Chương 8:Ngươi cũng không thể phá lệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8:Ngươi cũng không thể phá lệ
Editor:HamNguyet

"Ha ha, ngay cả một sợi lông tơ của Chu Tuyên sư huynh nàng cũng không chạm qua...Đoạn thời gian trước, ta nghe nói người ta đã cùng Thuỷ sư muội kết thành song tu, Thuỷ sư muội, thật sự là một đại mỹ nhân, tính tình tốt, bộ dáng trưởng thành đáng yêu!"

"Đúng vậy, có người cùng Thuỷ sư muội, không có cách nào so sánh a !"

"Đã vậy còn có người thích cái giọng kia của nàng, nói một câu chính mình bị người khi dễ, không quản lời nói là thật hay giả, liền chạy đến xuất đầu."

Vẻ mặt Ngọc Thanh Nhan đỏ bừng, ngực phập phồng kịch liệt, trừng mắt nhìn ba người nói chuyện, cắn răng, mâu quang âm thầm hiện lên cáu giận, vẻ mặt thống khổ ủy khuất.

"Viên sư huynh, Lạc sư huynh, Tống sư huynh...Vì sao các ngươi lại không tin tưởng lời ta nói, lời ta nói đều là sự thật a, hắn thật sự muốn khi dễ ta."

"Thật sao? Ha ha, ta cũng không tin tưởng! Đừng tưởng rằng giả bộ điềm đạm đáng yêu, là có thể tùy tiện oan uổng người tốt!"

"Hừ, lúc đấy Tống sư huynh tận mắt nhìn thấy, có thể là giả sao? Ngươi nữ tử này, thật sự là không biết xấu hổ!"

Ba nam tử phía sau Giản Ngọc Diễn nhìn Ngọc Thanh Nhan, vẻ mặt thập phần khinh thường. Ngọc Thanh Nhan dậm chân, nước mắt trong mắt nhỏ giọt xuống, xoay người che mặt muốn chạy đi.

"Ngọc sư muội, ngươi đừng sinh khí, chúng ta đều biết lời ngươi nói là thật sự, bọn họ cùng một giuộc, tự nhiên đều hướng về họ Giản nói chuyện."

"Mẹ kiếp, chúng ta cùng tiến lên, ngay cả bọn họ cũng cùng nhau giáo huấn!"

"Ha ha, cùng tiến lên liền cùng tiến lên, xem ai sợ ai? Một đám bị phân cẩu làm mờ mắt."

Lời vừa nói ra, mọi người bên phía Ngọc Thanh Nhan đỏ mắt, ba nam hai nữ, trừ bỏ Ngọc Thanh Nhan, những người khác đều vọt lên, linh lực phi kiếm bay đầy trời, hai phương kịch liệt giao chiến một chỗ, cũng may nơi này là sơn cốc, có chút ẩn nấp, tuy rằng đánh nhau kịch liệt, động tĩnh không lớn.

Đồng tử Giản Ngọc Diễn co rụt lại, hung hăng cho đối thủ Tiêu Thiên một chưởng, ánh mắt như đao nhìn phía Ngọc Thanh Nhan.

Ngọc Thanh Nhan thừa dịp người khác không chú ý, đắc ý hướng về phía hắn cười cười.

Sắc mặt Giản Ngọc Diễn càng thêm băng hàn, Ngọc Thanh Nhan này chính là hoa si, ngày đầu tiên chính mình đi vào Thiên Lam sơn, liền đụng phải nàng, sau đó nàng liền như một khối mạch nha kéo không ra, thường xuyên xuất hiện bên người hắn, còn không biết liêm sỉ mở miệng, muốn chính mình cùng nàng hoan hảo!

Sau khi biết mục đích của nàng, hắn liền không hề quan tâm nàng, vừa đến Phiêu Miểu Tông, trời đất xa lạ, nguyên tắc nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, thậm chí đi đường đều vòng qua nàng.

Nào biết nữ tử này sau khi bị chính mình cự tuyệt, thẹn quá hoá giận, công nhiên tìm Tiêu Thiên đến, còn có mấy người khác, cứng rắn nói chính mình khi dễ nàng.

