Chương 20:Đột nhiên tập kích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 20:Đột nhiên tập kích
Editor:HamNguyet

Tha chết cho nàng?

Đều là chuyện ma quỷ!

Nhìn bộ dáng hắn hiện tại tức giận chỉ kém không thổ huyết, nàng không chút nghi ngờ, chỉ cần nàng giải huyệt vị cho hắn, hắn sẽ lập tức giết chết chính mình! Tri nhân tri diện bất tri tâm......
*(tri nhân tri diện bất tri âm:biết người biết mặt không biết lòng)*

Có lẽ trước khi hắn giết chết chính mình, sẽ hung hăng tra tấn nàng một phen, phát tiết khẩu khí trong lòng!

Khoé môi bạch y nam tử co rút, trong mắt hiện lên dị sắc: "Lời Đoan Mộc Trường Thanh ta nói ra, đều là nhất ngôn cửu đỉnh, chưa từng có người hoài nghi qua! Ta nói tha chết cho ngươi, sẽ không hạ thủ lấy tính mạng ngươi! Ngươi cứ việc yên tâm là được..."

"Nga! Không ai hoài nghi qua sao? Nhưng ta thực hoài nghi a! Ta không tin tưởng ngươi! Dựa vào cái gì ngươi nói tin tưởng liền tin...Ha ha, người xấu không tuân thủ hứa hẹn chẳng lẽ sẽ đem câu" ta không tuân thủ hứa hẹn" viết lên mặt sao?" Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, không chút khách khí nói ra ý nghĩ chính mình.

Nguyên lai hắn tên Đoan Mộc Trường Thanh. Có lẽ hắn nói là thật sự, nhưng nàng không dám tin! Thật vất vả sống lại một hồi, nàng cực kỳ coi trọng tính mạng chính mình! Không cần thiết vì một nam tử thuận miệng nói ra lời hứa hẹn, sẽ khăng khăng một mực tin tưởng!

Đời trước nàng đã có một lần giáo huấn! người quen biết càng sâu, càng dễ phản bội lại, không chút do dự rút đao hướng tới chính mình, huống chi một người xa lạ! Tục ngữ nói đúng, thà rằng tin tưởng trên đời có quỷ, cũng không thể tin lời hứa nam nhân!

Đoan Mộc Trường Thanh nhìn bộ dáng nàng quật cường, nắm chặt bả vai nàng, thiếu chút nữa một chưởng đánh chết nàng!

"Vậy ngươi phải như thế nào mới tin?" Hắn buông bả vai nàng ra, lui trở về, hai tay ôm trước ngực, lạnh lùng nhìn nàng. Đáy mắt nóng rực hơi khác thường nhanh chóng biến mất.

"Các ngươi chỉ cần đem thứ này ăn vào, ta liền giúp ngươi giải!" Nhìn hắn thối lui, Tần Lạc Y thực vừa lòng, chống tay ngồi dậy, mỉm cười xuất một viên đan dược màu nâu, giơ lên trước mặt hắn .

"Ha ha!" Đoan Mộc Trường Thanh cười vang, trong tiếng cười tràn ngập mỉa mai: "Để chúng ta ăn viên đan dược này của ngươi...Ngươi đang nằm mơ!"

Tần Lạc Y không giận, cười hì hì lắc đầu: "Ta không nằm mơ, các ngươi không nuốt xuống viên đan dược này, ta sẽ không giải huyệt cho ngươi! Yên tâm, đây không phải độc dược gì, đan dược này chỉ khiến cho các ngươi tạm thời vô lực, không thể vận hành linh lực trong cơ thể mà thôi, nửa canh giờ sau, có thể khôi phục bình thường, tuyệt không có tác dụng phụ gì."

Lời nàng nói là thật, đan dược này chẳng qua tăng thêm chút phẩm chất gây tê đặc thù mà thôi, hơn nữa phân lượng không lớn. Nàng cùng bọn họ không thù không oán, không muốn giết bọn họ, chẳng qua muốn bọn họ không đuổi kịp nàng thôi!

Trong lòng thầm nghĩ đáng tiếc. Trên người chính mình chỉ có đan dược, không luyện chế độc phấn linh tinh gì, bằng không tùy tiện ném ra một loại không ảnh hưởng toàn cục...Sau đó nàng liền tự do!

Sau khi trọng sinh, thực lực chính mình hiện tại quá yếu, chỉ là một người bình thường không thể bình thường hơn, không còn là thiên tài tu luyện Lam Kiều Nguyệt trước kia...Loại đồ vật phòng thân, sau khi trở về sau, nhất định phải chuẩn bị nhiều thêm một chút, để phòng ngừa vạn nhất!

Đoan Mộc Trường Thanh cầm lấy viên đan dược trên tay nàng , nhìn cũng không nhìn, thuận tay ném ra ngoài, trừng mắt nàng lạnh lùng nói: "Mặc kệ là cái gì, chúng ta sẽ không ăn! Ngươi nên chết phần tâm tư này đi. Ngươi đã không muốn giải trừ phong huyệt thuật cho ta, không sao cả...Về sau ngươi liền đi theo bên người ta, ta có thời gian, chờ ngươi chậm rãi nghĩ thông suốt, lại tới giải huyệt cho ta...Nhưng ngươi nghĩ thông suốt nhanh lên, nhất định phải nghĩ thông suốt trước khi ta tìm được người có thể giải huyệt cho ta, nếu không...Mạng nhỏ này của ngươi không thể giữ lại!" Thanh âm trầm thấp từ tính, mang theo thích ý thoải mái.

Tần Lạc Y nghe vậy, thiếu chút nữa thổ huyết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net