Chương 23.1:Điều kiện trao đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 23.1:Điều kiện trao đổi
Editor:HamNguyet

Trên người nháy mắt trở nên lạnh băng, đầu hướng tới đất hạ xuống, đụng thật mạnh xuống, một bên dập đầu một bên không ngừng thấp giọng nức nở: "Quận chúa tha mạng, quận chúa tha mạng..."

Mâu quang Tần Lạc Y hờ hững nhìn Tuyết Nhi không ngừng dập đầu, thẳng đến khi trên trán chảy máu mới tựa tiếu phi tiếu nói: "Ngươi đang nói gì vậy? Ta tới cứu tính mạng ngươi, không phải tới lấy mạng ngươi...Chỉ cần ngươi đem sự tình ngươi biết nói cho ta, thương thế trên người ngươi, rất nhanh có thể hồi phục..."
*(tựa tiếu phi tiếu:cười như không cười)*

Tuyết Nhi dừng dập đầu, ngẩng đầu lên, vẻ mặt trắng bệch cảm kích nói: "Đa tạ quận chúa, đa tạ quận chúa..." Sau đó liền không hề mở miệng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bình đan trên tay Tần Lạc Y.

Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, tao nhã đem đan bình thu hồi lại, hai tay đặt sau người, thản nhiên nói: "Nói đi!" Còn chưa trả giá, đã muốn lấy được đan dược? Nha đầu này thật đúng là si tâm vọng tưởng!

Trong mắt Tuyết Nhi hiện lên mất mát, còn có kinh dị sắc. Quận chúa sau khi hồi phục thương thế, cùng trước kia thật sự bất đồng!

Vì có được viên chữa thương đan kia, nàng biết chính mình không có lựa chọn nào khác...Cho dù sau khi nàng nói xong, quận chúa không cho nàng đan dược, nàng cũng chỉ có thể nhận mệnh!

Nghĩ đến đây, nàng liền đem chuyện Tần Lạc Hàn cùng Chu Mai chuẩn bị xuân dược như thế nào, sau đó lên kế hoạch kéo Tần Lạc Y đi nhìn Tam hoàng tử, nhân cơ hội đẩy mạnh Tần Lạc Y vào trong nước, lại tiếp tục thừa dịp Tần Lạc Y thay y phục đem xuân dược bỏ vào trong canh khư hàn đưa lên...Nhất nhất êm tai nói ra.

Tần Lạc Y càng nghe vẻ mặt càng băng hàn, trong phượng mâu hiện lên sát khí nồng đậm. Hai mẫu-nữ ngoan độc! Như nàng ban đầu sở liệu, bản tôn thân thể bởi vì biết mình trúng xuân dược, không muốn bị người nhục nhã, nên mới ôm nỗi hận tự sát!

Tần Lạc Hàn! Nữ tử này, vì gả cho Tam hoàng tử, hãm hại muội muội đồng bào! Dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào! Đưa người ngoài tới để nàng thất trinh, còn muốn bắt kẻ thông dâm...Tất cả sự tình không chỉ làm cho nàng mất hôn ước với Tam hoàng tử, mà còn muốn đem nàng đẩy vào chỗ chết!

Tuyết Nhi nhìn cả người Tần Lạc Y phát ra áp lực tức giận, cúi thấp đầu xuống, không dám nói nữa.Càng không dám mở miệng hướng Tần Lạc Y muốn chữa thương đan.

Tần Lạc Y mím môi đỏ mọng, áp lực quyết tâm phẫn nộ cùng khinh bỉ, lạnh lùng nhìn bộ dáng Tuyết Nhi đáng thương quỳ rạp trên mặt đất, sau một lát, xuất chữa thương đan ra.

Tuyết Nhi mừng như điên đưa tay tiếp nhận, sau đó không ngừng hướng Tần Lạc Y dập đầu: "Đa tạ quận chúa ân cứu mạng! Nô tỳ không biết báo đáp như thế nào, về sau, chỉ cần có chỗ dùng đến nô tỳ, quận chúa cứ việc mở miệng phân phó..." Ánh mắt bị mái tóc phân tán che khuất, hiện lên oán độc hung ác nham hiểm.

Tần Lạc Y tựa tiếu phi tiếu nhìn Tuyết Nhi: "Sẽ có chỗ dùng đến ngươi! Về sau...Trong Thấm Hương viên có chuyện gì, nhớ rõ nói cho ta biết một tiếng là được!"

Tuyết Nhi cầm chữa thương đan trong tay, không chút do dự đáp ứng.

Tần Lạc Y vừa lòng gật gật đầu, mang theo Đại Hắc tao nhã tiêu sái đi ra ngoài.

Chờ thân ảnh Tần Lạc Y hoàn toàn đi ra ngoài, Tuyết Nhi nhìn đan dược trong tay, vẻ mặt mừng như điên một ngụm nuốt xuống. Rất nhanh, một cỗ cảm giác vô cùng mát lạnh lan tràn trong người, đau đớn trên người trong nháy mắt giảm bớt không ít...Ý cười trên mặt càng đậm.

Chữa thương đan! Quả nhiên là chữa thương đan! Quận chúa không lừa nàng. Giãy giụa từ dưới đất đứng lên ,một lần nữa nằm xuống trên giường, nhìn phương hướng nơi Tần Lạc Hàn ở, có chút dữ tợn nở nụ cười: "Tiểu thư...Người không cứu Tuyết Nhi, ha ha, Tuyết Nhi muốn sống sót! Nô tỳ nghe người nói, tự cầu nhiều phúc, phúc này...Là quận chúa ban cho của nô tỳ, về sau...Người không nên trách nô tỳ a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net