🌸 Chương 1: Tổng giám đốc Lận (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh Boss

🌸 Chương 1: Tổng giám đốc Lận (1)

Editor: AnGing

"Ôi chao, các cô đã gặp người ở giường số 3 tối qua mới chuyển tới phòng trong khoa này của chúng ta chưa? Gương mặt ấy thật sự đúng là.., tối qua tôi buồn tiểu, lúc chạy ngang qua tình cờ liếc một cái, đẹp trai khủng khiếp!"

"Người ta đâu chỉ đẹp trai, có thể nằm ở phòng bệnh đó, không có tiền thì cũng có quyền, tranh để được tiêm cho anh ta cũng vỡ đầu ấy chứ."

"Trước đây không phải con bé Lưu kia vừa ý số 4 sao? Bây giờ lại là thời điểm vàng, ai cũng muốn thừa cơ lỉnh vào, quan tâm người ta các thứ. "

''Còn không phải là...''

Tống Tĩnh Hảo chờ một lúc trước phòng y tá, mấy cô y tá bên trong còn chưa để ý đến cô, nói chuyện líu ra líu ríu, cô lấy tay gõ nhẹ lên bàn gỗ, khiến cho mấy cô y tá bên trong giật mình nhảy dựng lên.

"Chủ nhiệm La trước khi đi để bệnh án ở đâu, lấy ra cho tôi xem một chút. "

"Ồ, được. "

Cô y tá trẻ thấy là cô đến thì thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng đến tìm đồ giúp cô, lúc đưa thấy mặt cô lạnh như tiền thì không nhịn nổi cái tính bà tám của mình nhịn.

"Bác sĩ Tống, cái người mới chuyển tới giường số 3 hôm qua ấy, chủ nhiệm La có nói muốn để chị làm y sĩ trưởng, hay là em lấy luôn bệnh án của anh ta đưa cho chị nhé? "

"Giường bệnh số 3?"

Tống Tĩnh Hảo mất tập trung nhìn bệnh án trước mặt, móc cây bút trong túi áo choàng trắng đánh dấu một cái trên bệnh án, đôi tay trắng nõn nắm chặt vỏ bút kim loại đen, khuôn mặt ngọc điêu mày ngài, mang chút hương vị cấm dục.

"Tên là gì?"

Tiểu y tá tinh thông chuyện bát quái rất nhanh thì nói ra đáp án.

"Hình như lên là Lận Bác. "

[Đinh, nhân vật mục tiêu đã xuất hiện, mời xác nhận lại thông tin nhân vật lần nữa.]

[Lận Bác, người phát triển trí tuệ nhân tạo, một tay sáng lập ra công ty máy tính thông minh, nghiên cứu ra hình thức ban đầu của trí tuệ máy tính, nghiên cứu phát triển ra cống hiến vĩ đại. Năm 231 Tân Nguyên, dạ dày xuất huyết phải nhập viện trị liệu, chẩn đoán ra bệnh viêm dạ dày mãn tính, sau đó không nghỉ ngơi tốt đồng thời dùng sai thuốc, bệnh trở nặng thành ung thư dạ dày, qua đời năm 234 Tân Nguyên, hưởng thọ 28 tuổi, không thể thành công phát minh ra hình thức ban đầu của trí tuệ nhân tạo.]

[Nội dung nhiệm vụ: bảo đảm thân thể anh ta khoẻ mạnh]

Tống Tĩnh Hảo đem tin tức cơ bản mà trung tâm hệ thống truyền đến để sang một bên, cầm lấy bệnh án của Lận Bác từ chỗ cô y tá trẻ, trở về phòng làm việc của mình.

Công Nguyên năm 9999, một cơn siêu bão đổ bộ vào hành tinh con người sinh sống, cơn bão từ quy mô lớn đêm đó đã chia cắt không gian thành nhiều mảnh, khi đó những con người sống sót sau ngày chẳng khác gì tận thế hôm ấy phân chia các không gian song song này theo 26 chữ cái, riêng cô thì ở không gian thứ "F", nghĩa là "Tương lai", cũng từ đó mở ra kỷ nguyên mới.

Mỗi một không gian sau này đều rất ít khi liên lạc với nhau, vì lúc đó hai bên không có cách liên lạc, không có thông tin, thậm chí ở bên ngoài khu "F", những không gian khác đều không biết gì về các không gian song song cùng tồn tại mà mỗi không gian song song đều có cách sinh hoạt riêng, giữa các không gian có vô số những sợi dây liên lạc nhỏ cân bằng.

Nhưng ở năm 200 Tân Nguyên sau đó, một cơn bão từ quy mô nhỏ đã cải biến một lần nữa một số không gian bên trong, vốn lịch sử không gian phát triển lại bị con người dùng các phương thức để cải biến số mệnh, khiến cho mỗi thế giới vốn đang cân bằng đều bị ảnh hưởng, nảy sinh rất nhiều nguy cơ.

