Chương 45:Nhiều đoá hoa đào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 45: Nhiều đoá hoa đào
Editor:HamNguyet

Đoan Mộc Trường Thanh bước nhanh từ nơi xa đi tới, dáng người thon dài cao ngất, mặc trường bào màu trắng thêu kỳ lân trên ống tay, một đầu tóc đen được vấn cẩn thận tỉ mỉ trên đỉnh đầu, hai mắt tối đen có vẻ sáng ngời, đáy mắt có ám quang chớp động, khóe môi cong lên, làm cho tuấn nhan hắn đạm mạc lãnh khốc có vẻ nhu hòa không ít, cả người tản ra một cỗ khí chất tôn quý bễ nghễ thiên hạ.

Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn đều nhìn hắn, nhưng tâm tư không giống nhau.

Lúc này Giản Ngọc Diễn đang ở thời khắc thổ lộ mấu chốt, như thế nào cũng không nghĩ đến Đoan Mộc Trường Thanh sẽ đột nhiên nhảy ra, mím chặt bạc môi hoàn mỹ, nhíu mày nhìn Đoan Mộc Trường Thanh.

Lấy tu vi Đoan Mộc Trường Thanh hiện tại đã đạt tới ngọc phủ sơ giai, lời hắn vừa nói với Tần Lạc Y, hẳn là Đoan Mộc Trường Thanh đều nghe được, lại cố tình đi ra...Trong lòng cả kinh, một ý niệm trong đầu đột nhiên hiện lên.

Chẳng lẽ Đoan Mộc Trường Thanh cũng thích Y nhi? Ý niệm này trong đầu chỉ chợt lóe mà qua, nháy mắt khiến lòng hắn trầm xuống, mâu quang tối sầm lại, còn nghiêm túc đánh giá vẻ mặt Đoan Mộc Trường Thanh.

"Nhị sư huynh." Tần Lạc Y cùng Đoan Mộc Trường Thanh chào hỏi qua, đương nhiên lời cự tuyệt Giản Ngọc Diễn hiện tại không thể nói ra.

Ánh mắt Đoan Mộc Trường Thanh nhìn về phía Tần Lạc Y, mang theo ý cười khó nén, trong ý cười, còn kèm theo một tia ôn nhu sủng nịnh khó hiểu.

Lúc này Giản Ngọc Diễn là người có tâm, có cái gì không nhìn ra? Con ngươi đen nhánh ôn nhuận trở nên sắc bén.

"Tiểu sư muội, chúc mừng ngươi, luyện ra cửu giai đan dược cực phẩm, chiếm được danh hiệu đệ nhất đại hội luyện đan sư lần này." Đoan Mộc Trường Thanh khẽ mở bạc môi, ánh mắt sáng quắc nhìn nàng nói.

Tần Lạc Y xem xét vẻ mặt Đoan Mộc Trường Thanh, thấy hắn chúc mừng phát ra từ thật tâm, không khỏi mỉm cười, khiêm tốn vài câu.

Sau đó đề tài nói chuyện liền quay chung quanh việc luyện đan, Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn cực kỳ ăn ý không nhắc lại việc vừa rồi.

Đoan Mộc Trường Thanh dặn dò nàng, nói nàng sau khi tiến vào Băng Vực nhất định phải cẩn thận, bên trong Băng Vực, có chút đồ vật mặc dù tốt, nhưng có sát trận tuyệt thế bảo hộ.

Những lời này lúc trước Ổ Sơn sư thúc đã nói qua, Đoan Mộc Trường Thanh còn nói lại, Tần Lạc Y không thèm để ý, trong lòng biết Đoan Mộc Trường Thanh dặn dò như thế, sợ nàng ở bên trong xảy ra chuyện ngoài ý muốn, liên lụy hắn thôi, nhưng Giản Ngọc Diễn nghe xong, ám sắc trong mắt càng đậm, đối với suy đoán trong lòng càng thêm khẳng định.