Tuy rằng hắn không muốn gây chuyện, nhưng người khác tìm tới tận cửa, không thể để yên, nhưng Tiêu Thiên cao ngạo vô lý, không phân rõ phải trái, giáp triền không rõ, rõ ràng quan hệ cùng Ngọc Thanh Nhan không bình thường, sau khi nói mấy câu, liền giành trước động thủ.

Ba người Lạc sư huynh nhập môn sớm hơn hắn, động phủ ba người bọn họ khá gần, hiểu biết Tiêu Thiên nhiều hơn hắn, sợ hắn chịu thiệt, cũng đi theo lên, không nghĩ tới hiện tại liên luỵ bọn họ.

"Giản Ngọc Diễn, hôm nay ta không đánh ngươi nằm úp sấp xuống nhận sai, ta sẽ không họ Tiêu!" Trong mắt Tiêu Thiên bắn ra hàn quang, trừng mắt nhìn khuôn mặt Giản Ngọc Diễn tuấn tú đến cực điểm, quát lạnh nói.Huy kiếm hung ác vọt lại đây lần nữa.

Biểu tình Giản Ngọc Diễn rùng mình, hừ lạnh một tiếng, ngạo nghễ nghênh đón.

"Phanh!"

"Ba!"

Một trận giao chiến kịch liệt, Tiêu Thiên bị thương chụp bay ra ngoài, sắc mặt Ngọc Thanh Nhan đại biến, vội vàng chạy tới, liên tục nói: "Tiêu sư huynh, ngươi không sao chứ!"

Vẻ mặt Tiêu Thiên đỏ bừng, ho khan thật mạnh vài tiếng, mới áp lực đem cỗ huyết tinh trong cổ họng xuống, nhìn bộ dáng Ngọc Thanh Nhan quan tâm, vội kéo khóe môi, ôn nhu nói:"Sư muội yên tâm, ta không sao!" Lại giơ kiếm muốn hướng tới Giản Ngọc Diễn phóng đi.

Ngọc Thanh Nhan kéo hắn lại: "Tiêu sư huynh, ngươi bị thương, sao có thể không có chuyện gì, đều là ta không tốt...Nếu không phải vì ta, ngươi sẽ không bị người đả thương." Trên mặt lộ vẻ thập phần áy náy.

Chỉ vì một câu nói mà Tiêu Thiên tựa như tiêm máu gà, tinh thần lâm vào chấn động, nhẹ nhàng vỗ bả vai nàng, ngạo nghễ nói: "Một chút thương nhỏ mà thôi, không có gì đáng ngại, là ta không cẩn thận, mới để hắn ta đả thương, yên tâm, trong chốc lát ta nhất định đem đánh ngã hắn ta."

Ngọc Thanh Nhan vẫn mang vẻ mặt lo lắng, nhưng nghe được lời Tiêu Thiên nói như thế, mới tinh tế nhìn hắn một cái, cuối cùng trên mặt hiện lên ý cười, buông lỏng cánh tay lôi kéo hắn ra.

Giản Ngọc Diễn một bên chú ý động tĩnh hai người bọn họ, một bên nhìn phía mấy người Lạc sư huynh. Bọn họ bên này đều là tu vi tôn giả, Ngọc Thanh Nhan mang mấy người đến cũng vậy, thực lực mọi người không sai biệt lắm, nhưng đối phương có năm người, Lạc sư huynh bọn họ chỉ có ba người, ít hơn hai người, có chút trứng chọi đá, tấn công bị vây ở thế hạ phong, thậm chí Tống sư huynh còn bị thương, trên cánh tay không ngừng nhỏ máu.

Hơi mím môi mỏng, trong mắt hiện lên hàn quang sắc bén, nhìn đến Tiêu Thiên hướng về phía chính mình đánh tới lần nữa, nâng tay ném lục giai băng nhận phù ra, thân hình vừa động, nhào hướng vòng chiến đoàn người Lạc sư huynh.

"A!"

Thế công hắn vừa vội vừa mạnh, nhanh chóng liền làm một người trong đó bị thương, tu vi ba người Lạc sư huynh không yếu, vừa rồi bị đối phương nhiều người áp chế, mới lâm vào hoàn cảnh bị động, lúc này Giản Ngọc Diễn lập tức hướng lại đây, xuất kỳ bất ý khiến người trong đó bị thương, thế cục lập tức nghịch chuyển lại.

