Chương 35:Dị biến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 35:Dị biến
Editor:HamNguyet

"Người Phiêu Miểu Tông xuống dưới!" Mãng Ngưu tự mình chạy tới nói những lời này, trên mặt Hắc Đế buồn bực hiện lên mừng như điên.

Cuối cùng có người xuống đây, nếu không có người tới đem Tần Lạc Y đi, bảo bối dưới Sư Hổ Nhai của nó, sẽ nhanh chóng bị cướp sạch không còn.

Hai đạo thân ảnh thanh y cường đại, từ phương xa tật bắn mà đến, trong chớp mắt liền dừng trước người bọn họ.

"Sư phụ!"

"Ổ sư thúc!"

Tần Lạc Y cùng Đoan Mộc Trường Thanh cười bước lên nghênh đón, hướng bọn họ thi lễ.

Ánh mắt Cát chưởng môn cùng Ổ Sơn tối đen thâm thúy xẹt qua trên người bọn họ, thấy trên người bọn họ đều không có gì bất ổn, lúc này mới nhìn nhau, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hai người bọn họ nghe nói Tần Lạc Y ngã xuống dưới Nhai, Đoan Mộc Trường Thanh lại tự chủ trương nhảy xuống, đều gấp đến độ dậm chân, vội vàng ở trong tông môn an bài một phen, liền chạy tới.

Nguyên tưởng rằng đến nơi, sẽ có không ít trận ác chiến, phải mất thời gian thật lâu mới tìm được hai người bọn họ, không nghĩ tới vừa xuống dưới Nhai, đã sớm có rất nhiều mãnh thú canh giữ ở nơi đó, đảo qua thái độ hung ác khi gặp lúc trước, chỉ hỏi bọn họ một câu có phải xuống tìm Tần Lạc Y cùng Đoan Mộc Trường Thanh hay không, được đến trả lời khẳng định, liền đưa bọn họ đến nơi này.

Đi trên đường, bọn họ còn lo lắng thú tộc đùa giỡn âm mưu quỷ kế gì, không nghĩ tới...Đi theo bọn họ, quả nhiên tìm được Tần Lạc Y cùng Đoan Mộc Trường Thanh không chút hao tổn gì.

Trong ánh mắt thâm trầm mang theo nghi hoặc thật sâu, nhìn Tần Lạc Y cùng Đoan Mộc Trường Thanh, ánh mắt khác thường chuyển qua trên người Hắc Đế có diện mạo cùng Đại Hắc cực kỳ tương tự.

Dị thú Ngục Thất dưới Sư Hổ Nhai, có lẽ người khác không biết, nhưng hai người bọn họ, một người là chưởng môn Phiêu Miểu Tông, một người là trưởng lão Phiêu Miểu Tông, đều biết đến, nó ít nhất đã sống hơn mười vạn năm, chính là vạn thú chi vương dưới Sư Hổ Nhai, tu vi cực kỳ nghịch thiên!

Tần Lạc Y rơi xuống vách núi hai ngày, Sư Hổ Nhai vạn thú chi vương, như thế nào lại không chút khó xử nàng, thậm chí còn đối với bọn họ đến tìm nàng thân thiện như thế? Chẳng lẽ bởi vì Đại Hắc cũng là bộ tộc Ngục Thất? Hai người âm thầm trao đổi một ánh mắt, đều cảm thấy khả năng như vậy là lớn nhất.

Bọn họ quan sát Hắc Đế, Hắc Đế đồng dạng quan sát bọn họ, khẽ nhếch cằm, trong ánh mắt tối đen lộ vẻ ngạo nghễ. Vẻ mặt Đại Hắc có chút ảo não...Âm thầm oán giận bọn họ xuống đây quá nhanh.

Một lát sau, Hắc Đế thập phần không kiên nhẫn phất phất tay, hướng về phía Mãng Ngưu nói: "Mau đem bọn họ tiễn đi." Liếc mắt nhìn Tần Lạc Y một cái, tâm nó liền đau thêm một phần, nhiều bảo bối như vậy a, đều tiện nghi nữ nhân kia!

Hai người Cát chưởng môn xem nó không hề có ý tứ cùng chính mình nói chuyện, cũng không nói gì, đi theo Mãng Ngưu, đoàn người hướng phương hướng thiết trí trận pháp mà đi.

Tần Lạc Y vừa đi, Đại Hắc cũng đi theo bên cạnh người nàng đi về phía trước, Hắc Đế có chút không hờn giận: "Ngươi đi đâu?"

