gặp mặt, ở thời điểm người khác sôi nổi chuẩn bị về nhà, ba người bọn họ lại tìm một khách sạn trực tiếp đặt một phòng tổng thống.

Phòng tổng thống có hai gian, gian ngoài và trong, Hạ Thiên Tịch sở dĩ không thuê một phòng riêng cho Flina, vì sợ thời điểm dùng tẩy tủy đan xảy ra điều gì ngoài ý muốn mà y không thể chiếu cố, cho nên y quyết định để Flina dùng cùng một phòng tổng thống.

Tuy y cảm thấy hẳn sẽ không có gì xảy ra ngoài ý muốn, nhưng có người chăm sóc vẫn tốt hơn một chút.

Vào trong phòng, Hạ Thiên Tịch lấy hai viên tẩy tủy đan từ trong không gian ra đưa cho hai người mỗi người một viên nói: "Vừa bắt đầu dùng, bởi vì phải bài xuất tạp chất trong cơ thể, mà cơ thể chúng ta có quá nhiều tạp chất, lúc đầu sẽ có một chút đau đớn, các ngươi ngoài việc cần phải chịu đựng chính là cắn răng chịu đựng, quá trình này hẳn sẽ mất ba ngày, trừ bỏ đau đớn ra thì hẳn sẽ không có gì ngoài ý muốn xảy ra, dù sao cũng có ta xem chừng các ngươi."

"Ừm, ừm, Hạ thiếu yên tâm, chút đau đớn này lão nương tuyệt đối chịu được." Flina vỗ ngực đảm bảo, cầm một viên tẩy tủy đan mỹ tư tư tiến vào trong phòng.

Lăng Thần nhìn Hạ Thiên Tịch, Hạ Thiên Tịch gật đầu với hắn, Lăng Thần lúc này mới hướng giường trong phòng lớn đi đến, sau đó hai chân xếp bằng ngồi trên giường, dưới ánh mắt chăm chú của Hạ Thiên Tịch ăn vào tẩy tủy đan.

"Đệch! đây là đau sao? đây là muốn mạng mà!" Trong phòng Flina toàn thân run rẩy, đau đến nàng muốn kêu cha gọi mẹ.

Khi nghe Hạ Thiên Tịch nói, nàng còn cho rằng cho dù là đau liệu có thể đau bằng cắt một miếng thịt hay sao? Mẹ kiếp đan! Này quả thực so với bị cắt một miếng thịt còn đau hơn!

Toàn thân kinh mạch trên dưới, vừa kéo vừa lôi, kinh mạch trong cơ thể cứ thế như đang đánh chiến, có thứ gì đó như đang đâm mở một đường đi, đau đến khiến nàng phải gắt gao cắn chặt răng, cả người cuộn tròn trên giường chỉ thiếu lăn lộn.

Nhưng dù có đau thế nào, Flina vẫn cắn răng chịu đựng, nàng cũng chỉ có thể chịu đựng...

Mà Lăng Thần ở bên ngoài, tình huống của hắn cũng không tốt hơn là mấy, toàn thân cũng đau đến lợi hại, hắn cắn chặt môi mỏng, cả người chịu đựng tốt hơn Flina một chút, nhưng khuôn mặt tuấn mỹ lại trắng bệch, cả người giống như người bệnh nặng sắp chết, đặc biệt dọa người.

Vào lúc này, lỗ chân lông trên cơ thể họ bắt đầu mở ra, từng chút từng chút tạp chất màu đen bắt đầu bài xuất ra ngoài cơ thể...

  Hạ Thiên Tịch  xem hai người đều dùng tẩy tủy đan sau, tự mình đi đến một chỗ sát cửa sổ ngồi xuống xếp bằng, hơn nữa đem cửa sổ mở ra, y biết, sau khi dùng tẩy tủy đan, tạp chất trong cơ thể bài xuất ra ngoài mang theo một cỗ mùi vị tanh tưởi phi thường khó ngửi, cho nên y mở hết cửa sổ ra, may mà bọn họ lựa chọn phòng ở tầng thứ mười, người bên ngoài cũng không nhìn được những gì đang diễn ra trong phòng. 

  Hạ Thiên Tịch chuẩn bị ngồi tu luyện ma pháp, ngay sau đó triệu hồi tiểu Cửu ra.

"Việc gì?" Tiểu Cửu còn chưa ra tới, mà trong đầu của y giao lưu.