Sắc mặt Ngọc Thanh Nhan trở nên xanh mét, cắn môi lo lắng có nên đi lên hỗ trợ hay không...Tiêu Thiên mất không ít công phu, cuối cùng thành công tránh được vô số băng nhận công kích, hắn dẫn theo kiếm nảy sinh ác độc hướng Giản Ngọc Diễn công kích qua.

Dư quang khoé mắt Giản Ngọc Diễn vẫn lưu ý hắn ta, cười lạnh một tiếng, ném lục giai băng nhận phù ra lần nữa.

Tiêu Thiên vừa kinh vừa giận, lục gia phù, lực công kích không kém gì một kích toàn lực của người có tu vi tôn giả đỉnh! Không dám khinh thường, lui về phía sau, tránh công kích lục giai băng nhận phù kia, lại thấy một người nữa bị thương.

Ngọc Thanh Nhan có chút hối hận, sớm biết Tiêu Thiên này vô dụng như vậy, thấp hơn chính mình hai giai, tu vi Giản Ngọc Diễn chỉ là tôn giả nhị giai cũng không đối phó được, vừa rồi nàng sẽ không đi tìm hắn!

Hiện tại không giáo huấn được Giản Ngọc Diễn, ngược lại bị người giáo huấn...Còn có Giản Ngọc Diễn đáng chết không biết điều kia, trên người có lục giai phù!

Chuyện này ngoài dự kiến của nàng. Ở Bồng Lai tiên đảo, tính công kích của lục giai phù, giá trị xa xỉ, tu sĩ bình thường, căn bản không mua nổi, ngay cả trên người nàng, chỉ ngũ giai phù mà thôi, là đồ vật lưu trữ để thời điểm gặp cường giả không đối phó được, dùng để bảo mệnh. Giản Ngọc Diễn, bất quá là đệ tử ký danh mới gia nhập Phiêu Miểu Tông...Chẳng lẽ hắn còn có địa vị khác?

Tiêu Thiên xanh mặt xông đến, nhưng lúc này đoàn người bọn họ đã có bốn người bị thương, một hàng Giản Ngọc Diễn có một người bị chút vết thương nhẹ, mấy người đã bị rơi vào thế hạ phong.

Ngọc Thanh Nhan âm thầm dậm chân, liền muốn rời khỏi, từ xa nhìn đến hai đạo thần hồng hướng tới nơi này phóng lại đây, sắc mặt trắng nhợt, nàng biết bọn họ khẳng định bị người phát hiện, lúc này muốn chạy cũng không được.

"Nơi này sao lại thế này?" Khi đạo thần hồng hạ xuống là nữ tu sĩ thiên tài của Phiêu Miểu Tông-Liễu Khuynh Thành, tuổi còn trẻ, liền tu luyện ra huyền phủ, hơn nữa là tu sĩ huyền phủ ngũ giai!

Ở bên cạnh nàng, là một thanh y nam tử bộ dáng tuấn mỹ, ngọc thụ lâm phong, hai tròng mắt thanh y nam tử ôn nhuận trong suốt, ở nơi Giản Ngọc Diễn cùng đám người Tiêu Thiên ngã xuống đất dạo qua một vòng, hơi nhíu mi tâm.

"Gặp qua Liễu sư thúc!"

"Gặp qua Quý sư thúc!"

"Trong Phiêu Miểu Tông, trừ bỏ so tài ở đấu trường, địa phương còn lại nghiêm cấm đồng môn ẩu đả, chẳng lẽ các ngươi đã quên sao?" Thanh y nam tử là đệ tử Ổ Sơn, hắn là Tam sư huynh Liễu Khuynh Thành-Quý Huyền.

Vẻ mặt mọi người biến đổi, cho dù Giản Ngọc Diễn mới đến Phiêu Miểu Tông không lâu, cũng biết quy củ này, lạnh lùng liếc mắt Tiêu Thiên, trong lòng tức giận lan tràn.

"Tất cả mọi người đến Sư Hổ Nhai đi, hai ngày sau mới được đi lên." Khoé môi Liễu Khuynh Thành mỉm cười, vừa nói xong, lại làm cho sắc mặt đám người Ngọc Thanh Nhan nháy mắt trở nên trắng bệch.

