Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong suốt 30 năm, lần đầu tiên Long Dục trải qua chuyện hoang đường này.

Hắn dùng một tư thế cực kì yếu đuối được cháu trai bế ngang ôm vào ngực. An ổn tựa đầu vào lồng ngực rắn chắc của thanh niên, dù cách một lớp áo khoác hắn vẫn nghe thấy thấy nhịp tim mạnh mẽ trong lồng ngực cường tráng - Thịch, thịch, thịch...

Tâm tình của hắn bị âm thanh này quấy nhiễu đến không yên, loạn như ma. Hắn nghĩ muốn dồn hết sức lực rời khỏi lồng ngực của kẻ tội ác tày trời này, lấy một tư thế quân vương nên có mà trừng phạt thanh niên, nhưng cơ thể cố tình lại không nghe sai khiến. Cảm giác khô nóng len lỏi khắp cơ thể, đốt hắn đến hoa mắt váng đầu, toàn thân từ trên xuống dưới mỗi một tấc da thịt như bị huơ qua lửa nóng, lại giống như điện giật tê dại.

Quanh người bị chất dẫn dụ cường đại của Alpha bao phủ, tuy xa lạ nhưng dễ ngửi, chỉ biết hít vào một chút cảm giác khô nóng sẽ giảm đi chút ít. Nếu dựa theo bản tính, hắn nhất định sẽ bổ nhào lên người thanh niên, chôn sâu ở cổ người nọ, từng ngụm từng ngụm hít vào chất dẫn dụ như thuốc phiện này.

Nhưng hắn không muốn.

Long Dục đang cực lực khắc chế. Hắn không cho phép chính mình phóng túng, dù chỉ một chút.

Nhất là trước mắt tên phản đồ này!

Ánh mắt Long Dục thay đổi, mở lớn miệng cắn vào cơ ngực Bách Thần.

Nhưng do thời kì phát tình, sức mạnh tạm thời bị nhược hóa, bằng không ngực Bách Thần nhất định sẽ bị xé xuống một miếng thịt.

Long Dục còn cắn gắt gao không buông, nước miếng không kịp nuốt làm quần áo Bách Thần ướt nhẹp, lưu lại một mảnh lớn bị vệt nước thấm ướt. Bách Thần cuối đầu nhìn một chút, biểu tình trên mặt anh không phân biệt được là vui hay giận.

Chỉ nghe thấy Bách Thần thấp giọng nói một câu: "Cậu à, ngài thật nghịch ngợm."

Sau đó, liền ném Long Dục lên giường.

Không cần tiếp tục ngụy trang, Bách Thần lấy xuống gọng kính khô khan màu đen, sau đó nới lỏng cổ áo.

Long Dục rơi xuống mắt toàn sao, hắn vùng vẫy một hồi mới kéo được thân thể hư nhược ngồi dậy, ánh mắt trống rỗng nhìn một chỗ, không nói một lời.

Cơ thể bỗng nhiên sinh ra phản ứng quái dị làm cho hắn, người luôn ở trên cao trong khoảng thời gian dài, không cách nào chấp nhận nổi.

Cho dù hắn tiếp tục che giấu thật tốt, tiếp tục ẩn nhẫn, cũng rất khó thay đổi sự thật. Hắn tựa như một Omega, giữa hai cánh mông, nơi khó có thể mở miệng kia bắt đầu phân bố ra chất lỏng.

Trước đó hoàn toàn không có cảm giác, từ khi Bách Thần xuất hiện, mang theo chất dẫn dụ mạnh mẽ xuất hiện, liền bắt đầu sinh ra phản ứng.

Cảm xúc dính nhớp vô cùng khó chịu, Long Dục mím môi, ngón tay nắm chặt drap giường.

Bách Thần vì thời khắc này đã đợi quá nhiều năm, anh cho rằng mình sẽ rất kích động, không nghĩ tới lại đặc biệt bình tĩnh. Ánh sáng vàng sậm từ con ngươi màu đen chợt lóe lên, Bách Thần quỳ một chân ở trên giường, vươn tay vuốt mái tóc dài màu đen của Long Dục.

