Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trang viên từ lúc sáng sớm đã định không còn yên bình nữa.

Long Dục biết được Tá Cẩm gặp chuyện, mất đi trợ thủ đắc lực thực sự khiến hắn sinh ra nộ khí ngút trời. Sức mạnh cường đại không thể khống chế được bạo phát, uy áp bức người gây chấn động đến mức không khí xung quanh đều gợn sóng.

Long Dục mím môi, nắm đấm nặng nề đập xuống bàn gỗ.

Lúc Bách Thần nghe tiếng chạy đến, bên trong căn phòng đã ngổn ngang không chịu nổi. Thủy tinh, lọ hoa, đồ sứ, đèn đóm đều bị chấn động đến mức vỡ nát, rải đầy đất. Bạch Phong chán nản mà ngồi ở một bên, hắn ta thường ngày chú trọng nhất là dáng vẻ mà giờ đây chẳng còn hình tượng gì. Trên trang phục màu trắng dính đầy tro bụi, tóc tai bù xù, hai mắt đỏ ngầu, như chó nhà có tang.

Bách Thần thu liễm cảm xúc dưới đáy mắt, yên lặng mà giúp hai người rót cà phê, sau đó lui về một bên.

"Lão đại, đây là đồ vật duy nhất còn lưu lại ở hiện trường." Bạch Phong lấy ra một tấm bưu thiếp, đưa tới, nghiến răng nghiến lợi nói: "Toàn bộ kho hàng đều bị đốt sạch, ngoại trừ hài cốt không còn gì khác."

Long Dục giật giật khóe miệng, không có lên tiếng, chỉ là âm trầm nhìn chằm chập tấm bưu thiếp trong tay. Bưu thiếp này cùng lúc trước giống nhau như đúc về kiểu chữ và hoa văn, khác biệt duy nhất thì lần trước là bức ảnh, còn lần này là đồ thật. Mặt trên bưu thiếp như trước viết rõ ràng một dòng chữ: "Long Dục, tôi muốn đem ngài thao thành Omega của riêng tôi."

Lời nói này quá mức ngông cuồng. Long Dục dùng quyết tâm thật lớn mới khống chế được lửa giận của mình, không đi vò nát tờ giấy trong tay.

Bất quá sự thực đã rõ ràng, trong bóng tối có một nguồn sức mạnh đang đối chọi với Long gia. Chúng cướp hàng của Long gia, giết người của Long gia, cướp đi địa bàn Long gia, thậm chí còn vọng tưởng đem Long Dục hắn đùa bỡn dưới thân!

Nằm mơ ! !

Long Dục sờ chiếc nhẫn được đeo trên ngón tay cái, đáy mắt dâng lên sát ý nồng đậm.

Miệng Bạch Phong đóng mở vài lần, mới khàn khàn mở miệng: "Lão đại. Tên Tá Cẩm ngu ngốc kia..."

"Không chết được." Quanh người Long Dục tản ra khí lạnh, trầm giọng nói: "Tên đó xem như con gián, đánh không chết được."

Nói xong Long Dục tựa đầu vào lưng ghế, nhắm mắt lại dưỡng thần.

Bạch Phong cũng im lặng không nói, cúi đầu nhìn tách cà phê rơi vào trầm tư.

Bách Thần không để ý bọn họ, chỉ đau lòng nhìn mảnh vụn rải đầy đất, âm thầm mắng: Đồ đàn bà phá của.

Long Dục ở trong phòng họp suốt một ngày, xem như bữa trưa cùng bữa tối đều do Bách Thần tự mình bưng vào mới ăn. Mãi đến tận lúc khuya, mới quay về phòng ngủ nghỉ ngơi.

Hắn tắm rửa rồi thay áo ngủ mang hương vị quen thuộc, sau đó uống xong thức uống nóng, nằm ở trên giường. Sắc mặt Long Dục không được tốt lắm, có chút trắng bệch, đáy mắt nhàn nhạt màu xanh, vừa nhìn liền biết tối qua không có ngủ ngon.

Bách Thần cúi người, giúp Long Dục chỉnh tốt góc chăn, tự động hạ thấp âm điệu, ôn nhu nói: "Chúc cậu ngủ ngon."

Anh tựa như thường ngày xoay người, lúc đặt xuống bước chân thứ nhất, vạt áo đã bị người nọ nắm lấy.

Bách Thần sửng sốt vài giây, sau đó đột nhiên quay đầu lại, khiếp sợ hỏi: "Cậu?"

Long Dục thu tay về, đặt sau gáy, nhắm mắt lại yêu cầu: "Ở lại đây, ngủ cùng ta."

Bách Thần mừng rỡ, đại não thế nhưng xuất hiện vài giây trống rỗng, sau đó trong đầu như có một cổ pháo hoa cực lớn nổ tung !

Anh không nghe lầm chứ !?

Phải ngủ chung !

Có thể lên giường !

Có thể hôn môi đi !

Khúc dạo đầu cần vững vàng !

Không mang dầu bôi trơn làm sao bây giờ ! !

Dùng miệng liếm ướt cũng không tồi !

