Chương 77:Xoay mình ngoài ý muốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 77:Xoay mình ngoài ý muốn
Editor:HamNguyet

Trấn Nam Vương khiếp sợ tu vi cường đại của Cát chưởng môn, trong mắt Cát chưởng môn lóe ra tinh quang, âm thầm đưa mắt đánh giá Tần Lăng Vân.

Tu vi võ thánh đỉnh, không hổ là người đệ nhất tu luyện giới Thánh Long đại lục. Lấy tu vi Tần Lăng Vân như vậy, muốn bắt viễn cổ dị thú Ngục Thất cho Tần Lạc Y khế ước, căn bản là nằm mơ! Còn có đồ vật chí bảo thiên địa, đến tột cùng là nằm trong trong linh đài huyệt Tần Lạc Y như thế nào?

Hắn đem Trấn Nam Vương đơn độc gọi vào một gian phòng, sau một lát, Trấn Nam Vương đi ra gọi Tạ Như Yên vào.

Tần Lạc Y cùng những người khác đứng bên ngoài, tuy rằng gian phòng không xa, nhưng bên ngoài phòng thiết hạ kết giới, bên trong nói cái gì, căn bản không nghe được.

Tần Thiên cùng Giản Ngọc Diễn ở một bên nói chuyện, ánh mắt tối đen sáng quắc thỉnh thoảng quét về phía Tần Lạc Y. Tuổi tác hai người bọn họ không sai biệt lắm, tu vi tương đương, thiên phú tu luyện tương xứng, tuy rằng hôm nay là lần đầu tiên gặp mặt, lại nhất kiến như cố, rất có thái độ chỉ hận gặp nhau quá muộn.
*(Nhất kiến như cố: Mới gặp mà thấy như bạn cũ)*

Thật lâu về sau, phu thê Trấn Nam Vương mới từ trong phòng đi ra, vẻ mặt hai người có chút ngưng trọng, ánh mắt nhìn về phía Tần Lạc Y khiếp sợ lại vui sướng, còn mang theo một tia ẩn ẩn lo lắng, thập phần phức tạp.

Sau khi hướng Cát chưởng môn cáo từ, phu thê Trấn Nam Vương không trì hoãn, lập tức lấy thẻ bài vào cung.

Bọn họ rời đi, Tần Lạc Y lặng lẽ hỏi sư phụ chính mình: "Sư phụ, hiện tại người đã biết phong ấn trong cơ thể ta là như thế nào đi?" Con ngươi đen linh động chớp chớp, vẻ mặt tò mò.

Ba người ở trong phòng lâu như vậy, sư phụ nàng còn thần thần bí bí thiết hạ kết giới, dùng đầu gối nghĩ, cũng biết bọn họ ở trong phòng nói cái gì.

Cát chưởng môn nhíu mi, liếc mắt nàng một cái, bí hiểm nói: "Nha đầu, có một số việc, lấy thực lực hiện tại của ngươi, vẫn không biết sẽ thỏa đáng, biết quá nhiều, đối với ngươi không có chỗ tốt gì."

Tần Lạc Y nghe xong âm thầm trợn mắt trắng, thực lực chính mình hiện tại kém chút, nhưng hắn có nhất thiết phải dùng cách nói thần bí như vậy không? Tục ngữ nói đúng, lòng hiếu kỳ có thể giết chết một con mèo, nếu biết có lẽ nàng còn không để ý, nhưng không biết trong lòng lại cảm thấy như có móng vuốt mèo cào, tâm ngứa khó nhịn, luôn có một cỗ xúc động thập phần tò mò.

"An Bình quận chúa, chủ tử của ta cho mời!" Rời đi Minh Nguyệt Các không xa, một đạo thân ảnh màu đen như làn khói nhẹ xuất hiện, mặt không chút thay đổi ngăn trước mặt nàng.

Ám quang trong phượng mâu Tần Lạc Y chợt lóe rồi biến mất, nàng đối với nam tử này không xa lạ, là Ám Ảnh bên người Sở Dật Tu, nhíu mày hơi trầm ngâm, nàng khẽ mở môi đỏ mọng nói: "Chủ tử nhà ngươi hiện tại ở nơi nào?"