Nhưng còn chưa kịp cảm nhận được sợi tóc mềm mại, "Bốp" một tiếng, đã bị Long Dục đánh văng.

Long Dục xoay đầu lại, đôi mắt hẹp dài mang theo tia lửa cùng phẫn nộ, một tiếng gầm nhẹ từ trong cổ họng phát ra: "Cút!"
...

Giữa hai người xuất hiện vài giây im lặng.

"Haha... " Tiếng cười nhạo của Bách Thần phá vỡ trầm mặc, anh phảng phất như bị chọc giận, một tay tóm lấy mái tóc dài của Long Dục, ép cho đầu hắn đối diện chính mình. Từ từ tiến gần lại, từng âm tiết được rít qua kẽ răng: "Kỹ nữ, còn cao ngạo cái gì."

Khoảng cách hai người quá gần, toàn bộ nhiệt khí Bách Thần thở ra đều phả lên gò má Long Dục, mang theo một lượng lớn chất dẫn dụ tấn công khu thần kinh Long Dục.

Không thể không nói rằng, diện mạo của Long Dục rất đẹp, chỉ là khí tràng cường đại khiến người khác bỏ qua diện mạo của hắn. Bách Thần nhìn lớp lông tơ trên da thịt bóng loáng của hắn, như bị mê hoặc mà tiến sát lại, khoảng cách giữa bốn cánh môi thoát ẩn thoát hiện, lông mi cong vểnh, thật dài chớp một cái là có thể cọ đến xương gò má Bách Thần.

"Cậu, ngài thật thơm, tôi rất thích ngài... "

Lúc này Bách Thần dường như bị tinh phân, dùng cùng một khuôn mặt để bày tỏ lời nói hoàn toàn khác nhau.

Dần dần, nắm tóc biến thành vuốt ve, Bách Thần hơi bĩu môi, bốn cánh môi liền thiếp hợp chặt chẽ cùng một chỗ.

Hai người đều là lần đầu tiên, Bách Thần lại càng thêm chủ động, anh dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng miêu tả đôi môi của Long Dục, cảm thụ sự mềm mại của chúng, sau đó dùng răng nanh khẽ cắn một chút như khiêu khích. Long Dục ăn đau, buông lỏng hàm răng phòng tuyến. Bách Thần bắt được cơ hội, dùng đầu lưỡi linh hoạt bắt đầu càn quét toàn bộ khoang miệng Long Dục.

Đây là quá trình trao đổi nước bọt cùng chất dẫn dụ. Bách Thần từng chút làm nụ hôn này càng thêm sâu sắc, đầu lưỡi thăm dò liếm láp cằm trên mẫn cảm của Long Dục, tiếp theo là phần nướu mềm mại, cuối cùng là đầu lưỡi ngượng ngùng.

Xung quanh hơi thở đều là hương vị chất dẫn dụ, dễ chịu mê người. Hai cỗ chất dẫn dụ cường liệt cùng dung hợp lại với nhau một cách kì diệu, biểu hiện như hai con giao long đang triền miên giao phối kịch kiệt. Năng lực học tập của Alpha rất mạnh, Bách Thần chỉ hơi dẫn dắt một chút, Long Dục đã phối hợp.

Hai đầu lưỡi trong khoang miệng điên cuồng khuấy động, bởi vì là bên chịu đựng, Long Dục bị ép há miệng, nước bọt không kịp nuốt vô ý tràn ra thuận theo khóe miệng chảy xuống, sáng bóng, trong suốt, dính nị đọng dưới cằm.

Kỳ thật cách đánh mất lý trí chỉ kém một chút, ngay trước một giây Long Dục sắp bị thanh niên đẩy ngã, hắn mở ra đôi mắt mang theo hơi nước, răng dùng sức, tàn nhẫn mà cắn xuống môi Bách Thần.

