Chương 42: Còn chưa cởi quần mà ....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Anh nặng quá ..." Mộ Tư nguyệt đem toàn bộ sức lực  của mình đẩy người đàn ông trên người ra

"Tề Duệ, anh di chuyển đi!"

Bị anh ép như thế này, mặc dù cô biết anh bị bệnh,có chút hồ đồ nhưng bầu không khí cũng quá quỷ dị rồi.

"Không có sức lực." Tề Duệ trả lời vu vơ.

Mới vừa rồi bị Mộ Tư Nguyệt đạp cho một cước, khiến anh tỉnh dậy vì đau đớn,nói chuyện với cô vừa nãy thực dùng toàn bộ khí lực,giờ anh không muốn động đậy gì, cứ nằm sấp như vậy liền tốt,nhưng nghĩ đi nghĩ lại thân thể của Mộ Tư Nguyệt cũng quá mềm mỏng

Mộ Tư Nguyệt cảm thấy rằng hơi thở của anh ngày càng nóng. Anh ta thực sự sốt và yếu.Không! Có vẻ như anh ta chỉ giả vờ như vậy. Cô tin vào điều đó. Cô biết sẽ tốt hơn nếu cô lờ anh ta đi.

Mộ Tư Nguyệt rất khó khăn dời ra khỏi anh, hít một hơi thật sâu và nhìn chằm chằm vào người đàn ông nằm sấp trên giường .

"Mộ Tư Nguyệt, giúp tôi lật người lại." Người đàn ông trên giường nói với giọng thấp.

Có phải người này bị bệnh liền thành cá ướp muối sao? Đến xoay người cũng cần cô giúp!

Mặc dù lòng cô đầy phàn nàn, cuối cùng cô cũng phải bước tới để giúp anh ta.

"Mộ Tư Nguyệt , máu dính trên người , lau hết cho tôi."

Mộ Tư Nguyệt vừa chạy ra và lấy chiếc khăn ra khỏi phòng tắm. Nhưng lại nghe được người đàn ông trên giường ra lệnh "Mộ Tư Nguyệt, tôi khát nước."

Cô siết chặt một chiếc khăn ướt và thực sự muốn ném thẳng vào mặt người đàn ông.

Cô nghi ngờ rằng anh ta đang cố tình chơi đùa cô,cô thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt anh ta, nhưng dường như anh ta không có ý muốn nghỉ ngơi.

Mộ Tư Nguyệt  tiến gần đến anh ta đang định nói lý. Khi đến gần anh, cô bất ngờ phát hiện ra rằng Tề Duệ đã nhắm mắt và ngủ thiếp đi.

Thế mà lại ngủ thiếp đi , lại còn ngủ quá mức ngon lành như thế?

Mộ Tư Nguyệt đặt chiếc khăn sang một bên, và cô thận trọng tiếp cận anh, nhìn chằm chằm vào bộ quần áo lộn xộn của anh dính đầy bụi và một số vết máu nhem nhuốc, môi anh hơi khô, có lẽ anh rất khát.

Mộ Tư Nguyệt nhìn anh, đột nhiên giơ bàn tay xấu xa của mình ra tại chóp mũi của anh khẽ bóp nhẹ, thế mà anh vẫn an ổn ngủ, không hề có động tĩnh gì.

Nhìn bộ dáng anh ngủ say, bụng thật mừng rỡ.

Những oán hận trước đây... không nhân cơ hội này......thì đến bao giờ mới co cơ hội nữ..hắc hắc!

Mộ Tư Nguyệt quăng chiếc khăn sang một bên, và từ từ mở áo sơ mi của anh ra. Có một vết bầm trên ngực anh. Cô đưa tay ra và chọc chọc nhẹ vào chỗ bầm tím, nhìn lên, và thấy lông mày của Tề Duệ nhăn lại, nhưng Không dậy.

"Xem ra lần này hắn không dậy  ..." Mộ Tư Nguyệt cười thấp, cười có chút nham hiểm.

Cô thấy rằng người đàn ông này chỉ thích xụ mặt dọa dẫm cô. Cô bây giờ biết diểm yếu của anh. Mộ Tư Nguyệt đột nhiên vui vẻ.

"Vậy sau này không phải sợ anh ta trong tương lai."

"Vương bát đản, lần trước anh hại tôi, khiến tôi làm vỡ chiếc bình và la mắng tôi xong còn tống  tiền,còn không ngại trừng , đe , bắt nạt tôi ..." Mộ Tư Nguyệt bây giờ không khác gì một kẻ xấu xa đầy thù hận.

Cô chạy tới cửa sổ, đóng tất cả các cửa sổ, và mỉm cười am hiểm, với một cú nhấp, điều hòa bật, cô quay hướng và thổi quạt điều hòa trước mặt Tề DUệ.

"Anh ta sẽ lại ốm yếu vào ngày mai ..." Mộ Tư Nguyệt cười khúc khích với một nụ cười thấp.

Tề Duệ đang nằm nghiêng, áo sơ mi của anh rộng mở và Mộ Tư Nguyệt nhìn chằm chằm vào lồng ngực của anh, khuôn mặt hơi đỏ và quay đầu sắc sảo, lẩm bẩm với chính mình, "Còn chưa cởi quần mà ..." Mà thôi, thế là đủ mát rồi

Mộ Tư Nguyệt thấp thỏm và không dám ngủ. Cô chỉ đơn giản ngồi trên thảm, dựa đầu vào giường và ngủ theo thời gian, thỉnh thoảng gục đầu tỉnh, lại ngước nhìn Tề Duệ một lát.

Nếu anh ấy thức dậy, cô sẽ tắt điều hòa ngay lập tức.

Mặc dù Mộ Tư Nguyệt đã lên kế hoạch như vậy, nhưng mí mắt của cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

"Mộ, Tư ,Nguyệt!"

Mộ Tư Nguyệt ngủ gục trên mép giường, một giọng nói ảm đạm vang lên bên tai, khiến cả người cô nhảy dựng lên, "Cái gì, cái gì xảy ra ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net