Quyển 4: Bí ẩn thân phận (264-311)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q4-Chương 264: Thân phận? Hạ Thanh và Úc Trục Thiên!

Phòng ngủ trang trí phối hợp hai màu đen trắng kinh điển, phong cách đơn giản lại lộ ra phẩm vị cao quý xa hoa, đủ để thể hiện ra tôn quý và xa hoa của chủ nhân căn phòng này.

 Ở trên một chiếc giường lớn siêu cấp, nam nhân lười biếng tùy ý nằm tựa vào thành đầu giường, biểu tình rất là thích ý, đôi mắt phượng hẹp dài mang theo một cỗ ý vị phong lưu, cổ áo sơ mi màu tím đậm khoét sâu tới ngực, lộ ra làn da màu mật sắc khỏe mạnh của hắn, hoa văn cơ bắp nhìn đầy rắn chắc, giấu dưới áo sơ mi màu tím thẫm khiến cho người ta một loại cảm giác khác thường.

Một người nam nhân như vậy nếu lấy trạng thái trước mắt này xuất hiện trước mặt mọi người, như vậy hắn nhất định sẽ khiến cho toàn thế giới thét chói tai.

Nam nhân giờ phút này một tay cầm văn kiện, một tay bưng một ly rượu đỏ, thỉnh thoảng nhấm nháp một ngụm, cả người tỏa ra cảm giác thoải mái tùy ý lười nhác.

Chợt, nhìn hàng chữ mấu chốt của văn kiện trong tay, đôi mắt đào hoa hẹp dài của nam nhân đột nhiên nheo lại nguy hiểm.

Sau đó,  hắn đặt văn kiện trong tay lên đầu giường, một tay bưng ly rượu lẳng lặng suy nghĩ một hồi, sau đó bưng lên uống một hơi cạn sạch hết ly rượu, rồi đem ly rượu đặt lên trên tủ đầu giường, xốc chăn lên xuống giường đi vào phòng tắm....

Mà mấy chữ cuối cùng trên văn kiện trên tủ đầu giường kia, chính là: Độ tương thích gen 99.99%, là quan hệ huyết thống....

Trong thư phòng, Hạ Thanh nhíu nhíu mày, cũng không biết vì sao, gần đây hai mắt anh cứ máy liên tục, rõ ràng gần đây cũng không có chuyện gì xảy ra, nhưng anh lại luôn tâm thần không yên. Lose bên kia tuy có chút bạo loạn, nhưng đã bị trấn áp xuống, mà trước mắt Đế Quốc chính là thời kỳ nội loạn, nữ vương Teresa đang đang trấn áp huynh để tỷ muội của nàng, cho nên cũng không có tinh lực dư thừa khai chiến với Liên bang, cho nên gần đây xem như là những ngày thực hòa bình.

Nhưng mà, vì cái gì gần đây anh vẫn luôn tâm thần không yên? Cứ cảm giác sẽ phát sinh chuyện gì không tốt vậy.

Còn con trai, hai người ngày hôm qua vừa mới trò chuyện video call, cho nên trước mắt con trai cũng rất tốt, hơn nữa tu luyện trở về, qua một tháng nữa sẽ tới trường quân đội Neville làm học sinh trao đổi giao lưu.

Cho nên, trước mặt con trai ở trường tiến hành huấn luyện gấp rút, cũng không cần anh lo lắng, như vậy tại sao dạo gần đây anh luôn tâm thần không yên?

"Nguyên soái, ngài gần đây có phải  quá mệt mỏi hay không? Ta đi pha cho ngài một ly trà an thần, ngài sớm một chút nghỉ ngơi."

Libor quản gia nhìn thần sắc Hạ Thanh có vài phần mệt mỏi , lo lắng nói.

Hiện tại công nghệ cao phát triển, có rất nhiều gia đình chọn dùng quản gia trên cơ bản đều là người máy quản gia cao trí năng, mà nguyên soái vẫn luôn không có thay đổi ông, cũng khiến Libor quản gia thập phần vui mừng.

