Chương 39:Giải độc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 39:Giải độc
Editor:HamNguyet

Tần Lạc Y vừa tiến vào nội thất, Tuyệt Trần Cung-Thanh Vân đại sư, còn có trưởng lão Giản gia--Vu trưởng lão, trong ánh mắt sắc bén của hai người mang theo tìm tòi nghiên cứu thẳng tắp dừng trên người nàng.

Cô nương trước mắt, quả như lời Dịch Cô Vân bọn họ nói, tuổi tác nhiều nhất mười lăm, mười sáu tuổi, làn da trắng như tuyết, nhẵn nhụi nõn nà, mặt mày như họa, thanh diễm tuyệt luân.

Chỉ là một cô nương trẻ tuổi như vậy, có thể luyện ra thất giai đan dược? Hai người nhíu mày, có chút không thể tin được liếc nhau.

Nhưng hoài nghi không tin chỉ trong nháy mắt mà thôi, đợi đến khi Tần Lạc Y đem hai viên đan dược tỉ lệ vô cùng tốt ra, trước mắt hai người sáng ngời, ánh mắt nhìn nàng trở nên dị thường nóng rực.

Thanh Vân đại sư tiến lên hai bước, lấy đan dược trong tay Hùng Sát nhìn kỹ, đột nhiên cao giọng phá lên cười, râu bạc trên môi run lên : "Lục giai dung cốt đan, thất giai xích hỏa đan, đều là cực phẩm a! Cô nương...Tất cả đều do ngươi luyện?"

Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, nhìn người trước mắt một thân bạch y, mặt mũi hiền lành, hơi có chút cảm giác tiên phong đạo cốt, khóe môi tràn ra ý cười giảo hoạt: "Như thế nào, ngươi không tin? Nếu ngươi không tin tưởng, vậy coi như là ta mua đến đi!"

Thanh Vân đại sư đem đan dược trả lại cho Hùng Sát, ý bảo hắn nhanh cho chủ tử nhà mình ăn vào, ánh mắt cơ trí dừng trên mặt Tần Lạc Y cách đó không xa.

Chòm râu thật dài khẽ rung, cao giọng kích động nói: "Ha ha, không phải lão phu không tin a, trên Thánh Long đại lục chúng ta, cho tới bây giờ chưa từng có cô nương tầm tuổi này, có thể luyện chế ra thất giai đan dược...Cô nương, ngươi bắt đầu luyện đan từ mấy tuổi a?"

Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, khóe môi ý cười chưa biến, khẽ nhếch cằm, phượng mâu tối đen thâm thúy, toàn thân để lộ ra một cỗ ngạo khí bễ nghễ thiên hạ: "Sự tình luyện đan...Cùng bắt đầu luyện đan từ mấy tuổi có quan hệ sao? Quan trọng là thiên phú! Là ngộ tính!"

Khoé miệng Thanh Vân đại sư vừa kéo.Nha đầu kia đủ cuồng! Nhưng cũng không thể không thừa nhận nàng nói rất đúng.

Sự tình luyện đan không riêng cùng tuổi tác có quan hệ, cùng thiên phú càng không thoát được quan hệ! Có người có thiên phú tu luyện, sống đến một-hai trăm tuổi, nhưng ngay cả nhất giai đan dược đều không luyện được...

Chính hắn bắt đầu học tập luyện chế đan dược từ năm tám tuổi, thiên phú trong Tuyệt Trần cốc, được coi là xuất chúng, cho đến bây giờ đã trải qua trăm năm, chỉ luyện chế ra lục giai đan dược. Nếu đan dược này do nàng luyện chế...Thiên phú chính mình cùng nàng so sánh, thì kém thật xa!

Tần Lạc Y nhìn bộ dáng lão nhân râu bạc khiếp sợ không thôi, trong lòng mỉm cười, sau đó không nhìn hắn, quay đầu nhìn Giản Ngọc Diễn trên giường.

Giản Ngọc Diễn ăn đan dược vào có thể ngồi dậy, ánh mắt tối đen thật sâu nhìn nàng một cái, không nói gì, hai tròng mắt lập tức nhắm chặt bắt đầu vận công bức hóa đan dược, hóa giải độc tính đoạn hồn thảo trong cơ thể...Sau một lát, một cột khói đen cực nhạt từ trên đỉnh đầu hắn bốc lên.

Tần Lạc Y nở nụ cười. Có lục giai dung cốt đan cùng thất giai xích hỏa đan, nhiều nhất hai canh giờ, độc tính trong cơ thể hắn có thể giải trừ toàn bộ...Nhưng lần này thời gian hắn trúng độc đã lâu, khí huyết bị thương, cho dù là người tu chân thể chất cường kiện, khác hẳn với thường nhân, không mất thời gian mười ngày, nửa tháng, cũng vô pháp khôi phục như lúc ban đầu.

Đương nhiên, tất cả cùng nàng không quan hệ! Nàng chỉ cần bản phù phú bách khoa toàn thư cùng ngọc giản kia. Nâng bàn tay lên, hướng về phía Hùng Sát vẫy tay một cái, trên mặt tuyệt mỹ hàm chứa ý cười trong suốt.