Mãi cho đến trời tối, Giản Ngọc Diễn không tìm được thời gian cùng Tần Lạc Y ở chung một chỗ, mặc kệ đi đến nơi nào, đều có Đoan Mộc Trường Thanh đi theo, hai nam một nữ, nam đều tuấn dật vô song, ngọc thụ lâm phong, nữ tư sắc minh diễm tuyệt mỹ, những ngày gần đây mọi người đều truyền tai nhau sự tình về thiên tài luyện đan, nơi đi qua, dẫn tới không ít người nghỉ chân lặng yên đánh giá.

"Mau nhìn, đó là Phiêu Miểu Tông-Tần cô nương."

"Đi theo bên người nàng là Đoan Mộc Trường Thanh công tử, nghe nói Đoan Mộc công tử trẻ tuổi, đã tu luyện ra ngọc phủ."

"Tu vi hắn cùng Phượng Phi Ly- Phượng công tử, đều là thế hệ trẻ tuổi nhân tài kiệt xuất trên Bồng Lai Tiên đảo."

"Cát chưởng môn thu đệ tử, không có người nào là kẻ tầm thường, Đoan Mộc công tử cùng Phượng công tử kinh diễm thiên hạ, hiện tại thu người đệ tử này, ở trên Kim Đỉnh Sơn bỗng nhiên nổi danh."

"Bất quá, bạch y nam tử bên người Tần cô nương là ai, tu vi võ thánh, đứng bên người Đoan Mộc công tử, đúng là tuyệt không kém cỏi, chỉ sợ không phải trong ao vật."

"Ngay cả hắn ngươi cũng không nhận thức?"

"Như thế nào, hắn thực nổi danh? Ta bế quan thời gian nửa năm, trên Bồng Lai Tiên đảo xảy ra đại sự khó lường gì sao?"

"Hắc hắc, ta nói cho ngươi biết, hắn là đệ tử của sư đệ chưởng môn Phiêu Miểu Tông-Ổ Sơn tiền bối mới thu, đương nhiên không phải hạng người tầm thường, nếu lấy thời gian nhất định, khẳng định sẽ ở trên phiến đại lục này phóng ra tia sáng kỳ dị."
......
Địa phương bọn họ đi qua, ánh mắt lửa nóng sáng quắc dừng trên người bọn họ, lẫn nhau khe khẽ nói nhỏ không ngừng.

Ba người trở lại doanh trại Phiêu Miểu Tông, trong doanh trướng đèn đuốc sáng trưng, lúc đi ngang qua doanh trướng Ổ Sơn, có thanh âm nói chuyện sang sảng từ bên trong truyền ra, hiển nhiên Ổ Sơn sư thúc có khách nhân.

"Lão Ổ a, chúng ta có giao tình hơn một ngàn năm, việc này ngươi nhất định phải giúp ta mới được."

"Chuyện tình người trẻ tuổi, ngươi quản bọn họ làm gì, huống hồ tuổi Lạc Y còn nhỏ, sư huynh ta đối với người đệ tử quan môn mới thu này, thập phần coi trọng."

Nghe được lời nói bọn họ nhắc tới chính mình, Tần Lạc Y không khỏi dừng cước bộ lại, hơi nghiêng đầu nhìn lại.

Giản Ngọc Diễn cùng Đoan Mộc Trường Thanh cũng ngừng lại, ánh mắt hơi loé, nhìn phía bên trong lều trại, suy đoán người bên trong rốt cuộc là ai.

"Hiện tại luyện đan thuật của nàng vô cùng tốt, chỉ là tu vi...Song tu sẽ không trì hoãn tu vi nàng, ngược lại làm cho tu vi của nàng tăng nhanh hơn, kỳ thật chuyện tình người trẻ tuổi, vốn dĩ ta không muốn quản, nhưng ngươi cũng nhìn Nam Thiên trưởng thành, đứa nhỏ này, thật sự yêu thích Tần cô nương, ha ha, ta xem Tần cô nương cùng hắn ở chung thập phần hòa hợp..."

