Chương 25.1:Ngẫu nhiên gặp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 25.1:Ngẫu nhiên gặp
Editor:HamNguyet

Đến trên đường lớn, nàng để Đại Hắc chờ ở một bên, chính mình lập tức đi vào cửa hàng bán linh thực lần trước đi thăm qua-Tiên Linh phường.

Cùng lần trước nhiều người bị đãi ngộ lãnh đạm bất đồng, nàng vừa mới vừa đi vào, một hắc y thiếu niên y phục chỉnh tề, thoạt nhìn thập phần lanh lợi chủ động đi lên đón.

Ánh mắt thiếu niên kia khôn khéo đảo qua trên người nàng, khuôn mặt tuyệt mĩ, cẩm y được đặc chế từ Ngọc Tú phường nổi danh nhất Sở quốc, trang sức  thập phần xa hoa.

Dựa vào ánh mắt nhìn người, chỉ cần liếc mắt một cái liền nhìn ra cô nương mới đến này phi phú tức quý. Nguyên bản trên mặt tươi cười càng thêm ân cần, thập phần nhiệt tình hỏi nàng cần cái gì.

Tần Lạc Y hơi nhếch môi một cái, một hơi nói ra số linh thực chính mình cần, cuối cùng hỏi: "Mấy thứ này, nơi này các ngươi có sao?"

"Có! Cô nương, linh thực nơi này của chúng ta là nơi đầy đủ nhất kinh thành! Ngài chờ, ta lập tức lấy lại đây cho ngài!" Hắc y thiếu niên hưng phấn nói.

Tần Lạc Y gật đầu. Bởi vì lúc này là buổi chiều, người trong cửa hàng không nhiều, có lẽ là nàng một hơi nói ra cần nhiều thứ, nên người ở bên trong đều quay đầu đến tò mò lặng lẽ đánh giá nàng.

Tần Lạc Y lơ đễnh. Không uống trà trong cửa hàng gã sai vặt dâng lên, xoay người đi về phía trưng bày linh thực, chậm rãi nhìn nhìn.

"Biểu ca! Chính là nơi này, vừa rồi muội ở trong này nhìn thấy linh thực tử thảo linh chi hơn năm trăm năm...Ai, đáng tiếc trên người không mang đủ bạc, chỉ phải đi trước! Không không biết bây giờ còn hay không..." Một đạo thanh âm thanh thúy hỗn loạn, thản nhiên ảo não, đột nhiên vang lên trong cửa.

Trong lòng Tần Lạc Y vừa động. Hơi quay đầu lại liếc mắt nhìn một cái. Khóe môi nổi lên ý cười, tử thảo linh chi...Còn là năm trăm năm, vừa rồi nàng đã nói gã sai vặt cho vào trong danh sách linh thực, may mắn nàng đến sớm một bước, nếu đến muộn, liền vào tay người khác. Nàng định dùng để luyện chế thất giai tử tâm đan ắt không thể thiếu một loại linh lực này.

Người nói chuyện là một nữ tử thực trẻ tuổi, bộ dáng mười sáu, mười bảy tuổi, khuôn mặt nhỏ như bàn tay, da thịt vô cùng mịn màng, ngũ quan dị thường tinh xảo.

Thân mặc y phục hồng phấn, trên váy thêu những con bướm giương cánh bay màu lam nhạt, bên ngoài khoác một tầng lụa mỏng màu trắng .

Cước bộ nhẹ nhàng chuyển động, lại có một loại cảm giác theo gió mà đi. Mái tóc vơ nhẹ bằng tơ lụa mặc sắc tùy ý phiêu tán bên hông, dáng người tinh tế, eo thon nhỏ, càng có vẻ động lòng người.

Là một mỹ nhân! Tần Lạc Y nhíu mày, trong lòng âm thầm tán thưởng một tiếng.

"Tử thảo linh chi năm trăm năm? Quả nhiên là thứ tốt! Biểu muội, muội không nên gấp gáp, muội mới rời đi nửa canh giờ mà thôi, tất nhiên vẫn còn." Nam tử bên cạnh phấn y nữ tử mở miệng an ủi, thanh âm ôn nhuận dễ nghe.

Trong cửa hàng có một chưởng quầy tinh tráng khoảng bốn mươi tuổi, dưới chân như gió nghênh đón, cung kính thi lễ nói:  "Thảo dân gặp qua Tam hoàng tử điện hạ!"

Phượng mâu Tần Lạc Y đang thưởng thức tuấn nam mỹ nữ nhíu lên. Tam hoàng tử? Bạch y nam tử đưa lưng về phía nàng là vị hôn phu của nàng -Sở Dật Tu? Ý cười hiện lên khóe môi hoàn mỹ, vận khí của hắn không tránh khỏi có điểm quá tốt!

"Dư lão bản, nghe nói trong cửa hàng các ngươi có một cây tử thảo linh chi năm trăm năm. Lấy lại đây để ta nhìn xem!" Sở Dật Tu nâng tay tao nhã ý bảo hắn đứng dậy, sau đó nói thẳng ra ý đồ mình đến.

"Này..." Dư lão bản biến sắc, có chút khó xử mở miệng: "Điện hạ, ngay vừa rồi, cây tử thảo linh chi đã có người mua xuống!" Vừa nói chuyện, một bên dư quang khóe mắt hướng tới Tần Lạc Y nhìn lướt qua, lại nhanh chóng dời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net