Chương 61:Âm mưu bắt đầu khởi động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61:Âm mưu bắt đầu khởi động
Editor:HamNguyet

Trấn Nam Vương phủ.

Trong Ánh tuyết viên, đèn đuốc sáng trưng.

Tạ Như Yên cùng Tần Lăng Vân đứng trước mặt Tần Lạc Y, đem nàng cẩn thận đánh giá. Tần Lăng Vân ý cười đầy mặt, trong mắt không giấu được vui mừng: "Y Nhi, thời điểm nào mặt con tốt, con nha đầu này, mặt tốt cũng không nói một tiếng a!" Một lát sau, Tần Lăng Vân mỉm cười hỏi.

Tần Lạc Y cong môi cười, gương mặt minh diễm tuyệt mỹ nháy mắt như trăm hoa đua nở: "Mới tốt mấy ngày mà thôi, còn còn chưa kịp nói, nguyên bản muốn cho hai người một kinh hỉ!"

Tạ Như Yên nhìn miệng Tần Lạc Y tươi cười, biểu tình có chút hoảng hốt, trước khi bị người phát hiện, nhanh chóng hồi phục bình thường. Đi ra phía trước, tinh tế vỗ nhẹ mặt Tần Lạc Y, vào tay vô cùng nhẵn mịn:"Y Nhi, là ai trị hết mặt con, đại ân như vậy, chúng ta nên hảo hảo đến cảm tạ mới phải!"

"Ha ha, Vương phi nói đúng!" Tần Lăng Vân cười phụ họa.Trong mắt nhìn Tần Lạc Y tràn ngập sủng nịch.

Nữ nhi chính mình bởi vì khuôn mặt này, vẫn luôn thập phần tự ti...Vì có thể trị tốt mặt nàng, hắn phí không ít tâm tư, không nghĩ tới mười mấy năm qua, hắn đã muốn từ bỏ, mặt Y Nhi lại chữa khỏi như kỳ tích.

Trong lòng Tần Lạc Y nhanh chóng suy nghĩ. Mặt là do chính mình chữa khỏi, khẳng định không thể nói.

"Con không quen biết! Là một lão nhân gia, tóc râu bạc trắng, lần trước ở kinh thành, con ngẫu nhiên đụng phải...Hắn thấy được mặt con, liền luyện cho con một viên đan dược, sau đó mặt con liền chữa khỏi!"

"Một lão nhân?" Tần Lăng Vân híp hai mắt trầm ngâm:"Đan thuật cùng y thuật tối cao, trên Thánh Long đại lục chỉ có Thần Y Cốc cùng Tuyệt Trần cung, vì mặt con ta từng đi tìm Thượng Quan quan lão nhân Thần Y Cốc, hắn không có biện pháp trị, hẳn là không phải hắn...Chẳng lẽ là người Tuyệt Trần cung?"

"Y Nhi, con chừng nào thì ra vương phủ? Sao ta lại không biết?" Tạ Như Yên nhíu mày. Từ sau khi nữ nhi bị thương trên đầu, trừ bỏ lần trước cùng Tần lạc Hàn một hàng đi Nguyệt Vụ sơn, vẫn luôn ở trong vương phủ!

Tần Lạc Y sờ mũi, phượng mâu đen nhánh chợt lóe, có chút không hảo ý nói:"Nương...Con, con cùng Đại Hắc vụng trộm đi ra ngoài."

Tần Lăng Vân thu liễm ý cười trên mặt, mày cũng nhíu chặt, không tán đồng nói: "Cpn muốn ra phủ, mang theo nha đầu, thị vệ đi ra ngoài là được, làm sao có thể cùng Đại Hắc một mình ra ngoài?"

Tuy rằng hắn là võ thánh, nhưng âm thầm có không ít địch nhân...Y Nhi một mình đi ra ngoài, nếu bị người phát hiện, hắn không dám tưởng tượng đến! Nghĩ đến buổi tối hôm nay, ở trong Ngự Hoa viên, một nha đầu luyện khí kỳ đỉnh cũng dám ra tay với nàng, ánh mắt phát lạnh, biểu tình trở nên sắc bén!

Tần Lạc Y cúi đầu, âm thầm thè lưỡi.

Tần Lăng Vân không đành lòng trách móc nàng nặng nề, trên mặt triển lộ ý cười: "Lão nhân chữa bệnh cho con...Y Nhi, con vẽ ra ta nhìn xem..."

