Chương 54:Luyện đan sư thập nhị giai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 54:Luyện đan sư thập nhị giai
Editor:HamNguyet

Trước khi đi, Đại Hắc không quên đem đồ vật trên người thanh y lão giả cướp sạch sẽ, chiếm được không ít ngân phiếu, còn có chút linh thực, linh đan cấp thấp.

"Như vậy cũng là tu sĩ thanh phủ, trên người chỉ có chút đồ vật, thật sự là keo kiệt." Đại Hắc thập phần thất vọng.

Tần Lạc Y suy đoán, không biết thanh y lão giả này do ai phái ra, Động Thiên Phúc hoặc là người sau lưng Tiêu Thiên-Phiêu Miểu Tông, đáng tiếc trong trữ vật giới của hắn, không tìm được thứ gì có thể chứng minh thân phận hắn.

Bọn họ rời đi không lâu, mấy đạo thân ảnh ngự thần hồng mạnh mẽ từ không trung hạ xuống, nhìn đến thi thể thanh y lão giả bị chụp chết, thần sắc không khỏi biến đổi, nhìn chung quanh một phen, xác định phương hướng các nàng rời đi, vội vàng đuổi theo.

Tần Lạc Y muốn luyện chế thập nhị giai đan dược, trên đường luyện đan, đương nhiên không thể bị quấy rầy, nếu không sẽ mất công uổng phí.

Tuy rằng không thể xác định thân phận thanh y lão giả, lại khẳng định có người tránh ở chỗ tối muốn xuống tay lấy tính mạng chính mình, nếu tùy tiện tìm một sơn cốc luyện đan, rất có khả năng sẽ bị người phát hiện.

Đoan Mộc Trường Thanh để cho nàng ra phủ, thấy nàng lâu không trở về, nói không chừng phái người đến tìm nàng, vì không bị những người có mục đích tìm được, Tần Lạc Y chuẩn bị tìm một địa phương cực bí ẩn luyện đan.

Đại Hắc đông chạy tây nhảy, ở trên ngọn núi lớn xanh tươi tìm được một động phủ bỏ không, động phủ cực kì bí ẩn, bên ngoài cửa động có ảo trận che giấu. Mang theo Tần Lạc Y cùng Hắc Đế, Đại Hắc thực thuận lợi xuyên qua ảo trận, tiến vào trong động phủ, như vào chỗ không người.

Vẻ mặt Tần Lạc Y cùng Hắc Đế càng chạy càng quái dị, ánh mắt nhìn chằm chằm Đại Hắc sáng đến kinh người. Tuy rằng Đại Hắc khăng khăng động phủ này là nó vừa rồi đi ngang qua phát hiện, nhưng nhìn nó như vậy, rõ ràng đối với chỗ này rất tinh tường, không chút lo lắng ở bên trong sẽ có thứ tồn tại cường đại gì nhảy ra đột nhiên tập kích bọn họ.

Bên trong sơn động sạch sẽ, cũng thực rộng lớn, trừ bỏ bàn đá, cùng mấy cái ghế đá, còn có một giường đá, cái gì cũng không có.

"Trước kia ngươi đã tới nơi này." Hắc Đế nhìn bốn phía, thập phần khẳng định nói.

Nơi này rất sạch sẽ, sạch sẽ quá mức, có một ảo trận che đậy động phủ, trừ bỏ vài đồ vật làm từ đá, cái gì cũng không có, chuyện này quá khác thường. Tần Lạc Y tựa tiếu phi tiếu nhìn Đại Hắc.

Đại Hắc đẩy Hắc Đế ra, ngẩng đầu khinh thường nói: "Động phủ chỉ có mấy khối đá, cũng đáng để ta đến sao?"

Hắc Đế cười nhạo: "Thứ tốt đều bị ngươi cầm đi, đương nhiên chỉ còn lại vài tảng đá. Nói xem, ngươi ở trong này lấy được thứ gì tốt?" Vừa nói chuyện, một bên hướng Đại Hắc nhích lại gần.

"Lăn!" Đại Hắc một chưởng thật mạnh đẩy Hắc Đế ra.