"Có lẽ vậy!" Hạ Thanh xoa xoa mặt màycó vài phần mỏi mệt nói: "Phiền toái ngươi, Libor quản gia."

"Vâng, nguyên soái ngài chờ một lát" Libor quản gia thực mau đi xuống dưới lầu pha một ly trà an thần mang lên.

Hạ Thanh uống vào trà an thần cũng chuẩn bị đi nghỉ ngơi, lúc này, Libor quản gia đột nhiên nhận được thông tin, ông nhìn thoáng qua lập tức nói với Hạ Thanh: "Nguyên soái, Úc gia gia chủ xin gặp ngài bây giờ."

Hạ Thanh nhìn thoáng qua sắc trời bên ngoài, màn đêm màu đen có vẻ rất yên tĩnh, không biết vì cái gì, giờ phút này Hạ Thanh một chút cũng không muốn nhìn thấy Úc Trục Thiên người này.

"Đã trễ thế này, mời Úc gia chủ về đi." Hạ Thanh không chút do dự cự tuyệt, mặt vô biểu tình sắc mặt thoạt nhìn rất là lạnh lùng.

Anh và Úc Trục Thiên......

A! sự tình 18 năm trước, lúc ấy anh tuổi trẻ khí thịnh, cũng không đáng nhắc tới, hiện tại, anh có con trai làm bạn là được rồi.

Libor lập tức đem lời Hạ Thanh nói phát đi, nhưng chỉ chốc lát, Libor lập tức nói:"Nguyên soái, Úc gia gia chủ thỉnh cầu cùng ngài trò chuyện qua video call."

Hạ Thanh hung hăng mà nhíu mày,  tuy anh không biết Úc Trục Thiên thời gian này tới tìm mình làm gì, nhưng nội tâm lại theo Úc Trục Thiên đến càng ngày càng bất an.

Sự tình năm đó, nếu đã qua 18 năm, anh cũng đã buông xuống, mấy năm nay có con trai làm bạn, anh cũng tận khả năng giảm bớt cùng Úc Trục Thiên gặp mặt, nhưng tại sao hiện tại Úc Trục Thiên lại trực tiếp tìm tới cửa chứ?

Từ một lần ở nhà hàng phát hiện Úc Trục Thiên đối với tiểu Tịch ý tưởng không bình thường, Hạ Thanh mày lập tức hung hăng rối rắm, nếu Úc Trục Thiên tới...... Như vậy, cho dù có liều mạng, anh cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho hắn.

"Tiếp nhận đi." Hạ Thanh vốn dĩ liền mặt vô biểu tình mặt, tại giây phút này càng thêm lạnh.

Libor lập tức chuyển được thông tin, ngay lập tức, khuôn mặt anh tuấn nhân thần cộng phẫn của Úc Trục Thiên liền xuất hiện ở màn hình giả lập, hắn ngồi trong xe huyền phù xa hoa, híp lại đôi mắt phong lưu hẹp dài lẳng lặng nhìn Hạ Thanh.

Hạ thanh có một khuôn mặt văn nhã không quá mức tú khí cùng tuẫn mỹ, cùng lắm chỉ có thể coi như văn nhã.

Anh mặt vô biểu tình, thần sắc lạnh lùng nhìn Úc Trục Thiên.

Úc Trục Thiên cong cong khóe môi,  tiếng nói trầm thấp trong bóng đêm mang theo vài phần sắc thái khiến người mê say: "Hạ nguyên soái."