Từ một lần Flina đùa giỡn tiểu Cửu kia, tiểu Cửu liền không muốn ra ngoài, thậm chí đều không chủ động nói chuyện với y, cho nên Hạ Thiên Tịch  quyết định trước khi tu luyện liền trấn an tiểu Cửu trước mới được. 

"Còn đang tức giận sao?" Hạ Thiên Tịch buồn cười sờ sờ mũi, sao một con chó cũng khó tính như vậy nhỉ?

"Hừ" Tiểu Cửu ngạo kiều hừ hừ.

"Được rồi, cùng lắm thì về sau ta không để Flina tiếp xúc với ngươi là được." Cảm thấ tiểu Cửu có điểm giống như trẻ con, Hạ Thiên Tịch dùng ngữ khí hống hài tử nói.

"Ta cũng không phải manh sủng." Tiểu Cửu hừ hừ nói điều kiện, nó chính là một con chó ma pháp cao ngạo, sao có thể làm manh sủng của nhân loại chứ? Điều này đối với nó mà nói, quả thực chính là vũ nhục.

"Ta cũng không đem ngươi trở thành manh sủng của ta." Hạ Thiên Tịch giải thích nói.

Y xác thực không coi tiểu Cửu trở thành manh sủng của mình, trong lòng y tiểu Cửu là đồng bọn của y, đồng bọn quan trọng giống như Lăng Thần và Flina, tiền đề là tiểu Cửu không được tính kế y.

"Này còn được một chút." Tiểu Cửu cao hứng, một trận bạch quang thoáng hiện, một cái cục bột nếp trắng trắng nho nhỏ xuất hiện trên vai Hạ Thiên Tịch.

  Hạ Thiên Tịch bắt lấy cục bột nếp trên vai, nhìn tiểu Cửu trong lòng bàn tay mình, trắng trắng nhỏ nhỏ, hai con mắt đen như hạt đậu phi thường xinh đẹp, giống như hắc thạch, Hạ Thiên Tịch nhìn tiểu Cửu nho nhỏ như vậy không khỏi hỏi: "Tiểu Cửu, ngươi chừng nào thì mới có thể biến lớn chứ?"

Y nhớ rõ tiểu Cửu từng nói, nó có thể biến to biến nhỏ. 

Tiểu Cưu giơ móng vuốt của mình, dùng đầu lưỡi liếm liếm móng vuốt vuốt vuốt lông tóc nói: "Chờ ngươi thăng cấp thành đại ma pháp sư ta liền có thể tùy ý biến to biến nhỏ."

Hạ Thiên Tịch sắc mặt lập tức quẫn!

Y hiện tại mới là một ma pháp sư sơ cấp, này muốn thăng lên đại ma pháp sư, còn không biết mất bao nhiêu thời gian đâu!

"Hừ!" Vừa thấy biểu tình uể oải của Hạ Thiên Tịch, tiểu Cửu lập tức khinh thường: "Cho nên, ngươi phải nhanh chóng tu luyện."

Trách không được Tiểu Cửu vẫn luôn khinh bỉ Hạ Thiên Tịch, thật sự là hiện tại cấp bậc ma pháp của y thật sự là quá thấp kém.

Kỳ thực Hạ Thiên Tịch không biết, ở đại lục ma pháp, Hạ Thiên Tịch thăng cấp vẫn rất là nhanh, phải biết rằng ở đại lục ma pháp, phàm là người có thiên phú ma pháp từ sáu tuổi bắt đầu phải tu luyện ma pháp, nhưng tốc độ tu luyện của bọn họ lại cực kỳ chậm, cho dù có một ít thiên chi kiêu tử, vào tuổi thành niên cấp bậc ma pháp cũng chỉ gần là ma pháp sư cao cấp mà thôi.

Chẳng qua tiểu Cửu không muốn nói cho Hạ Thiên Tịch, nó muốn Hạ Thiên Tịch nỗ lực tu luyện.

Thật sự cho rằng mình tu luyện rất chậm Hạ Thiên Tịch uể oải sờ mũi, ngay sau đó liền nâng lên tinh thần, thiên phú thứ này không phải nói có liền có, y tin chỉ cần có nghị lực cùng nỗ lực, y cũng có thể thành công.

Không phải nói thiên tài là 99% mồ hôi cùng 1% may mắn mới tạo thành sao!

Nếu y không phải thiên tài, như vậy y liền nỗ lực 100% là được.

Trấn an tiểu Cửu xong, Hạ Thiên Tịch nhìn nhìn Hạ Thiên Tịch cùng Flina sau đó liền xếp bằng ngồi tu luyện ma pháp.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net