Tu vi Hắc Đế cường đại, lại không nghĩ rằng Đại Hắc thực dám hướng nó động thủ, lần này vừa vặn bị chụp vào đầu, lập tức nổi giận, ngao ô cuồng khiếu một tiếng, hướng về phía Đại Hắc đánh tới, Đại Hắc không chút nào yếu thế phản kích, hai đạo thân ảnh một đen một trắng dây dưa cùng một chỗ, khó tách ra.

Trong phượng mâu Tần Lạc Y lộ ra ý cười, tuyệt không sốt ruột, đánh giá chung quanh một phen, đem tử đan lô trong vòng tay không gian ra.

Nàng nghe Đại Hắc nói qua, tuyết tham quả luyện thành thập nhị giai tuyết tham đan, có thể khôi phục một  bộ phận sinh mệnh bản nguyên bị hao tổn của nó, số lượng tuyết tham quả hữu hạn, trừ bỏ lấy được dưới Sư Hổ Nhai, ở trong Băng Vực không có thu hoạch ngoài ý muốn.

Nhíu mày hơi trầm ngâm, nàng quyết định tạm thời không luyện chế tuyết tham đan, tuyết tham quả thực khó có được, có thể làm cho Đại Hắc bổ sung sinh mệnh bản nguyên, tăng thực lực lên, đây chính là đồ tốt, nếu không thành công luyện chế ra thập nhị giai đan dược, không công lãng phí tuyết tham quả, sẽ rất đáng tiếc.

Linh thực có thể luyện chế thập nhị giai đan dược đều thập phần khó có được, bởi vì chỉ có linh thực càng quý hiếm, phẩm giai đan dược luyện ra càng cao.

Tương tự với tuyết tham quả mà nói, đồng dạng có thể luyện chế ra thập nhị giai đan dược là thất vận quả, lần này ở trong Băng Vực, nàng được đến không ít. Nàng quyết định luyện chế thất vận đan.

Đương nhiên, luyện chế thất vận đan không chỉ cần một loại linh thực là thất vận quả, vì đem linh thực trong quả luyện hoá hoàn toàn, còn phải làm cho linh lực trở nên nhu hoà có lợi cho người hấp thu, phải tăng thêm gần mười loại linh thực phụ trợ khác, mà những thứ này trong vòng tay không gian đều có.

Quyết định chủ ý, nàng đem thất vận quả ra, lại đem mấy loại phụ trợ ra, cắt miếng chuẩn bị tốt, ngón tay vừa động, một tia đan hỏa bắn vào dưới tử đan lô.

Tiếng động rồng ngâm hổ gầm réo rắt, từ trong tử đan lô truyền đến. Lúc trước Tần Lạc Y đã xem qua Mộ Dung Tuyệt dùng tử đan lô luyện đan, tuy rằng biết khi luyện đan có dị tượng kỳ dị, vẫn cảm thấy thập phần ngạc nhiên.

Nhìn Tần Lạc Y bắt đầu luyện đan, Đại Hắc cùng Hắc Đế dây dưa đánh thành một đoàn cũng ngừng lại, đều chạy tới, vây bên cạnh đan lô, vẻ mặt so với Tần Lạc Y còn khẩn trương hơn.

Tu sĩ không luyện đan, hoặc có thiên phú luyện đan hay không, quyết định bởi hai phương diện, một là trong cơ thể có thể ngưng tụ ra đan hỏa hay không, không thể ngưng tụ ra đan hỏa, khẳng định không thể luyện đan. Đương nhiên, giống như chủ nhân Băng Vực vậy, người có thể dẫn tâm hỏa đến luyện đan xưa nay ít lại càng ít.

Hai là linh hồn lực có đủ cường đại hay không. Luyện đan là lúc phải dùng linh hồn lực khống chế đan hỏa, người có linh hồn lực không đủ cường đại, cho dù thành công ngưng tụ ra đan hỏa, cũng tuyệt đối không thể luyện đan, bởi vì luyện đan cần khống chế hoả hậu cực kỳ nghiêm khắc, tùy thời sử dụng linh hồn lực cảm giác tình huống trong đan lô, linh hồn lực kém một chút, thành đan không cao, sẽ luyện ra rất nhiều phế đan đến.