Hạnh phúc đến quá mức bất ngờ, nhưng mà Bách Thần còn chưa kịp nghĩ tới nơi xa xôi hơn, Long Dục liền mở miệng đem tất cả ý nghĩ của anh bóp chết.

"Mi ngả ra đất ngủ."

"... A."

"Động tác nhanh lên một chút."

"... A."

Bách Thần cảm thấy khá đáng tiếc, thế nhưng trái tim vẫn hưng phấn nhảy loạn.

Long Dục thế nhưng cho anh lưu lại qua đêm trong phòng, đây chính là lần đầu tiên hơn mười năm qua! Anh muốn cười, lại phát hiện cơ thịt khuôn mặt cứng ngắc đến kì cục, bộ dạng căng thẳng quá độ.

Bách Thần từ bên trong tủ đồ lấy ra thảm len cùng gối dự phòng, đem đồ vật trải ra dưới chân Long Dục, sau đó tay chân rón rén đi tới bên giường.

Ngũ quan Long Dục tuấn mỹ, dáng vẻ lúc ngủ cực kỳ giống vương tử trong cổ tích, đôi môi đỏ tươi khiến người khác không nhịn được đến gần liếm láp cắn mút.

Con ngươi Bách Thần chìm xuống, nhìn chằm chằm khuôn mặt nam nhân nói: "Cậu, tôi ở đây, nơi nào cũng không đi."

"Ừ." Long Dục tùy ý đáp ứng một chút, liền trở mình, nằm nghiêng đưa lưng về phía Bách Thần.

Tóc dài đen nhánh như hải tảo uốn lượn phân tán ở trên giường, mang theo vẻ đẹp hỗn độn. Bách Thần liếm khóe miệng nhẹ giọng nói: "Chúc ngài mộng đẹp."

....

Ánh trăng màu bạc xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh chiếu trên mặt đất. Trong phòng ngoại trừ tiếng hít thở vững vàng của Long Dục, không còn tạp âm nào khác.

Bách Thần nằm trên đất, cảm thấy cực kỳ khó tin. Lúc này mọi thứ đều hướng anh nói lên một điều, bản thân đang được Long Dục ỷ lại .. Anh thích cảm giác này, thích muốn chết!

Anh biết, đạo phòng tuyến thứ nhất của Long Dục đã bị mình phá vỡ, Tá Cẩm sống chết không rõ khiến nam nhân sinh ra nhàn nhạt bất an, cho nên Long Dục tìm kiếm cảm giác tin tưởng trên người anh. Người bên ngoài đều không thể nhìn thấy bộ dạng này.

Chỉ có điều, vỏn vẹn một gã Tá Cẩm là có thể đạt đến hiệu quả như vậy, nếu lại đem Bạch Phong diệt trừ, sẽ có hay không thu hoạch ngoài ý muốn khác?

Bách Thần nở nụ cười.

Ở trong bóng tối càn rỡ nở nụ cười khẽ.

Người là loài động vật tham lam....

-- Long Dục, khi tôi đem toàn bộ đôi cánh của ngài bẻ gẫy, ngoại trừ tôi ra, ngài còn có thể ỷ lại vào ai!

Bách Thần vẫn luôn thiển miên. Cho nên khi Long Dục phát ra một tiếng rên rỉ, ngay lập tức tỉnh lại.

Đợi huân hương cháy hết, trong phòng lúc này đã tràn ngập hương vị.

Thuốc hướng dẫn tích tụ trong cơ thể khiến Long Dục dù bị vây trong trạng thái ngủ say, thân thể vẫn bắt đầu sinh ra biến hóa rất nhỏ. Bởi vì tác dụng của thuốc nên chức năng cảnh giác cực mạnh trong cơ thể của Alpha dần bị hạ thấp, thế nên không hề phát hiện biến hóa thật nhỏ này ở bên trong chậm rãi lan rộng.

"Ưmm..." Long Dục ngâm khẽ một tiếng, thân thể từ nằm nghiêng chuyển sang nằm ngửa, một đoạn vòng eo trắng nõn dẻo dai lộ ra dưới vạt áo xốc xếch.

Bách Thần đứng ở bên giường thử gọi: "Cậu?"

Long Dục tự nhiên không nghe được, vẫn chưa tỉnh lại. Ngũ quan tinh xảo dưới ánh trăng càng tăng thêm vẻ mỹ lệ, hắn khẽ nhíu mày, trên chiếc trán trơn bóng đọng lại một tầng mồ hôi mỏng, lông mi cong vút mê người lay động.

Long Dục dường như có chút nóng, có chút khó chịu. Đường cong duyên dáng của đôi chân dài từ trong chăn duỗi ra, nhẹ nhàng cọ lên drap trải giường mềm mại.

"Ực..." Bách Thần yên lặng ngồi bên giường, đưa tay sờ khuôn mặt Long Dục.

Khớp xương ngón tay rõ ràng xuyên qua sợi tóc ẩm ướt của Long Dục, sau đó nhẹ nhành vuốt ve trán cùng hai má của hắn.