"Liễu sư thúc, không phải chúng ta muốn động thủ trong này, là hắn..." Một nữ tử mặt vuông mặc hoàng y trong đó tựa hồ thập phần sợ hãi Sư Hổ Nhai kia, cắn môi run giọng nói: "Hắn vô lễ với Ngọc sư muội, khi dễ Ngọc sư muội, chúng ta nhìn thấy, mới động thủ, muốn hắn giải thích rõ với Ngọc sư muội."

Tiêu Thiên trắng mặt, cũng vội vàng phụ họa, nước mặt trên mặt Ngọc Thanh Nhan chảy xuống, cúi đầu làm ra bộ dáng thập phần ủy khuất.

Sư Hổ Nhai là địa phương trừng phạt đệ tử phạm sai lầm trong tông môn, hơn nữa là đệ tử phạm vào sai lầm trọng đại, phía dưới vô cùng hung hiểm, tu vi bọn họ không cao, hơi không cẩn thận một chút, căn bản  không có mệnh trở ra.

"Nói hươu nói vượn!" Lạc sư huynh căm phẫn, mở miệng biện bạch cho Giản Ngọc Diễn: "Nói Giản sư đệ khi dễ nàng, đều do một mình nàng nói, lúc ấy các ngươi căn bản không ở đây, dựa vào cái gì nói như vậy."

"Liễu sư thúc, động phủ Giản sư đệ cách chúng ta rất gần, lúc ấy ta thấy được, Giản sư đệ không khi dễ Ngọc sư muội." Tống sư huynh trừng mắt nhìn Ngọc Thanh Nhan một cái, sau đó hướng Liễu Khuynh Thành trầm giọng nói.

Ánh mắt Quý Huyền dừng trên người Giản Ngọc Diễn, nhìn khuôn mặt hắn ta tuấn tú, khí vũ hiên ngang, cử chỉ tao nhã, tuy rằng ánh mắt dừng trên người phấn y nữ tử lạnh băng, lại thong dong bình tĩnh. Không biết vì cái gì, hắn thật sự có chút tin tưởng, nam tử như vậy, sẽ không làm ra chuyện tình không chấp nhận được như vậy.

Mâu quang Liễu Khuynh Thành lưu chuyển, khẽ cười nói: "Vậy chiếu theo ý tứ các ngươi, là nàng nói hươu nói vượn, oan uổng người? Vì sao nàng muốn làm như vậy? Làm như vậy, trừ bỏ bại hoại danh dự chính nàng, coi như một chút ưu việt đều không có đi?"

Quý Huyền nhíu mày, trong mắt hiện lên không đồng ý, nghe lời sư muội nói, hắn liền biết sư muội chuẩn bị đứng về phía nữ tử này. Không chỉ hắn có cảm giác như vậy, những người khác cũng mẫn cảm phát giác thái độ Liễu Khuynh Thành. Đám người Tiêu Thiên vui vẻ ra mặt, Lạc sư huynh cùng Giản Ngọc Diễn bọn họ lại thay đổi sắc mặt.

"Liễu sư thúc..." Lạc sư huynh đang muốn mở miệng, sắc mặt Liễu Khuynh Thành phát lạnh, lạnh lùng nói: "Không cần phải nói, hừ, lại giảo biện cũng vô dụng, cho rằng nữ tử chúng ta đều dễ dàng khi dễ sao?"

Nàng đi đến bên cạnh Ngọc Thanh Nhan, bên môi gợi lên tươi cười xinh đẹp: "Về sau có người khi dễ ngươi, chỉ cần nói cho ta biết, không cần sợ."

Ngọc Thanh Nhan thụ sủng nhược kinh, vội hướng tới Liễu Khuynh Thành thi lễ: "Đa tạ Liễu sư thúc làm chủ cho ta, Thanh Nhan vô cùng cảm kích."

Ý mừng trên mặt đám người Tiêu Thiên càng sâu, đắc ý ngạo nghễ nhìn một hàng Giản Ngọc Diễn, ước gì Liễu sư thúc có thể xuất thủ, lập tức đem vài tên hỗn đản này đều diệt, dám đả thương bọn họ.