Tần Lạc Y âm thầm hô một hơi, từ sau khi xuyên qua, Tần Lăng Vân luôn đối với nàng vẻ mặt ôn hoà, sủng ái có thêm, ánh mắt sắc bén như vậy, trước nay chưa từng thấy qua...Nhanh lấy giấy bút ra, suy nghĩ, đem bộ dáng Thái Bạch Kim Tinh của Tây Du Ký vẽ xuống.

"Người này không phải Tuyệt Trần cung!" Chỉ liếc mắt một cái, Tần Lăng Vân liền phủ định nói.Cung chủ Tuyệt Trần cung, còn có mấy trưởng lão, hắn đều gặp qua, thậm chí vì mặt Y Nhi, đã tới cửa đăng môn bái phỏng qua.

Tạ Như Yên cũng đứng lại đây, nhìn chằm chằm bức hoạ, ánh mắt chuyên chú đến tựa hồ có thể đem bức họa nhìn ra được cái gì, sau một lát mới ngẩng đầu lên: "Con cẩn thận ngẫm lại, trừ bỏ luyện đan, hắn có nói gì với con không ?"

"Không có!" Tần Lạc Y nghĩ nghĩ, lần thứ hai lắc đầu: "Hắn chỉ luyện cho con một viên đan dược, nói có thể trị tốt mặt cln...Hắn dừng chân ở kinh thành không lâu, sau đó dường như có việc gấp gì, chưa kịp nhìn đến độc trên mặt con đã giải hay chưa, liền rời đi..."

"Xem ra hẳn là một vị kỳ nhân lánh đời trên Thánh Long đại lục..." Tần Lăng Vân cùng Tạ Như Yên hai mặt nhìn nhau, trong mắt có một chút dị sắc chợt lóe rồi biến mất.

Tần Lạc Y mím môi không lên tiếng. Thái Bạch Kim Tinh hiện đại, bọn họ đương nhiên không nhận thức, nàng tùy tiện vẽ ra một người ra,nếu bọn họ đều nhận thức, nàng mới khóc không ra nước mắt...Về sau luyện đan thuật của nếu không cẩn thận tiết lộ, ha ha, nàng cũng đem một kỳ nhân lánh đời đẩy ra làm lá chắn!

Tin tức An Bình quận chúa Tần Lạc Y Trấn Nam Vương phủ, trên mặt được người trị hết, đã từ một thế hệ xú nữ biến thành mỹ nữ thiên tiên, trong một đêm, truyền khắp các góc kinh thành. Kinh thành vang dội. Trà lâu tửu quán, đầu đường cuối ngõ, mọi người nghị luận sôi nổi. Tò mò có, nghi ngờ có, càng nhiều người vì Tam hoàng tử cảm thấy may mắn.

Trời thấy! Tam hoàng tử tài hoa hơn người, phong thần tuấn lãng, nhân trung chi long, cuối cùng cũng không cần thú một tuyệt đại xú nữ!

Muội muội Trần Dao của Trần phi ở trong cung động thủ với An Bình quận chúa, làm An Bình chúa hiện ra gương mặt thật, một đêm thành danh. Nàng thương tổn An Bình quận chúa, đều bị Thái Tử điện hạ cùng thị vệ hoàng cung chứng kiến,bchứng cứ phạm tội vô cùng xác thực, không thể tha thứ...Hình bộ theo lẽ công bằng chấp pháp, ấn luật phán nàng tử hình.

Trần phi hoa dung thất sắc, chạy đến trước mặt hoàng đế khóc lóc kể lể cầu tình, nói muội muội chính mình trẻ người non dạ, hy vọng hoàng thượng khai ân, lại bị Hoàng Thượng giận mắng Trần gia giáo nữ vô phương, ngang ngược kiêu ngạo, coi thường vương pháp...Không chỉ không cứu được muội muội chính mình, ngược lại còn bị hoàng thượng biếm lãnh cung!
..........
"Phanh!" Từ sau khi từ Ánh Tuyết viên trở về, Tần Lạc Hàn dùng sức đập nát gương lưu ly trong phòng, mắt lộ hung quang, biểu tình cực độ dữ tợn: "Vì cái gì? Vì cái gì mặt ả tốt...Vì cái gì mặt người quái dị kia tốt...A..."