Bách Thần che miệng nhanh chóng lùi về sau, dòng máu đỏ tươi theo kẽ tay uốn lượn chảy xuống, có chút dọa người. Anh dám xác định, nếu không phải mình đúng lúc rút ra đầu lưỡi, nam nhân này nhất định sẽ đem lưỡi cùng môi anh đồng thời cắn đứt.

Trên đôi môi mỏng có một vết cắn rất sâu, Bách Thần dùng sức lau đi vết máu, bỗng như phát điên đem Long Dục đẩy ngã xuống giường, một tay bắt lấy hai cánh tay Long Dục, kéo cao ra sau đầu, tay khác nắm lấy cằm nam nhân, ngoài cười nhưng trong không cười, nói rằng: "Cậu à, nếu như ngài tiếp tục ngoan cố, tôi chỉ có thể tháo khớp hàm của ngài."

Long Dục trầm mặc im lặng, ánh mắt hẹp dài có chút lãnh đạm cùng khinh thường.

Bách Thần lần thứ hai tới gần, dùng đôi môi đang chảy máu hôn môi Long Dục.

Mùi máu tanh mặn thông qua ma sát của lưỡi truyền tới, nhất thời Long Dục có chút hoảng hốt, dường như thanh niên đang dùng máu tươi đút cho chính hắn. Đầu lưỡi thuận theo bản năng quấn lấy, triền miên, phát ra tiếng nước "chậc chậc" vô cùng hạ lưu.

Nhưng nụ hôn này không kéo dài lâu, liền bắt đầu dời đến nơi khác.

Đôi môi nóng bỏng của Bách Thần, thuận theo chiếc cổ thon dài liếm xuống, gặm cắn hõm vai, xương quai xanh, trước ngực Long Dục. Chính là phương thức kịch liệt này khiến Long Dục sinh ra ảo giác, dường như thanh niên trước mắt muốn đem thịt cùng xương cốt của hắn đồng thời nuốt vào. Tay hắn bị đan trụ, mười ngón giao nhau, nắm chặt, ngón chân cuộn chặt drap giường chốc chốc lại cọ xát.

"Ngài thật đẹp... "

Cõi lòng Bách Thần đầy vui sướng như mở ra được món quà mình thích nhất, một bên đem Long Dục lột sạch sẽ, một bên để lại dấu hôn của mình trên cơ thể trơn bóng trắng nõn ấy, lưu lại dấu ấn độc quyền.

Quá trình này quá mức mệt mỏi, Long Dục cảm giác sắp bị chất dẫn dụ cường đại dìm chết. Hắn tàn nhẫn cắn chặt môi mình, khiến chúng trở nên trắng bệch, sau đó cơ thể bỗng nhiên dùng sức, nâng lên một chân rắn chắc đạp lên mặt Bách Thần.

Bàn chân Long Dục rất mềm, nhưng dù như vậy, ngày mai mặt Bách Thần vẫn xuất hiện vết bầm. Anh nâng lên thân trên, bắt lấy cổ chân Long Dục, đem người kéo lại, híp mắt hỏi: "Vẫn không thành thật sao?"

"Tiểu súc sinh." Giọng nói Long Dục mang theo thở gấp, lồng ngực phập phồng: "Ta còn không bằng đi nuôi một con chó."

"A... " Bách Thần nhìn chằm chằm nam nhân dưới thân, vươn ra đầu lưỡi liếm ngón chân mượt mà nhỏ nhắn của Long Dục: "Chó có thể khiến ngài thoải mái sao? Chó có thể thao ngài sao? Chó có thể kí hiệu ngài sao?"

"A... " Cảm xúc ẩm ướt mềm mại truyền đến từ ngón chân khiến Long Dục nhất thời mất khống chế, một tiếng rên rỉ phát ra từ yết hầu Long Dục.

Nghe được Long Dục rên rỉ, Bách Thần như đạt được cỗ vũ, càng ra sức liếm. Ngậm lấy ngón chân xinh đẹp, dùng răng nanh khẽ cắn phần thịt mềm phía trên, dùng sống mũi cọ xát lòng bàn chân Long Dục.