Liễu Khuynh Thành quay đầu, lạnh lùng nhìn đám người Giản Ngọc Diễn, hừ lạnh nói: "Vài người các ngươi, đều đến Sư Hổ Nhai đi, thời gian hai ngày, kém một canh giờ, không được đi lên!"

"Sư muội." Quý Huyền mở miệng, lấy tu vi đoàn người Giản Ngọc Diễn đều là tôn giả, xuống Sư Hổ Nhai, trong bốn người, có thể đi lên một người, được coi là may mắn. Hắn đối với Giản Ngọc Diễn rất có hảo cảm, không muốn hắn ta bởi vì sư muội tuỳ hứng, mà tặng không công tính mạng.

"Sư Hổ Nhai hay là thôi đi, ngươi muốn giáo huấn bọn họ, để bọn họ đi Mê Tung Lâm là được." Mê Tung Lâm so với Sư Hổ Nhai, trình độ hung hiểm yếu hơn không ít.

Cũng trách bọn họ vận khí không tốt, đụng phải sư muội, hôm nay Liễu Khuynh Thành muốn che chở Ngọc Thanh Nhan kia, bọn họ bị phạt một chút là không thể miễn được.

"Tam sư huynh, bọn họ khi dễ sư muội đồng môn, tự mình ở bên ngoài ẩu đả, để bọn họ đi Sư Hổ Nhai, ta còn cảm thấy là tiện nghi cho bọn họ." Liễu Khuynh Thành đối với Tam sư huynh ngăn cản, có chút bất mãn.

Mâu quang Quý Huyền hơi loé, đang muốn nói chuyện, một đạo thân ảnh màu thiên thanh đột nhiên từ một bên đi ra, nhìn Liễu Khuynh Thành, cười đến vô cùng minh diễm: "Ngũ sư tỷ, ngươi đang muốn cho ai đi Sư Hổ Nhai a?"

"Yêu, đây không phải Lạc Y tiểu sư muội sao?" Liễu Khuynh Thành nhíu mi, nghĩ đến nàng ở trong động phủ Đại sư huynh, trong lòng liền thập phần không phải tư vị, ê ẩm nói:
"Tiểu sư muội như thế nào chạy đến nơi đây?"

Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, cười nói: "Ta đến đây tìm một bằng hữu." Ngừng lại một chút nói: "Ngũ sư tỷ, ngươi muốn đưa ai đến Sư Hổ Nhai a?"

Ánh mắt thanh linh ở trên mặt Giản Ngọc Diễn lưu chuyển, ánh mắt Giản Ngọc Diễn nhu hòa nhìn nàng, Tần Lạc Y mỉm cười, lại dời ánh mắt đi. Nhìn về phía mấy người bị đánh cho chật vật đối diện hắn.

Nghe được các nàng kêu Ngũ sư tỷ, tiểu sư muội, Quý Huyền nháy mắt sáng tỏ thân phận nữ tử thanh lệ này. Chuyện tình Chưởng môn sư bá thu một nữ đệ tử quan môn hắn cũng biết đến.

Không chỉ hắn, người khác đối với thân phận Tần Lạc Y, nháy mắt sáng tỏ, vẻ mặt đám người Lạc sư huynh tuyệt vọng, không nói gì.

Ở trong mắt bọn họ, tuy rằng Tần Lạc Y là đệ tử quan môn của chưởng môn, tu vi thật sự không được tốt lắm, so với bọn hắn cao hơn không bao nhiêu, là tu vi tôn giả mà thôi. Hơn nữa gia nhập tông môn không lâu, còn là sư muội, ở trước mặt Liễu sư thúc, nhất định không thể nói rõ cái gì, hơn nữa càng không có tài cán gì vì bọn họ, mà nghi ngờ quyết định của Liễu sư thúc.

Liễu Khuynh Thành chỉ vào bốn người Giản Ngọc Diễn nói: "Bọn họ vi phạm quy củ tông môn, nên sư tỷ muốn phạt bọn họ đi Sư Hổ Nhai."

Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, kỳ thật nàng đã đến đây được một lát, ẩn ở nơi xa, nhìn bọn họ đấu một chỗ, cảm thấy Giản Ngọc Diễn không có gì nguy hiểm, vẫn chưa đi ra mà thôi.

