Chương 32:Tâm đãng thần trí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 32:Tâm đãng thần trí
Editor:HamNguyet

Thân mình Giản Ngọc Diễn hơi hơi đổ về phía sau, tay phải nhẹ nhàng che khuất khóe môi, đột nhiên mạnh mẽ ho khan.

"Thiếu chủ!" Rầm một tiếng, bốn người trong phòng nguyên bản đứng khoanh tay trang nghiêm cung kính, bao gồm cả Hùng Sát, đều vội vàng xông tới, biểu tình trên mặt thập phần lo lắng.

Mà trong ánh mắt mấy người Cao Hạ trừ bỏ vô cùng lo lắng còn có một tia dị sắc, đương nhiên dị sắc này là nhằm vào Tần Lạc Y.

Bọn họ đều là người đi theo bên người thiếu chủ thật lâu, là tâm phúc của thiếu chủ, bởi vì thiếu chủ tuấn mỹ, nên từ trước tới nay luôn được các cô nương yêu thích, cho dù gặp qua những người lớn mật, cũng chưa từng thấy người nào to gan như vậy!

Không hề ngượng ngùng sờ lên tay thiếu chủ bọn họ không nói, còn ôm lấy đầu thiếu chủ bọn họ, sờ tới sờ lui...Nơi nào là giải độc a, rõ ràng là nhân cơ hội ăn đậu hũ thiếu chủ bọn họ!

Trong mắt Cao Hạ hiện lên khinh miệt, thừa dịp động tác bưng chén nước tới cho thiếu chủ, liền đem Tần Lạc Y đẩy ra.

Tần Lạc Y không tránh ra, nghiêng đầu hơi liếc mắt nhìn hắn một, hào quang trong ánh mắt kia cùng độ tuổi của nàng cực kỳ không hợp, làm cho trong lòng Cao Hạ rùng mình, không tự chủ được dừng động tác đẩy nàng, đứng nguyên tại chỗ.

Trong lòng Tần Lạc Y cười nhạt, thu hồi tầm mắt, dừng trên trán nam tử trên giường, quát khẽ: "Đừng nhúc nhích! độc này có điểm kỳ quái...Để cho ta hảo hảo nhìn xem!"

Giản Ngọc Diễn nghe vậy, che môi lại ho khan càng lớn. Hùng Sát có chút vội vàng trừng lớn mắt .Trong tay Cao Hạ bưng chén nước, gắt gao nắm chặt, trong mắt hèn mọn càng sâu.

Tần Lạc Y đối với phản ứng bọn họ khác thường tựa như không nhìn thấy, bàn tay đặt trên huyệt thái dương có chút lạnh băng của nam tử chậm rãi trượt xuống, phất vài sợi tóc sau tai hắn ra, nhìn nhìn. Sau một lát mới buông tay, liền lui ra. Cao Hạ vội vàng đem chén nước đi lên.

Ngay cả bên tai Giản Ngọc Diễn đều có chút đỏ, tuy rằng Tần Lạc Y thối lui, nhưng hương thơm trên người nữ tử còn vương trên chóp mũi hắn, làm cho hắn tâm đãng thần trí. Còn có địa phương nàng chạm qua, chỉ cảm thấy từng trận nóng lên.

Tiếp nhận chén nước Cao Hạ đưa qua, tựa như muốn che giấu cái gì đó liền hung hăng uống một ngụm, khí huyết bốc lên ngực cuối cùng cũng bình ổn một ít, ánh mắt tối đen sâu thẳm không tự giác đi tìm thân ảnh hạnh sắc kia.

Tần Lạc Y ở trong phòng chậm rãi đi lại vài bước, cúi đầu trầm ngâm.Trong lúc nhất thời trong phòng yên tĩnh tới mức chỉ cần một cây kim rơi xuống cũng có thể nghe.

"Tần cô nương...Độc này khi nào thì có thể giải?" Người là Hùng Sát mang đến, nhìn nàng thật lâu không mở miệng, trong lòng Hùng Sát không khỏi có chút hoảng hốt.

Thiếu chủ cùng hắn trúng độc giống nhau, rõ ràng lúc trước nàng vừa nhìn liền biết...Vì sao hiện tại nhìn đến thiếu chủ, ngược lại không nói? Chẳng lẽ là thiếu chủ trúng độc quá sâu...Không có biện pháp giải? Nghĩ đến đây, vẻ mặt hắn càng lo lắng.

Tần Lạc Y cuối cùng ngẩng đầu lên, nhìn Hùng Sát lại nhìn nam tử sắc mặt than trên giường, vẫn không giấu nổi vẻ tuấn mỹ, cong môi, chậm rãi nói: "Các ngươi có phải cho hắn dùng kết tục đan hay không?"

Trong lòng Hùng Sát nhảy dựng, vội hỏi: "Phải! Cô nương như thế nào biết đến?"

Tần Lạc Y chớp chớp phượng mâu trong suốt linh động, khẽ nhếch cằm, kiều nhan tuyệt mỹ thuần nhiên nở một nụ cười nhẹ: "Cái này đúng rồi! Nguyên bản chỉ là đơn thuần trúng đoạn hồn thảo, dùng xích hỏa đan có thể giải, nhưng các ngươi dùng kết tục đan, trong kết tục đan có long xà hoa...Bản thân long xà hoa không có độc, đụng phải đoạn hồn thảo, liền biến thành kịch độc đòi mệnh người! Có kết tục đan kia...Thời kỳ ủ bệnh ngắn lại, đợi không được năm ngày sau! Nhiều nhất là hai ngày..."

Loảng xoảng! Bàn tay Cao Hạ run lên, mới từ trong tay chủ tử tiếp lấy cái chén phút chốc rơi xuống đất, sắc mặt trở nên trắng bệch. Kết tục đan kia...Là do ngày hôm qua hắn tìm luyện đan sư luyện chế đan dược!

Luyện đan sư kia đem kết tục đan này thổi thành thiên hạ vô song hiếm có, nói cho dù trúng phải loại độc khó hiểu, ít nhất còn có thể vì chủ tử kéo dài mệnh thêm nửa năm! Kết tục đan là lục giai đan dược!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net