"Ta đi đưa tiễn nàng, về sau không biết khi nào mới có thể gặp lại." Đại Hắc hơi ưu thương nói.

Hắc Đế không nói gì, nó cùng nhân loại nhỏ yếu kết thành khế ước không nói, hiện tại còn lưu luyến không rời muốn đưa tiễn người, nó thích nữ nhân kia như vậy sao?

Trong lòng thập phần không cho là đúng, đang chuẩn bị mặc kệ nó tùy nó đi thôi, đột nhiên linh quang chợt lóe, một đường đi qua, còn mấy trăm dặm mới tới chỗ bố trí trận pháp, trong lòng căng thẳng, vội hỏi: "Ta đi cùng ngươi!"

Khoảng cách mấy trăm dặm này, đều là địa phương Đại Hắc chưa đi qua, nó theo sát một chút, bằng không bảo bối dọc theo đường đi nói không chừng sẽ bị ngốc tử Đại Hắc kia tặng người.

Ánh mắt Đại Hắc chợt lóe, chỉ phải gật đầu, vừa đi đường, một bên có chút không yên lòng nghĩ, sau khi đến địa điểm, nghĩ biện pháp tránh né nó, mới thuận lợi thoát thân.

Mãng Ngưu dẫn đường, là Hắc Đế lúc trước cố ý giao phó cho nó, ven đường đều có linh thực, tinh thạch trân quý, nó gặp bộ dáng Đại Hắc đi đường không yên lòng, luôn nhìn chung quanh, không khỏi đến gần, hạ giọng nói: "Ngươi không thể tìm đồ vật cho nàng nữa, hai người này xuống dưới, biết trên người nàng có bảo vật, không chừng sẽ đánh chủ ý gì đâu."

Đại Hắc liếc mắt Hắc Đế một cái, mâu quang chợt lóe, đồng dạng hạ giọng nói: "Ta biết, ngươi yên tâm, ta sẽ không tìm thêm, những thứ đó cũng đủ cho nàng dùng chút năm đầu, ta đã cùng nàng nói qua, thời gian về sau cách lâu một chút, nàng có thể xuống dưới lấy." Trong lòng cười lạnh không thôi, thầm mắng Hắc Đế là quỷ keo kiệt.

Hắc Đế nở nụ cười, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Cát chưởng môn hơi nhíu mày liếc mắt quét qua nó cùng Đại Hắc một cái. Đại Hắc rơi xuống Sư Hổ Nhai, cả đời này không thể đi lên...Đáng tiếc.

"Đến." Non nửa canh giờ sau, Mãng Ngưu ngừng lại, không hề đi tiếp.

Tần Lạc Y cũng dừng cước bộ lại, đánh giá chung quanh. Chỗ này nơi nơi sinh trưởng cổ thụ che trời, bụi gai cỏ dại khắp nơi, thoạt nhìn cùng địa phương vừa rồi đi qua không sai biệt lắm, cũng không nhìn ra dấu vết trận pháp, có lẽ bởi vì tu vi nàng quá thấp.

Cát chưởng môn xuất ra hai khối tinh thạch màu lam nhạt nhỏ như trứng gà, một khối cho Đoan Mộc Trường Thanh, một khối cho Tần Lạc Y: "Bóp nát khối tinh thạch, có thể từ đây đi ra ngoài."

Loại tinh thạch đặc thù này, Tần Lạc Y trước kia chỉ nghe nói qua, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến, tiếp nhận sau không khỏi cầm lấy nhìn kỹ, hào quang màu lam trên tinh thạch thập phần nhu hòa, cầm trong tay, có một cỗ cảm giác ấm áp.

"Y nhi, ngươi đi lên trước đi." Trong mắt Đoan Mộc Trường Thanh tối đen lóe ra quang mang sáng quắc, nhìn nàng nói. Không tận mắt nhìn đến nàng an toàn đi lên, như thế nào hắn cũng vô pháp yên lòng.

Cát chưởng môn cười gật đầu.

Trong lòng Đại Hắc áp lực khẩn trương, không tự giác lắc cái đuôi, loại thời điểm này Tần Lạc Y không thể đi trước...Chính mình tự nhiên muốn đi theo nàng, người lên sau thế nào cũng bị Hắc Đế tiêu diệt! Tuy rằng tu vi Cát chưởng môn cùng Ổ Sơn cường đại, nhưng cùng Hắc Đế chống lại, thắng bại thực sự khó liệu.

