Chương 20:Lại gặp Âu Dương Linh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 20:Lại gặp Âu Dương Linh
Editor:HamNguyet

Đại Hắc đã tâm tâm niệm niệm gần hai mươi năm, nhìn đến Chuông Càn Khôn trước mặt, lại do dự không dám lập tức đi lên, ngược lại vây quanh đài cao hình tròn, ở chung quanh vòng vài vòng, vẻ mặt thập phần ngưng trọng.

Tần Lạc Y biết nó cố kỵ, không thúc giục, đứng một bên nhìn chằm chằm một hồi. Nhưng nàng trừ bỏ luyện đan cùng luyện chế phù chú, đối với trận pháp không phải thực tinh thông, nhìn tới nhìn lui, chỉ cảm thấy trên đài cao khắc văn tự phiền phức kỳ quái, giống loại khắc hoạ trên dàn tế thời kỳ viễn cổ, về phần dùng để làm gì, nàng hoàn toàn không nhìn ra. Quay đầu hướng địa phương khác nhìn lại.

Trừ bỏ Chuông Càn Khôn cùng bộ xương trắng trên đài cao hình tròn, trong động còn hơn mười khối tinh thạch kỳ dị màu sắc không đồng nhất, nàng đi qua lấy lên nhìn, phát hiện linh lực bên trong đều đã hao hết toàn bộ, không dùng được nữa.

Nhíu mày hơi trầm ngâm, nàng đem tất cả tinh thạch thu vào trữ vật giới, đồ vật có thể được Thánh chủ Cổ tộc nhìn trúng đặt tại nơi này, khẳng định không phải phàm phẩm, nàng có rảnh lấy đến nhìn xem, lần sau gặp được đồ vật đồng dạng như vậy, sẽ không nhìn nhầm.

"Có gì không thích hợp sao?" Dạo qua một vòng, không có thu hoạch khác, Tần Lạc Y trở về bên cạnh đài cao hình tròn, hỏi Đại Hắc vẫn đang xoay quanh.

"Mặt trên khắc văn tự thực quỷ dị, nếu ta không đoán sai, đây là một loại trận pháp huyền ảo từ xưa có thể hấp thụ linh lực trong thiên địa, nếu tùy tiện xông loạn, linh lực trong cơ thể, cho dù khủng bố đến mấy cũng sẽ bị nó hấp thu không còn một mảnh!" Đại Hắc vô cùng buồn bực.

Trong lòng Tần Lạc Y cả kinh. Quả nhiên không hổ là Thánh chủ Cổ tộc, một thủ pháp của tu sĩ tử phủ đỉnh, có thể làm ra loại trận pháp quỷ dị này.

Nàng nghe nói qua, trận pháp có thể tụ tập linh lực trong thiên địa, sẽ có khả năng rút linh lực từ trong cơ thể người sống ra...Đây là trận pháp khủng bố gì?

"Thực phiền toái." Tần Lạc Y cúi đầu trầm ngâm, không thể tới gần, tự nhiên sẽ không lấy được Chuông Càn Khôn, đừng nói Đại Hắc nóng nảy, ngay cả nàng cũng có chút bối rối.

Mất công phu lớn như vậy, Đại Hắc bị lôi điện bổ xuống đến mức da tróc thịt bong, hiện tại trong mũi còn ngửi được mùi vị thịt...Trơ mắt nhìn bảo vật ngay tại trước mắt, đối với ai cũng đều không chịu nổi.

Khôi lỗi còn không thể sử dụng...Được rồi, cho dù có thể sử dụng, để cho hắn đi lên, linh lực ẩn chứa trong tinh thạch trong cơ thể hắn, nói không chừng vừa đi lên, linh lực trong tinh thạch đã bị hút khô.

Vì nghiệm chứng Đại Hắc đoán chính xác hay không, nàng thực xa xỉ xuất ra một khối tinh thạch có linh lực không kém, nhẹ nhàng ném một cái về phía trên đài cao.

Chỉ thấy trên đài cao nguyên bản vô cùng bình tĩnh, đột nhiên tản mát ra cỗ hơi thở dị thường khủng bố, văn tự kỳ dị như sống lại, toàn bộ nổi trên không trung, lóe ra hào quang chói mắt màu vàng, tinh thạch ném ra, bị quang mang màu vàng vây quanh.

