Chương 66.1:Tương kế tựu kế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 66.1:Tương kế tựu kế
Editor:HamNguyet

"Phanh!" Mã Lục ngã xuống thẳng tắp, ở phía sau hắn, một nam tử trung niên mặc hắc y đứng thẳng, thân hình nam tử trung niên thon dài, khuôn mặt tuấn dật, biểu tình lãnh khốc.

"Biểu cữu, thật tốt quá, rốt cuộc người đến đây!" Tần Lạc Hàn nhìn đến người tới, tâm treo lên cao rốt cuộc buông xuống, kinh hỉ chạy qua. Hắc y nam nhân chính biểu ca Diệp Hàn Sơn trước đó không lâu, ở kinh thành ngẫu nhiên gặp được Chu Mai.

Diệp Hàn Sơn nhìn khuôn mặt Tần Lạc Hàn vui sướng, thần sắc trên mặt nhu hòa không ít: "Hàn nhi."

"Biểu cữu, nếu người không đến, ta thiếu chút nữa bị tên súc sinh này khi dễ!" Ánh mắt Tần Lạc Hàn oán hận dừng trên người Mã Lục ngã xuống đất, nghĩ đến hắn khinh bạc chính mình, đi ra phía trước, hung hăng đá vào thi thể hắn mấy cước.

"Yên tâm, biểu cữu làm sao sẽ để người khi dễ ngươi!" Diệp Hàn Sơn cười: "Ta vẫn luôn đi theo phía sau ngươi, ta đáp ứng nương ngươi, phải bảo đảm ngươi vạn vô nhất thất."

Trên mặt Tần Lạc Hàn cuối cùng hiện lên ý cười, nhìn phía dưới chân núi, lẩm bẩm nói: "Ta nhìn đến tiện nhân kia bị mang đi, biểu cữu, ngươi nói ả còn có thể trở về không?"

Trong mắt Diệp Hàn Sơn hiện lên tinh quang, cười nói: "Hàn nhi, ngươi yên tâm, nàng không về được, cho dù có trở về, cũng nhất định sẽ không hoàn hảo vô khuyết trở về." Lấy thân thể Tần Lạc Y không có linh lực, căn bản vô pháp chạy thoát.

"Hắn chính là người biểu cữu trăm cay ngàn đắng, chọn lựa kỹ càng ra tới, tên Cổ Nhân là nhi tử Nguyên Châu tri phủ, đừng nhìn hắn tu vi không cao, chỉ là luyện khí kỳ, thực lực thị vệ bên người đều không yếu, thích nhất ăn chơi đàng điếm, nhìn thấy nữ tử lớn lên xinh đẹp, liền không dời chân, hãm hại lừa gạt, dùng mọi phương pháp, nhất định phải bắt người tới tay, nếu không được, liền dứt khoát trực tiếp ra tay cường đoạt...Những năm gần đây, nữ tử dừng trong tay hắn, không có một ngàn cũng có vài trăm, hơn nữa tính tình hắn cổ quái, thời điểm thích nữ tử mỹ lệ sẽ trở thành trân bảo, không thích, liền đem người ban thưởng cho đám thị vệ kia."

Rất nhiều nữ tử đến cuối cùng đều bị trêu đùa đến nửa sống nửa chết. Chính vì nguyên nhân này, nên đám thị vệ kia đối với hắn thập phần trung tâm, tất cả đều là một đám háo sắc. Thậm chí chính mình hoài nghi, trong đó còn có hái hoa tặc triều đình từng truy nã.

Nguyên Châu cách kinh thành cực xa, nằm phía tây Sở Quốc, ở nơi đó Nguyên Châu tri phủ có thể một tay che trời, nên nhi tử duy nhất là hắn mới có thể làm xằng làm bậy như thế. Nguyên Châu tri phủ lần này trở lại kinh thành báo cáo công tác, vốn không mang theo nhi tử, bởi vì biết rõ bản tính nhi tử chính mình, sợ gặp phải tai họa. Kinh thành không thể so được với Nguyên Châu.

Nhưng nhi tử này của hắn, không biết ý tưởng lão tử, mấy năm nay đều muốn đi ra ngoài kiến thức, lão tử vẫn luôn không đồng ý, rốt cuộc năm nay không nhẫn nại được, dứt khoát tự mình dẫn người đi ra. Ở Nguyên Châu, trừ bỏ lão tử hắn nói hắn có thể nghe hai câu, những người khác đều không làm gì được hắn, đây chính là một chủ tử nổi giận liền kêu đánh kêu giết.

