Chương 72.1:Ta không thích ngươi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 72.1:Ta không thích ngươi
Editor:HamNguyet

"Biểu ca! Huynh ở bên trong sao?" Đột nhiên, một tiếng gọi thanh thuý có chút quen tai vang lên ngoài xe ngựa.

Xe ngựa chậm lại.

Sở Dật Tu vén mành lên, nhìn nữ tử phấn y duyên dáng yêu kiều ngoài xe ngựa, cười hướng nàng gật đầu: "Biểu muội, muội đi đâu vậy?"

"Biểu ca, thật là huynh, thật tốt quá, cô mẫu kêu chúng ta cùng nhau tiến cung, muội đang muốn đi tìm huynh đây, không nghĩ tới liền thấy được xe ngựa của huynh." Vẻ mặt Đỗ Ngữ Điệp hưng phấn, tươi cười đầy mặt, trong mắt lộ tình cảm sâu đậm khi nhìn đến người trong lòng.

Sở Dật Tu không mời nàng lên xe, khóe môi mỉm cười, thanh âm trầm thấp tràn ngập từ tính: "Ta còn muốn đi làm chút việc, trong chốc lát mới tiến cung, Điệp nhi, muội đi trước đi."

Đỗ Ngữ Điệp nghe vậy, giật mình, ánh mắt chợt lóe, xuyên thấu qua mành xe vén lên, nhìn đến một nữ tử ngồi bên cạnh biểu ca, trong lòng nhảy dựng, nhìn kỹ, nữ tử kia là An Bình quận chúa Tần Lạc Y. Ý tứ ghen ghét trong mắt chợt lóe rồi biến mất.

Nhấp mím môi, nàng cười đến thiên kiều bá mị: "Biểu ca còn muốn làm chuyện gì? Muội cũng không vội, muội chờ huynh là được." Nói xong, đã đi thẳng tới, vén mành xe lên, liền tự động tiến lên xe ngựa.

Sở Dật Tu nhíu mi tâm, trong mắt hiện lên không hờn giận, cuối cùng không trách cứ Đỗ Ngữ Điệp, không đuổi nàng xuống xe ngựa.

Đỗ Ngữ Điệp ngồi xuống, tựa hồ mới phát hiện Tần Lạc Y, ngạc nhiên nói: "Thì ra là Tần cô nương, biểu ca, huynh cùng Tần cô nương bên nhau a, chuyện huynh muốn làm, cùng Tần cô nương có liên quan sao?"

Sở Dật Tu gật đầu, nói: "Điệp nhi, đây là An Bình quận chúa." Thực trực tiếp nói với Đỗ Ngữ Điệp thân phận Tần Lạc Y.

Đỗ Ngữ Điệp khiếp sợ trừng lớn mắt, trong mắt mang theo bất khả tư nghị: "Tần cô nương, ngươi chính là An Bình quận chúa a! Hì hì, cùng nghe đồn quả thực không giống nhau a, trách không được lần trước chúng ta ở Tiên Linh phường, biểu ca đều không nhận ra ngươi, nghe nói...Lần trước Trấn Nam Vương gia được phong vương, biểu ca từng nhìn đến gương mặt thật của Tần cô nương." Không chút khách khí hướng chỗ đau của Tần Lạc Y trêu chọc một phen.

Trên mặt Sở Dật Tu hiện lên xấu hổ, trừng mắt nhìn biểu muội một cái. Hắn biết lần trước ở Tiên Linh phường, hai người bởi vì tử thảo linh chi nên mang thù, vừa rồi cố ý nói ra thân phận Tần Lạc Y, chính là muốn biểu muội tuỳ hứng thu liễm một chút, không nghĩ tới nàng cái hay không nói, nói cái dở.

"Điệp nhi." Trong thanh âm trầm thấp hàm chứa cảnh cáo.

"Vốn dĩ như vậy mà!" Đỗ Ngữ Điệp bĩu môi, căn bản không cảm thấy chính mình nói sai cái gì.