Một lát sau, trên đài cao khôi phục yên tĩnh lúc trước, mà khối tinh thạch nàng ném vào liền khô héo, mặt trên không có chút linh lực dao động.

"Ngao ô, thực sự bị ta đoán trúng!" Đại Hắc khóc không ra nước mắt, trừng mắt nhìn đài cao, muốn nhào đi lên, lại không dám.

Tần Lạc Y cũng kinh hãi không thôi, nhấp mím môi, tinh quang trong phượng mâu chợt lóe rồi biến mất:
"Xem ra muốn lấy Chuông Càn Khôn, xông vào là không được, phải phá trận pháp này."

Vẻ mặt Đại Hắc thất bại, lẩm bẩm nói: "Đáng tiếc lần trước ta nhìn đến bản bí tịch kia không hoàn chỉnh, chỉ ghi lại có loại trận pháp này, thiếu mất chỗ mấu chốt phá giải trận pháp."

Thanh âm nó cực nhỏ, Tần Lạc Y không nghe rõ ràng nó đang thì thào cái gì, nhưng theo vẻ mặt nó, còn có vừa rồi vô thố vây quanh đài cao không biết bao nhiêu vòng, liền biết Đại Hắc khẳng định không biết phá giải.

"Ha ha, thì ra là Chuông Càn Khôn! Thật sự là đi mòn gót sắt không tìm thấy, đến khi đạt được lại không phí công phu, hòa thượng ta tìm thứ này mấy trăm năm, cuối cùng hôm nay cũng được đền bù như mong muốn..." Tiếng cười mừng rỡ như điên đột ngột vang lên trong sơn động, sau đó một đạo thân ảnh hồng y mập mạp phóng qua, thẳng hướng trên đài cao mà đi.

Đại hoà thượng hồng y! Tần Lạc Y cùng Đại Hắc đồng thời cả kinh, sắc mặt trở nên khó coi, đặc biệt Đại Hắc thấp chú liên tục, ánh mắt đều đỏ, duỗi móng vuốt ra, hướng hoà thượng béo chụp tới: "Hoà thượng béo chết tiệt, đồ vật này là của ta, không cho ngươi chạm vào nó!"

Thân ảnh hồng y hòa thượng chưa dừng lại, trở tay một chưởng đem Đại Hắc chụp thật mạnh ra ngoài, thanh âm cười lớn hơn nữa: "Thứ này biến mất hơn mười vạn năm, hiện tại chủ nhân nó đã chết, chính là vật vô chủ, nếu là vật vô chủ, tự nhiên người hữu duyên có được, nó lại không ở trong tay ngươi, khi nào thì trở thành đồ vật của súc sinh ngươi?"

Đại Hắc tức giận đến thiếu chút nữa thổ huyết, bò dậy nhanh chóng phóng lại đây, đối với hoà thượng béo đã bước trên đài cao điên cuồng gào thét, mắt thấy sắp không khống chế được xông lên, Tần Lạc Y vội vàng đi lên ngăn nó lại.

Xem bộ dáng nó thập phần tức giận, vừa rồi một chưởng kia hẳn là không khiến nó trọng thương, tâm dẫn theo hơi buông xuống.

Âm thầm hướng tới Đại Hắc nháy mắt ý bảo nó bình tĩnh, hòa thượng béo này không chết, nàng thật sự thất vọng...Xem bộ dáng ngân y nam tử ngày đó tính trước kỹ càng, nàng còn tưởng rằng, hòa thượng đã lành ít dữ nhiều!

Đại Hắc rốt cục tỉnh táo lại, ánh mắt phiếm hồng gắt gao khóa trụ hòa thượng béo, giống như phải ăn sống nuốt tươi hắn.

Môi Tần Lạc Y đỏ mọng khẽ nhếch, vẻ mặt lạnh băng, cũng nhìn về phía trên đài cao, trong nháy mắt hòa thượng béo đi lên đài cao, toàn bộ đài cao đều trở nên vô cùng chói mắt, văn tự không ngừng di động, một cỗ hơi thở cường đại từ trên dàn tế tràn ra.

Thân thể hoà thượng béo hoàn toàn bị hào quang màu vàng vây trụ, văn tự kỳ dị không ngừng di động bên cạnh hắn, muốn tiến lên người hắn, chỉ là trên đỉnh đầu hắn có một khối ngọc thạch hình dạng kỳ quái mang theo sáu góc cạnh màu xanh, ngọc thạch tản ra hào quang oánh nhuận màu đen, đem hắn từ đầu đến chân vây lại. Hắn nhíu mày, tốc độ rất chậm, ở trên đài cao bước đi từng bước, tựa hồ đều hao hết khí lực toàn thân.