Tinh luyện linh thực, sau đó đem tất cả linh thực dung hợp ngưng tụ một chỗ...Tần Lạc Y tiến hành tất cả đâu vào đấy. Mấy canh giờ sau, mắt thấy sắp mở lô, "Phanh!" một tiếng giòn vang, huỷ lô. 

Ánh mắt Hắc Đế thất vọng, không nghĩ tới thay đổi tử đan lô vẫn không thể thành công luyện chế ra thập nhị giai đan dược. Đan dược dưới thập nhị giai, cho dù ăn nhiều, đối với tốc độ tăng tu vi của nó hữu hạn. Đương nhiên, có thể trực tiếp dùng linh thực cao giai, chỉ là trực tiếp dùng linh thực, linh lực cường đại bên trong, trực tiếp bị thân thể hấp thu luyện hóa không bằng một phần mười. Đó là một loại lãng phí cực xa xỉ.

Đại Hắc càng sốt ruột. Tần Lạc Y không thể luyện ra thập nhị giai đan dược, liền đại biểu sinh mệnh bản nguyên của nó không có cách nào nhanh chóng khôi phục, nếu dựa vào nó tự thân chậm rãi khôi phục, nhanh thì hơn một ngàn năm, lâu thì mất thời gian vạn năm.

Tuy rằng Hắc Đế dụng tâm ma thệ sẽ bảo hộ Tần Lạc Y mười năm, đối với tu sĩ mà nói, trong nháy mắt mà qua, hiện tại tu vi nàng rất thấp, nếu tu vi chính mình vẫn không thể khôi phục, hơn nữa lúc nàng tấn giai, Hỗn Nguyên Thiên Châu sẽ sinh ra hiện tượng kỳ dị, chỉ sợ nàng sẽ bị người theo dõi, đến lúc đó không có năng lực tự bảo vệ mình, hai người bọn họ đều chết chắc rồi!

So với việc Đại Hắc cùng Hắc Đế mất mát buồn bã lo lắng, Tần Lạc Y xem như bình tĩnh nhất, tu vi không tấn giai, chỉ thay đổi một đan lô, có thể lập tức luyện chế ra thập nhị giai đan dược...Nàng có nghĩ tới như vậy, nhưng đó là ý tưởng lạc quan nhất.

Đừng nói nàng chưa từng thành công luyện chế ra thập nhị giai đan dược, cho dù thành công luyện ra, cũng không thể cam đoan mỗi một lô đều thuận lợi thành đan, hơn nữa càng là đan dược cao giai, yêu cầu luyện đan thuật càng cao, tỉ lệ thành đan càng thấp.

"Như thế nào lại huỷ lô?" Đại Hắc gấp đến độ chỉ kém muốn đụng đầu vào tường.

"Ngươi nên tăng tu vi lên trước, tu vi võ thánh, không ngưng tụ ra huyền phủ, có thể luyện chế thập nhất giai đan dược, đã thực nghịch thiên." Hắc Đế nghĩ tới một nguyên nhân khác đối với luyện đan rất quan trọng, luyện đan thuật, tuy rằng cần tăng lên nhiều nhất là linh hồn lực, nhưng không thể phủ nhận là, tu vi càng cao, đối với luyện đan càng có lợi.

Cho tới bây giờ, nó không nghĩ thông suốt quá, ở trên Thánh Long đại lục, Tần Lạc Y không có linh lực, đến tột cùng luyện ra thập nhất giai đan dược như thế nào, tu sĩ không thể tu luyện, linh hồn lực cường đại như thế, đây quả thực là văn sở vị văn, thấy những điều chưa hề thấy.

Sắc mặt Tần Lạc Y bình tĩnh nhìn tử đan lô, không thành công ngưng kết một chỗ, đã biến thành một đoàn cháy sém đen như mực, không nói gì, một lát sau, nàng đứng lên, cười nói với Đại Hắc: "Không nên gấp gáp, có lẽ ta có thể thử lại lần nữa."