"An Bình quận chúa, ngươi nói cho ta biết, đến tột cùng là ai chữa khỏi mặt ngươi? Hắn ta thật có bản lĩnh, Thượng Quan Thu Vũ Thần Y cốc kia, cả ngày tiến cung dâng lên cô mẫu ta dưỡng nhan đan, đem đan dược của nàng ta khen đến mức thiên hạ ít có, hiện tại cô mẫu ta chỉ thích nàng ta, không thích ta, ta không tin nàng ta thực sự lợi hại như vậy...Chờ ta tìm ra người chữa khỏi mặt An Bình quận chúa, nhất định phải cùng nàng ta tỷ thí một lần, xem nàng ta về sau còn dám đắc ý như vậy hay không."

Đỗ Ngữ Điệp hiển nhiên đối với Thượng Quan Thu Vũ thập phần bất mãn, nói tên Thượng Quan Thu Vũ, đều nghiến răng nghiến lợi, vẻ mặt ghen tị.

Khoé môi Tần Lạc Y hàm chứa tia cười yếu ớt, không bị lời Đỗ Ngữ Điệp kích thích, trong lòng cười nhạo không thôi, Đỗ Ngữ Điệp này sợ là đã sớm biết thân phận nàng, vừa rồi vẻ mặt còn giả bộ kinh ngạc, còn có, lần trước tâm ngoan thủ lạt cùng ca ca nàng ta muốn lấy tính mạng chính mình, hiện tại giả trang một bộ dáng dường như không có việc gì, quả thực lòng dạ thâm sâu, không thể khinh thường.

"Đáng tiếc, ta không biết tên hắn, ngẫu nhiên gặp được mà thôi, lúc ấy, ta không thật sự tin tưởng, chỉ ôm ý tưởng thử một lần mà thôi."

Đỗ Ngữ Điệp chán nản, hừ nhẹ một tiếng: "An Bình quận chúa, chẳng lẽ ngươi không muốn để hắn luyện đan cho cô mẫu ta, nên mới không nói?"

"Điệp nhi!" Mắt thấy Đỗ Ngữ Điệp càng nói càng quá mức, Sở Dật Tu nhíu mày, khẽ quát nói: "Nếu quận chúa biết, đã sớm nói ra, gạt người không có chỗ tốt gì, ngươi đừng nói hươu nói vượn, một lát vào cung."

Hơi nghiêng đầu, nhìn về phía Tần Lạc Y, cho nàng một ánh mắt trấn an, để nàng yên tâm. Tần Lạc Y căn bản không thèm để ý, khóe môi thủy chung mang ý cười trong suốt, vẻ mặt thong dong.

"Được rồi, không biết liền không biết thôi, biểu ca, huynh hung muội làm gì? Trước kia huynh chưa bao giờ hung muội." Vẻ mặt Đỗ Ngữ Điệp ủy khuất, ánh mắt linh động xinh đẹp tuyệt trần ai oán nhìn hắn một cái: "Ta chỉ không muốn nhìn đến dáng vẻ Thượng Quan Thu Vũ đắc ý."

Sở Dật Tu có chút đau đầu, lại trừng mắt nhìn Đỗ Ngữ Điệp một cái.

Đỗ Ngữ Điệp không dám chọc giận hắn thực sự, mặc dù nàng có chút tùy hứng, nhưng không ngu dốt, chọc giận biểu ca, đối với nàng không có chỗ tốt. Huống chi nơi này còn có một Tần Lạc Y, nữ tử này qua vài ngày nữa sẽ danh chính ngôn thuận gả nhập vào phủ biểu ca, nàng không thể để nữ tử này chế giễu.

Tròng mắt vòng vo chuyển, uỷ khuất trên mặt cố tình tán đi, nhìn Tần Lạc Y, trong con ngươi đen âm lãnh chợt lóe rồi biến mất: "Biểu ca, nghe nói hôm nay huynh đi Minh Nguyệt các, chẳng lẽ An Bình quận chúa cũng đi Minh Nguyệt các, nên mới cùng biểu ca chạm mặt nhau?"

Sở Dật Tu không phủ nhận.

Đỗ Ngữ Điệp giống như lơ đãng nói: "Vài lần đều chạm mặt Tần cô nương cùng một chỗ với Giản thiếu chủ ở Minh Nguyệt các, quận chúa cùng Giản thiếu chủ rất quen thuộc sao? Trước kia Giản thiếu chủ không phải là người Sở quốc chúng ta, quận chúa ngươi khi nào thì nhận thức Giản thiếu chủ?"

Trong lòng Sở Dật Tu nhảy dựng, Đỗ Ngữ Điệp hỏi lời này, hắn cũng muốn biết, đặc biệt sau khi nghe được lời Tần Lạc Hàn nói ngày đó.

