Chương 80:Bỗng nhiên nổi danh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 80:Bỗng nhiên nổi danh
Editor:HamNguyet

"Trời! Tiểu thiên tài Đỗ gia kia bị đánh bại!"

"Thật không thể tưởng tượng nổi. Đây chính là cao thủ võ sư sơ giai a! Chỉ hai hiệp, đã bị đánh cho thổ huyết!"

"An Bình quận chúa kia là tu vi gì, trong đám các ngươi vừa rồi có người nhìn ra không? Tại sao hiện tại trên người nàng không có linh lực dao động?"

"Có điểm quỷ dị, may mắn vừa rồi chúng ta không xúc động là người đầu tiên đi lên...Có thể đem tiểu thiên tài Đỗ gia đả bại, tu vi An Bình quận chúa, hẳn là so với nàng cao hơn rất nhiều."

"Không phải trước kia An Bình quận chúa không thể tu luyện sao, như thế nào đột nhiên có thể tu luyện linh lực?"

Dưới Nguyệt Vụ sơn, bởi vì Đỗ Ngữ Điệp bị thương, tất cả mọi người khiếp sợ bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, trong chốc lát ánh mắt kinh ngạc nhìn Tần Lạc Y, trong chốc lát lại nhìn Đỗ Ngữ Điệp ngã xuống đất thổ huyết liên tục bị nâng dậy.

Tần Lạc Y một thân bạch y, thong dong đứng giữa sân đất trống, tiếu nhan trong suốt, tóc đen phất phới, đồng tử như hắc bảo thạch sáng quắc rực rỡ, mày đẹp cong cong, cả người tản ra nhu hoà thanh nhã cùng quyến rũ phong tình, làm cho một đám nam tử trẻ tuổi chung quanh, trong lòng hung hăng chấn động, ánh mắt trở nên nóng rực.

"Muội muội, muội muội, muội làm sao vậy? Muội đừng dọa ca ca a!" So sánh với phong tư Tần Lạc Y lúc này ngạo nghễ tuyệt mỹ, Đỗ Ngữ Điệp bên kia chật vật hơn nhiều, máu trong miệng, từ sau khi bị thương vẫn luôn chảy ào ạt ra ngoài, ăn một viên ngũ giai chữa thương đan của trưởng bối Đỗ gia, cũng không dùng được, sắc mặt trở nên vô cùng trắng bệch, mắt thấy khó sống được, hít thở không thông, hơi thở yếu ớt.

Trên mặt Đỗ Lãnh Dạ hung ác nham hiểm ôm Đỗ Ngữ Điệp, hiếm khi kinh hoàng thất thố, ôm muội muội càng chặt, liên tục gọi tên nàng.

"Mau, cho nàng ăn thêm mấy viên đan dược!" Trưởng bối Đỗ gia gấp đến độ giơ chân, như thế nào cũng không nghĩ đến, nguyên tưởng rằng có thể dễ dàng chiến thắng đối thủ, đối thủ lại cường hãn như vậy.

Đem bình đan đổ ra, hắn thân là trưởng lão Đỗ gia, sống gần trăm tuổi, cũng may trên người có không ít đan dược. Thêm hai viên tứ giai chữa thương đan đưa vào miệng Đỗ Ngữ Điệp, Đỗ Lãnh Mặc mặt đen như mực, vẻ mặt băng hàn, đem một viên tứ giai chữa thương đan trong trữ vật giới của chính mình ra.

Đây là chữa thương đan có phẩm giai cao nhất trên người hắn, thời điểm lúc trước mua, hắn tiêu không ít vốn riêng, dùng để dự bị trên người ngừa vạn nhất, lúc này vì cứu muội muội, cũng bất chấp thịt đau.

Nhìn động tác Đỗ Lãnh Mặc, Đỗ Lãnh Dạ vừa vội vừa giận đến đỏ mắt cũng tỉnh ngộ lại, vội vàng đem một viên tứ giai chữa thương đan trên người chính mình ra, cùng nhau đưa vào miệng Đỗ Ngữ Điệp.

"Ca ca...Muội...Muội không được..." Đỗ Ngữ Điệp cố sức trừng mắt nhìn:"Tâm mạch của muội đã bị chặt đứt...Đừng lãng phí đan dược nữa...Vô dụng..." Sau khi nói xong, nàng không cam lòng phẫn hận đưa ánh mắt dời đến Tần Lạc Y đứng phía trước, đạo thân ảnh bạch sắc kia, ở dưới ánh nắng chiếu xuống, kinh tài tuyệt diễm, quả nhiên mang phong thái người thường không thể với tới.