Nghe đến đó, Tần Lạc Y đã hiểu được người trong phòng là ai, là Cung chủ Trích Nguyệt Cung, phụ thân Yến Nam Thiên-Yến Quy!

Cắn chặt răng, đem Yến Nam Thiên ở trong lòng mắng vô số lần, cả ngày đi quấy rầy chính mình liền thôi, còn để phụ thân hắn tìm đến Ổ sư thúc, công nhiên muốn cùng nàng song tu, trước khi hắn làm việc này, vì sao không hỏi nàng trước? Càng nghĩ càng sinh khí, nếu lúc này Yến Nam Thiên ở trước mặt nàng, nàng thật sự muốn hung hăng đánh hắn một trận tơi bời.

Sắc mặt nàng khó coi, sắc mặt Giản Ngọc Diễn cùng Đoan Mộc Trường Thanh càng không dễ nhìn, trong mắt có chút lạnh lẽo.

Đặc biệt Đoan Mộc Trường Thanh, rời đi bên người Tần Lạc Y hai tháng, vừa đến Kim Đỉnh Sơn, liền nhìn thấy Giản Ngọc Diễn giữ hai vai Tần Lạc Y, nói lời thổ lộ...Hiện tại tên Yến Quy này rất tốt, muốn Y nhi cùng nhi tử chính mình song tu!

Còn nói cái gì mà nhi tử chính mình cùng Y nhi ở chung hòa hợp...Trong thời gian ngắn như vậy, liền toát ra hai tình địch, làm cho hắn không muốn buồn bực cũng không được.

Sáng sớm ngày hôm sau, Tần Lạc Y đi ra doanh trướng, liền nhìn đến một đạo thân ảnh huyền sắc thon dài đứng nơi xa, lười biếng tựa lên thân cây đại thụ, nhìn đến nàng đi ra, trên tuấn nhan nháy mắt tràn ra tươi cười mị hoặc, một bên đi nhanh tới, một bên hướng về phía nàng thân thiết kêu lên: "Tần sư muội."

Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, híp mắt lại nhìn hắn, âm thầm nghiến răng, nở nụ cười đi qua.

Yến Nam Thiên nhìn thân ảnh nàng mỉm cười thướt tha đi tới, trong lòng kinh hoàng, trước kia Tần Lạc Y thấy hắn, đều thản nhiên, mặc kệ hắn sử dụng thủ đoạn gì, cũng chưa từng thấy nàng đối chính mình nhiệt tình như thế.

Chẳng lẽ do chính mình quá thâm tình cảm động nàng, nàng nguyện ý tiếp nhận chính mình? Nghĩ đến đây, hắn càng thêm kích động, con ngươi tối đen nhìn nàng sáng quắc rực rỡ.

Giản Ngọc Diễn đi ra, nhìn Yến Nam Thiên sáng sớm đã tới, trên tuấn nhan biểu hiện khó lường.

Đoan Mộc Trường Thanh cũng từ doanh trướng đi ra, nhìn thân ảnh huyền sắc kia, lại nhìn Tần Lạc Y mỉm cười đi qua, tuấn mi nhíu chặt, trong mắt hiện lên không hờn giận.

"Yến huynh, đã lâu không gặp, không nghĩ tới ngươi cũng đến Kim Đỉnh Sơn." Đoan Mộc Trường Thanh đi qua, tuy rằng hắn đi ra sau, nhưng tốc độ lại cực nhanh, thân hình vừa động, đã đuổi theo Tần Lạc Y, đứng bên người Tần Lạc Y, cùng Yến Nam Thiên chào hỏi, không hờn giận trong mắt đã sớm thu liễm.