Lúc nguy cơ sắp phát sinh khi đó khu F đã thực hiện một quyết định nhanh chóng lấy ra vật phẩm không gian bị xếp vào lệnh cấm, dùng lực lượng tinh thần mạnh mẽ của con người truyền đến thời điểm phát sinh vấn đề trong không gian, dùng thân phận gần gũi với nhân vật mục tiêu, dùng con người tạo ra lực lượng cải biến thế giới sắp nứt toác ra này từ đó sinh ra điều mấu chốt nhất trong ngành - - duy nhất định (cái này edit làm sao nhỉ?)

Tống Tĩnh Hảo dùng thời gian ba năm để lên được vị trí trưởng khu duy nhất định (???), cùng với số lượng nhiệm vụ khổng lồ, với điểm hầu như là tuyệt đối.

Nhưng - -

Cô nhìn bệnh án trước mặt, khẽ thở dài, cuối cùng quyết định trước tiên đến phòng bệnh xem một chút.

Trong hành lang dài của khu bệnh viện nội trú, mỗi phòng trước phòng bệnh số năm đều phải cam chịu vì người quyền thế mới có phòng bệnh đơn. Thiết kế bài trí bên trong xa hoa như phòng trong khách sạn năm sao, cố hết sức để bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong khi đang được chữa bệnh.

Tống Tĩnh Hảo vừa mới đẩy cửa đi vào, đã ngửi thấy một mùi vị quen thuộc, mùi vị thịt bò kho tàu, cùng với giọng nam om sòm.

"Cậu chịu khó một chút đi, chờ khỏi bệnh thì mùi vị quen thuộc này lại quay trở lại với cậu."

Nói xong còn phối hợp với tiếng húp mì sùm sụp.

"Nhưng mà trước đó, những thứ đồ lưu trữ này của cậu, sẽ bị mình xử lý cho bằng hết."

Hứa Hương Dương vừa mới bị nghẹn, rất muốn thưởng thức vẻ mặt Lận Bác nghiến răng nghiến lợi, lúc quay đầu lại đã nhìn thấy phía sau có một vị mỹ nữ khoác áo trắng, ánh mắt còn đang nhìn chằm chằm vào hộp mỳ ăn liền vị bò kho tàu trên tay anh.

Anh lập tức ân cần giơ hộp mì ăn liền lên: "Người đẹp, mời cô ăn một miếng. "

"Cảm ơn, nhưng làm ơn đừng ăn trong phòng bệnh, sẽ ảnh hưởng đến bệnh nhân."

Cô bước đến nhìn xuống Lận Bác vừa mới đến một chút một, âm điệu bình thản:

"Lận Bác đúng không, tôi là y sỹ trưởng của phòng bệnh này Tống Tĩnh Hảo, tôi sẽ chịu trách nhiệm cho đợt trị liệu này của anh."

Người nằm trên giường bệnh gương mặt xanh xao, đối mắt đào hoa mênh mông nhìn thẳng vào cô, ánh mắt quá mức cẩn thận như đang tìm tòi thứ gì, lúc cô nhìn lại, cặp môi mỏng trắng bệch vì thiếu máu khẽ nhếch, cười như không cười.

"Chào cô."

"Ôi chao, bác sĩ cô đừng để ý đến thằng này, nó có nhiều mì ăn liền lắm, vào đây chịu khổ một chút, một thời gian nữa là có thể vui vẻ lại, không bằng cô nói chuyện với tôi một chút? Cô vừa nói cô tên là Tống Tĩnh Hảo? Tĩnh Hảo, quả là một cái tên hay."

Hứa Hướng Dương đang nói đột nhiên ngừng lại, toàn bộ tư duy đều loạn, đôi mắt trợn to.

"Cô là Tống Tĩnh Hảo? Là Tống Tĩnh Hảo hồi cấp 3 kia sao? "

Ánh mắt anh đảo qua đảo lại trên người cô, sau đó anh chuyển sang gương mặt Lận Bác.

"A Bác, cậu sẽ không quên đấy chứ? Vừa rồi mình đã cảm thấy sao trông cô ấy rất quen, hoá ra đúng là có quen biết, hơn nữa còn khá lâu rồi, trước đây các cậu học cấp 3, không phải suýt chút nữa đã..? Sao bây giờ lại trông như hai người xa lạ vậy? "

"Vốn dĩ là không có gì. "

Lận Bác dùng bàn tay không bị châm kim vuốt nếp nhăn, ngón tay thon dài từ từ vuốt lên các nếp uốn, lúc nhìn cô nở nụ cười mang theo một chút vô lại quen thuộc.