Nghe được đồn đãi trong vương phủ, nàng nguyên bản không tin, sau khi tận mắt nhìn thấy, nàng triệt để tuyệt vọng! Tần Lạc Y mặt tốt, mặt nàng bị huỷ hoại, cho dù dùng tử ngọc cao, cũng không có cách nào hồi phục mỹ mạo trước kia! Ra cửa còn phải mang khăn che mặt...Kết quả như vậy, nàng vô pháp tiếp thu!

Trong phòng chỉ có nhị phu nhân Chu Mai cùng nha đầu Tuyết Nhi. Chu Mai nhanh chóng tiến lên ôm lấy nữ nhi đang phát cuồng, thanh âm lo lắng liên tục trấn an nàng: "Hàn nhi, con không cần bộ dáng này, bình tĩnh một chút..."

"Nương, người kêu con bình tĩnh như thế nào! Ả hiện tại trở lên xinh đẹp, Tam hoàng tử nhất định sẽ thích ả...Hắn sẽ không thích con! Ô ô, qua hai tháng nữa,Tam hoàng tử sẽ thú ả, con không cam lòng! Con không cam lòng a!" Tần Lạc Hàn dùng sức đẩy Chu Mai ra, bụm mặt thét chói tai ra tiếng. Lòng đố kị ở trong lòng nàng tràn lan, len lỏi khắp nơi, nhanh chóng ăn mòn lý trí nàng, làm nàng muốn phát cuồng.

"Hàn nhi, con điên rồi! Nói như vậy, nếu bị người vương phủ nghe được, sẽ có chuyện lớn!" Sắc mặt Chu Mai trắng nhợt, vội vàng tiến lên che miệng Tần Lạc Hàn lại, có chút vội vàng nói, một bên nói chuyện, một bên không yên tâm nhìn ngoài cửa sổ.

Tuyết Nhi cúi đầu xuống đứng trong một góc, khóe môi cười mỉa mai chợt lóe rồi biến mất. Báo ứng a! Nhị tiểu thư vẫn luôn gọi quận chúa là người quái dị, hiện tại trị hết, mà nhị tiểu thư, lại danh xứng với thực người quái dị!

"Nương, con không cam lòng, Tam hoàng tử rõ ràng là của con, người hắn thú là con!" Cho dù bị che miệng lại, Tần Lạc Hàn vẫn phẫn nộ ám ách gầm nhẹ. Chỉ có nàng mới xứng đôi với Tam hoàng tử...Tất cả người trong thiên hạ đều biết, Tần Lạc Y chính là một phế vật!

Chu Mai thương tiếc đem Tần Lạc Hàn ôm vào trong lòng, trên mặt ảm đạm, cắn răng nói: "Hàn nhi, đều là nương không tốt, là nương vô dụng!" Nếu nàng không phải là thị thiếp, nữ nhi của nàng, có thể đường đường chính chính gả cho Tam hoàng tử, nơi nào còn đến phiên nữ nhi của tiện nhân kia! Nàng hận a...Lúc trước...Đều là hồ ly tinh kia câu tâm Vương gia!

"Vì cái gì, ả vì cái gì không chết! Nếu ả chết...Con là có thể gả cho Tam hoàng tử...." Nước mắt từ trong khoé mắt nàng chảy xuống.

Chu Mai ôm nàng càng chặt: "Hàn nhi, con yên tâm, Tam hoàng tử sẽ thú con, sẽ không thú nữ nhi của tiện nhân kia...Nương nhất định sẽ làm cho Tam hoàng tử thú con!"

Thân thể Tần Lạc Hàn run lên, ngẩng đầu, ánh mắt sáng kinh người: "Nương, người nói thật sự, con thật sự có thể gả cho Tam hoàng tử? Người có biện pháp?"

Chu Mai cười hướng nàng gật gật đầu, vỗ về trên mái tóc đen của nàng có chút hỗn độn, đáy mắt âm lãnh chợt lóe rồi biến mất: "Hàn nhi, con phải tin tưởng nương, nương nhất định sẽ làm Tam hoàng tử thú con! Lần trước chúng ta thất thủ...Lần này, có biểu cữu con ở đây, ả sẽ không có vận khí tốt như vậy!"

"Nương, người thật tốt!" Tần Lạc Hàn cắn môi, nhẹ nhàng tiến vào lòng Chu Mai , ánh mắt nhìn hướng Ánh Tuyết viên, đáy mắt toàn là oán độc.

=> Chúc mọi người có một năm mới vui vẻ & hạnh phúc bên gia đình và người thân nhé...!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net