"Chủ tử đang trong phủ chờ người." Ám Ảnh trả lời, thanh âm nói chuyện thập phần bình thản, không gợn sóng, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không chớp một chút.

Bên môi Tần Lạc Y cong lên cười nhạt, sóng mắt lưu chuyển, nhìn hắn nói: "Vương phủ ta sẽ không đi, nếu chủ tử nhà ngươi muốn gặp ta, thỉnh hắn đến Nguyệt Vụ sơn!"

Sau khi nói xong, liền mang theo Đại Hắc vòng qua người hắn ta rời đi, làn váy màu trắng, ở không trung đẩy ra độ cong duyên dáng, có vẻ tuyệt mỹ mê người.

Ám Ảnh không ngăn cản nàng rời đi, dưới chân vừa động, giống như tới, lặng yên không một tiếng động rời đi.

Đỉnh Nguyệt Vụ sơn.

Sở Dật Tu mặc một thân cẩm bào huyền văn màu đen chậm rãi đi lên, vạt áo bay bay, tóc đen phi vũ, trong lúc giơ tay nhấc chân, đều mang theo một cỗ quý khí vương giả sinh ra đã có, bên người hắn không có thị vệ đi theo, ngay cả Ám Ảnh vẫn đi theo hắn cũng không thấy bóng dáng. Tốc độ hắn lên núi thoạt nhìn chậm rãi, kì thực rất nhanh, thời gian một lát, đã đi tới đỉnh Nguyệt Vụ sơn.

Trên đỉnh núi, Tần Lạc Y đón gió mà đứng, trên mặt trắng nõn thanh lệ, làn mi cong cong, phượng mâu tối đen như điểm sao, môi đỏ mọng mềm mại, hàm răng như ngọc, thân hình thướt tha, tựa như tiên tử lâm trần, xinh đẹp đến cực hạn.

"Ngươi đã đến rồi!"

Sở Dật Tu không chớp mắt nhìn nàng, môi mỏng nhếch lên, sau một lát mới nguy hiểm nheo ánh mắt lại, lạnh lùng nói: "Tần Lạc Y, nàng thật sự không muốn gả cho ta sao? Vì không muốn gả cho ta, thậm chí bịa ra Bồng Lai tiên đảo, nàng xem bản hoàng tử là ngốc tử sao?"

Hắn quả nhiên đã biết! Hai tròng mắt Tần Lạc Y trong trẻo lạnh lùng, lóe ra như tinh tú, thản nhiên nói: "Tam hoàng tử điện hạ là nhân trung long phượng, trên Thánh Long đại lục không ai không biết, không ai không hiểu? Ai dám coi ngươi trở thành ngốc tử đây!"

Sở Dật Tu hừ lạnh một tiếng, mãn nhãn mỉa mai: "Nàng tùy tiện tìm một người nói là người Bồng Lai tiên đảo, không phải coi ta thành ngốc tử thì là gì?"

"Tam hoàng tử điện hạ nói chuyện nên thận trọng, cái gì gọi là tùy tiện tìm một người? Người Bồng Lai tiên đảo có thể tùy tiện giả mạo sao?" Tần Lạc Y nhíu mày, trên mặt tràn đầy không hờn giận.

Sát khí lành lạnh trong mắt Sở Dật Tu chợt lóe rồi biến mất, hung ác nham hiểm nói: "Là phải hay không phải, rất nhanh có thể minh bạch, Tần Lạc Y, nàng đừng nghĩ ra quỷ kế gì, ba ngày sau, ta thú nàng là việc nhất định rồi, nàng ở trong Trấn Nam vương phủ hảo hảo chờ ta tới đón nàng, làm Tam hoàng tử phi của ta đi!"

Tần Lạc Y âm thầm thở dài một hơi, xem bộ dáng Sở Dật Tu, liền biết hắn động sát khí. Bất quá, hắn tốt nhất không cần vọng động, bằng không sư phụ chỉ cần động ngón tay cũng đủ chụp chết hắn, sợ là hoàng đế cũng không có biện pháp làm chủ cho hắn.

"Ta sẽ không gả cho ngươi, ngươi có thể thú, nhưng tân nương tử tuyệt đối không phải ta." Nói xong xoay người muốn rời đi, chính mình quyết định cùng hắn gặp mặt ở Nguyệt Vụ sơn, xem ra là một sai lầm!