"Biểu muội!" Sở Dật Tu nguyên bản đứng phía sau hoàng đế đi tới, cho dù cách xa, hắn cũng phát hiện Đỗ Ngữ Điệp có chút không thích hợp.

"Biểu ca!" Trong mắt Đỗ Ngữ Điệp tan rã, nhìn đến biểu ca ôn nhuận như ngọc, trong mắt đều chứa lo lắng đi lại đây, trước mắt đột nhiên sáng ngời, bàn tay tinh tế vô lực run run hướng hắn vươn tới.

Mâu quang Sở Dật Tu chợt lóe, đi nhanh vài bước, đem tay nàng nhận lấy, Đỗ Ngữ Điệp vô lực ngã vào trong lòng hắn, nhắm mắt lại, cúi đầu thì thào: "Biểu ca...Có thể chết trong lòng huynh, Điệp nhi..." Còn chưa nói xong, đầu nàng đột nhiên rũ thật mạnh xuống, không còn hô hấp.

"Biểu muội! Biểu muội!" Trong lòng Sở Dật Tu chấn động, vội vàng hô hai tiếng. Không ai trả lời hắn. Sở Dật Tu ngẩng đầu lên, nhìn về phía Tần Lạc Y đứng giữa khoảng đất trống, ánh mắt tối đen thâm thúy u lãnh.

Vẻ mặt trưởng bối Đỗ gia chán nản. Đỗ Lãnh Mặc nhắm mắt lại, hai tay nắm chặt thành quyền, rũ tại bên người, không thể tin được, một khắc trước Ngữ Điệp muội muội còn vui vẻ, lúc này cứ như vậy chết đi.

"Muội muội!" Đỗ Lãnh Dạ ngẩn ngơ một lát, cục phục hồi lại tinh thần, điên cuồng hét lên một tiếng, thân hình như tia loé lên hướng về phía Tần Lạc Y vọt qua, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt Tần Lạc Y nói:"Ngươi cắt nát tâm mạch của nàng...Tần Lạc Y, ngươi thật sự ngoan tâm, giết chết muội muội ta!"

Chung quanh một mảnh yên tĩnh, ánh mắt người vây xem trừng lớn hơn nữa, nguyên bản nghĩ đến Đỗ Ngữ Điệp chỉ bị thương...Không nghĩ tới thời gian một lát như vậy, cứ như vậy chết đi!

Ở trong Minh Nguyệt Các, người trẻ tuổi đồng lứa thiếu chút nữa bởi vì gia nhập Phiêu Miểu Tông mà ký ra khế ước sinh tử, không khỏi hai mặt nhìn nhau, từng giọt mồ hôi lạnh chảy dài trên trán.

"Ta nhẫn tâm?" Tần Lạc Y liếc mắt nhìn Đỗ Lãnh Dạ đang vô cùng phẫn nộ một cái, nhíu mi tâm thở dài một hơi, thập phần tiếc hận nói: "Đỗ công tử, nếu vừa rồi không phải Đỗ cô nương muốn giết ta...Dưới tình thế cấp bách, ta sẽ không xuống tay mất nặng nhẹ như vậy."

Trong lòng cười lạnh không thôi. Thời điểm mới giao thủ, nàng không chuẩn bị xuống tay lấy tính mạng Đỗ Ngữ Điệp, chỉ đem Đỗ Ngữ Điệp đẩy lui vài bước mà thôi, mọi người trong này thấy được, là do Đỗ Ngữ Điệp tâm ngoan thủ lạt, vọng tưởng lấy tính mạng nàng, nàng bất đắc dĩ mới đánh trả.

Sắc mặt Đỗ Lãnh Dạ xanh mét, khí huyết trong lòng quay cuồng lợi hại, hận không thể tiến lên đem nữ tử chết tiệt này nghiền nát thành mảnh nhỏ. Nàng cố ý. Hắn biết. Nữ tử này vì trả thù lúc trước, hắn cùng muội muội ở ngoại ô phái người lấy tính mạng nàng, nên mới hạ nặng tay như vậy!