Úc Trục Thiên đơn giản đánh tiếng chào hỏi.
"Úc gia chủ." Hạ Thanh mặt vô biểu tình lạnh lùng nói: "Không biết Úc gia chủ đã trễ thế này tiến đến tìm ta có gì chuyện quan trọng?"
"Ha hả......" Úc Trục Thiên cười cười, cánh môi mỏng cùng đôi mắt hẹp dài mang theo một cỗ phong lưu, ánh mắt hắn bình tĩnh nhìn Hạ Thanh nhẹ giọng cười nói: "Đột nhiên phát hiện, từ khi Hạ nguyên soái đảm nhiệm chức vụ nguyên soái của Liên bang, Úc mỗ thân làngười Liên Bang, mười mấy năm qua số lần gặp mặt cùng Hạ nguyên soái có thể đếm được trên đầu ngón tay, cho nên hôm nay, Úc mỗ rất muốn tới kết giao một phen với Hạ nguyên soái, không biết Hạ nguyên soái có nguyện ý cùng Úc mỗ kết giao hay không?"

"Úc gia chủ quá lời, ngài vì thương, ta vì chính, chính thương vốn là không nên có bất luận cái gì chung đụng, nếu không có chuyện khác, Úc gia chủ mời trở về đi!" Hạ Thanh thực không khách khí ngầm ra lệnh đuổi khách.

Úc Trục Thiên nhẹ nhàng mà cười cười,  tiếng cười trầm thấp cho dù xuyên thấu qua bóng đêm âm trầm truyền tới, cũng mang theo một cỗ mị lực độc đáo, khiến Hạ Thanh nhíu mày.

"Vậy còn cái này thì sao?" Úc Trục Thiên không hề quanh co lòng vòng, trong tay giơ lên một tờ giấy hơi mỏng.

Giấy trắng mực đen, cho dù không phải ở trước mắt, nhìn qua video giả thuyết trước mặt, Hạ Thanh cũng nhìn thấy rõ ràng.

Độ tương thích gen 99.99%, là quan hệ huyết thống....
Úc Trục Thiên......

Hạ Thiên Tịch......


Sắc mặt Hạ Thanh lập tức trở nên lạnh hơn, đồng tử co chặt mà nhìn mấy cái chữ mấu chốt trên tờ giấy trong tay Úc Trục Thiên.

Nếu Úc Trục Thiên dám cầm này tờ xét nghiệm ADN cho anh xem, vậy chứng tỏ đây là sự thật, tuy rằng điều này vốn dĩ chính là sự thật.

Libor đứng ở  phía sau Hạ Thanh, đương nhiên cũng thấy được tờ xét nghiệm ADN trên tay Úc Trục Thiên kia, cũng kinh ngạc một giây đồng hồ.

Tựa hồ, ngay cả ông cũng không đoán được, tiểu thiếu gia cư nhiên cùng Úc gia chủ có quan hệ thật lớn.

Úc gia là ai? Đó là một người dậm chân một cái, mặc kệ là Đế quốc hay là Liên bang đều phải lễ nhượng ba phần.

Úc gia hưng khởi chính là bắt đầu từ lúc một thế hệ Úc Trục Thiên này, hắn thậm chí được coi là một nhân vật truyền kỳ, không theo chính không theo tà, chỉ là một thương nhân mà thôi, nhưng xác thực là nhân vật truyền kỳ bất kể là chính hay tà đều phải lễ nhượng  ba phần.

Không nghĩ tới, tiểu thiếu gia cư nhiên là con trai Úc Trục Thiên......

Đầu óc Hạ Thanh giây phút này ầm ầm vang lên, trước tới nay anh đều chưa từng nghĩ qua, Úc Trục Thiên cư nhiên sẽ đi xét nghiệm ADN, lại còn điều tra thân phận Hạ Thiên Tịch.

Vốn dĩ, anh chó rằng Úc Trục Thiên đối với tiểu Tịch chỉ là.....chỉ là....dù sao Úc Trục Thiên hoa danh bên ngoài, nếu chỉ như vậy còn không đến mức khiến anh khó có thể tiếp thu, dù sao con trai là của anh, ai cũng không thể đem con trai cướp đi khỏi bên người anh, nhưng hiện tại, Úc Trục Thiên lại cầm tờ xét nghiệm ADN lại đây, ngay lập tức, Hạ Thanh đột nhiên cảm thấy, có phải tiểu Tịch sắp bị người đoạt đi rồi?