Nó không sợ bọn họ bị diệt, chỉ sợ vạn nhất Tần Lạc Y lo lắng cho bọn họ...Cuối cùng thành công bị Hắc Đế lấy mạng đổi mạng, nói không chừng nó sẽ bị lưu lại.

Nhận thấy được Đại Hắc khẩn trương, Tần Lạc Y mỉm cười: "Sư phụ, sư thúc, Nhị sư huynh, các người đi trước đi, ta còn muốn nói mấy câu với Đại Hắc."

Cát chưởng môn nhìn nhìn Đại Hắc, lại nhìn nhìn Hắc Đế, gật gật đầu:"Ngươi nói đi, chúng ta chờ ngươi."

Ổ Sơn cũng đứng yên một bên nhìn nàng, không tính rời đi trước. Đoan Mộc Trường Thanh càng không bỏ lại nàng đi trước.

Đại Hắc đảo cặp mắt trắng dã, gấp đến độ thiếu chút nữa nhảy dựng lên, Tần Lạc Y đầu tiên là hơi sửng sốt, lập tức trong lòng tràn đầy cảm động, đương nhiên có thể làm cho nàng cảm động chính là sư phụ nhà mình cùng Ổ sư thúc, ngoại trừ Đoan Mộc Trường Thanh, nếu không phải vì chính hắn, làm sao hắn có khả năng nhảy xuống vách núi cứu nàng, lúc này còn ở trước mặt sư phụ sư thúc, sắm vai sư huynh tốt.

"Ta đi rồi, ngươi về sau tự mình hảo hảo bảo trọng..." Nghĩ nghĩ, nàng liền lôi kéo Đại Hắc đi đến một bên, hơi cúi người dặn dò.

Nàng nói một câu, Đại Hắc ứng một câu, có vẻ thập phần thương cảm, lưu luyến không rời, Tần Lạc Y từ trước tới nay không thấy qua nó như vậy, thiếu chút nữa nhịn không được, cười ra tiếng.

Thật lâu sau, nàng rốt cục đứng thẳng dậy, nói với sư phụ, sư thúc cùng Đoan Mộc Trường Thanh bọn họ: "Chúng ta cùng nhau đi thôi."

Vừa nói chuyện, nàng một bên hướng bọn họ nháy mắt, mà vị trí nàng đứng là cố ý lựa chọn, vừa lúc có thể tránh đi Mãng Ngưu cùng Hắc Đế, khiến chúng nó nhìn không tới biểu tình trên mặt nàng.

Tuy rằng trong lòng ba người Cát chưởng môn nghi hoặc, nhưng biết lúc này không phải thời điểm dò hỏi, đều gật đầu, đồng thời xuất ra tinh thạch có thể khởi động truyền tống trận.

Tần Lạc Y nắm chặt tinh thạch, liền bóp nát, ý niệm vừa động, Đại Hắc trong nháy mắt biến mất tại chỗ.

Thời gian ở cùng, ba người Đoan Mộc Trường Thanh bởi vì theo ý tứ nàng, cũng đồng thời bóp nát tinh thạch, nhìn đến Đại Hắc trong nháy mắt biến mất, trên mặt ba người đều mang theo vẻ mặt sửng sốt.

Truyền tống trận nháy mắt bị khởi động, dưới chân bọn họ, mặt đất trong rừng rậm nguyên bản tĩnh lặng, ẩn ẩn hiện lên ám quang màu vàng có quy tắc, không gian cũng nổi lên sóng gió kịch liệt.

"Ngao ô!" Hắc Đế trơ mắt nhìn Đại Hắc biến mất, ba người Tần Lạc Y cũng nháy mắt muốn biến mất, không khỏi nổi giận gầm lên một tiếng, mắt phiếm hung quang, hướng về phía Tần Lạc Y vọt lại, bộ dáng hung ác, tựa hồ phải đem nàng xé thành mảnh nhỏ.

"Y nhi!"

"Đáng chết!"

"Hỗn đản, nếu ngươi đả thương đồ đệ ta, ta nhất định đem ngươi rút gân lột da!"
......
Truyền tống tinh thạch bóp nát, truyền tống trận cường đại liền khởi động, người có tinh thạch truyền tống trong tay mặc kệ tu vi cường đại cỡ nào, đều bị mạnh mẽ đưa đi, nên ở thời điểm Hắc Đế đánh về phía Tần Lạc Y, Cát chưởng môn, Đoan Mộc Trường Thanh cùng Ổ Sơn đồng thời rống giận ra tiếng, dù gấp gáp như thế nào cũng không giúp được, chỉ có thể đỏ mắt nhìn Hắc Đế hung ác hướng Tần Lạc Y đánh tới.

