Chương 73.1:Chưởng môn Phiêu Miểu tông

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 73.1:Chưởng môn Phiêu Miểu tông
Editor:HamNguyet

Nhìn nàng giương nanh múa vuốt, một bộ dáng vô cùng phẫn nộ, bạch y nam tử nhướng mày cười: "Ta nói ta giết nó, ngươi muốn làm gì?"

"Như vậy, ngươi cũng đi tìm chết đi!" Tần Lạc Y quát chói tai một tiếng, ném thất giai phong nhận phù mấy ngày hôm trước mới chế tạo ra.

"Rầm!" Thoáng chốc, cuồng phong chung quanh nàng gào thét, cương khí mãnh liệt, nháy mắt liền đem đoàn bạch quanh oánh nhuận quay chung quanh nàng dập nát.

"Ngươi đền mạng Đại Hắc cho ta!" Tần Lạc Y lao ra khỏi bạch quang vây quanh cũng không dừng công kích lại, bàn tay mềm giương lên, ném một băng nhận phù đồng dạng thất giai ra, mấy nghìn vạn băng nhận lợi hại, nháy mắt đem bạch y nam tử vây quanh.

Trong mắt bạch y nam tử bình tĩnh cuối cùng có chút biến hóa. Thất giai phù! Trên người nàng có thất giai phù thập phần hiếm thấy...Phù chú của nàng, lấy tới từ nơi nào? Hơn nữa uy lực thất giai phù này, so với thất giai phù bình thường, lợi hại hơn gấp mấy lần!

Ngón tay vừa động, hắn đem một băng nhận trong đó thu vào tay, cẩn thận quan sát. Mà những băng nhận khác, như bị một đạo lá chắn vô hình ngăn trở, chỉ cách thân thể hắn một thước, không thể gần người.

Tần Lạc Y thầm giật mình. Cắn chặt răng, biết nam nhân này không phải người chính mình có thể đối phó, không dám ham chiến, thừa dịp bạch y nam tiu bị băng nhận vây quanh, nàng chạy đến bên người Đại Hắc, phát hiện Đại Hắc chỉ hôn mê, không bị thương.

"Ba!" Một chưởng đi xuống, Đại Hắc bị nàng chụp tỉnh, nhìn nàng không có việc gì, Đại Hắc cao hứng khẽ gọi một tiếng, sau đó hô một chút xoay người đứng lên, vẻ mặt hung ác muốn hướng bạch y nam tử đánh tới.

Tần Lạc Y vội vàng ngăn cản. "Đại Hắc, chúng ta trở về!"

Liếc mắt bạch y nam tử một cái, nhìn hắn cầm một băng nhận có chút đăm chiêu...Lúc này không đi, thì đợi đến khi nào?

Đại Hắc cực thông linh tính, chớp chớp mắt, liền hiểu ý, nó biết bạch y nam tử kia lợi hại. Vừa rồi nó còn chưa kịp tới gần ngăn cản, đã bị người đánh bại! Tần Lạc Y ngồi trên lưng Đại Hắc, một người một vật liền chuẩn bị lặng lẽ rời đi.

"Tần cô nương!" Một đạo thanh âm có chút quen thuộc gọi nàng lại.

Tần Lạc Y quay đầu theo phương hướng thanh âm nhìn lại, phát hiện là Thanh Vân đại sư Tuyệt Trần cung. Ở bên cạnh hắn, còn có một nam tử trung niên thân mặc cẩm bào ngân y, khuôn mặt tuấn mỹ, ánh mắt thâm thúy nhu hòa, một đôi mắt đen tràn đầy cơ trí, mang theo ý cười nhìn nàng.

Tần Lạc Y nở nụ cười, trong lòng một trận kinh hỉ, nhanh chóng từ trên người Đại Hắc nhảy xuống, đi đến bên cạnh Thanh Vân đại sư: "Đại sư, sao người lại ở chỗ này?"

Lại nhìn ngân y nam tử bên cạnh hắn, còn có bạch y nam tử đã đem băng nhận hóa thành hơi nước, tim không tự chủ được đập nhanh hơn, trong phượng mâu có tinh quang lộng lẫy.