Không, con trai chỉ là của một mình anh, ai cũng không thể cướp con trai khỏi anh. Trong lòng Hạ Thanh kiên định cái ý niệm này, sắc mặt tái nhợt lập tức khôi phục bình thường, ngay cả hô hấp cũng không còn khẩn trương hoảng loạn như trước, nhìn Úc Trục Thiên trên màn hình giả lập, thanh âm lạnh nhạt không mang theo một chút tình cảm: "Libor quản gia, mời Úc gia chủ lên."

Úc Trục Thiên bên trên màn hình giả lập cong cong khóe môi, cắt đứt trò chuyện.

Thực nhanh, Úc Trục Thiên đi theo Libor quản gia đi tới thư phòng của Hạ Thanh, sau đó Libor quản gia cung kính đợi bên ngoài.

Úc Trục Thiên một người tới đây, trong lúc nghi ngờ Hạ Thiên Tịch và mình có quan hệ, hắn điều tra thân phận Hạ Thiên Tịch đều là âm thầm tiến hành, một mặt Úc gia tuy ở trong lòng bàn tay của hắn, nhưng cũng không phòng được những người có tâm biết được sẽ tiến hành làm hại.

Đương nhiên, hắn cực kỳ tự tin, cho dù hiện tại công khai thân phận con trai, hắn cũng nắm chắc có thể chiếu cố tốt con trai của mình, nhưng có câu nói là khó lòng phòng bị, lại nói hắn đến bây giờ còn không nhớ tới giữa mình và Hạ Thanh từng có quan hệ gì sao? Tại sao hai người chưa từng có liên quan gì tới nhau lại có một đứa con trai lớn như vậy nhỉ?

Sự tình 18 năm trước cũng không dễ điều tra, đặc biệt  chính là còn có người cố ý hủy diệt đoạn ký ức kia, có lẽ đoạn ký ức kia quá mức ngắn ngủi, cho nên đoạn ký ức kia bị lau sạch, muốn điều tra lại rất khó khăn. Hắn thậm chí ngay cả thân phận của Hạ Thanh đều điều qua, nhưng lại không điều tra ra mình và Hạ Thanh đã từng có quan hệ như thế nào?

Cho nên, Úc Trục Thiên không nghĩ ra lúc này mới tới tìm Hạ Thanh, muốn dò hỏi một chút, giữa hai người bọn họ đã từng có cái gì? Vì cái gì hắn lại quên Hạ Thanh đến không còn một mảnh? Vì cái gì hai người chưa từng có bất cứ liên quan gì trong trí nhớ lại có một đứa con trai lớn như vậy?

..........

Q4-Chương 265: Đã từng giải phẫu

Thư phòng của Hạ Thanh giống như con người của anh cho người ta một loại cảm giác giỏi giang, nghiêm túc.

Úc Trục Thiên đi vào, nhìn anh ngồi ngay ngắn sau bàn làm việc, mặt không có một tia biểu tình nào cả, Úc Trục Thiên nhíu mi một chút đi vào, cũng không ngồi xuống, trực tiếp đi tới trước mặt bàn làm việc của Hạ Thanh, cầm tờ giấy trong tay đặt lên trên mặt bàn trước mặt Hạ Thanh, thanh âm trầm thấp tràn ngập hơi thở tà mị: "Hạ nguyên soái, ngài cảm thấy ngài khong nên giải thích cho ta một chút sao?"

Úc Trục Thiên chống hai tay lên bàn, cả người dựa gần vào người Hạ Thanh, hắn như vậy cho người ta một loại cảm giác đặc biệt nguy hiểm.

Hạ Thanh nhíu mày một chút, thân thể không tự giác nhích ra sau một chút, ánh mắt nhìn tờ giấy trên mặt bàn, con ngươi màu đen ám ám, lạnh lùng nói: "Không có gì phải giải thích."