Đoan Mộc Trường Thanh vừa hận vừa giận, tóc đen bay lên, trừng mắt nhìn Hắc Đế, khuôn mặt tuấn dật như ngọc trở nên dị thường lãnh lệ làm cho người ta sợ hãi, trong mắt lóe ra ánh lửa hủy thiên diệt địa.

Trên Sư Hổ Nhai.

Vài thanh y trưởng lão Phiêu Miểu Tông đứng trên vách đá, mâu quang thâm trầm nhìn chằm chằm dưới vách núi, không muốn buông tha một chút dị động phía dưới.

Ở chung quanh bọn họ, có rất nhiều đệ tử Phiêu Miểu Tông đứng thẳng, cũng giống như bọn họ, ánh mắt gắt gao nhìn dưới vách núi, vẻ mặt lộ ra một tia khẩn trương cùng bất an.

Thời gian trôi qua một giây, trên Sư Hổ Nhai càng tụ tập nhiều người, mọi người nhịn không được nhỏ giọng nghị luận.

"Tần sư thúc thực sự từ trên Sư Hổ Nhai ngã xuống sao?"

"Hẳn là vậy đi, nghe nói đã đi xuống hai ngày, không biết hiện tại thế nào."

"Tần sư thúc được chưởng môn thu làm đệ tử quan môn, ngắn ngủi hơn một năm, tu luyện đến võ thánh đỉnh...Vô duyên vô cớ như thế nào lại ngã xuống."

"Ngươi còn không biết đi, không phải là vô duyên vô cớ ngã xuống, là từ trên đỉnh Ngọc Tàng Phong ngã xuống...Vừa rồi ta đi nhìn, trên đỉnh Ngọc Tàng Phong một mảnh bừa bãi, còn có không ít vết máu, nơi đó khẳng định không lâu phát sinh một hồi ác chiến!"

"Cái gì? Cư nhiên có loại chuyện này! Ngọc Tàng Phong, nơi đó là địa bàn thuộc Phiêu Miểu Tông chúng ta...Là ai có lá gan lớn như vậy, dám thương tổn Tần sư thúc?"

"Aiz, cái này không biết, thời gian hai ngày, không biết Tần sư thúc thế nào, dưới Sư Hổ Nhai, thập phần nguy hiểm."

"Đâu chỉ nguy hiểm a...Nơi đó là địa phương cửu tử nhất sinh! Nghe nói người phát hiện Tần sư thúc ngã xuống là Đoan Mộc sư thúc, Đoan Mộc sư thúc để cho một đệ tử trở về báo cho chưởng môn, sau đó không đi lấy tinh thạch truyền tống liền nhảy xuống."

"Đúng, đúng...Ta cũng nghe nói, chưởng môn cùng Ổ sư thúc cũng từ trên Ngọc Tàng Phong đi xuống, bắt đầu tìm kiếm từ nơi đó, hẳn là có thể tìm được Tần sư thúc cùng Đoan Mộc sư thúc sớm nhất."

"Dưới vách núi Ngọc Tàng Phong bên kia không có truyền tống trận...Cách địa phương có truyền tống trận, ít nhất còn hơn ngàn dặm, chỉ mong không có chuyện gì mới tốt."

"Dưới Sư Hổ Nhai, không cầm tinh thạch truyền tống, ngay cả tu sĩ tử phủ đỉnh cũng từng ngã xuống...Tần sư thúc, aiz!"
......
Giản Ngọc Diễn vội vàng trở lại Phiêu Miểu Tông, nguyên tưởng rằng có thể ngay lập tức nhìn thấy Tần Lạc Y, không nghĩ tới vừa tiến vào tông môn, chợt nghe thấy tin dữ, sắc mặt thoáng chốc trắng nhợt, xoay người hướng Sư Hổ Nhai chạy như điên mà đi.

Quý Huyền cùng hắn trở về cũng nhíu chặt mi tâm, trong con ngươi đen hiện lên thần sắc lo lắng, mím môi đuổi theo.

Vừa đến Sư Hổ Nhai, mấy đạo
hào quang chợt lóe, đệ tử vây xem nháy mắt phát ra tiếng hô kinh hỉ.

"Là chưởng môn lên đây!"

"Còn có Ổ trưởng lão!"