"Ha ha, thì ra là Đoan Mộc huynh." Yến Nam Thiên đương nhiên nhận thức Đoan Mộc Trường Thanh, cười cùng hắn lên tiếng chào hỏi, sau đó ánh mắt nóng rực dừng trên người Tần Lạc Y.

Đoan Mộc Trường Thanh âm thầm hừ lạnh một tiếng, duệ quang trong mắt sắc bén chợt lóe rồi biến mất.

Giản Ngọc Diễn cũng tao nhã tiêu sái lại đây.

Hôm nay Yến Nam Thiên thấy khuôn mặt Tần Lạc Y tươi cười chào đón, trong lòng kích động không thôi, thầm nghĩ tìm cơ hội cùng Tần Lạc Y một chỗ, bồi dưỡng cảm tình, nhưng hai người này đều là sư huynh đệ của Tần Lạc Y, hắn cũng không thể chậm trễ, liền cùng bọn họ nói chuyện trong chốc lát.

Nhìn ba người bọn họ nói chuyện không ngừng, Tần Lạc Y có chút không kiên nhẫn, lặng yên kéo ống tay áo Yến Nam Thiên, mặc Giản Ngọc Diễn cùng Đoan Mộc Trường Thanh bên cạnh, trong mắt tối đen chứa hào quang liễm diễm, hướng về phía Yến Nam Thiên cười cong mắt, chỉ bên ngoài, nhỏ giọng nói: "Ta có lời muốn nói với ngươi."

Thanh âm nàng tuy nhỏ, tu vi Giản Ngọc Diễn thấp nhất là võ thánh, cũng nghe rõ ràng lời nàng nói. Đoan Mộc Trường Thanh càng không cần phải nói.

Giản Ngọc Diễn mím chặt môi mỏng, trong mắt Đoan Mộc Trường Thanh có hàn quang sắc bén chớp động, chỉ có Yến Nam Thiên cao hứng đến mức không tự kìm hãm được.

Lúc này rốt cuộc bất chấp cùng Đoan Mộc Trường Thanh, Giản Ngọc Diễn pha trò, cùng hai người cáo từ, Tần Lạc Y cùng hắn rời khỏi doanh trại Phiêu Miểu Tông.

Ý định Tần Lạc Y là muốn giáo huấn Yến Nam Thiên một chút, liền mang theo hắn hướng địa phương hẻo lánh không dấu chân mà đến.

"Tần sư muội, nàng muốn nói gì với ta?" Sau khi Tần Lạc Y dừng cước bộ lại, Yến Nam Thiên khẩn cấp hỏi nàng, trong con ngươi đen tà khí hiện lên chờ mong.

Tần Lạc Y nhìn hắn, ý cười trên mặt chợt tắt, mày liễu dựng thẳng, hàn quang trong mắt chợt lóe, cả giận nói: "Khi nào thì ta nói muốn song tu với ngươi? Yến Nam Thiên, ngươi dám gọi phụ thân ngươi đi tìm sư thúc ta!"

Yến Nam Thiên còn đang đắm chìm trong các loại suy đoán vui sướng, không nghĩ tới Tần Lạc Y trở mặt so với lật sách còn nhanh hơn, hơn nữa lời nàng nói với chính mình, hoàn toàn không nằm trong dự kiến của bản thân.

Đầu tiên là ngẩn ra, cũng may hắn là một người cực thông minh nhanh nhẹn, liền phản ứng lại, vẻ mặt nghiêm túc, dùng thanh âm trầm thấp thập phần chân thành tha thiết nhìn nàng nói: "Tần sư muội, ta đối với nàng là nghiêm túc, ta thật sự muốn vĩnh viễn ở bên cạnh nàng."

Tần Lạc Y cắn răng, trong mắt lóe hàn quang, nói như vậy, phụ thân tìm đến Ổ sư thúc, quả nhiên là hắn kích thích!

"Ngươi đối với ta là thật tâm? Muốn vĩnh viễn ở bên cạnh ta, lời này...Ngươi nói qua với bao nhiêu cô nương?"