Vừa rồi vốn đã sắp thành công, đan lô kia bị hủy ở thời khắc mấu chốt cuối cùng, tất cả linh thực trong nháy mắt hợp cùng một chỗ, linh lực tinh luyện ra hoàn toàn bị kích phát, cuồn cuộn thật lớn đến dọa người, hoàn toàn thoát ra khỏi khống chế của nàng, tuy rằng cuối cùng bị nàng mạnh mẽ đè ép xuống, nhưng đã quá muộn, trong nháy mắt liền không khống chế được, kết quả huỷ lô.

Nàng có cảm giác, nếu linh hồn lực nàng cường thịnh thêm chút nữa, một lô đan dược vừa rồi nàng tuyệt đối thành công luyện chế ra.

Bàn tay mềm vừa động, nàng xuất ra một quả phục linh quả ăn vào, ngồi xếp bằng trên giường đá, ngưng thần tĩnh khí bắt đầu chậm rãi luyện hoá phục linh quả.

Mắt Đại Hắc sáng ngời. Vừa rồi quá mức sốt ruột, lại quên mất ở trong Băng Vực, chiếm được hơn mười quả phục linh quả. Trong mắt Hắc Đế cũng hiện lên một chút chờ mong.

Phục linh quả vừa vào trong bụng, Tần Lạc Y nhất thời cảm giác một cỗ lương khí mát lạnh từ trong bụng tràn ra tới toàn thân, toàn thân vô cùng thư thái.

Lần đả toạ này, chính là ba ngày, chờ thời điểm nàng mở mắt đứng lên, nàng có cảm giác, linh hồn lực chính mình, so với trước khi ăn phục linh quả, cường đại hơn rất nhiều.

"Lần này hẳn là ta có thể thành công luyện ra thập nhị giai đan dược." Khóe môi gợi lên tươi cười xán lạn, Tần Lạc Y tự tin tràn đầy.

"Bế quan vài ngày, ngươi vẫn nên nghỉ ngơi vài ngày rồi tiếp tục luyện đan." Hắc Đế khuyên nàng.

Linh thực luyện chế thập nhị giai đan dược, tùy tiện lấy ra, đều là vô giá, cho dù là bá chủ dưới Sư Hổ Nhai, cường đại như Hắc Đế, cũng vô pháp đối với chúng nó coi như không quan trọng.

"Đúng, nghỉ ngơi vài ngày rồi tiếp tục luyện đan, nếu không chúng ta đi ra ngoài đi dạo?" Đại Hắc không ngừng gật đầu phụ họa, Tần Lạc Y có thể luyện ra thập nhị giai đan dược hay không, cùng nó có quan hệ chặt chẽ.

"Không cần, ta lập tức bắt đầu luyện đan." Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, cười nói.

Mấy ngày nay ăn phục linh quả vào, cả người nàng đều tiến nhập vào một loại cảnh giới thoải mái không dùng ngôn từ nào miêu tả được, tinh thần hiện tại tràn đầy, trạng thái vô cùng tốt.

Đi đến đứng trước tử đan lô, xuất ra một quả thất vận quả, cùng nhiều loại linh thực phụ trợ, nàng chuẩn bị tiếp tục luyện chế thất vận đan lần nữa.

Hắc Đế nhìn quả thất vận quả kia, nhịn không được đồng tử co rụt lại. Đại Hắc trừng mắt nhìn, nuốt một ngụm nước miếng.

Dư quang khoé mắt Tần Lạc Y thấy vậy, biết chúng nó sợ chính mình luyện đan thất bại lần nữa, sẽ mất thêm thất vận quả, không khỏi lắc đầu bật cười nói: "Nếu muốn luyện đan, khẳng định phải trả giá một ít đại giới."

"Đại giới này cũng quá sang quý." Hắc Đế thở dài.

Đại Hắc liếc mắt nhìn nó một cái, khinh thường nói: "Lại không phải đồ vật trong trữ vật giới của ngươi, ngươi đau lòng như vậy làm gì?"