Nhìn đến hòa thượng béo càng ngày càng tiếp cận Chuông Càn Khôn, Đại Hắc nóng nảy, đứng thẳng khó an.

Tần Lạc Y nghĩ đến hoàng thạch tinh nguyên trên người...Nếu không đi, trong chốc lát hắn đi ra, sợ là ngay cả hoàng thạch tinh nguyên trên người cũng không bảo đảm!

"Chuông Càn Khôn kia hiện tại không cần cũng thế, chúng ta rời đi nơi này trước, biết thứ đấy trên người hắn, về sau chúng ta tất có cơ hội!" Nàng nói nhỏ với Đại Hắc.

Đại Hắc thập phần không tha, nhưng biết Tần Lạc Y nói có lý, giữ được rừng xanh sợ gì không có củi đốt, gật gật đầu, một người một thú xoay người bay nhanh hướng ngoài động lao đi.

"Ha ha, Chuông Càn Khôn này rốt cục là của ta!" Hồng y hoà thượng đắc ý cười từ phía sau truyền đến, bất chấp quay đầu nhìn, các nàng chạy trốn nhanh hơn.

"Hắc hắc, tiểu cô nương, đừng nóng vội rời đi a!"

Còn chưa đi đến địa phương có lôi điện khủng bố, thân ảnh màu đỏ theo phía sau cuồng phóng tới, cười hì hì ngăn trước mặt các nàng, ánh mắt lửa nóng: "Hòa thượng ta chưa bao giờ lạm sát kẻ vô tội, chẳng qua các ngươi cầm đồ vật của ta, mau trả lại cho ta...Chỉ cần các ngươi đem khối đá giao ra đây, chuyện cũ lúc trước ta sẽ bỏ qua."

"Xú hòa thượng, khối đá gì của ngươi? Rõ ràng là của chúng ta, đoạt Chuông Càn Khôn của chúng ta không tính, ngươi còn muốn đoạt đồ vật khác, ngươi thật sự không biết xấu hổ a!" Tần Lạc Y cả giận nói, dư quang khóe mắt liếc bốn phía, chuẩn bị tìm cơ hội rời khỏi.

Đại Hắc cũng phẫn nộ ngửa mặt lên trời thét dài: "Hoà thượng chết tiệt, ngươi trả Chuông Càn Khôn lại cho ta!" Làm ra một bộ muốn công kích hắn, kì thực trong lòng cùng Tần Lạc Y đánh chủ ý giống nhau.

Trong lòng âm thầm thề, chờ nó về sau cường đại, nhất định phải đem tên mập chết tiệt này bắt lấy, hảo hảo tra tấn một phen, đoạt Chuông Càn Khôn Chung nguyên bản thuộc về chính mình...Khối ngọc thạch vừa rồi cũng không sai, tên béo chết tiệt này không biết xấu hổ như vậy, trên người còn không biết bao nhiêu bảo vật đoạt của người khác.

"Hừ, đừng nghĩ chạy thoát, hôm nay không đem đồ vật lấy ra, các ngươi ai cũng không được đi." Hoà thượng béo tươi cười thân thiết, trong con ngươi đen có hàn quang sắc bén chợt lóe rồi biến mất.

Bị hắn nhìn thấu ý đồ, trong lòng Tần Lạc Y rùng mình, mặt cười nở hoa: "Lần trước, ngươi cũng nói chúng ta không đi được, nhưng ta vẫn có thể đi."

"Nếu không phải tên hỗn đản kia xen vào việc người khác, ngươi cho là các ngươi có thể đào thoát từ trong tay ta sao?" Nhắc tới việc này, hòa thượng béo tức giận từ đáy lòng xông lên: "Nhanh đem khối đá giao ra đây, ta tha cho các ngươi một mạng, nếu không đừng trách hòa thượng ta tâm ngoan thủ lạt, đem bọn ngươi chụp chết, ta vẫn có thể lấy đến."

"Phải không?" Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, nhìn phía sau hắn, cười đến ý vị thâm trường.

Hoà thượng béo cả kinh, nghĩ đến tên hỗn đản kia đuổi theo chính mình mấy vạn dặm, phải biết rằng có thể chạy thoát khỏi hắn ta, đều dựa vào hắn quen thuộc địa hình Bồng Lai tiên đảo. Đột nhiên quay đầu, phía sau không có một bóng người.