"Đoan Mộc sư thúc cũng lên đây!"

"Mau nhìn, Tần sư thúc! Tần sư thúc cũng lên đây...Một chút vết thương đều không có, quả thực không thể tưởng tượng!"

"Y nhi!" Tâm Giản Ngọc Diễn nguyên bản bi thống như muốn ngừng đập, trong nháy mắt nhìn đến Tần Lạc Y, liền sống lại, bất chấp nhiều đệ tử chung quanh vây xem, tiến lên một tay kéo Tần Lạc Y ôm vào trong lòng, thì thào nói: "Y nhi...Nàng không có việc gì, thật tốt quá!" Nếu nhìn kỹ, có thể nhìn đến trong mắt hắn tối đen có ánh sáng trong suốt chớp động.

Quý Huyền cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa rồi nếu không phải hắn ngăn đón, Giản Ngọc Diễn đã liều lĩnh nhảy xuống.

Liễu Khuynh Thành đứng trong đám người vẻ mặt biến đổi, âm thầm cắn răng, rơi xuống Sư Hổ Nhai hai ngày còn không chết, Tần Lạc Y...Thật đúng là mệnh lớn a!

Kéo kéo khóe miệng, trên mặt âm lãnh hiện lên tươi cười kiều diễm như hoa, phóng ra, trong nháy mắt sắp đến bên cạnh đoàn người Tần Lạc Y, vô cùng vui sướng nói: "Tiểu sư muội, thật tốt quá, sư tỷ vừa mới nghe nói ngươi rơi xuống Sư Hổ Nhai, lo lắng gần chết...Ông trời phù hộ, may mắn ngươi không có việc gì!" Vừa nói chuyện, nàng còn một bên vỗ ngực, làm ra bộ dáng thập phần may mắn.

Giản Ngọc Diễn cuối cùng buông lỏng nàng ra, Tần Lạc Y có chút giật mình, ánh mắt tối đen ôn hoà nhìn nàng, đáy mắt có tia tình ý sâu đậm không ngừng kéo dài.

Ánh mắt Tần Lạc Y dừng trên người Liễu Khuynh Thành, bỏ lỡ bộ dáng Giản Ngọc Diễn biểu lộ thâm tình trong mắt lúc này, cười nói: "Đa tạ Ngũ sư tỷ quan tâm."

Không biết vì cái gì, Liễu Khuynh Thành rõ ràng cười nhìn nàng, nàng lại cảm thấy trên người Liễu Khuynh Thành tản ra một cỗ tà khí âm lãnh vô cùng.

Cát chưởng môn cùng Ổ Sơn nhìn nhau, đáy mắt hai người đều hiện lên nghi hoặc thật sâu, vừa rồi Hắc Đế đánh về phía Tần Lạc Y, bọn họ đều nghĩ đến Tần Lạc Y khó thoát khỏi một kiếp, không nghĩ tới nàng lại lông tóc vô thương lên đây, thực sự làm cho bọn họ vừa mừng vừa sợ.

Trong nháy mắt đến tột cùng xảy ra chuyện gì, bởi vì quan hệ truyền tống trận, ngay cả bọn họ đều không thấy rõ ràng, chẳng lẽ Hắc Đế nhào đến chậm một bước, ở thời điểm muốn bổ nhào vào Tần Lạc Y, Tần Lạc Y đã rời khỏi?

Nhưng cho dù như thế, Đại Hắc đi nơi nào? Bọn họ tận mắt nhìn đến, trong nháy mắt Tần Lạc Y bóp nát tinh thạch truyền tống, Đại Hắc liền đột ngột biến mất! Trong lòng hai người đều có rất nhiều nghi vấn, nhưng lúc này nhiều người, đều biết không phải thời điểm dò hỏi.

Đoan Mộc Trường Thanh khoanh tay đứng một bên, vẻ mặt bí hiểm, tâm tình trong nháy mắt dưới Nhai nhìn đến Hắc Đế đánh về phía nàng liền kinh hãi đại bi, đến khi nhìn thấy nàng bình an đi lên lại mừng như điên, chỉ là không đợi hắn tiến lên, Giản Ngọc Diễn đã giành trước một bước, đem Tần Lạc Y gắt gao ôm vào trong ngực, một màn chói mắt như vậy, hắn dùng hết nghị lực toàn thân, mới áp chế chính mình không tiến lên kéo nàng ra.