Trong mắt Hắc Đế sáng ngời, cười to:"Nói không sai." Tâm tình nháy mắt tốt lên không ít.

Đại Hắc buồn bực. Nhìn Tần Lạc Y bắt đầu dâng đan hỏa lên luyện đan, không có hảo ý hướng nó cười nhẹ nói: "Có nhiều phục linh quả như vậy, nàng luyện ra thập nhị giai đan dược, đó là chuyện sớm hay muộn, hiện tại trả giá một chút đại giới không tính là gì, luyện đan sư có thành tựu đều không phải dùng linh thực đổi ra? Đến lúc đó chỉ cần thành công, dùng một viên thập nhị giai đan dược, có thể đổi lại bao nhiêu linh thực, ngân phiếu?"

"Có chút đồ vật, cho dùng ngân phiếu cũng không có cách nào mua được." Hắc Đế nói, ví dụ như lần này đến Băng Vực, tuy rằng trong Băng Vực nhiều linh quả, linh thực, nhưng có chút kỳ trân dị bảo dưới Sư Hổ Nhai, trong Băng Vực không có, bên ngoài mấy trăm năm hay hơn một ngàn năm cũng rất khó mua được giống nhau.

Đại Hắc cười hắc hắc, trong mắt hiện lên giảo hoạt: "Không sai, có chút đồ vật, nếu dùng rồi, cho dù mua được cũng chưa chắc sẽ giống nhau, nhưng có khả năng nhận được càng nhiều thứ tốt a." Vừa nói chuyện, ánh mắt một bên liếc về trữ vật giới Hắc Đế đeo trên cổ.

Hắc Đế nhất thời hiểu được, phút chốc khó chịu.

Tần Lạc Y nghe xong, âm thầm lắc đầu, Hắc Đế ra khỏi Sư Hổ Nhai, tuy rằng không còn nói muốn Đại Hắc làm một nửa kia của nó, nhưng ngày thường đối với Đại Hắc vẫn rất nhường nhịn.

Mặc kệ là động thủ hay động khẩu, rất nhiều thời điểm đều là Đại Hắc chiếm thế thượng phong, giống như mấy ngày hôm trước, Đại Hắc cho Hắc Đế một quyền vào đầu, Hắc Đế nổi giận, cuối cùng chỉ đánh trả Đại Hắc một chút là xong việc, ngay cả lông mao Đại Hắc cũng không thương tổn đến mấy sợi.

Thập nhị giai đan dược không thể so với loại khác, Đại Hắc cùng Hắc đế nói vài câu, liền ngừng lại, hai người đều biết hiện tại là thời điểm quan trọng nhất, không thể để cho Tần Lạc Y phân tâm.

Tinh luyện, dung hợp...Tần Lạc Y khống chế chặt chẽ hỏa lực lớn nhỏ, linh hồn lực cảm giác bên trong đan lô hết sức chăm chú.

Mấy canh giờ trôi qua, hương khí thanh u từ trong tử đan lô dần dần tràn ra, vẻ mặt Đại Hắc cùng Hắc Đế càng thêm khẩn trương, đặc biệt là Đại Hắc, tâm đều nhấc lên tới cổ họng.

"Thành!" Bàn tay Tần Lạc Y giương lên, nháy mắt đan hỏa tắt, nâng tay xoa mồ hôi trên thái dương, trên tiếu nhan minh diễm không giấu được ý cười.

"Ta nhìn xem." Đại Hắc là người đầu tiên chạy qua, mở tử đan lô ra, thoáng chốc, hương thơm nồng đậm, lướt qua mặt, ở đáy đan lô, có một viên đan dược lục sắc lớn như ngón tay cái, trong suốt như ngọc.

"Thành công, ha ha, thành công, quả nhiên là thập nhị giai đan dược!" Đại Hắc cầm lấy đan dược lục sắc, ngao ô kêu to.