Hơi nghiêng đầu, ánh mắt tối đen nhìn về phía Tần Lạc Y, trên mặt mang theo ý cười, nếu nhìn kỹ, không khó nhìn ra, ý cười của hắn không đạt tới đáy mắt.

Đỗ Ngữ Điệp thấy, âm thầm đắc ý. Ánh mắt không chớp nhìn Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y liếc mắt quét hai người một cái, đem hai người mang vẻ mặt khác thường thu hết vào đáy mắt, khẽ mở môi đỏ mọng, cười nói: "Không phải rất quen thuộc, là ngẫu nhiên nhận thức được thôi, phù chú Minh Nguyệt các, ta cảm thấy thập phần hứng thú." Sau khi nói xong, nàng còn cố ý liếc mắt nhìn Đỗ Ngữ Điệp.

"Các ngươi cũng biết, ta không có cách nào tu luyện linh lực, thường xuyên đi ra ngoài, hẳn là sẽ gặp được chút đồ vật không có mắt, nên lúc rảnh muốn đi đến Minh Nguyệt các, mua chút phù chú lợi hại phòng thân, lần trước gặp được mấy tên du côn, ít nhiều cũng nhờ đến phù chú của Giản thiếu chủ, đã cứu ta một mạng."

Trong lòng Đỗ Ngữ Điệp nhảy dựng, sắc mặt có chút trắng bệch, nghe đến đó, nàng thực sợ hãi Tần Lạc Y sẽ nói ra chuyện gì.

Sắc mặt Sở Dật Tu phát lạnh, hắn nhớ tới lần trước Thái tử Sở Dật Phong đưa nàng trở về Trấn Nam Vương phủ.Thì ra trừ bỏ lần đó, Y nhi còn gặp qua nguy hiểm, còn chuyện ở Tướng Quốc Tự, nhờ có trên người nàng mang theo phù chú Trấn Nam Vương đưa, nàng mới đào thoát một kiếp.

Lần trước đám du côn khi dễ nàng, có Thái tử xuất thủ, đã điều tra ra hành vi bọn họ phạm tội, cũng tìm được tỷ tỷ của tiểu nam hài kia, tuy rằng bị tra tấn thật sự thảm, rốt cuộc vẫn còn một hơi, nhân chứng vật chứng đầy đủ, chủ mưu bị phán tử hình, đám còn lại bị lưu đày đến nơi vô cùng lạnh lẽo, thực sự là gieo gió gặt bão.

Nghĩ đến đây, hắn từ trong trữ vật giới lấy phù chú ngũ giai ra, để vào tay Tần Lạc Y: "Y nhi, nàng giữ lấy, thời điểm nguy hiểm, nàng liền lấy ra phòng thân."

Lại lấy ra hai đạn pháo đưa tin, giống đạn pháo đưa tin trong tay thủ hạ Đỗ Lãnh Dạ bị nàng giết chết: "Thời điểm khẩn cấp, nàng chỉ cần đem cái này ấn xuống, ta sẽ mau chóng chạy tới."

Ở trong lòng hắn, tuy rằng Tần Lạc Y là An Bình quận chúa, là nữ nhi Trấn Nam Vương, phù chú cao cực quý, một lá mấy chục vạn lượng bạc, nàng đi Minh Nguyệt các, nhiều nhất chỉ mua được nhị giai hoặc tam giai phù mà thôi, hôm nay hắn đưa ngũ giai phù ra, không nói có thể khiến nàng cảm động, ít nhất lần sau sẽ không tiếp tục đối với hắn lạnh lùng như thế.

Đỗ Ngữ Điệp thấy hai loại đồ vật kia, ánh mắt đều có chút đỏ, vừa hận lại đố kỵ, đồ vật trân quý như vậy, biểu ca đưa cho nữ tử chết tiệt này! Ngay cả nàng...Biểu ca vẫn luôn sủng ái chính mình, cũng chưa từng đưa cho nàng đồ vật trân quý như vậy.

Còn có đạn pháo đưa tin kia, đây chính là đồ vật có thể hiệu lệnh ám vệ của biểu ca, chỉ cần thứ này vừa ra, nhiều nhất không vượt qua một khắc, khẳng định có người đuổi tới! Biểu ca đối với nữ tử này, thật sự tốt quá mức!