Ý cười minh diễm trên mặt liễm đi, nàng hỏi: "Sao lại thế này? Bọn họ vi phạm quy củ gì, sư tỷ muốn đưa bọn họ đến Sư Hổ Nhai?"

Nàng biết đến Sư Hổ Nhai, bên trong thật sự hung hiểm, nơi đó chia thành vài khu vực, từng khu vực đều dùng kết giới ngăn cách, nguy hiểm bên trong không giống nhau, đoàn người Giản Ngọc Diễn đi vào, chỉ sợ lành ít dữ nhiều.

Liễu Khuynh Thành không nghĩ tới nàng muốn ở trong này truy hỏi sự việc kỹ càng, trong mắt hiện lên không hờn giận, tính tình nhẫn nại, nhanh chóng đem sự tình trải qua nói với nàng.

Tần Lạc Y nghe xong âm thầm cười lạnh, càng thêm cảm thấy Liễu Khuynh Thành này chính là người không phân rõ phải trái, đơn giản cùng là nữ tử, không để ý đem tội danh khi dễ đồng môn đổ lên người Giản Ngọc Diễn!

Tà liếc mắt Ngọc Thanh Nhan đang đắc ý một cái, nàng khẽ mở môi đỏ mọng nói: "Ngũ sư tỷ, không nói gạt ngươi, hôm nay ta đến đây là tìm hắn." Nàng vừa nói nói, một bên chỉ chỉ Giản Ngọc Diễn cách đó không .

"Có lẽ người khác ta không hiểu biết, nhưng hắn ta cực kỳ rõ ràng, chúng ta quen biết đã lâu, khi dễ nữ tử, hắn không phải người như vậy...Có lẽ trong đó có hiểu lầm gì chăng?"

Còn Ngọc Thanh Nhan, về sau hảo hảo thu thập ngươi! Hiện tại muốn nói là Ngọc Thanh Nhan đi quấy rối Giản Ngọc Diễn, Liễu Khuynh Thành khẳng định sẽ không thuận theo.

"Hắn là bằng hữu của ngươi?" Trong mắt Liễu Khuynh Thành hiện lên kinh ngạc, khoé môi hơi mang cười thu liễm lại.

"Đúng vậy!" Tần Lạc Y gật đầu thừa nhận.

Sắc mặt đám người Ngọc Thanh Nhan nháy mắt trở nên trắng bệch, ánh mắt lóe ra, trong mắt mấy người Lạc sư huynh sáng ngời. Thầm nghĩ tiểu tử Giản Ngọc Diễn tiểu tử này giấu thật sâu, bọn họ quen biết nửa tháng, ở chung hiểu biết lẫn nhau không sai, hắn có một bằng hữu được Cát chưởng môn thu làm đệ tử quan môn như vậy, không nghe được hắn nói đến.

"Tiểu sư muội a! Không phải sư tỷ nói ngươi, người như thế ngươi về sau vẫn nên ít cùng hắn lui tới mới thỏa đáng." Ngữ khí Liễu Khuynh Thành sâu xa nói với nàng, một bộ dáng vì tốt cho nàng.

Tần Lạc Y mỉm cười: "Ngũ sư tỷ, Lạc Y cảm thấy, trong đó tất nhiên là có hiểu lầm gì. Bằng hữu này của ta tính tình vô cùng tốt, tất nhiên sẽ không làm ra loại chuyện khi dễ nữ đồng môn."

Lại nhìn thoáng qua Ngọc Thanh Nhan, ánh mắt vô cùng sắc bén: "Ngọc cô nương, ngươi cần phải hảo hảo suy nghĩ một chút, mọi người đều là đồng môn, trăm ngàn lần đừng bởi vì một chút hiểu lầm, biến thành tổn thương hòa khí giữa mọi người." Lại nhìn đến đám người đứng cạnh nàng, sau đó nhìn về phía nàng, ngôn từ này không cần nói cũng biết.

Thân thể Ngọc Thanh Nhan run lên, sắc mặt càng trắng, rõ ràng đều là tu vi tôn giả, so với chính mình cao hơn không được mấy giai, nhưng trên người Tần sư thúc này ẩn ẩn phát ra khí thế sắc bén, tự dưng làm cho nàng cảm giác được dị thường sợ hãi.