Nàng khẽ nhướng cằm, trừng mắt hắn nói: "Nam Lĩnh-Lý Mộng Dao cô nương? Hạ gia-Hạ Như Ngọc cô nương? Hàn Ngọc Cung-Kha Tề cô nương, còn có hoa khôi-Bách Hoa Lâu, sợ là ngươi đều nói qua với các nàng đi."

Yến Nam Thiên thân là thiếu chủ Trích Nguyệt Cung thực lực cường đại, thân phận cao quý, thiên phú tu luyện cao, bộ dáng tuấn mỹ phong lưu, lần này đi vào Kim Đỉnh Sơn, nàng còn nghe nói hắn có không ít chuyện phong lưu, thậm chí trên Kim Đỉnh Sơn, đụng phải một trong hai vị cô nương, ngày hôm qua hắn chưa tới tìm chính mình, nguyên nhân là vị cô nương Nam Lĩnh-Lý Mộng Dao đi theo bên cạnh hắn, hắn không thoát thân ra được.

Lúc trước bởi vì Yến Nam Thiên dây dưa với nàng, thậm chí có không ít người âm thầm nghị luận, nói lần này không biết Yến đại thiếu gia có thể nhiệt tình liên tục bao lâu...Cùng hắn song tu? Đừng nói nàng không thích hoa hoa công tử, cho dù thích, biết hắn phong lưu thành tính như vậy, nàng sẽ đem phần yêu thích kia chặt đứt!

Nghe Tần Lạc Y đem cô nương liên quan với chính mình đếm kĩ ra, Yến Nam Thiên đầu tiên là giật mình, lập tức nghĩ đến Tần Lạc Y đang ăn dấm, trong lòng có chút vui mừng, giải thích nói: "Tần sư muội, ta cam đoan, về sau ta chỉ thích một mình nàng, này...Đều là lúc trước ta làm chuyện tình hồ đồ, nếu ta sớm biết rằng trong sinh mệnh của ta sẽ gặp nàng, ngay cả liếc mắt cũng sẽ không liếc nhìn các nàng một cái." Vừa nói chuyện, một bên hắn vươn tay suy nghĩ kéo tay nàng.

Mắt Tần Lạc Y hiện lên mỉa mai, dưới chân vừa động, liền né tránh: "Ngươi nguyện ý nhìn ai liền nhìn người đó, ta chỉ cảnh cáo ngươi, nếu ngươi để phụ thân ngươi đến trước mặt sư phụ, sư thúc ta nói hươu nói vượn, ta sẽ không để yên cho ngươi!"

Tần Lạc Y nói chuyện đứng đắn với hắn, Yến Nam Thiên lại nghĩ đến nàng đang bộc phát tiểu tính tình, nữ nhân khẩu thị tâm phi, trước kia hắn nghe rất nhiều, lại lần nữa đi qua, lần này muốn ôm nàng vào trong lòng, hảo hảo nhu tình mật ngữ một phen, nhất định có thể làm cho nàng chuyển giận thành hỉ.

"Tần sư muội, ta nói, về sau ta chỉ nhìn nàng, chỉ thích một mình nàng...Chuyện hồ đồ trước kia, nàng liền tha thứ cho ta đi."

Tần Lạc Y không khỏi đảo cặp mắt trắng dã, không nghĩ tới hắn tự cho là đúng như thế, thân mình chợt loé về phía sau, không để hắn thực hiện được, cổ tay giương lên, ném ra một lá cửu giai phong nhận phù, thoáng chốc, cuồng phong sắc bén gào thét hướng hắn bổ qua.

