Chương 26.1:Đây là của ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 26.1:Đây là của ta
Editor:HamNguyet

Trong mắt Sở Dật Tu nguyên bản ôn nhuận hờ hững bị bịt kín một tầng sắc thái kinh diễm, sau khi giật mình ngắn ngủi trong giây lát, nhanh chónv khôi phục thái độ bình thường.

Tần Lạc Y đứng trước mặt Đỗ Ngữ Điệp, vươn bàn tay tinh tế trắng nõn, mỉm cười: "Cô nương, đây là của ta, trả ta đi!"

Đỗ Ngữ Điệp trừng mắt nhìn Tần Lạc Y, ánh mắt lóe ra, không lên tiếng, càng không đưa tử thảo linh chi trên tay giao trả Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y thấy thế, trong mắt hiện lên lãnh ý, tươi cười trên mặt chưa thay đổi, thẳng thừng vươn tay, thập phần cường thế đem tử thảo linh chi từ trong tay Đỗ Ngữ Điệp rút ra ngoài, không nhìn sắc mặt Đỗ Ngữ Điệp vô cùng khó coi, chuyển hướng gã sai vặt, khẽ nhếch cằm hỏi: "Những thứ ta muốn, đã chuẩn bị đầy đủ hết sao?"

"Đã chuẩn bị toàn bộ, đều đặt trong này!"Gã sai vặt hắc y sớm đã nhận thấy được không khí chung quanh có chút không thích hợp, vụng trộm dò xét chưởng quầy, thấy ánh mắt chưởng quầy ngầm đồng ý, cười tiến lên đem đồ vật trong khay đưa cho Tần Lạc Y xem. Hai gã sai vặt khác cũng tự động tiến lên hai bước, đem khay giơ lên trước mặt nàng.

Ánh mắt Tần Lạc Y dừng trên mấy khay trong tay bọn họ, nhất nhất xem qua, sau một lát vừa lòng gật đầu, cười nói: "Không sai, quả thật đều là thứ tốt!"

Mỗi một dạng đều là cực phẩm, niên đại linh thực nàng giao cho giống như đúc, xem ra Tiên Linh phường này không sai, trọng thành tín, nếu về sau nàng có cần thứ gì, có thể tiếp tục tới nơi này.

Tùy tay xuất ngân phiếu mười vạn lượng ra, giao cho gã sai vặt đứng một bên nói: "Đủ chưa?" Giá cả linh thực trong Tiên Linh phường, đều niêm yết rõ ràng, không có chuyện cò kè mặc cả.

Nàng mua mấy thứ này, lúc trước cũng đại khái tính ra một chút, nếu toàn bộ đầy đủ, đại khái khoảng tám đến chín vạn lượng, cũng may Tần Lăng Vân cùng Tạ Như Yên đối với nữ nhi là nàng thật sự không sai, trong tiểu kim khố của nàng, ước chừng có bốn mươi vạn lượng ngân phiếu, còn chưa bao gồm vô số đồ trang sức vô giá.

Cho nên, mua mấy thứ này, đối với nàng mà nói, cho dù lúc trước không luyện đan đem bán, bạc trong tay cũng dư dả.

"Đủ, đủ, tổng cộng chín vạn một ngàn lượng, còn dư lại của ngài chín ngàn lượng, thỉnh ngài chờ." Một gã sai vặt cười hì hì tiếp nhận ngân phiếu của nàng, xoay người đi xuống lầu.

Hai người khác xuất ra một trữ vật giới đem tất cả linh thực vào đưa nàng. Tuy rằng trữ vật nhỏ cũng có giá trị mấy chục lượng bạc, nhưng đối với vị khách lập tức tiêu phí gần mười vạn lượng bạc, Tiên Linh phường bọn họ luôn phục vụ chu đáo, yêu cầu phải khiến cho khách nhân thực vừa lòng vì đã đến. Thu thập xong, liền cung kính đưa tới tay nàng.

Tần Lạc Y vừa lòng tiếp nhận, xoay người chuẩn bị xuống lầu, gã sai vặt ở dưới lầu Tiên Linh phường đứng đợi đưa nàng số bạc còn dư, nàng không hứng thú tiếp tục đứng ở nơi đó, để ánh mắt Sở Dật Tu sâu không lường được đánh giá nàng.

Còn có vị biểu muội kia của hắn...Bộ dáng điềm đạm đáng yêu, như có ai đó đến khi dễ nàng ta.

"Cô nương...Ngươi đem tử thảo linh chi bán cho ta đi, ta trả ngươi giá gấp hai lần!" Nhìn đến Tần Lạc Y phải đi, Đỗ Ngữ Điệp hoảng hốt, vội vàng tiến lên ngăn trước mặt Tần Lạc Y, ánh mắt tràn ngập khát vọng dừng trên tử thảo linh chi trong tay Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y liếc mắt nhìn Đỗ Ngữ Điệp một cái, tuy rằng nữ tử này đẹp đến mức không nhiễm khói lửa nhân gian, nhưng nàng cũng là nữ tử...Cho dù xinh đẹp hơn nữa, nàng nhìn đến sẽ không có ý nghĩ nóng lên đáp ứng nàng ta, lắc đầu lạnh lùng nói:"Thật ngại quá, tử thảo linh chi này ta có chỗ trọng dụng, không thể bán lại."

Nàng vừa muốn đi xuống dưới lầu. Đỗ Ngữ Điệp vẫn chưa từ bỏ ý định cũng di động thân mình, ngăn trước mặt nàng lần nữa, ánh mắt từ trên tay nàng chuyển qua mặt nàng, chỗ sâu nhất trong đáy mắt hiện lên khinh miệt, một người bình thường không hề có linh lực, dùng tử thảo linh chi có trọng dụng gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net