"A!" Úc Trục Thiên cười khẽ một tiếng, ánh mắt nhìn Hạ Thanh, lại nhìn tờ giấy trắng mực đen này, nhấp một chút môi mỏng tà khí hỏi: "Hạ nguyên soái, ngài nói không có gì phải giải thích, vậy con trai của tôi như thế nào ra tới? Ngài đừng nói là tự nhiên xuất hiện nhé?"

Hạ Thanh nhíu mi, anh không thích Hạ Thiên Tịch bị Úc Trục Thiên nói là con hắn.

Tuy đây là sự thật, nhưng anh cũng không thích.

"Tiểu Tịch là con trai ta." Hạ Thanh ánh mắt kiên định nhìn Úc Trục Thiên không chút do dự nói, thanh âm lạnh lùng dị thường kiên định, không cho người bất cứ một chỗ nào để phản bác: "Tiểu Tịch chỉ là con trai của một mình ta."

Là con anh, ai cũng đừng nghĩ đem Hạ Thiên Tịch từ trước mặt anh cướp đi.

Úc Trục Thiên nhìn Hạ Thanh, ánh mắt kiên định khóa trụ Hạ Thanh, diện mạo Hạ Thanh có thể nói cũng không phải loại hình mà hắn thích.

Kỳ thật, hắn thích loại hình gì, hắn cũng không biết.

Những năm gần đây, hắn vẫn luôn suy nghĩ, mỗi ngày những người vờn quanh bên người hắn có cả trai lẫn gái, dung mạo dáng người đều không kém, nhưng vẫn không lấp trống được trái tim hư không của hắn.

Hắn không biết rốt cuộc trái tim của mình hư không cái gì, nhưng mỗi khi đêm khuya tĩnh lặng, tim của hắn lại hư không, cho dù nhìn dưới thân hắn từng người từng người khác nhau, khuôn mặt khác nhau, nhưng những người này vẫn không đi vào tim hắn được.

Hắn là người kiêu ngạo cuồng vọng, chơi bời khắp nhân gian, mỗi ngày nhìn người muôn hình muôn vẻ, hắn đã đứng ở đỉnh, nhưng ai cũng không biết, mỗi ngày vào lúc đêm khuya tĩnh lặng kỳ thực hắn rất tịch mịch.

Hắn tìm nhiều người như vậy, chỉ để tìm được một người có thể làm bạn với hắn, nhưng những người đó vẫn không đạt tới tiêu chuẩn của hắn.

Hơn nữa, nói đến con cái, nhìn nam nữ quay chung quan hắn, hắn xác định không thích những người đó mang con cái của hắn, vì những người này sở dĩ ở cùng với hắn là vì tiền tài, trừ bỏ tiền tài, hắn và những người đó thậm chí không có một chút đề tài chung, mà có người thậm chí vì tiền tài, trong bụng mang con của người khác lại đi tìm hắn, cứng rắn nói là của hắn.

Kỳ thực, tiết mục này mỗi năm trình diễn một lần cũng rất hay, kỳ thực hắn cũng rất thích xem loại tiết mục này, nhìn những người đó khóc đến thiên hôn địa ám chứng tỏ trong bụng là con hắn, nhìn những người đó trong tay cầm một phần tài liệu chứng minh, mỗi khi Úc Trục Thiên nhìn thấy như vậy đều muốn cười.

Nhìn xem, những người này vì có thể gả cho hắn, đều có thể mất hết liêm sỉ mang con của người khác tới chứng minh là con của hắn.

Tuy hắn cùng những người này trong quá trình lên giường không làm bất cứ một biện pháp phòng tránh thai nào, cho dù xong việc cũng chưa bao giờ cho bọn họ uống ít thuốc tránh thai gì đó, nhưng hắn có thể khẳng định, trong bụng những người này không có một đứa là con của hắn.

Bởi vì, 18 năm trước hắn đã tiêm tuyệt dục.

18 năm trước, hắn vì sao quyết định tiêm tuyệt dục, hắn cũng không biết.