"Đáng chết!" Hắn lập tức phát hiện không thích hợp, vẻ mặt tức giận quay đầu, Tần Lạc Y ngồi trên người Đại Hắc, bắt lấy chút khe hở nhảy ra, chạy vội ra ngoài.

Vào trong trận pháp lôi điện không ngừng nổ vang rít gào, Tần Lạc Y lấy phá hồ lô đã bị nhiều vết nứt gắn trên đỉnh đầu, đem Đại Hắc cùng chính mình bao lại.

Hoà thượng béo giận dữ, thân hình thật lớn như đại bàng giương cánh, tốc độ cực nhanh đuổi theo.Nhưng tốc độ hắn nhanh, Đại Hắc cũng không yếu, trước khi hòa thượng béo đuổi tới, nhảy ra ngoài sơn cốc. Phá hồ lô gắn trên đầu các nàng, bị bổ liên tục vài đạo lôi điện, mới vừa xuất sơn cốc, liền vỡ nát hoàn toàn.

Mà trên đỉnh đầu hòa thượng béo, là khối ngọc thạch kỳ dị vừa rồi hắn dùng để lấy Chuông Càn Khôn, quang mang ngọc thạch đem hắn bao lại, lôi điện hung mãnh khủng bố, cũng không bổ trúng trên người hắn một chút.

Tần Lạc Y ngồi trên người Đại Hắc quay đầu nhìn thoáng qua, không khỏi âm thầm lấy làm kỳ lạ, không biết khối ngọc thạch kia, đến tột cùng là bảo bối gì.

"Xú nha đầu, ngươi còn muốn chạy đi đâu?" Hoà thượng béo ra sơn cốc, thân hình tật như tia chớp, trong nháy mắt phóng đến phía sau Tần Lạc Y, đưa tay hướng trên lưng nàng chụp thật mạnh xuống.

Nguy rồi! Trong lòng Tần Lạc Y chợt lạnh, một chưởng này tốc độ cực nhanh, muốn tránh cũng không thể tránh, chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng vô cùng cường đại, hướng tới trên người nàng tập kích lại. Đại Hắc cũng vừa vội vừa giận.

Hoà thượng béo đắc ý, không có tên hỗn đản kia nhúng tay, hắn sẽ bóp chết Tần Lạc Y cùng Đại Hắc, như dễ dàng bóp chết một con kiến.

"Phanh!"

"Ôi!"

Theo một tiếng nổ, một đạo thân ảnh như diều đứt dây bay ra ngoài, ngã thật mạnh cách mấy chục thước, miệng kêu thảm thiết liên tục.

"Lại là ngươi! Ai, đau chết ta...Xương cốt trên người ta đều bị gãy a!" Bị chụp bay ra ngoài không phải Tần Lạc Y, mà là hoà thượng béo.

Đại Hắc dừng cước bộ, vẻ mặt mừng như điên, nghĩ đến Tần Lạc Y khó thoát khỏi một kiếp, đầu tiên là giật mình, lập tức vui vẻ ra mặt, ánh mắt cong lên, hai mắt sáng rọi như ngọc lưu ly chớp động.

Đem hòa thượng béo một chưởng đánh bay, lại đem linh lực đang chụp về phía nàng phá giải, đúng là ngân y nam tử ngày đó thay các nàng ngăn hòa thượng béo.

Chẳng qua hôm nay hắn thay một thân cẩm bào màu trắng, nhẹ nhàng tao nhã, thần thái tiêu sái, hai mắt tà tứ, mặt mày mỉm cười, chỗ sâu nhất trong mắt có cuồng ngạo cùng khí phách khó nén.

"Không nghĩ tới lại đụng phải công tử trong này, công tử hai lần xuất thủ cứu giúp, Lạc Y vô cùng cảm kích." Thanh âm Tần Lạc Y trong trẻo, làn điệu mượt mà cực kỳ dễ nghe.

