Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Long Dục sinh bệnh, Bách Thần đem nơi làm việc chuyển đến biệt thự, một bên xử lý công việc một bên chăm sóc người nọ.

"Cậu à, đến giờ uống thuốc rồi." Bách Thần ngồi bên giường cầm trong tay bình thuốc tinh xảo, âm thanh rất ôn nhu: "Thuốc này có chút đắng nhưng hiệu quả rất tốt, nếu ngài có thể uống hết, tôi đây cho ngài một viên đường."

Bởi vì sinh bệnh nên sắc mặt Long Dục tái nhợt, hai bên cánh mũi hồng hồng, bộ dạng vừa đáng thương vừa buồn cười, nhưng ngạo khí mảy may không giảm. Hắn khinh bỉ liếc Bách Thần một cái, không chút do dự cầm lấy bình thuốc, trong giọng mũi dày đặc mang theo ý cười nhạt: "Tiểu tử, ngươi cho rằng mình đang nói chuyện với ai." Sau đó khí phách mà ngửa cổ, một hơi cạn sạch.

"... " Sau khi uống vào toàn bộ, Long Dục xuất hiện một giây dại ra, biểu tình tiếp đó càng thêm vi diệu.

Cảm giác cay đắng sặc sụa tràn ra từ cổ họng, chiếm lĩnh toàn bộ khoang miệng, đắng đến mức đầu lưỡi hắn đều mất đi cảm giác, ảo giác rằng chỉ cần há miệng là có thể đem dạ dày ói ra.

Bách Thần im lặng ở bên cạnh, trong lòng lại thầm vui sướng.

Long Dục sợ nhất ăn thứ có vị đắng, cho nên trong bữa ăn của Long gia xưa nay chưa từng xuất hiện các loại thức ăn như mướp đắng, thế nhưng thuốc đắng dã tật, tránh không được. Bách Thần mỉm cười gọi một tiếng "Cậu à".

Một lúc sau, Long Dục rốt cuộc không nhịn được, giả bộ bình tĩnh, thoạt như lơ đãng mở miệng: "Ngươi mới vừa nói khối đường kia, còn không ? Đưa ta một viên nếm thử. "

Bách Thần mặt mày vui vẻ, đem đường bỏ vào trong miệng Long Dục.

Vượt qua hai ngày, sắc mặt Long Dục trở nên hồng hào, bệnh cũng gần như khỏi hẳn.

Bách Thần thật sự đem đề nghị của Vương Tước ghi tạc trong lòng, buổi sáng sau khi hầu hạ Long Dục, chủ động hỏi: "Cậu muốn hay không đi ra ngoài dạo một chút, hít thở không khí trong lành? "

"Ồ ? Ngươi sẽ tốt bụng như vậy?" Long Dục nhíu mày xem thường.

Bách Thần từ phía sau ôm lấy vòng eo thon gọn của hắn. Trước mắt, bề ngoài quan hệ hai người coi như dịu đi, tối thiểu đối với sự thân cận của Bách Thần, Long Dục lúc đầu chán ghét bây giờ đã biến thành thói quen.

Bách Thần làm bộ rất ủy khuất: "Cữu cữu, ngài quả nhiên còn chưa hiểu rõ tôi, tôi từ trước tời giờ đều lấy ngài làm trọng, sức khỏe của ngài tôi nhất định sẽ phụ trách a."

Long Dục ngậm miệng không nói.

Bách Thần vén tóc Long Dục lên, nghiêng mặt hôn lên gò má của hắn, "Bất quá, chờ một chút, tôi muốn phái nhiều người bảo vệ chúng ta, dù sao đối với Alpha mạnh mẽ như cữu cữu, tôi muốn cẩn thận một chút, ngài nói có đúng không?"

Long Dục hừ lạnh một tiếng, ngạo mạn hung hăng đáp trả: "Mi biết là tốt rồi."