Yến Nam Thiên bị đánh đến trở tay không kịp, cũng may tu vi hắn cao, không bị phong nhận che trời lấp đất thương tổn, bởi vì quá mức xuất kỳ bất ý, trên tay áo vẫn bị phong nhận cắt qua hai đạo lỗ hổng thật dài.
*(Xuất kỳ bất ý:Xảy ra vào lúc không ngờ)*

Trên mặt Yến Nam Thiên tuấn dật vô cùng hiện lên biểu tình bất đắc dĩ, nhờ có Ôn Lăng Thiên cùng Bạch Triệt, hắn đã biết Giản Ngọc Diễn là thế gia luyện chế phù chú, có thể luyện chế phù chú cao giai, không cần nghĩ, phù chú này khẳng định là Giản Ngọc Diễn cho nàng.

Ném ra phù chú cao giai như vậy, cầm bán, ít nhất cũng hơn mười vạn lượng bạc, Tần Lạc Y...Nàng thật đúng là bỏ được, khi ném ra, mi tâm đều không nhíu một chút.

"Tần sư muội, nếu nàng muốn đánh ta mắng ta hết giận, chỉ nói một tiếng là được, ta nhất định sẽ không hoàn thủ, phù chú này, đừng lãng phí, nói không chừng vào trong Băng Vực có thể sử dụng." Hắn đứng ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích, một bộ dáng mặc nàng xâm lược.

Tần Lạc Y vừa bực mình vừa buồn cười, mâu quang băng hàn như trước, trách mắng nhẹ: "Không được để phụ thân ngươi tiếp tục đến trước mặt sư thúc, sư phụ ta nói về chuyện liên hôn, song tu, nếu không, ta thấy ngươi một lần đánh ngươi một lần, muốn song tu, đi tìm người khác thân mật cùng ngươi đi." Sau khi nói xong, không chút do dự xoay người bước đi.

Nguyên bản nàng muốn hung hăng giáo huấn hắn một chút, ngay cả Đại Hắc cùng Hắc Đế đều đồng ý, nhưng nhìn hắn như bây giờ, thật đúng là không xuống tay được.

Nhìn thân ảnh nàng quyết tuyệt rời đi, cuối cùng Yến Nam Thiên tỉnh ngộ lại, thấy Tần Lạc Y không nói cười gì. Trong con ngươi đen hiện lên quang mang khác thường, đứng tại chỗ một lúc lâu, mới đuổi theo phương hướng Tần Lạc Y rời đi.

Sau khi hắn rời đi, cách đó không xa có hai đạo thân ảnh, cũng chợt lóe rồi biến mất, bay nhanh đi xa.

Thời điểm nhìn thấy Đoan Mộc Trường Thanh, trên tuấn nhan Đoan Mộc Trường Thanh tràn đầy ý cười, hiển nhiên tâm tình thập phần sung sướng, ánh mắt nhìn nàng, ôn nhu làm cho cả người nàng nổi lên một tầng da gà.

"Càng ngày càng khác thường, lẽ nào hắn bị lão quỷ nhập thân a." Tần Lạc Y âm thầm nói nhỏ, hiện tại Đoan Mộc Trường Thanh, cùng nam tử lãnh khốc lần đầu tiên nàng gặp mặt, như thay đổi thành một người khác, khiến cho nàng thật sự không quen.

Ân oán giữa hai người bọn họ, nàng không có khả năng bởi vì mỗi ngày hắn mang khuôn mặt tươi cười với nàng, sau đó đầu nàng nóng lên, giải huyệt cho hắn, nếu nàng nói phải chờ tới thời điểm tu vi nàng cao hơn với hắn, nhất định sẽ đợi đến khi đó!

Nghe xong lời nàng, Giản Ngọc Diễn có chút không nói gì xoa trán, trong mắt có ý cười nồng đậm.