Trong ánh mắt Tần Lạc Hàn hiện lên cảnh tượng Tần Lạc Y bị tên mập chết tiệt kia đè dưới thân, tra tấn không thôi...Trên mặt hiện lên ý cười quỷ dị.

"An Bình quận chúa, ha hả, thân thể tàn hoa bại liễu, ta xem ngươi còn lấy mặt mũi gì gả cho Tam hoàng tử!" Qua hôm nay, Tần Lạc Y sẽ vĩnh viễn không có ngày xoay người, có thể gả cho Tam hoàng tử, làm Tam hoàng tử phi người người hâm mộ, chỉ có thể là Tần Lạc Hàn nàng.

Diệp Hàn Sơn nhìn ánh mắt Tần Lạc Hàn sáng kinh người, biểu tình quá mức quỷ dị, có dấu hiệu điên cuồng, trong lòng có chút lo lắng: "Hàn nhi, yên tâm tốt lắm, nàng ta vĩnh viễn không có cơ hội gả cho Tam hoàng tử. Ngươi muốn gả cho Tam hoàng tử, biểu cữu nhất định sẽ để ngươi được như ý nguyện."

Tần Lạc Hàn đắc ý, khanh khách cười duyên, hơi nghiêng đầu nhìn về phía Diệp Hàn Sơn, thanh âm mờ ảo âm lãnh: "Biểu cữu, nếu có thể làm cho tiện nhân kia gả cho Cổ Nhân, sẽ càng hoàn mỹ."

Chỉ cần tưởng tượng đến cả đời Tần Lạc Y làm bạn bên Cổ Nhân biến thái kia, có lẽ còn bị Cổ Nhân ném cho đám thị vệ chơi đùa, trong lòng nàng liền thập phần thoải mái.

Ở trước mặt Tam hoàng tử, ngã vào hồ sen, ở trên Nguyệt Vụ sơn, bị biến dị xích túc phong chích, huỷ hoại hoa dung nguyệt mạo của nàng, tất cả những chuyện này, nàng đều tính trên người Tần Lạc Y.

Khuôn mặt này của chính mình, thoa nhiều tử ngọc cao như vậy, đều không có biện pháp khôi phục như lúc ban đầu, nàng biết khuôn mặt này hoàn toàn huỷ hoại. Nhưng nàng không sợ Tam hoàng tử không thú nàng, nghĩ đến trước kia Tần Lạc Y xấu như vậy, Tam hoàng tử vẫn tiếp nhận hoàng thượng tứ hôn, khuôn mặt này của nàng, so với khuôn mặt Tần Lạc Y trước kia tốt hơn nhiều.

Diệp Hàn Sơn hơi trầm ngâm: "Hàn nhi, những việc này chúng ta làm từng bước một, có thể làm nàng ta gả cho Cổ Nhân càng tốt, cho dù không thể, về sau nàng ta sẽ không uy hiếp được ngươi, nên nhất định không thể nóng vội, lộ ra dấu vết ."

Tần Lạc Hàn không cam lòng cắn chặt răng, trong lòng biết biểu cữu nói có lý: "Thị vệ vương phủ đi theo chúng ta đâu?"

"Đã giải quyết toàn bộ, hiện tại ngươi chậm rãi trở lại Tướng Quốc tự, sau đó dẫn người xuống dưới chân núi, đám Cổ Nhân bọn họ đều ở nơi đó."

Tần Lạc Hàn gật đầu, sửa sang lại y phục một phen, bắt đầu lên núi. Diệp Hàn Sơn nhìn bóng dáng Tần Lạc Hàn rời đi, trên mặt toàn là từ ái, sau một lát, mới xoay người rời đi. Sau khi hai người rời đi, một đạo thân ảnh yểu điệu từ sau cây đại thụ nơi xa đi ra, ánh mắt băng hàn, sát khí nồng đậm khiến người run sợ, môi đỏ mọng mang theo cười lạnh, ở bên cạnh nàng, có một đạo thân ảnh màu đen thập phần khổng lồ.

Nhìn nhìn phương hướng Diệp Hàn Sơn biến mất, sau đó không chút do dự hướng tới nơi Tần Lạc Hàn biến mất đuổi theo.

"A!" Một tiếng thét chói tai ngắn ngủi kinh hoảng đột ngột vang lên giữa núi rừng, nhanh chóng biến mất vô tung. Diệp Hàn Sơn đang hướng dưới chân núi lao đi trong lòng rùng mình, ngẩng đầu nhìn trên núi, trên núi cổ thụ che trời,bxanh biếc nồng đậm, không thấy bất luận bóng hình kẻ nào.