Đang là mùa đông, khí trời có chút lạnh, trước khi ra cửa, Bách Thần cố ý giúp Long Dục mặc một kiện áo gió hơi dày, sau đó ngồi xe đặc chủng chạy ra cửa lớn biệt thự.

Từ Tử Minh ngồi đằng trước, Long Dục cùng Bách Thần song song ngồi phía sau.

Bách Thần vẫn đem tay Long Dục đặt trong lòng bàn tay, tay nam nhân có vẻ thon dài, móng tay thon gọn sạch sẽ, vừa nhìn đã biết chưa từng làm qua việc nặng nhưng bên trong chứa đựng sức mạnh không lường được. Bách Thần một tay nắm một tay xoa, như trẻ nhỏ đùa nghịch món đồ chơi yêu thích của mình, không nỡ buông tay.

Long Dục không rút tay về, chỉ lạnh nhạt liếc nhìn Từ Tử Minh ngồi ở ghế phó lái, tùy ý Bách Thần vui đùa.

Bách Thần chơi xong lại dùng miệng cắn, cầm tay Long Dục đặt bên miệng khẽ cắn. Anh nâng mắt nhìn Long Dục vẫn luôn xem quang cảnh ngoài cửa sổ, nói: "Cậu, ngài không muốn biết tôi đang đưa ngài đi đâu sao?"

"Đi đâu a?" Long Dục bộ dáng không chút để ý, trên thực tế lại dùng đuôi mắt quan sát Từ Tử Minh vẫn luôn nhìn lén.

"Mang ngài đi gặp Bạch Phong và Tá Cẩm, hai trợ thủ đắc ý nhất của ngài."

Đồng tử Long Dục co lại, phảng phất như nghĩ đến sự tình phiền lòng, thấp giọng mắng: "Hai thằng phế vật kia."

Hắn biết Bách Thần sẽ không ngốc đến mức đem thuộc hạ của hắn giết chết, lần thăm này mang ngụ ý, bề ngoài nói cho hắn biết, chỉ cần ngài an phận luôn ở bên cạnh tôi, như vậy hai tên thuộc hạ của ngài sẽ bình an vô sự, bằng không...

Khóe miệng Long Dục hiện ra nụ cười lạnh: Tên tiểu súc sinh này quả nhiên chảy dòng máu Long gia, cách thức làm việc, giống hệt hắn.

Bách Thần nhìn nụ cười giễu cợt trên miệng Long Dục, bất đắc dĩ thở dài, nói: "Trong lòng ngài hẳn đang mắng tôi, thật không ngoan". Kế đó cắn mạnh vào mu bàn tay Long Dục.

"Tê... Con mẹ nó ngươi là chó sao! Lại cắn ta liền đem răng của ngươi nhổ sạch!" Long Dục nhíu mày.

"Cậu, ngài nói một đằng làm một nẻo." Bách Thần vòng qua eo nam nhân, bàn tay không thành thật mà xoa bóp nhào nặn thắt lưng Long Dục, dùng âm lượng chỉ có hai người nghe rõ: "Tôi muốn cắn người khác ngài sẽ đồng ý sao? Lão tao hóa... " Anh vừa nói vừa liếc nhẹ sang Từ Tử Minh.

Long Dục biết y có ý gì, bất quá không trả lời, chỉ đối với bàn tay đang du tẩu của Bách Thần cấu mạnh một cái.

"..." Mẹ nó...

Khóe miệng Bách Thần co giật, đau đớn không nói lên lời.

Bên này Long Dục cùng Bách Thần đang trên đường đến, bên kia Tá Cẳm đang trong phòng gã xem "phim con heo".

Gã đã hơn một tháng không có sinh hoạt tình dục, ngay cả mùi vị Omega cũng không ngửi được, người đều sắp nghẹn chết. Càng đáng giận là, từ sau vụ hôn môi lúng túng của hai người, hiện tại Bạch Phong cũng coi gã như người vô hình, xa cách, bầu không khí quỷ dị không nói nên lời.