Đám người Ngụy trưởng lão kinh hỉ hỏi Cát chưởng môn, như thế nào có thể nhanh lên đây như vậy, Cát chưởng môn sớm suy nghĩ một lý do thoái thác, đơn giản nói một vài chuyện, đương nhiên, chuyện Đại Hắc cùng Hắc Đế, một chữ hắn cũng không đề cập qua, thậm chí chuyện Mãng Ngưu tự mình đem bọn họ mang đi tìm Tần Lạc Y, một chữ cũng chưa đề cập.

Sau khi trở lại Chủ Phong, Cát chưởng môn đuổi mọi người đi, chỉ để lại Ổ Sơn, Đoan Mộc Trường Thanh cùng Tần Lạc Y.

"Y nhi, Đại Hắc đâu?" Ánh mắt hắn sáng quắc nhìn Tần Lạc Y, Đoan Mộc Trường Thanh cùng Ổ Sơn cũng vậy.

Tần Lạc Y biết việc này không thể che giấu, cười chớp mắt nhìn, nâng cổ tay lên, lộ ra một cái vòng tay phong cách cổ xưa, ý niệm vừa động, Đại Hắc từ trong vòng tay nhảy ra ngoài. Theo sát sau Đại Hắc nhảy ra, còn có một đạo thân ảnh màu đen.

Vẻ mặt Đại Hắc rất khó nhìn,vẻ mặt Hắc Đế càng khó nhìn, hai thú một trắng một đen đều không để ý tới mọi người chung quanh, bốn mắt trừng lớn, tức giận lan tràn.

"Ngươi đem chúng nó đều dẫn tới?" Cát chưởng môn cực kỳ khiếp sợ, nhìn Đại Hắc lại nhìn xem Hắc Đế, cuối cùng ánh mắt định trụ lên vòng ngọc trên cổ tay nàng: "Đây là thứ gì?"

"Đây là vòng tay ta ngẫu nhiên có được, bên trong có không gian, đồ vật gì cũng có để bỏ vào trong." Nhìn bộ dáng sư phụ cùng Ổ sư thúc đều thập phần tò mò kinh ngạc, nàng dứt khoát đem vòng tay trên cổ tay xuống, đưa cho nhóm hắn xem.

Cát chưởng môn đưa tay nhận lấy, cẩn thận nhìn vòng tay, lại đem thần thức tham nhập vào, lập tức lắc đầu, hắn không am hiểu luyện khí, trừ bỏ phát hiện không gian bên trong đặc biệt lớn, cũng không nhìn ra có gì khác thường.

Ổ sư thúc cũng tiếp nhận nhìn xem, đồng dạng không nhìn ra có gì bất đồng, đem trả lại cho Tần Lạc Y, cười nói: "Có thể chứa linh thú, quả thực là một kiện bảo vật."

Cát chưởng môn phụ họa gật đầu, đặc biệt còn nghĩ đến có thể Đại Hắc cùng Hắc Đế từ Sư Hổ Nhai được coi là địa phương thần kỳ dẫn đi ra, vòng tay này chỉ sợ là rất bất phàm.

Hỗn Nguyên Thiên Châu, vòng tay thần kỳ, thánh thể bẩm sinh, hơn nữa hiện tại chỉ hai mươi tuổi, có thể luyện ra thập nhất giai đan dược, thiên phú thần kỳ như vậy...Lần này ngẫu nhiên đến Thánh Long đại lục thu được đệ tử quan môn, thật sự khiến cho hắn càng ngày càng chấn kinh, phúc trạch thâm hậu như thế, chỉ cần hảo hảo tu luyện, còn có biện pháp che giấu chuyện Hỗn Nguyên Thiên Châu trên người nàng, lấy thời gian nhất định, có lẽ nàng sẽ đứng ở vị trí cao nhất trên phiến đại lục này!

Nghĩ đến đây, ánh mắt hắn nhìn về phía Tần Lạc Y, mang theo ẩn ẩn chờ đợi, còn có một tia kiêu ngạo không dấu được.

Ngao ô!

Ở thời điểm bọn họ đều chú ý đến vòng tay, Đại Hắc cùng Hắc Đế cuồng khiếu một tiếng, xông ra ngoài.

Tần Lạc Y nhìn thân ảnh chúng nó chạy đi, có chút đau đầu xoa thái dương. Ngay cả nàng cũng không nghĩ đến, thực lực Hắc Đế cường đại như vậy, ở thời điểm nàng sắp rời đi trong nháy mắt, không cần nàng đồng ý, liền mạnh mẽ vọt vào vòng tay không gian!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net