Ánh mắt Hắc Đế lớn như chuông đồng cũng tràn đầy hưng phấn, nhìn Tần Lạc Y, sáng quắc sinh huy. Tần Lạc Y...Không đến hai mươi tuổi, thật sự luyện chế ra thập nhị giai đan dược, tuy rằng phẩm chất là sơ phẩm, nhưng từ thập nhất giai đến thập nhị giai, đó là một quá trình nhảy vọt a! Nếu lấy thời gian nhất định, luyện ra thập nhị giai đan dược trung phẩm, thập nhị giai đan dược cao phẩm, cũng vô cùng có khả năng.

Một tồn tại so với nghiệp đoàn luyện đan sư-Tả Cổ đại sư còn cường đại hơn...Nếu bị chúng tu sĩ trên Bồng Lai tiên đảo biết được, sẽ khiến cho oanh động kinh thiên động địa như thế nào, nó quả thực không dám tưởng tượng!

Tần Lạc Y, cho dù về sau tu vi nàng không còn tiến thêm, vĩnh viễn không bước vào cảnh giới huyền phủ, chỉ bằng tay luyện đan thuật này, nàng muốn ở trên Bồng Lai tiên đảo đi ngang đều không thành vấn đề, tên của nàng, chắc chắn trở thành truyền kỳ, ghi vào sử sách tu chân.

Ở trên Kim Đỉnh sơn luyện chế ra cửu giai đan dược cực phẩm, khiến cho vô số tu sĩ lâm vào khiếp sợ không thôi, nếu biết rằng nàng có thể luyện chế thập nhị giai đan dược, đám tu sĩ này, còn không kinh ngạc đến điên cuồng?

Mấu chốt hiện tại nhất của Đại Hắc là chữa trị sinh mệnh bản nguyên bị hao tổn, lúc này có thập nhị giai thất vận đan, đối với nó thật ra không có tác dụng quá lớn.

Tuy rằng Hắc Đế muốn, chỉ là thứ này dùng đồ vật trong trữ vật giới của Tần Lạc Y luyện chế mà thành, nó tự cao thân phận, hơn nữa suy tính lâu dài về sau, không dám cường đoạt.

Tần Lạc Y điều tức nửa canh giờ, đem tinh thần khôi phục tới trạng thái đỉnh phong, sau đó lấy tuyết tham quả ra, chuẩn bị luyện chế tuyết tham đan.

Vẻ mặt Đại Hắc kích động.

Hắc Đế nhìn nhìn trữ vật giới trên cổ chính mình, tinh quang trong mắt lóe ra, có chút đăm chiêu.

Có kinh nghiệm thành công một lần, Tần Lạc Y luyện chế thập nhị giai đan dược, càng thêm tự tin không ít.

Mấy canh giờ sau, thập nhị giai tuyết tham đan thành công luyện chế ra, Đại Hắc vui mừng đến mức khua chân múa tay, hưng phấn không thôi, lúc này ăn xong, chạy đến góc, giống như người thường ngồi xếp bằng xuống.

Luyện hai lô đan dược, tinh thần Tần Lạc Y tiêu hao không ít, đợi nàng nhắm mắt ngồi xuống một canh giờ, khi mở mắt ra, lại vọng vào một đôi mắt lớn như chuông đồng của Hắc Đế.

"Hắc Đế, ngươi cách ta gần như vậy làm gì." Tần Lạc Y vỗ ngực, sẳng giọng. Thiếu chút nữa bị nó hù chết.

Hắc Đế nhếch miệng cười, không chỉ không thối lui, ngược lại dựa vào nàng càng gần: "Ngươi nghỉ ngơi đủ chưa?"

Tần Lạc Y nhíu mi tâm, một chưởng đẩy đầu nó ra, đứng lên, thản nhiên nói: "Không sai biệt lắm."

Bị Tần Lạc Y đẩy ra, Hắc Đế không giận, chẳng qua Tần Lạc Y đứng lên, so với nó cao hơn không ít, nó không muốn nhìn lên nói chuyện cùng nàng, thân mình run lên, thân thể nguyên bản cao tới thắt lưng nàng, đột nhiên biến lớn thành cao gấp đôi, hai mắt nhìn thẳng Tần Lạc Y, hắc hắc cười nói: "Nếu nghỉ ngơi đủ, vậy ngươi nhanh tiếp tục luyện đan đi."

