Chương 18.1:Lấy thân thử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 18.1:Lấy thân thử
Editor:HamNguyet

Bạch y nam tử tao nhã tiêu sái lại đây, quanh thân tản ra hơi thở vô cùng lạnh bạc, đứng trước mặt nàng, từ trên cao nhìn xuống đánh giá nàng.

Tần Lạc Y nghênh đón ánh mắt hắn, không chút nào lùi bước. Ánh nắng mặt trời rơi trên người nàng, toàn thân nhiễm một hào quang chói mắt.

"Ta sẽ cả đời không được? Ta sẽ bị một châm kia của ngươi quản chế ?" Hắn nhếch môi một cái, trong mắt tràn đầy khinh miệt cùng khinh thường: "Ngươi đã tự tin đối với chính mình như thế, chúng ta không ngại đến thử xem..."

Vừa nói chuyện, một bên đưa tay, đem ngân châm trên tay nàng lấy đi, ống tay áo rộng lớn theo chiều gió phất trên mặt Tần Lạc Y .

Tần Lạc Y ngẩn ra, lập tức phản ứng lại, vẫn không nhúc nhích mặc hắn lấy ngân châm đi. Con ngươi tối đen linh động phiếm diễm sắc từ trên mặt hắn đi xuống dưới, lướt qua ngực hắn, tiếp tục đến vị trí bụng, ý cười khóe môi càng sâu.

Ánh mắt trêu tức rõ ràng không chút nào che lấp, làm cho khoé mắt bạch y nam tử không khỏi co rút, trên mặt duy trì mặt nạ lạnh băng thiếu chút nữa nhịn không được hỏng mất.

"Ngươi muốn thử như thế nào?" Một lát sau, ánh mắt Tần Lạc Y ái muội đến cực điểm từ trên bụng hắn dời đi, cười đến ánh mắt đều híp thành một đường thẳng.

Bạch y nam tử chăm chú nhìn nàng thật sâu, muốn xem thấu nàng, tuy rằng nữ tử trước mắt diện mạo bình thường đến cực điểm, trong làn da vàng lộ ra đen, nhưng ngũ quan cực kỳ đoan chính, trên người không có chút khí phong trần, trong lúc giơ tay nhấc chân đều hiển lộ ra giáo dưỡng tốt. Nghĩ đến đây, liền nhận định nàng chẳng qua là phô trương thanh thế mà thôi.

Ở chỗ sâu nhất đáy mắt hiện lên một chút tán thưởng thản nhiên, đừng nói người thường, cho dù cường giả tu luyện đối mặt với hơi thở lãnh khốc trên người hắn, cũng không có mấy người bảo trì trấn định thong dong như nàng vậy!

Thuận tay đem ngân châm ném ra ngoài, ngón tay thon dài như ngọc xoa nhẹ mặt nàng, hơi cúi đầu để sát vào tai nàng, nhìn chằm chằm ánh mắt nàng, hạ giọng tràn ngập từ tính nói: "Chúng ta cởi sạch y phục chậm rãi thử! Cho ngươi hảo hảo nhìn xem ta có được hay không..."

Tiếng nói vừa dứt, trên mặt bốn nam bốn nữ phía sau hắn hiện lên chút giật mình, hiển nhiên không tin lời này xuất phát từ chủ tử bọn họ, vốn là người bình thường luôn hướng đến lời nói nghiêm túc, khắc chế. Há miệng thở dốc, cuối cùng không ai nói chuyện.

Tần Lạc Y trừng mắt nhìn, trong phượng mâu có ánh sáng ngọc lưu ly chớp động, ngón tay bạch y nam tử mát lạnh, trên đầu ngón tay có hương bạc hà nhàn nhạt, từ trên mặt nàng xẹt qua, kích thích trong lòng nàng một trận rung động khác thường.

Trên mặt tràn ra ý cười sáng lạn, không muốn làm cho hắn phát hiện chính mình khác thường, nâng tay đưa lên mặt hắn, nhíu mi nói: "Xem ra ngươi vẫn không tin ta? Ha ha, chỉ cần ngươi không ngại....Ta liền cùng ngươi chậm rãi thử...Chỉ là...Ta sợ ngươi cuối cùng sẽ hối hận!"

Trong mắt bạch y nam tử hiện lên quang mang sắc bén, ngón tay phủ trên mặt hắn đột nhiên dừng lại, tươi cười trong chớp mắt kia như ánh nắng mặt trời, khiến người chói mắt: "Ta đương nhiên không ngại, lại càng không hối hận...Ta sẽ cho ngươi tận mắt xem, rốt cuộc ta có được hay không..."

Tiếng nói vừa dứt, trên mặt lại khôi phục vẻ lãnh khốc,vén rèm xe ngựa lên, còn thuận tay kéo nàng vào. Rèm xe mặc sắc hạ xuống thật mạnh.

Tám người đứng chung quanh xe ngựa hai mặt nhìn nhau, sau đó không hẹn mà cùng hướng ra phía ngoài đi xa hơn mười bước, chia thành tám hướng vây quanh xe ngựa.

Tần Lạc Y bị khuôn mặt tươi cười tuấn mỹ vô cùng khiến chính mình có điểm hoảng hốt, nếu không phải vì động tác của hắn, nàng chỉ sợ vẫn đắm chìm trong vẻ tươi cười tuấn mỹ kia.

(=>>>Mị thấy có một vài trang web đem truyện của mị đi mà không ghi dõ nguồn, nên nhắc nhở chút mong m.n có đem truyện post ở đâu thì ghi dõ nguồn nhé, Mị không muốn làm truyện thành hình ảnh vì làm như vậy hơi khó đọc. Nên m.n nhớ ghi dõ nguồn nhé!!!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net