"Hàn nhi!" Gầm nhẹ một tiếng, trên mặt lãnh khốc hiện ra kinh hoảng, xoay người hướng trên núi phóng đi. Ở một sơn đạo, Tần Lạc Hàn hàn vô tri vô giác ngã trên mặt đất.

"Hàn nhi!" Sắc mặt Diệp Hàn Sơn trắng bệch, đột nhiên vọt qua, đưa tay đặt trên chóp mũi nàng thử, ngón tay có chút run rẩy.

Còn hô hấp. Trừ bỏ vết thương phía trước, trên người không có vết thương trí mạng nào. Tâm Diệp Hàn Sơn treo cao rốt cuộc buông xuống, đột nhiên cảm thấy không thích hợp, nhất thời đứng dậy, ánh mắt như điện, cảnh giác hướng tới chung quanh.

"Phác xuy!" Tiếng cười nhẹ nhàng từ sau lưng truyền đến, Diệp Hàn Sơn chỉ cảm thấy một cỗ hàn khí từ đáy lòng xông ra, xoay người lại, quát khẽ nói: "Ai? Lăn ra đây!" Vừa mới khiển trách xong, đột nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm, ngã quỵ xuống đất.

Chân núi, trong một sơn cốc hẻo lánh.

"Ba! Tiện nhân!"

Tần Lạc Hàn từ trong hôn mê tỉnh lại, còn chưa mở to mắt, trên mặt liền ăn một cái tát thật mạnh, đánh đến mắt nàng đầy sao trời, trên mặt càng đau đớn nóng rát.

Là ai? Là ai dám đánh nàng? Nàng chính là Tần Lạc Hàn nữ nhi Trấn Nam vương, là kẻ nào ăn gan hùm mật gấu dám đánh nàng? Nỗ lực mở mắt ra nhìn, chạm ánh vào mi mắt là một khuôn mặt lớn mập mạp, đôi mắt nhỏ như hạt đậu, híp thành một đường, khuôn mặt dữ tợn hung ác nhìn chằm chằm nàng.

Cổ Nhân! Tần Lạc Hàn thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng, vì sao nàng sẽ nhìn đến nam nhân này? Nàng rõ ràng thoát khỏi bọn họ, sau đó lên núi.

"Tiện nhân, ngươi rốt cuộc tỉnh lại!"
Cổ Nhân nhìn đến nàng mở mắt, bắt lấy tay áo, cười đến vô cùng tà khí bạo ngược. Một phen nắm cằm nàng, hung tợn kéo lại đây, mang theo hô hấp phun trên mặt nàng: "Nhìn không ra tiểu tiện nhân ngươi còn có chút bản lĩnh, dám giết chết Mã Lục! Bản công tử sống hai mươi năm, lần đầu tiên nhìn lầm."

Trong ánh mắt Tần Lạc Hàn hiện lên một trận kinh sợ, bọn họ nhìn thấy thi thể Mã Lục? Sao chính mình lại nằm trong tay bọn họ? Nàng rõ ràng hướng trên núi đi đến, trong lúc đang đi, liền ngửi được một cỗ mùi hương kỳ dị, sau đó...Không có sau đó, trong trí nhớ nàng trống rỗng!

Chịu đựng đau đớn trên mặt, nháy mắt kinh sợ rụt thân mình ra phía sau, mãnh liệt lắc đầu: "Không phải ta, ta không có giết người." Bàn tay lặng lẽ hướng trong tay áo.

Cổ Nhân đương nhiên sẽ không tin tưởng lời nàng nói, không nhìn nhầm mờ ám trên tay nàng, cười dữ tợn dùng một bàn tay gắt gao nắm cằm nàng, một tay khác vứt một cái trữ vật giới tinh xảo ra, lạnh lùng nói:"Người quái dị, ngươi tìm thứ này sao?"

Thanh âm lạnh băng, như xà làm người ta cực kỳ khó chịu, hơi thở nóng rực thổi tới trên mặt, càng làm cho Tần Lạc Hàn ghê tởm đến mức muốn nôn mửa. Chỉ là nàng không dám. Ánh mắt lập loè không ngừng, sắc mặt càng thêm tái nhợt, không nghĩ tới Cổ Nhân này, đem trữ vật giới đều lục soát. PTrong lòng hiện lên tuyệt vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net