Sở Dật Tu đột nhiên xuất thủ, một phen giữ cánh tay nàng lại, ngăn cản nàng rời đi, ánh mắt khác hẳn ôn nhuận ngày thường, như phi ưng sắc bén: "Tần Lạc Y, tân nương tử của ta nhất định là nàng, nếu không tin, chúng ta mỏi mắt mong chờ. Trừ bỏ ta, bất kể ai nàng cũng đừng nghĩ gả!"

Nghĩ đến tình cảnh nhìn đến đêm qua, tức giận trong mắt hắn càng sâu. Lão giả thần bí trong Minh Nguyệt các chính là người Bồng Lai tiên đảo? Hừ!Nếu không phải đêm qua, tận mắt nhìn đến hai người bọn họ bên nhau...Có lẽ hắn còn có thể tin tưởng!

Giản Ngọc Diễn! Uổng hắn vẫn luôn đối với Giản gia bọn họ vài phần kính trọng, không nghĩ tới Giản Ngọc Diễn thân là thiếu chủ Giản gia, lại làm ra loại chuyện như vậy!

Sở Dật Tu hắn là loại người nào? Dám tính kế hắn...Cho dù chết, hắn cũng không buông tay! Hai người kia, mơ tưởng phản bội hắn xong, còn muốn song túc song phi như ý nguyện!

Tần Lạc Y liếc mắt Sở Dật Tu một cái, thấy thần sắc hắn tức giận đến cực điểm, không sao cả khẽ cười nói: "Nếu ngươi đã không tin tưởng...Chúng ta liền mỏi mắt chờ mong đi!" Hất bàn tay hắn ra, xoay người đi lần nữa.

Trong lòng Sở Dật Tu vừa đau vừa giận vừa hận, càng thập phần khó chịu khi nhìn đến trên mặt nàng một bộ dáng vân đạm phong khinh, không sao cả, không chỉ không buông tay, ngược lại càng dùng sức bắt lấy nàng.

Một người mặt lạnh lùng cố ý phải đi, một người cố ý không buông tay, "Xẹt" một tiếng, ống tay áo phải của Tần Lạc Y không chịu nổi áp lực, bị xé xuống dưới, lộ ra đoạn cánh tay tuyết trắng nõn mịn.

Sở Dật Tu giật mình, sau đó ánh mắt không chịu khống chế hướng tới trên cánh tay nàng nhìn lại. Cánh tay lộ ra tuyết trắng trong suốt, nõn nà như ngọc, hình dạng tuyệt đẹp, cực kỳ đẹp mắt.

Nhưng Sở Dật Tu trông thấy cánh tay kia không tỳ vết, sắc mặt trở nên xanh mét, hai mắt bốc hỏa, quát lớn: "Tần Lạc Y, thủ cung sa của ngươi đâu? Vì sao trên tay ngươi không có!"

Ở khoảnh khắc ống tay áo Tần Lạc Y bị xé rách, trong lòng thầm kêu một tiếng không xong, sớm biết như vậy, nàng căn bản không nên để Sở Dật Tu đến gần chính mình mới phải.

Có Tần Lạc Hàn lúc trước xúi giục, trước kia hắn chỉ hoài nghi mà thôi, lúc này được chứng thực...Huống chi đêm qua hắn đi theo phía sau chính mình.

Không cần nghĩ, cũng biết nam tử này khẳng định sẽ đem chuyện tình nàng không có thủ cung sa, cùng Giản Ngọc Diễn liên hệ một chỗ.

Một phen hất bàn tay hắn chế trụ cánh tay chính mình ra, không hờn giận nói: "Tam hoàng tử điện hạ, thỉnh ngươi tự trọng, đừng động thủ động cước với ta!"

"Tần Lạc Y, lời ta hỏi ngươi, ngươi còn chưa trả lời ta...Thủ cung sa trên tay ngươi đâu!" Sở Dật Tu hướng nàng rống giận lần nữa.

Nhìn đến cánh tay nàng, trong lòng hắn không thể ức chế dâng lên một cỗ đau đớn, còn có cảm giác bị phản bội, từ sau khi nghe xong lời Tần Lạc Hàn, trong đáy lòng vẫn tồn tại một tia may mắn duy nhất, lúc này thực sự là đánh trúng dập nát.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net