"Không biết bác sĩ Tống làm sao chữa bệnh giúp cho tôi? "

"Trước mắt đợt trị liệu còn chưa có định, đợi lát nữa anh điền vào một vài giấy tờ cần kiểm tra, chúng ta soi dạ dày trước đi. "

Cô vừa nói vừa cầm bút ghi chép, ánh mắt không hề liếc về phía người trên giường bệnh một lần, làm như không hề nghe thấy lời nói vừa nãy của Hứa Hướng Dương.

"Nhưng quan trọng là, đồ vật này, không thể lại xuất hiện trong phòng bệnh."

Nàng chỉ vào Hứa Hướng Dương tiện thể chỉ vào mì ăn liền ở trên cửa sổ, trên mặt cốc còn bốc khói mang mùi vị thơm lừng, tràn ngập phòng bệnh.

"Cho dù là anh ta ăn hay anh ăn cũng đều không được."

Cuối cùng cô cũng hiểu được bệnh án bị cố ý đánh dấu, còn ghi chú ở dưới "Ăn đồ ăn không tốt cho sức khỏe." là có ý gì.

Dặn dò mọi chuyện xong, tiện tay giúp hắn rút kim tiêm ra, Tống Tĩnh Hảo dọn đồ chạy lấy người.

"Đợi lát nữa còn có một vài lần tiêm, trước khi tiêm thì nên ăn một ít cháo."

Cửa bị cô "xoạch" một tiếng đóng lại.

"Thật là, bao nhiêu năm không gặp, người ta càng xinh đẹp, cũng càng ngày càng lạnh lùng."

Hứa Hướng Dương đặt mông ngồi trên giường bệnh, nghiêng đầu nhìn gương mặt yên tĩnh đến lạ của Lận Bác.

"Này, mình nói này, năm đó cậu theo đuổi người ta đến mức cả trường đều biết, bây giờ vất vả lắm mới có duyên gặp lại, chẳng lẽ lại bỏ qua như vậy? "

Lận Bác dùng một tay ấn lỗ kim, chậm rãi vuốt ve vài cái, nâng mắt nhìn hắn, cặp mắt hổ phách đào hoa sáng long lanh lại thâm thúy, gian xảo.

"Cậu thấy thế nào?"

Hứa Hướng Dương quen anh đã lâu, vừa thấy anh cười thành tiếng như vậy cũng biết là có âm mưu.

"Mình hiểu rồi, làm anh em thì phải xâm nhập vào doanh trại của địch, nằm gai nếm mật chứ gì."

Lúc hắn sắp đi tới cửa thì bị Lận Bác gọi lại.

"Mua giúp mình chén cháo trước đã."

"Ồ, không phải ngoại trừ mỳ ăn liền vị bò kho tàu ra, thì cậu không muốn ăn thứ gì khác hay sao, sao vừa nôn ra mấy ngụm máu, đổi một vị mỹ nữ làm bác sĩ, cậu đã đổi tính? Quả nhiên loại sinh vật gọi là đàn ông này, cứ phải để phụ nữ đến chinh phục thì mới được."

Hứa Hướng Dương bỉ ổi nhìn hắn nháy mắt mấy cái, vừa hát bài "Chinh phục" vừa đi ra ngoài.


Khi đi qua phòng y tá, hắn liếc mắt một cái đã thấy Tống Tĩnh Hảo đang ngồi trước bàn làm việc, liền qua gõ cửa, còn chưa đợi người bên trong trả lời đã thò đầu vào thăm dò:

"Bác sĩ Tống, tôi muốn giúp a Bác đi mua cháo, nhưng hắn kén ăn lắm, cô có biết xung quanh đây có phố bán cháo nào ngon thì đề cử cho tôi với?"

Tống Tĩnh Hảo đang xem bệnh án, để trung tâm hệ thống có thể từ những loại thuốc trước mặt tìm được liệu pháp trị liệu tốt nhất, nên trả lời rất ngắn gọn.

"Ra cửa quẹo trái, qua đường quẹo phải, nhà thứ ba, phố bán cháo Việt Ký."

Dựa theo việc bão từ phát triển, bác sĩ trưởng của Lận Bác lần này là La chủ nhiệm hôm qua vừa đi, mà cô lục lọi trong trí nhớ của "Tống Tĩnh Hảo" cùng tên lấy ra một đoạn kí ứccũ của hai người, đơn giản chính là lúc ở trường Lận Bác đem việc theo đuổi cô làm ầm lên khiến ai cũng biết, cha mẹ cô đã nhanh hơn một bước mang cô ra nước ngoài. Hứa Hương Dương theo đường cô chỉ đi mua cháo, lúc về đưa đến phòng bệnh đã thấy các cô y tá vây quanh, hắn vội vàng lao tới thu thập tin tình báo.

Dù sao thiếu đi một người bạn độc thân, sẽ chỉ có thêm nhiều mỹ nữ chạy tới chỗ anh ta muốn ôm ấp hơn thôi.

Truyện chỉ được đăng tại: Wattpad, Annnadia.com, Dembuon.vn


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net