Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm.

Long Dục tỉnh dậy liền nhìn thấy một gương mặt tuấn tú được phóng đại.

Bách Thần nghiêng đầu, trên mặt thế nhưng mang theo nụ cười ngại ngùng :"Cậu, chào buổi sáng."

Long Dục sửng sốt, một hồi mới nhớ ra nguyên nhân mà thanh niên sớm như vậy đã xuất hiện, là do tối qua chính mình chủ động yêu cầu. Hắn dụi mắt, tùy ý gật đầu xem như đáp lại.

Bách Thần cầm lấy quần áo đã được ủi thẳng đứng một bên, vừa giúp Long Dục mặc quần áo vừa ôn nhu nói: "Cậu à, tối hôm qua ngủ có ngon không?"

"Tạm được."

"Vậy là tốt rồi."

Bách Thần mỉm cười, sau đó ngồi xổm xuống bên giường, vươn tay giúp Long Dục đóng khuy áo sơmi. Ánh mắt anh chăm chú, thực sự nghiêm túc. Bắt đầu từ khuy thứ nhất trên cổ áo, sau đó dời xuống từng cái phía dưới. Mà thời điểm di chuyển qua lồng ngực, không biết vô tình hay cố ý, ngón tay thon dài nhẹ nhàng lướt qua đầu vú Long Dục.

"A..." Long Dục trầm giọng rên rỉ một tiếng, cảm giác đau nhói từ đầu vú truyền đến, hắn đẩy ra bàn tay vẫn còn đang bận rộn của thanh niên, đôi mắt hẹp dài nheo lại.

Bách Thần bối rối quỳ xuống, tay đặt lên đùi nam nhân, kinh hoảng hỏi: "Ngài làm sao vậy? Là tôi làm sai chỗ nào sao?"

Long Dục nhìn thần sắc lo lắng của thanh niên, thái độ có chút mềm xuống, thản nhiên nói: "Không có gì, chính là ngực có chút đau."

Sau khi nghe xong lời này, biểu tình Bách Thần càng thêm kích động. Anh vội vàng mở ra khuy áo đã cài tốt, cởi ra áo sơ mi của Long Dục, đem toàn bộ lồng ngực lộ ra, hỏi: "Cậu, nơi nào của ngài đau?"

Đầu vú nhỏ lúc này đã hoàn toàn đứng thẳng, có chút sưng, màu sắc đặc biệt tươi đẹp. Như hai viên hồng quả chín đỏ khảm trên cơ ngực duyên dáng, đối lập rõ ràng giữa đỏ và trắng, làm người khác thèm nhỏ dãi.

Long Dục cúi đầu nhìn nhũ tiêm của mình, nhíu mày. Mà Bách Thần lại nghiêm trang nói hưu nói vượn: "Cậu à, sao nơi này lại đỏ như vậy, còn có chút sưng! Có phải bị dị ứng hay không?"

Long Dục không biết nên trả lời thế nào, nghe suy đoán thanh niên, cũng cảm thấy có thể là do dị ứng.

"Ngài rất đau sao?" Bách Thần đau lòng nhìn một chút đầu vú diễm lệ, tiếp tục nói: "Nghe nói có loại biện pháp rất đơn giản có thể nhanh chóng tiêu sưng."

Long Dục nhướng mày, hỏi: "Biện pháp gì?"

Bách Thần nhìn thẳng vào mắt Long Dục, ánh mắt nóng rực, "Cậu biết không? Nước bọt của người là thứ thuốc tốt nhất để tiêu sưng, tiêu độc..."

Nói xong, chậm rãi đến gần, dưới ánh mắt chăm chú của Long Dục, ngậm vào một viên thịt sưng đỏ.

"..." Long Dục vốn định đẩy ra thanh niên dám làm càn như vậy, nhưng dưới môi lưỡi ôn nhu trấn an khiến đầu vú sưng đỏ có cảm giác tê dại, phảng phất như bị dòng điện nho nhỏ giật nhẹ, trong đau đớn mang theo khoái cảm khác thường.

Do dự, Long Dục đem hai tay nắm chặt buông lỏng sang hai bên, không tiếp tục làm ra động tác kháng cự, trái lại ngồi thẳng người, hơi ưỡn ngực, phối hợp với động tác của Bách Thần.

Động tác liếm mút được Long Dục xem như hành vi hầu hạ. Cho nên sau khi nếm được khoái cảm, thần sắc Long Dục dần thả lỏng, yên tâm thừa nhận thanh niên mang đến cho mình khoái cảm.