"Dưới tình thế cấp bách, mất nặng nhẹ...Lời này của ngươi ai tin?" Hắn hướng về phía Tần Lạc Y giận dữ hét: "Hôm nay, ta nhất định phải để ngươi đền mạng cho muội muội ta!" Xẹt một tiếng, rút kiếm ra, mũi kiếm lóe ra hàn quang thẳng hướng Tần Lạc Y.

Đáy mắt Tần Lạc Y hiện lên khinh miệt, mi tâm nhẹ nhàng nhíu lại, một bộ dáng rất khó xử.

Cát chưởng môn hừ lạnh một tiếng, ánh mắt băng hàn nhìn hắn: "Muốn đồ đệ ta đền mạng cho muội muội ngươi? Vậy vừa rồi ký xuống khế ước sinh tử thì tính là cái gì a!" Một cỗ uy áp cường đại từ trên người hắn phát tán ra, sắc mặt Đỗ Lãnh Dạ trắng nhợt, lảo đảo thiếu chút nữa quỳ xuống.

Trưởng bối Đỗ gia vội vàng chạy lên, một bên hướng Cát chưởng môn giải thích hối lỗi, một bên giữ chặt Đỗ Lãnh Dạ lui ra sau, khiển trách hắn nói: "Lãnh Dạ, ngươi ở đây nói bậy bạ cái gì, Cát tiền bối nói đúng, Ngữ Điệp đã ký khế ước sinh tử, việc này, không trách quận chúa được."

Sắc mặt Cát chưởng môn tốt hơn một chút.

Đỗ Lãnh Dạ không muốn lui ra, trưởng bối Đỗ gia gấp đến độ thiếu chút nữa nhảy dựng lên, đừng nói vừa rồi ký kết khế ước, cho dù không ký kết khế ước, sau này, cũng không thể đi tìm Tần Lạc Y gây phiền toái a, sư phụ nàng còn đứng nơi đó, nếu hắn ta khó chịu một cái, một chưởng chụp chết Lãnh Dạ, sẽ không có người dám nói gì.

Đỗ Lãnh Mặc cũng đi lên muốn kéo Đỗ Lãnh Dạ xuống, tuy rằng hắn thương tâm vì Ngữ Điệp rời đi, nhưng vẫn còn lại một ít lý trí.

Trong chúng huynh đệ tỷ muội Đỗ gia, Lãnh Dạ cùng Ngữ Điệp là thân huynh muội, tuổi tác tương đương, thường xuyên tu luyện một chỗ, tự nhiên cảm tình không bình thường, nhưng lúc này không phải thời điểm Đỗ Lãnh Dạ có thể làm càn, hắn không muốn Lãnh Dạ lại tặng không tính mạng.

Tu vi trưởng bối Đôc gia cùng Đỗ Lãnh Mặc, so với tu vi Đỗ Lãnh Dạ cao hơn, nhưng lúc này Đỗ Lãnh Dạ đang phẫn nộ, dùng sức tránh một cái, thành công giãy ra khỏi hai người chế trụ, chạy tới trước mặt Tần Lạc Y lần nữa.

"Khế ước sinh tử sao?" Hắn hung ác nham hiểm cười lạnh nói: "Ta cũng muốn gia nhập Phiêu Miểu Tông, Tần Lạc Y, ta muốn khiêu chiến ngươi."

Tần Lạc Y nhìn hắn, mỉm cười nói: "Chỉ cần đệ tử trẻ tuổi muốn gia nhập Phiêu Miểu Tông, đều có thể khiêu chiến ta, vừa rồi sư phụ ta đã nói, ta nhận lời khiêu chiến của ngươi, bất quá..."

Nàng nâng ngón tay chỉ phương hướng Hùng Sát, khẽ nhếch cằm thúy thanh nói: "Ký xuống khế ước sinh tử trước, không ký khế ước sinh tử, ta không cùng hắn đánh."

"Được, ta ký!" Đỗ Lãnh Dạ xoay người hướng Hùng Sát đi đến, trong mắt lộ ra sát ý lạnh băng.

"Lãnh Dạ!" Trưởng bối Đỗ gia cùng Đỗ Lãnh Mặc tiến lên ngăn hắn lại, Tần Lạc Y đáp ứng quá mức sảng khoái, trực giác của hai người đều nhận thấy thực sự không ổn.