Hùng Sát bước nhanh tới, trong ánh mắt nhìn về phía nàng mang theo kích động cùng kính ý sùng bái khó nén: "Tần cô nương!"

"Đan dược ta đã luyện ra đến đây, ta phải đi!" Tần Lạc Y nhìn hắn, thản nhiên nói.

Nàng vụng trộm chạy đến, không thể trì hoãn bên ngoài quá lâu, nên không muốn cùng hắn quanh co lòng vòng, trực tiếp đem ý đồ chính mình nói ra.

Hùng Sát giật mình một lát, nháy mắt hiểu được ý tứ nàng, vội vàng đem bản phù bách khoa toàn thư cùng ngọc giản ra, cung kính đưa tới tay nàng: "Tần cô nương, ngài vừa mới đến, uống chén trà nghỉ ngơi một chút trước! Còn có ngân phiếu, chúng ta lập tức đi lấy cho ngài..."

Cao Hạ đứng một bên châm một chén trà đến, vẻ mặt không ngạo mạn khinh thường như lúc trước, giống Hùng Sát, thập phần cung kính.

Tần Lạc Y tiếp nhận uống một ngụm, liền buông xuống: "Nghỉ ngơi thì không cần, các ngươi đem ngân phiếu lấy lại đây liền thành, ta còn có việc!"

Hùng Sát cùng Vu trưởng lão bọn họ liếc mắt nhìn nhau một cái, Vu trưởng lão hơi gật đầu...Dịch Cô Vân hiểu ý, xoay người đi vào nội thất.

"Tần cô nương hôm nay đã cứu mạng thiếu chủ nhà chúng ta, Giản gia suốt đời không quên, nếu ngày khác cô nương có chút sự tình sai phái, cứ việc mở miệng phân phó!" Vẻ mặt Vu trưởng lão trịnh trọng hứa hẹn với nàng.

Lúc này Tần Lạc Y mới tinh tế đánh giá hắn. Thân thể tinh tráng thon dài, một thân hắc y, tinh thần sáng quắc, hoàn toàn không hiện thương lão.Trong phượng mâu liễm diễm hiện lên ý cười: "Vậy thì đa tạ trước!"

Người Giản gia thoạt nhìn không sai, hai lão nhân này còn có vài thị vệ kia, nhìn chung cũng không phải loại người ác độc gian xảo.

Vu trưởng lão lại nhìn bản phù chú bách khoa toàn thư cùng ngọc giản trên tay nàng, cười nói: "Tần cô nương muốn tự mình chế tác phù chú sao?"

Tần Lạc Y ngồi trên ghế, cười gật gật đầu, nhưng không nói chuyện.

Vu trưởng lão không để ý. Tuy rằng trên người cô nương xinh đẹp trước mắt không có linh lực, thoạt nhìn không giống người tu luyện, chỉ bằng việc nàng cứu tính mạng thiếu chủ Giản gia, còn một thân luyện đan thuật, đã làm cho hắn, thậm chí toàn bộ Giản gia đối đãi thượng khách!

Nhìn đến thiếu chủ trên giường đang vận công, tiếp tục cười nói: "Giản gia chúng ta đối với phù chú cũng biết một hai, đặc biệt thiếu chủ nhà chúng ta...Chờ thiếu chủ chúng ta giải độc xong, cô nương nhìn bản phù chú bách khoa toàn thư, nếu có chỗ nào không rõ ràng, cứ việc tới nơi này, nói không chừng thiếu chủ chúng ta có thể giúp đỡ cô nương một hai."

Khẩu khí khiêm tốn, khuôn mặt hiền lành, vẻ mặt không kiêu ngạo không siểm nịnh, làm cho Tần Lạc Y đối với hắn hảo cảm càng sâu.

Trên mặt xinh đẹp minh diễm, tràn ra ý cười sáng lạn, như gió xuân ấm áp phất qua trên mặt mọi người:"Lúc trước ta chưa từng chế tác phù chú, đến lúc đó, không thiếu được thời điểm ta sẽ lên cửa thỉnh giáo thiếu chủ nhà ngươi!"

Thanh Vân đại sư nhìn gương mặt nàng ý cười trong suốt, trong mắt hiện lên tinh quang. Nha đầu kia...Hắn thích! Không kiêu ngạo không nóng nảy, thời điểm nên cường ngạnh thì cường ngạnh, thời điểm nên khiêm tốn thì khiêm tốn, đặc biệt một thân luyện đan thuật, càng làm cho hắn rung động không thôi!

Trong lòng vừa động, một ý niệm lớn mật trong đầu hắn đột nhiên xông ra. Đi đến một ghế khác bên cạnh Tần Lạc Y ngồi xuống, lơ đãng cùng nàng thảo luận đề tài luyện đan thuật.

Tần Lạc Y liếc đến ánh mắt hắn loé ra tinh quang một cái, trong lòng nhất thời hiểu rõ. Xem ra lão nhân râu bạc này vẫn không tin thất giai đan dược kia do chính mình luyện đến a!

Mím môi, nguyên bản có chút không nghĩ để ý đến hắn, nhưng Dịch Cô Vân vẫn chưa thấy trở về, liền cùng hắn chậm rãi thảo luận.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net