Ánh mắt Tần Lạc Y dừng trên tay hắn, hai loại đồ vật trong tay, nguyên bản không muốn thu, nhưng nhìn đến bộ dáng Đỗ Ngữ Điệp, nàng đột nhiên cải biến chủ ý, nữ tử này, khẳng định còn phái người đến đối phó chính mình, đến lúc đó, ha ha, nàng liền dùng phù chú này đối phó nàng ta, nếu không được, nàng liền gửi đạn pháo tín hiệu! Ngoài miệng nói:"Ngũ giai phù, thứ này quá quý trọng, ta không thể thu!"

Sở Dật Tu cố ý muốn nàng nhận lấy, sau khi từ chối hai-ba lần, cuối cùng Tần Lạc Y cũng cố mà nhận lấy.

Nhìn bộ dáng Tần Lạc Y thập phần miễn cưỡng, Đỗ Ngữ Điệp tức giận đến thiếu chút nữa thổ huyết, nhìn về phía biểu ca, biểu ca bởi vì đưa ra được hai loại đồ vật này, vẻ mặt thập phần cao hứng...Càng làm cho nàng khổ sở muốn chết.

Đến Trấn Nam Vương phủ, Sở Dật Tu không lập tức rời đi, ngược lại một đường để xe ngựa tiến vào trong vương phủ, cô gia tương lai đến đây, lại là Tam hoàng tử, sớm đã có người bẩm báo.

Trấn Nam Vương đích thân ra đón, nhìn Sở Dật Tu đưa Tần Lạc Y trở về, trên mặt mấy ngày qua vẫn lạnh băng cuối cùng hiện ra một chút ý cười.

Hai người đi thư phòng, để lại Đỗ Ngữ Điệp cho Tần Lạc Y chiêu đãi. Tần Lạc Y mặc kệ Đỗ Ngữ Điệp, đợi phụ thân cùng Sở Dật Tu rời đi, cũng xoay người đi, đem Đỗ Ngữ Điệp ném lại cho một phòng nha đầu bà tử.

Sắc mặt Đỗ Ngữ Điệp khó coi đuổi theo. Đến rừng rậm không người, nàng ngăn Tần Lạc Y lại, khẽ nhếch cằm, cười lạnh liên tục: "Quận chúa dường như không quá thích ta a?"

Tần Lạc Y cong môi cười: "Quả thật không thích!" Nàng không phải ngốc tử, ai sẽ thích một người muốn mệnh chính mình? Trừ phi nàng không muốn sống chăng.

Đỗ Ngữ Điệp cười lạnh: "Ta cũng không thích ngươi! Bất quá...Về sau chúng ta chính là người một nhà, nếu tiếp tục không thích như thế, cũng sẽ mỗi ngày nhìn thấy, quận chúa lạnh lùng như vậy, sợ là thất đạo đãi khách đi?"

"Về sau sẽ là người một nhà?"Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, nở nụ cười: "Ta biết ngươi là biểu muội điện hạ, nhưng cho dù ngươi là biểu muội, cũng không phải mỗi ngày đều ở trong vương phủ đi dạo đi, làm sao ta có cơ hội mỗi ngày nhìn thấy ngươi? Còn có, đạo đãi khách, đó là đối đãi khách nhân mới dùng, dường như ta không mời ngươi tới vương phủ? Phụ vương mẫu thân ta không mời ngươi tới vương phủ...Ngươi như thế nào có thể xem là khách a? Trấn Nam Vương phủ ta, tìm không ra thân thích họ Đỗ!"

Khuôn mặt Đỗ Ngữ Điệp tươi cười nháy mắt trở nên xanh mét: "Tần Lạc Y, ngươi..." Ngực phập phồng kịch liệt, hung hăng trừng mắt Tần Lạc Y, sau một lát, nàng mới khôi phục chút bình tĩnh, nàng còn lý trí, biết nơi này là Trấn Nam Vương phủ, nàng không thể ở trong này động thủ với Tần Lạc Y.

"Có lẽ quận chúa không biết đi? Cô mẫu ta đã đồng ý biểu ca thú ta làm trắc phi, chỉ chờ sau khi ngươi qua cửa, sẽ nghênh thú ta, quận chúa...Ngươi nói, đến lúc đó có phải chúng ta sẽ mỗi ngày gặp mặt hay không a?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net