Chỉ là có một lần vào ban đêm, hắn bừng tỉnh từ trong mộng, đêm hôm đó hắn không biết mình mơ cái gì, nhưng mồ hôi lạnh sau lưng thấm ướt quần áo hắn, hắn nghĩ không ra trong mơ là gì, nhưng từ giây phút đó, hắn liền quyết định tiêm cho mình thuốc tuyệt dục.

Tiêm thuốc cho hắn chính là bác sĩ tư của hắn, lúc ấy sau khi nghe xong hắn phân phó rất là kinh ngạc, nhưng Úc Trục Thiên khẳng định phân phó hắn, hắn cần phải tiêm thuốc tuyệt dục.

Vì cái gì tiêm? Hắn không biết, nhưng sau khi tiêm, hắn tựa hồ cũng không gặp ác mộng, tâm tình tựa hồ cũng đần dần trở nên tốt hơn rất nhiều.

Vì hắn tiêm thuốc tuyệt dục chỉ có hắn và bác sĩ tư của hắn biết, cho nên, những năm gần đây hắn nhìn người cả trai lẫn gái mang con của người khác đến tìm hắn cầu hắn nhận đứa con trong bụng của bọn họ, Úc Trục Thiên liền muốn cười.

Nếu, những người đó đã biết hắn mười mấy năm trước đã tiêm thuốc tuyệt dục, thật không biết những người đó trên mặt biểu tình sẽ như nào?

Chắc chắn, sẽ thực xuất sắc.

Mà khi biết Hạ Thiên Tịch là con trai của mình, hắn khẳng định rất là kinh ngạc.

Nhưng mà, Hạ Thiên Tịch là sinh ra từ trước khi hắn tiêm thuốc tuyệt dục, vậy nói lên Hạ Thanh và mình đã gặp gỡ vào 18 năm trước, chính là trong đầu hắn lại không có một tia ký ức nào với Hạ Thanh.

Úc Trục Thiên thật sự nghĩ không ra điểm này, có phải hắn quên đi cái gì hay không?

Nhưng mà, trong đầu hắn không có bất cứ một khoảng trống ký ức nào, hắn như thế nào lại quên?

Úc Trục Thiên nheo lại đôi hẹp dài, quang mang ám sắc lưu chuyển, hắn cẩn thận nhìn chằm chằm vào Hạ Thanh, tinh tế nhìn khuôn mặt anh, muốn tìm ra mình và khuôn mặt này đã từng có chung ký ức gì, nhưng mà chỗ trống trong óc như cũ trống rỗng, hắn cái gì cũng không nhớ nổi.

Nhưng mà hiện tại khi đối mặt với Hạ Thanh, chỗ trong trong nội tâm tại giây phút này tựa hồ thoáng lấp đầy một chút, giống như chỉ nhìn Hạ Thanh như vậy, tâm hắn không thể hiểu được liền cảm thấy phong phú.

"Chúng ta...... Có phải đã từng ở bên nhau hay không?" Úc Trục Thiên nghiêm túc nhìn Hạ Thanh, cầm lòng không được hỏi ra.

Tim Hạ Thanh đột nhiên căng thẳng, thần sắc trên mặt hiện lên một tia hoảng loạn, ngay sau đó bị anh áp xuống.

Anh ngẩng đầu nhìn Úc Trục Thiên, ánh mắt bình tĩnh không hề gợn sóng, ánh mắt đen nhánh giống như bóng đêm không hòa tan được điểm mặc, môi mỏng mím lại, trầm mặc.

Úc Trục Thiên cũng không có thúc giục anh, ánh mắt chỉ gắt gao nhìn chằm chằm Hạ Thanh.

Sau một lúc lâu, Hạ Thanh cười, khuôn mặt vô biểu tình của anh đột nhiên cười, nhưng mà tươi cười thực nhạt, lại tràn ngập châm chọc cùng chế nhạo.

"Úc gia chủ, nếu chúng ta chưa từng ở bên nhau? Ngài nói, tiểu Tịch nó là như thế nào có mặt?"

Giọng nói lãnh đạm, lời nói cười nhạo, mang theo ý vị châm chọc sâu đậm.