Đặc biệt trưởng bối Đỗ gia, Đỗ Ngữ Điệp là do hắn để cho tiến lên khiêu chiến, lại nói tiếp, Đỗ Ngữ Điệp chết, cùng hắn thoát không được quan hệ...Mắt vụng về phạm vào sai lầm một lần, hắn không thể tiếp tục trơ mắt nhìn Lãnh Dạ xảy ra chuyện, tam phòng Đỗ Lãnh Dạ cùng Đỗ Ngữ Điệp, còn có chi thứ hai Đỗ Lãnh Mặc, chính là một thế hệ đệ tử kiệt xuất nhất Đỗ gia.

"Nhị ca, thập thất thúc, các ngươi không nên ngăn cản ta, hôm nay ta nhất định phải cùng nàng so." Đỗ Lãnh Dạ cắn răng, nhìn về phía Tần Lạc Y trong sân.

Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên ý cười khinh miệt, giống như cười nhạo hắn chỉ dám nói ngoài miệng mà thôi. Thoáng chốc, một cỗ tà hỏa từ trong lòng chạy trốn ra, cầm lấy khế ước sinh tử bên cạnh Hùng Sát, xẹt xẹt vài tiếng, ký đại danh chính mình xuống, trong mắt là phẫn nộ ngập trời.

Tần Lạc Y giết chết muội muội hắn, hắn không tin, Tần Lạc Y có thể làm hắn bị thương, vừa rồi hắn đã nhìn ra, linh lực của Tần Lạc Y, so với muội muội không cao hơn quá nhiều, muội muội vừa mới tiến vào võ sư sơ giai, cảnh giới chưa ổn định, nhất thời đại ý, mới chết dưới tay Tần Lạc Y, nhưng hắn đã tiến vào cảnh giới võ sư nhiều năm, hiện tại đã là võ sư cao giai, đối phó Tần Lạc Y, hoàn toàn dư dả! Hắn nhất định phải vì muội muội báo thù, làm cho nữ tử này đi trên đường hoàng tuyền bồi muội muội.

Trưởng bối Đôc gia nhìn hắn ký xuống khế ước sinh tử, thở dài một hơi, sau khi dặn dò hắn nhất định phải cẩn thận, liền lui xuống.Vẻ mặt Đỗ Lãnh Mặc cũng thập phần ngưng trọng vỗ vỗ bờ vai hắn.

Nhìn Đỗ Lãnh Dạ cầm kiếm đứng trước mặt chính mình, trong mắt Tần Lạc Y hiện lên ý cười ý vị thâm trường.

Đỗ Ngữ Điệp gặp chuyện không may, Đỗ Lãnh Dạ sẽ đi lên cùng nàng đánh nhau đến không chết không ngừng, chuyện này đều nằm trong dự kiến lúc trước của nàng, trước khi rời đi, có thể đem hai người này giải quyết, tâm tình của nàng vô cùng sảng khoái, ha ha, về sau trên con đường tu luyện, mất đi một tâm ma, tất nhiên tu luyện sẽ vô cùng thuận lợi.

Gặp lại cừu nhân, phẫn hận đỏ mắt, Đỗ Lãnh Dạ vừa lên tràng, liền hạ ngoan thủ, phi kiếm lóe hàn quang, linh lực cuốn đầy trời, che trời lấp đất hướng Tần Lạc Y đánh úp lại.

Mọi người vây xem nhanh chóng lui ra phía sau mấy chục thước, sợ bị linh lực không có mắt ngộ thương.

Phượng mâu Tần Lạc Y híp lại, lạnh lùng nhìn Đỗ Lãnh Dạ, vận khởi tâm pháp, làm cho linh lực toàn thân vận chuyển ra, đương nhiên, vì Đỗ Lãnh Dạ cùng nàng liều mạng, nàng vẫn có điều giữ lại, không lộ ra hết thực lực, chỉ tương đương cùng thực lực Đỗ Lãnh Dạ, người vây xem thoạt nhìn, tu vi của nàng cũng là võ sư, không thể so với Đỗ Lãnh Dạ, cho dù như thế, cũng thực sự làm cho người ta rung động không thôi.

"Phanh!"

"Oanh!"

Tần Lạc Y phóng linh lực ra ngoài, cùng phi kiếm của Đỗ Lãnh Dạ hung hăng đánh vào nhau, phát ra một trận thanh âm đinh tai nhức óc, đánh bay một trời bụi đất, hai đạo thân ảnh, đồng thời lui về phía sau mấy chục thước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net