Bách Thần vừa liếm mút vừa quan sát sắc mặt nam nhân. Thấy Long Dục bắt đầu híp mắt hưởng thụ, lớn mật mà vòng tay qua ôm lấy vòng eo thon thả của nam nhân, môi lưỡi liếm láp càng thêm dùng sức. Anh dùng miệng ngậm lấy đầu vú, sau đó dùng chiếc lưỡi mềm mại liếm láp,, thậm chí còn phát ra tiếng nước "chậc chậc", phảng phất như đang liếm mút mỹ vị cao cấp.

Cảm quan của Alpha so với người thường nhạy cảm hơn rất nhiều, cho nên xuất hiện khoái cảm cũng nhân lên gấp đôi. Đây là lần đâu tiên Long Dục tỉnh táo bị người khác đùa giỡn đầu vú, cảm giác này vừa mới mẻ vừa e thẹn vừa sỉ nhục, thật giống như chính mình biến thành một cái Omega trong thời kì cho con bú, để người trong ngực hắn tùy ý hút đi phần sữa dư thừa.

"A..." Long Dục phát ra tiếng than nhẹ, yết hầu gợi cảm trên chiếc cổ thon dài nghịch ngợm mà nhúc nhích một chút.

Chính là bộ dạng này! Chính là bộ dạng mê người nhưng không thể cưỡng hiếp! Khiến cho Bách Thần vô số lần tưởng tượng muốn đem nam nhân cường đại này đặt ở dưới thân, hung hăng đâm vào.

Bách Thần dùng sức hút một cái, lần này, anh đem toàn bộ đầu vú cùng quầng thâm xung quang hút vào miệng.

Cơn sóng khoái cảm đánh vào càng thêm mãnh liệt, thân thể Long Dục rung lên một cái, côn thịt dưới thân biến thành trạng thái bán cương, mà hậu huyệt tư mật không thể kiềm chế được co rút lại.

"Đủ rồi." Long Dục nghẹn họng từ chối. Từ góc độ phía trên nhìn xuống, hắn thậm chí có thể nhìn thấy môi lưỡi đang mấp máy của thanh niên, ngậm lấy đầu vú hắn tùy ý thưởng thức.

Bách Thần dường như không nghe thấy, tiếp tục liếm mút, dùng đầu lưỡi đâm chọc viên thịt mềm nhô ra.

"Ta nói đủ rồi!"

Âm thanh của nam nhân đột nhiên trầm xuống, mang theo uy nghiêm bức người. Bách Thần nhanh chóng buông ra, quỳ thẳng xuống, trong mắt mang theo vô tội cùng nghi vấn.

Đầu vú sưng tấy cũng không có tiêu sưng như lời Bách Thần nói, trái lại càng mút càng lớn, ánh lên màu sắc tươi đẹp. Đầu vú dính đầy nước bọt óng ánh dâm mỹ, cực kỳ xinh đẹp.

Bách Thần nhìn nam nhân tâm tình bất ổn, nhỏ giọng hỏi:"Ngài làm sao vậy? Còn đau không?"

Không rõ nguyên nhân nhưng cảm giác sưng tấy quả thực giảm bớt, thay vào đó là khoái cảm trầm luân khiến người khác khó lòng nhịn được. Cảm giác này có lẽ càng thêm đáng sợ, càng thêm xa lạ. Đầu óc Long Dục có chút hỗn loạn, hắn không nói gì thêm, chỉ phất tay với Bách Thần

Bách Thần nhận được mệnh lệnh, lễ phép khom người, sau đó bước ra khỏi phòng.

...

Một nơi khác.

Bạch Phong nhận được một bưu kiện nặc danh.

Bên trong có một đoạn video, mờ mờ ảo ảo, màn hình lúc ẩn lúc hiện.

Tuy vậy vẫn có thể xem được, Bạch Phong nhận ra vai chính là Tá Cẩm. Hai chân Tá Cẩm bị trói chặt, khắp người đều là máu, mái tóc màu đỏ bẩn thỉu, khuôn mặt sưng tím, bộ dạng nửa sống nửa chết.

Bạch Phong cắn chặt răng đến mức phát ra tiếng "Ken két". Y nhìn chằm chằm màn hình, ko bỏ qua bất kì chi tiết nhỏ

Thời gian Tá Cẩm xuất hiện cũng không dài, lúc quay xong thảm trạng của Tá Cẩm, màn hình tối xầm lại, một lát sau mới hiện ra vài dòng chữ đỏ. Máu chảy đầm đìa, kết hợp với nền đen tản ra một loại khủng bố khiến người khác khó thở.

Bạch Phong xem lại nhiều lần, dường như muốn đem những chữ kìa ghi tạc vào lòng. Nhưng rốt cuộc, y vẫn không nhịn được, sát khí đột nhiên phóng ra dữ dội, vung ra một quyền đem màn hình đập nát.