Nghĩ đến đây, Tá Cẩm rất căm tức, khóc lóc om sòm lăn lộn ở trên gường. Tính cách gã vốn hiếu động, Bạch Phong lại không nói chuyện với gã, gã càng không chịu được. Tá Cẩm cuộn người lại thở ra một ngụm trọc khí, suy nghĩ một phen, cuối cùng giận đùng đùng giết thẳng vào phòng ngủ Bạch Phong.

Lúc này, Bạch Phong đang đọc sách, Tá Cẩm không nói hai lời, nắm lấy bả vai Bạch Phong, cúi người hôn xuống. Không có hôn sâu, chỉ là dùng cánh môi dây dưa vài lần, còn chưa kịp duỗi ra đầu lưỡi, đã bị Bạch Phong đẩy ra.

Bạch Phong lau khóe miệng, cau mày hỏi:"Cậu đang làm cái gì?"

Tá Cẩm thấy thái độ đối phương không tốt, có chút xấu hổ, gãi mũi, áp úng nửa ngày mới nói:"... Tôi vừa xem phim xong, muốn tìm người luyện tập hôn môi một chút, xem thử kỹ thuật của tôi có thụt lùi hay không, trong phòng này chỉ còn một mình anh, cho nên... "

Bạch Phong đối với việc Tá Cẩm xằng bậy không nói gì, một lát sau mới vươn tay đem người đặt dưới thân, trầm giọng nói: "Kỹ thuật quá kém ! Thất bại ! Cần thi lại... "Nói xong lập tức dùng sức hôn xuống.

Cho nên thời điểm khi Long Dục đẩy cửa bước vào, trong không khí vẫn đọng lại hương vị mơ hồ của chất dẫn dụ, tuy nhạt nhưng đủ để Alpha nhận biết được.

"Lão đại !?"

Hai người Bạch Tá lập tức từ ghế sopha nhảy dựng lên, trăm miệng một lời mà gọi, trên mặt đều mang theo vui sướng vạn phần.

Lông mày nhíu chặt của Long Dục rốt cuộc giãn ra, so với sự kích động của thuộc hạ, hắn lại tỉnh táo hơn nhiều, chỉ lạnh nhạt "Ừ" một tiếng xem như đáp lại.

Nhìn tư thái lão đại của Long Dục không biến mất chút nào, Tá Cẩm cao hứng vỗ tay, lớn tiếng gọi: "Lão đại, ngài cuối cùng tới đón chúng ta rồi! Tên tiểu tạp chủng Bách Thần kia... "

Nói được nửa câu, Tá Cẩm đã dừng lại, bởi gã thấy cửa lại lần nữa bị đẩy ra, bóng người tiến vào lúc này thế nhưng là kẻ gã không muốn nhìn thấy nhất -- Tên khốn Bách Thần kia.

"Tao đ*t mẹ mày !!!" Tá Cẩm không cần suy nghĩ, tung quyền nhào lên muốn báo thù, lại đúng lúc bị Bạch Phong ngăn cản, lắc đầu ra hiệu không nên khinh cử vọng động


Bách Thần hoàn toàn không đem kẻ đối diện đặt vào trong mắt, anh đi về phía Long Dục, ôm lấy bả vai nam nhân, cúi đầu ôn nhu nói: "Cậu, trong phòng khá ấm áp, có muốn đem áo khoác cởi ra không?"

Long Dục khẽ gật đầu.

Bách Thần thuần phục cởi áo khoác Long Dục đặt sang một bên, sau đó hôn nhẹ lên tóc nam nhân, nói: "Ngài nhìn thấy bọn họ rồi, có vui không?"

Tá Cẩm thực sự không chịu nổi Bách Thần đối với Long Dục làm ra động tác thân mật như thế, đây là trắng trợn khiêu khích! Hướng bọn họ tuyên thể chủ quyền của mình!