Thanh Vân đại sư không trả lời vấn đề nàng, lại chỉ vào ngân y nam tử bên cạnh chính mình cười nói với nàng: "Tần cô nương, vị này chính là sư huynh ta, cung chủ Tuyệt Trần cung Thanh Phong đại sư."

Tần Lạc Y vội tiến lên chào hỏi.Vẻ mặt Thanh Phong đại sư hiền hòa cười, hướng về phía nàng hơi gật đầu.

Thanh Vân đại sư lại cười đưa nàng tới trước mặt bạch y nam tử,nói với nàng: "Vị này chính là Cát chưởng môn Phiêu Miểu tông đệ nhất tiên môn Bồng Lai Tiên đảo."

Bồng Lai Tiên đảo! Đồng tử Tần Lạc Y co rụt lại, trong lòng kinh hoàng. Trách không được bạch y nam tử này thoạt nhìn như tiên nhân vũ hóa thăng tiên, một bộ dáng vô cùng cường đại tiên phong đạo cốt, hắn là người Bồng Lai Tiên đảo!

Chưởng môn Bồng Lai tiên môn Phiêu Miểu tông, là đệ nhất tiên môn, lần đầu tiên nghe thấy tên này, cũng đủ làm cho nhân tâm phấn chấn không thôi.

Trong lòng nàng kích động, trên mặt cố giữ vững trấn định, tiến lên cung kính hướng tới bach y nam tử hành lễ: "Tần Lạc Y gặp qua Cát chưởng môn, vừa rồi không biết là Cát chưởng môn, có nhiều mạo phạm, còn thỉnh chưởng môn thứ lỗi."

Cát chưởng môn híp đôi mắt lại đánh giá nàng, không nói một lời, biểu tình khó lường. Tần Lạc Y không để bụng, đứng thẳng mặc hắn đánh giá.

Hai vị Thanh Vân, Thanh Phong đại sư cũng khoanh tay đứng thẳng một bên, biểu tình dị thường cung kính.

"Nghe nói ngươi có thể luyện chế thất giai đan dược?" Sau một lúc lâu, cuối cùng Cát chưởng môn cũng mở kim khẩu, đáy mắt thâm trầm hiện lên tinh quang.

"Phải!" Tần Lạc Y giòn thanh đáp, đối mặt với Cát chưởng môn cường đại tồn tại như thế, luyện đan thuật của nàng, không có gì để giấu giếm.

"Tuổi còn trẻ, đã có thể luyện chế thất giai đan dược, xác thật không tồi!" Cát chưởng môn gật đầu, ngay sau đó chuyển đề tài: "Nhưng thân thể ngươi hiển nhiên không có cách nào tu luyện linh lực, đáng tiếc!"

Hắn vừa rồi phát ra bạch quang, không phải vì công kích Tần Lạc Y, mà thử căn cốt tu luyện của nàng. Nhưng kết quả làm hắn thất vọng rồi, lần đầu thử nghiệm, hắn liền phát hiện, kinh mạch trong cơ thể nàng bị cản trở cực kỳ lợi hại, không thích hợp tu luyện. Đã mười mấy tuổi, ngay cả tôi thể trung giai đều không tới.

Trong lòng Tần Lạc trầm xuống. Chưởng môn một môn phái ở Bồng Lai Tiên đảo cũng cảm thấy nàng không có cách nào tu luyện sao? Chẳng lẽ nàng sinh ra đã được xác định cùng tu luyện vô duyên? Nàng không cam lòng!

Thanh Vân đại sư cùng Thanh Phong đại sư nghe Cát chưởng môn nói xong, đều mang vẻ mặt đáng tiếc. Không đến hai mươi tuổi, có thể luyện chế thất giai đan dược, cứ trôi qua như vậy, phẩm giai đan dược càng cao cũng không nói chơi.