"Nhấc tay chi lao mà thôi, Lạc Y cô nương không cần để trong lòng."
*(Nhấc tay chi lao:việc nhỏ, không đáng đề cập, tiện tay mà làm)*

Ngân y nam tử híp mắt cười, tao nhã tiêu sái đi đến bên cạnh người nàng, ánh mắt nhìn về phía hòa thượng béo trở nên dị thường sắc bén, trong thanh âm trầm thấp dễ nghe hàm chứa một tia ảo não: "Hoà thượng này rất giảo hoạt, lần trước bị hắn ta đưa đến một địa phương thập phần kỳ quái, nhân cơ hội đào thoát, hừ, ngươi trốn được mồng một, tránh không khỏi mười lăm, hôm nay ở trong này khi dễ cô nương, nếu lần này ta để ngươi chạy thoát, ba chữ Âu Dương Linh ta từ nay về sau viết ngược!"

Hắn chưa nói hết câu, đối phó tên hoà thượng béo này căn bản không cần phí công phu, sở dĩ đuổi theo hắn ta xa như vậy, là cực nhàm chán, muốn chơi trò mèo vờn chuột mà thôi...Nào biết cuối cùng đem người đuổi theo mất dấu, hắn đời này, cho tới bây giờ cũng chưa làm qua chuyện tình mất mặt như vậy!

Hòa thượng béo sắp thành lại bại, thập phần buồn bực. Tên Âu Dương Linh này nghe rất xa lạ, nhưng hắn biết chính mình không phải đối thủ của Âu Dương Linh, hiện tại xương cốt bị gãy, nếu dừng trong tay Âu Dương Linh, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

Bất chấp trên người có thương tích, đau đến lợi hại, xoay người đứng lên, liền hướng nơi xa phóng đi, tốc độ phóng đi này chính là tốc độ nhanh nhất cuộc đời hắn.

"Hoà thượng chết tiệt, ngươi đem Chuông Càn Khôn trả cho ta!" Đại Hắc rải khai tứ chi đuổi theo, Tần Lạc Y ngồi trên người nó, cũng bị động đuổi theo.

"Yên tâm, hắn ta trốn không thoát! Ta nói, hôm nay để cho hắn ta chạy thoát, ba chữ Âu Dương Linh ta, từ nay về sau viết ngược!" Âu Dương Linh híp mắt, cong môi tiêu sái cười, Tần Lạc Y cùng Đại Hắc chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, một đạo thân ảnh màu trắng, đã ngăn trước mặt hoà thượng béo.

Đại Hắc mừng đến tâm nở hoa, trên mặt hòa thượng béo tái đi, không dám tin trừng mắt hắn: "Sao có thể..." Tại sao tốc độ hắn ta nhanh như vậy, đây vẫn là người sao?

Âu Dương Linh không để ý tới hoà thượng béo khiếp sợ, vươn ngón tay, một đạo linh lực bắn nhanh ra, vẽ một vòng tròn bán kính khoảng ba thước quay chung quanh hoà thượng béo.

"Trốn a! Có bản lĩnh hiện tại ngươi trốn đi, chỉ cần ngươi có thể chạy đi, ta tuyệt không tiếp tục đuổi theo ngươi." Âu Dương Linh vỗ cằm, cười đến có chút tà ác.

"Không thể thả hắn ta đi, hắn đoạt đồ vật của chúng ta!" Đại Hắc nóng nảy, hung ác trừng hòa thượng béo, một bộ dáng muốn nhào lên cắn đứt cổ hoà thượng béo.

Mà Tần Lạc Y sớm từ trên người Đại Hắc nhảy xuống, miệng vết thương do sét đánh trên người Đại Hắc thập phần lợi hại, vừa rồi vì để cho phá hồ lô kia ngăn trở sét đánh cho hai người bọn họ, đào thoát hòa thượng béo đuổi giết, nàng mới nhẫn tâm ngồi trên lưng nó, lúc này tự nhiên không đành lòng.

Âu Dương Linh ha ha cười, vỗ đầu Đại Hắc nói: "Hắn ta còn muốn chạy...Phải có bản lĩnh đi ra khỏi nơi này mới được."

Ánh mắt Tần Lạc Y nhìn dưới chân hòa thượng béo, trong lòng đăm chiêu, Âu Dương Linh này tu vi cường đại, thực sự có chút vượt qua dự kiến của nàng.

"Ngươi đoạt cái gì của Lạc Y cô nương, nhanh lấy ra trả lại cho Lạc Y cô nương." Âu Dương Linh cười híp mắt hướng hòa thượng béo nói.

Hoà thượng béo nhìn khuôn mặt hắn tươi cười, toàn thân mạnh mẽ đánh rùng mình một cái.