Tá Cẩm tức đến nổ phổi, đỏ mặt rống: "Bách Thần mày cách Lão Đại xa một chút! Bằng không lão tử đánh ngươi đến răng rơi đầy đất!"

Bách Thần chậm rãi quay đầu, ánh mắt giống như chim ưng xoẹt qua, đôi môi mỏng hé mở, giọng nói âm trầm như u minh: "Tóc đỏ, nếu dám nói thêm một câu, ta lập tức lấy cái mạng chó của ngươi."

Alpha trời sinh đã có loại thần phục đối với cường giả, kẻ yếu sẽ phải bị chi phối, cho dù trong lòng Tá Cẩm không phục, gã vẫn sẽ sinh ra sợ hãi với chất dẫn dụ mạnh mẽ của Bách Thần. Gã không cam lòng mà im lặng, đem răng nghiến đến ken két.

Bạch Phong vẫn duy trì im lặng, hắn không có lỗ mãng như Tá Cẩm. Nếu ngay cả Lão Đại cũng trốn không thoát, thuyết minh Bách Thần đã là cường giả cao nhất, cùng anh đối kháng tuyệt đối không phải là hành động sáng suốt. Y giữ chặt tay Tá Cẩm kéo ra phía sau mình.

"Được rồi." Long Dục mất kiên nhẫn ngồi trên sopha, quay đầu hỏi trợ thủ đắc lực của mình: "Các người thế nào rồi?"

Tá Cẩm hiện tại đã không thích hợp trả lời bất cứ vấn đề nào, vì thế Bạch Phong chủ động tiếp lời, cung kính đáp: "Chúng tôi rất tốt, Bách tiên sinh chỉ là nhốt chúng tôi, không có bạc đãi chúng tôi."

"Ừ."

Bách Thần đặt mong ngồi bên cạnh Long Dục, lần thứ hai nắm chặt bàn tay Long Dục, đắc ý nói: "Cậu xem. Tôi không có nói sai, bọn họ sống rất tốt."

Nhắc tới cũng kỳ quái, dựa theo lẽ thường, hai cái Alpha đỉnh cấp không thể cùng tồn tại trong một không gian. Bởi vì thiên tính, bọn họ sẽ đánh đến người sống ta chết, cuối cùng lưu lại kẻ có thực lực mạnh hơn. Nhưng loại va chạm tàn bạo của chất dẫn dụ không có xảy ra trên người Bách Thần và Lòng Dục, bọn họ đặc biệt hài hòa, hai cỗ chất dẫn dụ khí thế bức người hòa hoãn dung hợp cùng một chỗ, dây dưa nhau.

Thật sự rất quỷ dị...

Chẳng lẽ... Tiểu tử Bách Thần kìa thực sự đem Lão Đại dấu hiệu !?

Mẹ kiếp...

Bạch Phong một bên Long Dục trò chuyện, một bên nghiền ngẫm. Cứ như vậy, lần viếng thăm đầu tiên nhanh chóng kết thúc.

Bách Thần giúp Long Dục mặc áo khoác, nói :"Cậu, chúng ta đi thôi." Con mắt Long Dục lướt qua hai người Bạch Tá, xoay người chuẩn bị rời đi.

"Lão đại !" Bạch Phong bỗng nhiên gọi lại Long Dục, bước nhanh tới, cho nam nhân một cái ôm.

Bạch Phong dùng dư quang nhìn chằm chằm Bách Thần, lén lút cầm lợi khí tinh xảo đưa cho Long Dục, ngoài miệng lại nói: "Lão đại, bảo trọng."

Long Dục bình tĩnh tiếp nhận, như không có việc gì mà giấu đi, không có một chút lỗ hổng. Hắn từ ý vỗ bả vai Bạch Phong nói "Ngươi cũng bảo trọng."

Bách Thần không dấu vết giật giật khóe miệng, cuối cùng không hề nói gì, chỉ ôm eo Long Dục rời đi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net