Khoái cảm vô hạn kéo tới, khiến tinh thần Long Dục đều quay cuồng, trong ý thức xuất hiện xúc tu vô hình cuốn lấy tứ chi của hắn, không để ý nguyện vọng của hắn mà đem hắn đẩy vào vực sâu.

Hắn muốn giãy giụa! Hắn muốn vùng dậy!

Long Dục dốc hết sức, trong nháy mắt thoát khỏi trói buộc của Bách Thần, "rầm" một tiếng, lăn xuống đất.

Bách Thần sửng sốt một tiếng, không có tiến lên, chỉ đứng cạnh giường lẳng lặng nhìn động tác của Long Dục.

Chất dẫn dụ hỗn loạn khiến cho cơ thể Long Dục không dùng sức được, trên cổ một mảnh trơn trượt, dòng nước dính dấp từ hậu huyệt phía sau chảy ra, làm cho phía trên đùi hắn tất cả đều là vệt nước dâm mỹ. Thật sự nếu không tiến hành ký hiệu, hắn sẽ bị ngọn lửa phát tình thiêu cháy.

Bách Thần nghiêm mặt, âm trầm nhìn Long Dục đang kéo lê cơ thể mình từng bước bò ra ngoài, " Ngài điên rồi sao? Hiện tại đi ra ngoài, ngài sẽ bị đám Alpha mất trí kia thao chết."

Long Dục không có đáp lại, tiếp tục bò về phía trước, bắp đùi trắng nõn toàn bộ đỏ lên do bị thảm thô ráp ma sát.

Bách Thần do dự tiến lên một bước, nói tiếp: "Hơn nữa dù ngài để cho người khác làm, nhiệt độ phát tình vẫn không hạ xuống. Lẽ nào ngài không hiểu? Chỉ có tôi mới có thể ký hiệu ngài, cơ thể ngài chỉ cần tinh dịch của tôi."

Ngón tay Long Dục bấu chặt thảm trải sàn, ngạo khí mà nói rằng: "Không thử thì làm sao biết được."

Bách Thần bị nghẹn, một câu đều không muốn nói, mím môi nhìn Long Dục khó khăn bò đi.

Kỳ thật Bách Thần nói đúng sự thật. Chỉ có chất dẫn dụ của thanh niên mới cố thể giảm đi nhiệt độ phát tình của hắn, chỉ cần rời xa thanh niên vài bước, lửa trong cơ thể Long Dục lại một lần nữa đốt lên, so với lần trước càng thêm mãnh liệt. Hắn thống khổ rên rỉ một tiếng, thân thể không ngừng run lên.

Để cho người khác ký hiệu cũng chỉ do Long Dục thuận miêng nói ra. Đã từng là Alpha mạnh nhất sao có thể nằm dưới thân người khác, huống chi ngoài cửa chỉ là vài Alpha cấp thấp.

Long Dục từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, chỉ bò vài bước, buông mình ngã xuống đất, mái tóc dài phân tán trên bờ vai.

Hắn cắn nát môi mình, phẫn hận nói: "Tiểu súc sinh, ta muốn giết ngươi."

Ai...

Bách Thần bất đắc dĩ thở dài.

Anh mặt ngoài đã đoán trước được, kỳ thật trong lòng hoảng muốn chết. Nếu như, anh nói nếu như Long Dục dám bò ra khỏi cánh cửa này, để cho kẻ khác ký hiệu, bản thân anh nhất định sẽ không do dự mà đem kẻ đó băm cho chó ăn, sau đó đánh gãy hai chân Long Dục, nhốt hắn cả đời trong lồng giam, đến chết cũng không ra được.

Như vậy thật tốt...

Bách Thần đi qua, quỳ một chân xuống, vén lên mái tóc Long Dục, vuốt ve đường nét sống lưng trôi chảy.

"Ngài giết không được tôi, đêm nay, tôi sẽ trở thành Alpha của ngài, mà ngài lại là Omega duy nhất của riêng tôi."

"Kẻ thắng làm vua."

"Cậu à, ngài là chiến lợi phẩm quý giá nhất của tôi."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net