"Súc sinh kia ngậm máu phun người, Âu Dương công tử, ta biết ngươi là người tốt, ngươi thật sự oan uổng ta, ta không đoạt cái gì của các nàng, ngược lại các nàng đoạt của ta một khối tinh thạch thật vất vả mới có được..." Hắn nói lời này có chút chột dạ, nói xong chính mình cũng phát giác, vội ưỡn ngực ngẩng cao đầu, chứng minh lời nói chính mình không phải giả.

"Bọn họ đoạt đồ vật của ngươi?" Âu Dương Linh cười lạnh: "Ngươi cho ta là ngốc tử sao, còn oan uổng ngươi, bằng tu vi các nàng, có thể đoạt đồ vật của ngươi sao...Ngươi muốn nói dối, tốt xấu gì cũng phải tìm một lý do có thể khiến ta tin phục đi!"

Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên ý cười, vẻ mặt bội phục nhìn Âu Dương Linh, Âu Dương Linh hướng nàng cười, ý bảo nàng không cần lo lắng.

"Nhanh lấy ra, kiên nhẫn của ta không tốt lắm...Nếu không lấy ra nhanh, ta liền tự mình động thủ!" Gặp hòa thượng béo còn không lấy đồ ra, vẻ mặt Âu Dương Linh có chút không kiên nhẫn.

Hắn động thủ? Khoé mắt hoà thượng béo co rút, hắn động thủ, chỉ sợ chính mình tổn thất sẽ không riêng gì một cái Chuông Càn Khôn...Tuy rằng trong lòng thịt đau như cắt, vẫn đem Chuông Càn Khôn ra, trong mắt tràn đầy không cam lòng.

Đại Hắc thấy Chuông Càn Khôn, thập phần hưng phấn, nhấc chân tiến lên tiếp nhận, Âu Dương Linh đột nhiên xuất thủ đem nó chế trụ.

Ngao ô! Đại Hắc gầm nhẹ một tiếng,
ánh mắt lớn như chuông đồng trừng mắt Âu Dương Linh, trong lòng cảnh giác...Chẳng lẽ nam tử này cũng là người biết hàng, nhận ra đây là Chuông Càn Khôn, nên muốn đổi ý?

Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, ý cười trên mặt chưa biến, trong mắt lại tràn đầy nghi hoặc nhìn hắn: "Âu Dương công tử..."

Nói còn chưa hết, Âu Dương Linh đã buông lỏng bàn tay áp chế Đại Hắc ra, đưa tay tiếp nhận Chuông Càn Khôn, liền đưa cho Đại Hắc: "Pháp khí này thật ra không sai, khó trách một hoà thượng như ngươi, không biết xấu hổ đi theo một cô nương đoạt đồ."

Hoà thượng béo tái mặt...Đây chính là hắn hao hết sức chín trâu hai hổ lấy được a, khi nào thì đoạt lấy? Không nghĩ tới hôm nay đụng tới tên hỗn đản này, không công tiện nghi cho con súc sinh cùng nha đầu lừa đảo này.

Đại Hắc hưng phấn tiếp nhận, bất chấp nhìn kỹ, đưa lại cho Tần Lạc Y, dùng ánh mắt ý bảo nàng nhanh thu hảo. Tần Lạc Y buộc chặt thần kinh cũng lơi lỏng xuống.

"Đồ vật ngươi đã cầm, vừa rồi ngươi nói, chỉ cần ta có thể đi ra ngoài, ngươi sẽ không tiếp tục đuổi theo ta." Hoà thượng béo lưu luyến đem ánh mắt từ trên người Tần Lạc Y dời đi, nhìn chằm chằm Âu Dương Linh nói.

"Ha ha, đó là đương nhiên." Âu Dương Linh thối lui vài bước, cười nhìn hoà thượng béo, trong ánh mắt tối đen hiện lên thần thái khác thường.

Tần Lạc Y cùng Đại Hắc cũng lui ra phía sau vài bước, vừa mới thả lỏng tâm tình, lại nhấc lên, nếu hòa thượng béo thật sự đi ra ngoài...Nói không chừng không qua bao lâu, hắn sẽ tìm tới cửa cướp đoạt Chuông Càn Khôn, huống chi trên người nàng có hoàng thạch tinh nguyên, hắn khẳng định không hết hy vọng, mà Âu Dương Linh...Chính mình sẽ không may mắn mỗi lần đều đụng tới hắn ta như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net