Úc Trục Thiên cũng mới phát hiện, vấn đề mình hỏi quả thực đủ ngu xuẩn.

Xác thực, tuy trong đầu hắn không có bất luận ký ức gì về Hạ Thanh, nhưng nếu hai người chưa từng có bất cứ quan hệ gì, Hạ Thiên Tịch là như thế nào xuất hiện?

Bọn họ sao có thể có chung một đứa con trai.

"Như vậy?" Úc Trục Thiên ngồi xuống ghế phía sau, không hề từng bước ép sát hỏi: "Nếu hai người chúng ta đã từng ở bên nhau? Vì cái gì trong đầu ta không có bất cứ ký ức gì về ngươi?"

Đây là chỗ mà Úc Trục Thiên hoài nghi nhất.

Hắn thật sự nghĩ không ra, giữa hai hai người cư nhiên sẽ có liên quan? Chính là hắn lại không có một chút ấn tượng. Đừng nói là việc 18 năm trước, ngay cả việc 30 năm trước, nếu hắn gặp qua Hạ Thanh, hơn nữa cùng anh có được một đứa con trai, hắn sẽ không có khả năng không có nửa điểm ấn tượng với Hạ Thanh.

Nhưng trong đầu không hề có khoảng trống, thì chính là do đoạn ký tức hắn và Hạ Thanh đã từng ở bên nhau bị người hủy diệt qua, cho nên hắn không tra được.

Hơn nữa, hủy đi ký tức của người, hắn biết nhất định có quan hệ với Úc gia, chỉ là, hắn không thể đi hỏi bất cứ người nào ở Úc gia, vì hắn biết những người đó chắc chắn không đáng tin, nếu những người đó hủy đi ký ức của hắn và Hạ Thanh ở bên nhau, như vậy nếu để những người đó biết bọn họ có một đứa con trai, chắc chắn sẽ thương tổn con trai của bọn họ.

Hạ Thanh trầm mặc nhìn Úc Trục Thiên, Úc Trục Thiên cũng lẳng lặng nhìn anh.

Không khí trong thư phòng im ắng, thật lâu thật lâu sau, Hạ Thanh vẫn trầm mặc mới nói ra một câu: "Ngươi đã từng, đã làm giải phẫu thanh trừ ký ức."

Đúng vậy, nếu hắn không làm giải phẫu thanh trừ ký ức, hắn sẽ không có khả năng nhanh như vậy quên anh!

Bởi vì, khi anh biết mình có thai, anh lập tức liền lẻ loi một mình đi tới Đế Đô Tinh, lúc ấy anh là một người bình thường, muốn nhìn thấy gia chủ Úc gia vốn là không phải một việc phi thường dễ dàng, nhưng khi anh đi vào Đế Đô Tinh, lại chợt nghe được tin tức gia chủ Úc gia đuề huề tân hoan, lúc ấy anh là vô luận như thế nào đều không tin, cho nên anh tốn hết trăm cay ngàn đắng tìm được Úc Trục Thiên, nhưng khi đó Úc Trục Thiên đã không nhận ra anh.

Hắn và tân hoan đi qua trước mặt anh, ngay cả một ánh mắt cũng không nhìn qua anh, đem anh trở thành người xa lạ, lúc ấy tâm anh rơi xuống tận hầm băng.

Sau đó, người Úc gia phát hiện anh, hơn nữa muốn giết anh, lúc ấy anh mới biết, sau khi Úc Trục Thiên trở lại Đế Đô tinh liền đem ký ức quan hệ của hai người lau sạch. Đoạn ký ức kia, là hồi ức hắn thống khổ nhất.

Người yêu vứt bỏ không tính, còn tàn nhẫn diệt trừ đi ký ức của hai người, hơn nữa người nhà còn phái ra sát thủ muốn giết chết anh, anh có thai trốn đông trốn tây, lúc ấy có đôi khi thiếu chút nữa anh không trụ nổi nữa muốn tự sát....

Cho nên, khi anh sinh con ra, tâm mới dần dần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net