Trong lòng đã sớm hối hận, sớm biết rằng Giản Ngọc Diễn cùng đệ tử chưởng môn có liên quan, cho dù cho nàng một trăm lá gan, nàng cũng không dám đi lên trêu chọc hắn.

Vừa rồi Tần sư thúc chưa tới liền thôi, hiện tại đến đây, rõ ràng muốn bảo hộ Giản Ngọc Diễn, nếu đem việc này đến địa phương sư thúc quản lý hình luật, Giản Ngọc Diễn còn có nhân chứng, nàng căn bản chiếm không được chỗ tốt gì.

"Ta..." Muốn thừa nhận là hiểu lầm, như vậy mặt mũi nàng đều mất hết, không thừa nhận, Tần sư thúc không chịu chịu để yên, nàng có chút bàng hoàng nhìn Tần Lạc Y một cái, lại nhìn phía Liễu Khuynh Thành.

Kỳ thật trong lòng Liễu Khuynh Thành sớm đã hiểu được vài phần, bảo hộ Ngọc Thanh Nhan là nhất thời tuỳ hứng mà thôi, không nghĩ tới nàng ta không lên được mặt bàn như vậy, nói mấy câu, vài ánh mắt liền đem nàng ta hù sợ, đây không khác gì ở trước mặt mọi người đánh nàng một cái tát. Còn có Tần Lạc Y này, ngày hôm qua ở động phủ Đại sư huynh, hôm nay lại trước mặt mọi người không nể mặt nàng...Càng nghĩ càng cáu giận.

Mặt lạnh lùng hỏi Ngọc Thanh Nhan: "Nếu Tần sư thúc nói ngươi hảo hảo ngẫm lại, ngươi nhất định hiểu rõ rồi chứ...Đến tột cùng có phải hiểu lầm hay không?"

Ngọc Thanh Nhan nghe vậy, còn tưởng rằng Liễu Khuynh Thành đang ám chỉ chính mình thừa nhận đây là hiểu lầm, cắn môi, có chút nghĩ nghĩ, liền nói: "Lúc ấy đột nhiên đụng tới Giản sư đệ, ta quá nóng vội, có lẽ thật sự hiểu lầm Giản sư đệ."

Đám người Lạc sư huynh khẽ hừ một tiếng, khinh thường nhìn Ngọc Thanh Nhan.

Trên mặt Quý Huyền không có dị sắc, coi như kết quả này nằm trong dự kiến của hắn.

Liễu Khuynh Thành tức giận đến âm thầm cắn răng, lạnh lùng nhìn nàng nói: "Nếu là hiểu lầm, vì sao không nói rõ ràng sớm?"

Ngọc Thanh Nhan cúi đầu càng thấp, mím môi nói: "Ta...Vừa rồi ta vừa vội lại sợ, nên xem nhẹ không ít chuyện tình, hiện tại sư thúc để ta nghĩ lại, ta mới nhớ tới..."

Liễu Khuynh Thành thấy vậy càng thêm phẫn nộ, càng giận Ngọc Thanh Nhan không biết phải trái, lúc này còn muốn đổi ý, cũng càng thêm oán hận Tần Lạc Y.

Dư quang khoé mắt bắt giữ đến trong mắt Tần Lạc Y có ý cười nhẹ, nàng thầm hừ một tiếng, đột nhiên mở miệng nói: "Không làm rõ ràng chân tướng sự tình, các ngươi liền tụ một chỗ đánh nhau, làm bị thương đồng môn, trái với quy củ Phiêu Miểu Tông đồng môn không thể tự mình đánh nhau, vì để về sau không tiếp tục phát sinh chuyện như vậy, phạt các ngươi đều đến Sư Hổ Nhai suy ngẫm!"

Trong lòng Tần Lạc Y chấn động, ý cười trong mắt liễm đi, hiểu được Ngũ sư tỷ là thẹn quá hoá giận: "Sư tỷ..."

Nói còn chưa nói hết, Liễu Khuynh Thành liền chặn đứng lời nàng: "Sư muội, ngươi đừng quá mềm lòng,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net