Cuộc sống hằng ngày trôi qua rất nhanh, vẫn không tìm được chút đầu mối nào về tung tích Tá Cẩm. Cân nhắc đến tính mạng của Tá Cẩm, Bạch Phong bất đắc dĩ chỉ có thể dựa theo mệnh lệnh trong thư, một thân một mình đi đến địa điểm ước định.

Thời gian gặp mặt là lúc nửa đêm, bên trong khách sạn trống rỗng, ngay cả một bóng người cũng không có, bất quá camera theo dõi trong hành lang đều mở. Trực giác của Alpha nhạy bén kinh người, Bạch Phong hoàn toàn cảm giác được có người xuyên qua máy theo dõi đang chăm chú nhìn nhất cử nhất động của mình. Sắc mặt hắn vẫn lạnh như băng, vung tay lên đem máy camera trên trần nhà lần lượt phá hủy rơi xuống, đến nơi, không bỏ sót bất cứ cái nào.

Rốt cục, Bạch Phong đi đến căn phòng được chỉ định, 1208.

Nếu như dựa theo tác phong trước đây của bạch Phong, trước khi bước vào đầu tiên là gõ cửa. Nhưng lần này y trực tiếp nhấc chân, một cước đá văng, thô bạo nhưng dứt khoát.

Cánh cửa bay ra khỏi khung, Bạch Phong nhìn thấy Tá Cẩm vô cùng chật vật.

Toàn thân Tá Cẩm bị trói, dùng tư thế vặn vẹo nằm nghiêng. Thời điểm gã nhìn thấy Bạch Phong đi tới, đôi mắt vằn vện tia máu trừng lớn, liều mạng lắc đầu, miệng bị nhét vải trắng chi có thể phát ra âm thanh "A a".

Bạch Phong liếc mắt nhìn gã, ghét bỏ nói: "Ngu ngốc, câm miệng. Ngu chết đi được!"

Nghe được lời này, ban nãy còn đang hư nhược, Tá Cẩm tựa như cắn thuốc lắc, nằm trên đất xoay loạn, nỗ lực đứng lên, sau đó nặng nề nếm được thất bại, chỉ có thể nằm trên đất thở dốc.

Bạch Phong không muốn lại ầm ĩ với Tá Cẩm, hắn đem tầm mắt dời đến thân ảnh nam nhân ngồi phía sau bàn làm việc. Nam nhân ngồi trên ghế xoay đưa lưng về phía hắn, cả người tản ra hương vị Alpha cường đại cùng xa lạ, bất động thanh sắc lại khiến người khác cảm thấy vô cùng ngột ngạt.

Bạch Phong chậm rãi chạm vào vũ khí trên cổ tay, nhìn chằm chằm nam nhân, tìm kiếm khe hở, sau đó mở miệng nói: "Tôi dựa theo yêu cầu của cậu một mình đến đây, cậu rốt cuộc muốn làm gì !"

"Tôi muốn làm gì?" Sau một khoảng thời gian thật dài, người nọ mới trả lời, thanh âm trầm thấp vang lên trong căn phòng trống trải.

"Tôi chỉ là muốn đem mấy con chó của Long Dục đều xử lý sạch sẽ mà thôi."

....

Phản ứng đầu tiên của Bạch Phong là giọng điệu này thật càn rỡ, phản ứng thứ hai là âm thanh này rất quen thuộc. Y một bên liều mạng tìm kiếm trong trí nhớ, một bên cười nhạo nói:"Chỉ bằng cậu? Mẹ nó, nhược trí."

"Lời nói tự mãn như vậy, không sợ cắn vào đầu lưỡi à, thân!" Bạch Phong khiêu khích, nắm thật chặt ám khí trong tay, chờ đợi thời cơ xuất thủ, "Không cần che che giấu giấu, cậu rốt cuộc là ai!"

"Tôi là ai?" Nam nhân cười khẽ, âm thanh trầm thấp như là đàn cello lôi cuốn ưu nhã, "Bạch tiên sinh, tôi là ai lẽ nào anh không biết sao?"

Ghế tựa chậm rãi xoay lại, lộ ra gương mặt tuấn tú mang theo nụ cười lãnh khốc.

Trong mắt Bạch Phong tràn ngập khiếp sợ, thần sắc thay đổi khó lường, tuy ngoài dự đoán nhưng lại hợp lý. Bởi vì y đã luôn hoài nghi kẻ ẩn núp bên cạnh họ, thanh niên kia luôn giả bộ ngoan ngoãn nghe lời, tên Beta chết tiệt kia--

-- Bách Thần.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net