Chương 19.1:Thật sự không được

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 19.1:Thật sự không được
Editor:HamNguyet

"Sờ ngươi một chút liền có phản ứng? Ngươi nghĩ chính ngươi là cái gì, vưu vật tuyệt sắc?" Bạch y nam tử không buông vai nàng ra như mong muốn, ngược lại càng thêm dùng lực, lạnh lùng mỉa mai nói.

Tần Lạc Y chán nản, hừ nhẹ một tiếng, không chút yếu thế trừng lại hắn: "Ngươi còn muốn như thế nào nữa? Ta nói cho ngươi...Ngô..."

Còn chưa kịp nói xong, bàn tay nắm bả vai nàng đột nhiên dùng sức, thân thể nàng không chịu khống chế hướng tới hắn ngã xuống, bị hắn đặt dưới thân, môi đỏ mọng tức thì bị ấm áp gắt gao khoá trụ, lời nói còn lại chưa kịp nói ra, chỉ nghe thanh âm đứt quãng "y nha".

Thật vất vả, mất sức chín trâu hai hổ rốt cục đẩy được hắn ra, nàng khẩn cấp thối lui về phía sau, lui đến một góc cách hắn xa nhất, sắc mặt khó coi trừng mắt nhìn nam tử vẻ mặt lãnh khốc đến cực điểm trước mắt, trong mắt hàm chứa một tia ý cười đắc ý.

Trả thù! Nhất định là trả thù! Tiểu nhân đắc ý! Tuy rằng nam tử này chỉ chạm ngoài môi chính mình, nhưng là...Hắn nơi nào gọi là hôn a, rõ ràng xem nàng trở thành xương cốt mà gặm cắn!

Thân thể bởi vì dây dưa vừa rồi, trượt không ít y phục xuống, lấy ống tay áo dùng sức xoa miệng, trong lòng khó chịu đến cực điểm!

Cảm giác trong lòng bốc hoả, làm cho nàng thật sự không khống chế được, nhịn không được tiếp tục thấp giọng nguyền rủa.

Bạch y nam tử nhìn môi nàng mềm mại đỏ mọng khác thường, mang theo làn hương thản nhiên ngào ngạt...Thấy nàng lấy tay áo dùng sức xoa mạnh trên môi, tựa hồ muốn lau sạch đi hơi thở chính mình trên mặt nàng, nhất thời biến sắc, ánh mắt nguy hiểm híp lại.

"Lại đây!"

Khoé miêngk Tần Lạc Y co rút! Đi qua? Đi qua để hắn tiếp tục ôm nàng cuồng cắn? Hừ, nàng không ngốc như vậy! Không để ý đến hắn, cúi đầu đem đai lưng thắt chặt lại, tiếp tục ngẩng đầu lên, trong phượng mâu lộ vẻ trào phúng nói: "Như thế nào? Ngươi còn chưa từ bỏ ý định, còn muốn thử lại?"

Bạch y nam tử nhếch môi một cái, vẻ mặt lạnh băng tạm thời trì hoãn.

"Ta khuyên ngươi vẫn không cần tiếp tục uổng phí công phu! Ngươi còn muốn thử...Bản cô nương không muốn tiếp tục phụng bồi! Hoặc là ngươi tìm người khác thử, hoặc đem một chưởng chụp chết ta!"

Bạch y nam tử nghe vậy, sắc mặt vừa mới dịu đi một chút lại ngưng kết thành băng, hung hăng trừng mắt nàng. Nữ nhân này, thật sự không biết sống chết! Hắn lớn như vậy, còn không có một nữ nhân nào dám can đảm kêu gào với hắn như vậy!

Trong mắt hiện lên hung ác nham hiểm, một phen đem nàng bắt lấy, lại lần dưới thân lần nữa, từ trên cao nhìn xuống nàng, vẻ mặt lãnh khốc ngạo mạn nói: "Ta càng muốn ngươi phụng bồi, ngươi phản kháng được sao?"

"Ha ha, chê cười? Ngươi có thể được sao? Liền vừa rồi...Chúng ta kịch liệt như vậy, chẳng lẽ trên người ngươi có cảm giác?" Con ngươi tối đen linh động hiện lên ác ý đùa cợt.

Hiện tại nàng không phải là hoàng hoa khuê nữ không biết chuyện gì, vừa rồi hai người triền miên một chỗ, nàng đã phát hiện trên người hắn không có biến hoá gì.

Đối với phong huyệt thuật của chính mình càng thêm có tin tưởng, hừ, không tin chính mình chưa giải cho hắn, hắn dám làm gì với chính mình!

Bạch y nam tử cắn chặt răng, hung hăng trừng mắt nàng, trong lòng chấn động. Hiện tại mới nhớ đến, vừa rồi khí huyết trong lòng hắn bốc lên lợi hại, nhưng máu đều hướng tới ngực dâng lên, mà không phải xuống dưới.

Càng nghĩ sắc mặt càng khó coi, bàn tay dùng sức nắm chặt hai vai nàng, hô hấp dồn dập phun trên mặt nàng:"Giải huyệt! Ta tha chết cho ngươi!" Thanh âm lạnh lùng mang theo phẫn nộ khó áp chế.

Tần Lạc Y nở nụ cười. Nàng biết nam nhân này hiện tại tin: "Ngươi tha chết cho ta, ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net