Chỉ là, không thể tu luyện, chính là một thiếu sót lớn, Tu Chân giới tàn khốc, quang năng luyện đan, không có năng lực tự bảo vệ mình, nhập tiên môn không phải lựa chọn tốt, nói không chính xác khi nào thì ngã xuống.

Lại nói, tu luyện có thể kéo dài tuổi thọ, không thể tu luyện, làm phàm nhân, cho dù bảo dưỡng tốt, ăn nhiều đan dược kéo dài tuổi thọ, sống nhiều nhất trăm tuổi mà thôi, tư chất luyện đan tốt, cũng không có khả năng đi quá xa.

Cát chưởng môn cùng sư tổ bọn họ mấy trăm năm trước ngẫu nhiên quen biết, ở dưới tình huống không biết thân phận Cát chưởng môn, hai người tương giao tâm đầu ý hợp, lần này Cát chưởng môn đi vào Tuyệt Trần cung, vì sư tổ tảo mộ, vừa lúc gặp được Giản Ngọc Diễn phái Dịch Cô Vân tới, sau khi bọn hắn nghe được việc Tần Lạc Y, nhất thời hứng khởi lại đây nhìn xem.

Đây chính là sự tình người khác cầu cũng cầu không được. Chỉ là...Chung quy tư chất Tần cô nương tu luyện quá kém, xem ra việc bái sư Bồng Lai Tiên đảo, thập phần không được.

Cát chưởng môn xoay người rời đi. Trên khuôn mặt Tần Lạc Y trắng nõn như ngọc hiện ra buồn bã. Tốc độ Cát chưởng môn rất nhanh, thời gian chớp mắt, liền biến mất, cho dù nàng muốn đuổi theo, cũng không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn rời đi.

Bồng Lai Tiên Đảo ở chỗ sâu nhất biển rộng, nếu không được hắn coi trọng, gia nhập Phiêu Miểu tông, lấy thực lực của nàng, căn bản không thể tới...Không đến Bồng Lai, cơ hộ tu luyện của nàng càng thêm xa vời!

Thanh Vân đại sư nhìn bộ dáng nàng buồn bã, trong lòng không đành lòng. Đi đến trước mặt nàng, an ủi nàng nói: "Tần cô nương, ta nghe Giản tiểu tử nói, ngươi muốn gia nhập tiên môn, là muốn thoát khỏi hôn ước cùng Tam hoàng tử? Kỳ thật nếu chỉ muốn thoát khỏi hôn ước, hẳn là còn biện pháp khác."

Tần Lạc Y cười khổ: "Thoát khỏi hôn ước, chỉ là một trong những nguyên nhân mà thôi...Kỳ thật, ta hy vọng nhất, có thể gia nhập một tiên môn cường đại, sau đó tìm kiếm loại phương pháp tu luyện thích hợp với ta."

Thanh Vân đại sư cùng Thanh Phong đại sư hai mặt nhìn nhau, trên mặt đồng thời hiện ra một tia khó xử,

Thanh Phong đại sư châm chước nói: "Muốn gia nhập tiên môn, tư chất là quan trọng nhất, Cát chưởng môn vừa rồi đã nói, thân thể của ngươi, không thích hợp tu luyện, ngươi có thể luyện đan, hơn nữa tuổi nhỏ, có thể luyện chế đan dược cao giai như thế, nếu tư chất thích hợp, nói không chừng Cát chưởng môn sẽ động tâm, chỉ là..." Nói tới đây, hắn không ngừng lại, chỉ thở dài lắc đầu.

Tần Lạc Y biết hai vị đại sư nói có lý, chỉ là khó có được cơ hội ở ngay trước mắt, nàng không muốn từ bỏ, nghĩ nghĩ, nàng dứt khoát nhìn bọn họ nói: "Đại sư, kỳ thật không dối gạt các ngươi, ta có thể luyện chế đan dược, phẩm giai cao nhất là thập giai, cho dù thập nhất giai đan dược, ta cũng nắm chắc hai phần, như vậy...Không biết Cát chưởng môn có nguyện ý để ta gia nhập Phiêu Miểu Tông hay không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net