Móng vuốt Hắc Đế run lên, từ trong trữ vật giới của nó, lấy ra một quả hoả hồng quả, cả vật thể trong suốt, linh khí mờ mịt, còn có nhiều loại linh thực phẩm giai hơi thấp.

Tần Lạc Y hiểu ý, ánh mắt cười híp lại: "Ngươi muốn ta luyện đan cho ngươi?"

Hắc Đế dương cằm, hơi ngạo nghễ gật đầu, nói: "Nếu muốn ta bảo hộ ngươi, ngươi đương nhiên phải làm chút chuyện cho ta mới được. Tu vi ngươi rất thấp, chuyện tình quá mức nguy hiểm ngươi không làm được, chỉ có tìm cái chết vô nghĩa, may mắn luyện đan thuật không tệ lắm, ta liền cố mà để ngươi luyện đan cho ta, về sau luyện đan thuật của ngươi tinh tiến, không cần quá cảm tạ ta."

Tần Lạc Y cong môi đỏ mọng, nhìn thoáng qua Đại Hắc trong góc, đã lâm vào trạng thái thâm tầng tu luyện, cười nói: "Ngươi đi theo ta, chẳng lẽ không phải bởi vì ta mang ngươi từ dưới Sư Hổ Nhai lên sao? Khi nào thì ta muốn luyện đan đến cảm tạ ngươi?"

Tròng mắt Hắc Đế vừa chuyển, trong lòng có chút nóng nảy, trên mặt cố tình cao ngạo nhíu mi nói: "Vậy ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng luyện đan cho ta?"

Vừa nói chuyện, nó một bên liếc mắt nhìn Đại Hắc một cái, chỉ sợ Đại Hắc đột nhiên nhảy dựng lên, hướng chính mình công phu sư tử ngoạm.

Trong phượng mâu Tần Lạc Y có thần sắc giảo hoạt chợt lóe rồi biến mất: "Tốt xấu gì chúng ta cũng nhận thức lâu như vậy, về sau càng phải ở chung thời gian không ngắn, hơn nữa quan hệ giữa ngươi cùng Đại Hắc không bình thường..."

"Đến tột cùng muốn như thế nào, ngươi nói nhanh lên!" Hắc Đế đảo cặp mắt trắng dã, đều là lời nói vô nghĩa, liền dứt khoát không muốn nghe, thật sự là nữ nhân dối trá.

Tần Lạc Y nhìn bộ dáng nó vội vàng, không khỏi âm thầm buồn cười: "Luyện đan là việc hao tâm tổn sức lại háo lực, như vậy đi, ta giúp ngươi luyện đan một lần, ngươi cho ta một phần linh thực đồng dạng làm phí luyện đan, thế nào?"

"Ngươi cướp người a!" Hắc Đế không thể tin trừng mắt nàng, hiện tại mới phát giác, Tần Lạc Y so với Đại Hắc còn phúc hắc hơn. Sớm biết như vậy, còn không bằng cùng Đại Hắc đàm phán.

"Không được?" Tần Lạc Y nhíu mi, tà nghễ nó.

"Không được!" Hắc Đế trả lời chém đinh chặt sắt: "Đổi một điều kiện khác."

"Ngươi đã luyến tiếc, được rồi, ta liền đổi một yêu cầu khác...Nếu không, ngươi đem linh thực luyện đan này, dựa theo giá cả bán đấu giá, đổi thành ngân phiếu cho ta?" Tần Lạc Y nhíu đôi mi thanh tú nghĩ nghĩ, đột nhiên nhãn tình sáng lên, mở miệng lần nữa.

Mặt Hắc Đế đều tái đi: "Không được." Đồ vật trên người nó, mỗi một loại lấy ra đều vô giá, nó đi đâu tìm nhiều ngân phiếu như vậy cho nàng.

"Lại đổi một cái khác!"

Vẻ mặt Tần Lạc Y khó xử: "Cái này không được, cái kia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net