Hai ngày liền, chỉ cần Tần Lạc Y đi ra ngoài, Giản Ngọc Diễn cùng Đoan Mộc Trường Thanh đều sẽ bồi bên cạnh nàng, Đoan Mộc Trường Thanh cũng liền thôi, biết hắn ôn nhu gì đó đều là biểu hiện giả dối, nhưng mỗi lần đối mặt với Giản Ngọc Diễn, còn có thâm tình trong mắt hắn không chút nào che giấu, Tần Lạc Y rất bất an, cảm thấy có lời nói nên tìm cơ hội nói rõ với hắn, không thể kéo dài mãi như vậy.

Buổi tối, nàng để cho Đại Hắc truyền tin, hẹn Giản Ngọc Diễn đi ra ngoài, đi vào phiến sơn cốc ngày ấy Giản Ngọc Diễn hướng nàng thổ lộ.

Thời điểm nàng đến, Giản Ngọc Diễn đã tới từ lâu, một thân cẩm bào ngân sắc, hình dáng tuấn mỹ dưới ánh trăng nhàn nhạt càng thêm thâm thúy nhu hòa, một đôi con ngươi thâm tình nồng đậm dào dạt nhìn nàng, cười nói: "Y nhi, nàng đến rồi." Thanh âm réo rắt, gọi tên nàng, mang theo một cỗ mị hoặc khó hiểu, làm cho tiếng lòng Tần Lạc Y run rẩy.

Hai người đứng đối diện nhau, ngân y Giản Ngọc Diễn bay bay, còn Tần Lạc Y mặc một thân hồng y, phượng mâu oánh nhuận, khuôn mặt trắng nõn như ngọc có vẻ phá lệ minh diễm tuyệt mỹ.

"Giản Ngọc Diễn..."

"Y nhi..."

Không dự đoán được hai người sẽ đồng thời mở miệng, Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn đầu tiên sửng sốt, lập tức nở nụ cười, không khí nhất thời có chút khẩn trương đột nhiên lâm vào trạng thái thả lỏng.

Giản Ngọc Diễn vươn tay, nhẹ nhàng kéo tay Tần Lạc Y, để nàng ngồi xuống một khối cự thạch, đương nhiên, trước khi ngồi xuống, hắn còn cẩn thận xuất một khối thảm lót lên cự thạch.

Hành động lúc nào cũng vì nàng lo lắng như vậy, làm cho Tần Lạc Y thập phần ấm áp, trong lòng âm thầm thở dài một hơi.nĐáng tiếc, nam tử như vậy, nếu trước khi gặp Cao Thiên Tường, nàng nhất định sẽ đem hắn gắt gao giữ lấy trong tay, chỉ là...Có Cao Thiên Tường lúc trước làm tổn thương, sau còn dây dưa cùng Sở Dật Phong, nam tử tốt như vậy, nàng không có phúc khí có được.

"Giản Ngọc Diễn, chúng ta cứ như vậy được không, vĩnh viễn làm sư huynh muội." Nhìn khuôn mặt Giản Ngọc Diễn tuấn mỹ, rốt cục nàng đem lời cự tuyệt nói ra.

Nếu nói tới thế gian, thứ gì dễ dàng thay đổi nhất, thì chắc chắn là tình yêu, mà thứ không dễ dàng thay đổi nhất, chính là hữu tình.
*(Hữu tình:Có thể hiểu là tình bạn, tình bằng hữu)*

Hữu tình có thể thiên trường địa cửu, mà thời điểm tình yêu nồng đậm thực say lòng người, có thể thề non hẹn biển, có thể sông cạn đá mòn...Chỉ là tới nhanh, đi cũng thực nhanh, tình đến nồng đậm khi thay đổi thì bạc bẽo, thời điểm tình yêu mất đi, từ cổ chí kim, rất nhiều người yêu đều biến thành oán ngẫu, nhưng sinh mệnh phàm nhân chỉ kéo dài vài thập niên, mà tu sĩ, sinh mệnh lâu dài, tình yêu...Sẽ chỉ là phù dung sớm nở tối tàn trong sinh mệnh.
*(Thiên trường địa cửu:Trường tồn cùng trời đất)*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net