Từng trải qua lần trước dạy dỗ thất bại, Bách Thần quyết định không lại nóng lòng cầu thành, muốn đánh vững đánh chắc. Anh nhẹ nhàng lướt qua sống mũi thẳng tắp của Long Dục, sau đó dừng lại trên bờ môi đỏ tươi, dùng ngón tay tỉ mỉ vuốt nhẹ.

"A..."

Long Dục phát ra một tiếng rên rỉ thoải mái, âm điệu có chút thấp, lại ngoài dự đoán mê người. Tính cảnh giác của Alpha vào lúc này hầu như biến mất, thân thể không tự chủ được sinh ra phản ứng đối với hương vị của thanh niên, đồng thời phát ra tín hiệu khát cầu.

Cảm giác này giống như đang vuốt ve một con hoa báo cao quý hung mãnh, thật sự thích đến cực điểm. Bách Thần liếm khóe môi, cúi người, há miệng ngậm vào vành tai Long Dục, dùng đầu lưỡi liếm láp "chậc chậc". Liếm đến khi Long Dục bắt đầu run rẩy, thấp giọng nỉ non.

"Muốn sao?" Đôi môi Bách Thần áp sát bên tai Long Dục, gò má tuấn lãng thoạt nhìn vừa tà ác vừa nguy hiểm.

Long Dục không có đáp lại nhưng cơ thể của hắn đã trước một bước cho ra đáp án. Đôi môi đỏ tươi hơi mở ra, một giây sau không hề báo trước, ngậm vào ngón tay Bách Thần.

" ! " Đồng tử Bách Thần thu hẹp, cảm giác mềm mại ẩm ướt từ ngón tay bắt đầu lan ra, làm cho cả người y run lên.

Trong lúc ngủ say, Long Dục liếm hết sức chăm chú. Hắn dùng răng nanh cắn nhẹ lên ngón tay Bách Thần, sau đó đầu lưỡi linh hoạt bắt đầu từ đỉnh xoay tròn liếm mút, bắt chước động tác tính giao, mút từng chút từng chút, đem cả ngón tay ngậm vào trong khoang miệng, lập lại phun ra mút vào, chỉ sau chốc lát ngón tay Bách Thần đã dính đầy nước bọt sáng lấp lánh, dâm mỹ đầy sắc tình.

"Cậu à, ngài quả thực rất dâm đãng..."

Bách Thần không khỏi cảm thán, xúc cảm ướt át ấm áp khiến anh bắt đầu trở nên hưng phấn, dương vật tráng kiện cứng thành một khối sắt nóng, một lượng lớn chất dẫn dụ của Alpha bắt đầu tản ra. Mặc dù dưới sự khống chế của thuốc ức chế, vẫn có một một ít chất dẫn dụ không bị khống chế từ nơi tuyến thể thoát ra ngoài.

Trong lúc nhất thời hai cổ chất dẫn dụ cường đại va chạm vào nhau, làm cho bầu không khí cả căn phòng đều thay đổi, trở nên kịch liệt ám muội.

Long Dục càng thêm khó nhịn, thuốc hướng dẫn trong cơ thể cùng chất dẫn dụ Alpha của Bách Thần sinh ra cộng hưởng, thúc đẩy biến hóa trong thân thể của hắn tăng lên, mỗi một tấc da thịt đều khát vọng thanh niên chạm vào, giống như Omega dâm đãng khát vọng bị Alpha ký hiệu.

Bách Thần tự xưng là lực khống chế rất mạnh, cho dù đối mặt với Omega động dục cũng không hề bị ảnh hưởng, nhưng lực khống chế này ở trước mặt Long Dục không có bất kỳ tác dụng gì. Mãnh thú trong cơ thể dường như muốn thoát khỏi lao tù, khẩn trương đem người đặt ở dưới thân, nhanh chóng tiến hành giao phối.

"Ha... Ha... Ha..." Bách Thần từng ngụm từng ngụm thở hồng hộc, lồng ngực nhanh chóng phập phồng. Nửa thân trần của Long Dục đối với anh mà nói, chính là bữa tiệc tối đắt giá nhất, thực muốn đem người xé ra ăn vào bụng, tốt nhất là không còn sót lại chút gì. Nhưng cho dù như thế, anh cũng không thể lại tùy ý, giống như lần trước không thu được gì.

Lần này, anh phải chậm rãi nhấm nháp, hưởng thụ.

Bách Thần mở ra áo ngủ Long Dục.

Long Dục không có thói quen mặc quần lót. Cho nên, khi áo ngủ bị mở ra trong nháy mắt, Long Dục cứ như vậy xích lõa hiện ra trước mắt Bách Thần.

Dù cho trong bóng tối không thấy rõ toàn cảnh, thế nhưng bằng tưởng tượng cùng đường nét, Bách Thần cũng có thể cảm nhận được cơ thể duyên dáng của nam nhân. Anh bỗng nhiên cúi xuống, hai tay đặt song song, ánh mắt như tham lang mà nhìn chằm chằm mặt Long Dục, thấp giọng nói: "Cậu à, tôi muốn bắt đầu, tôi muốn đem toàn thân ngài liếm ướt!"

Vừa dứt lời, liền vùi đầu, từ chiếc cổ thon dài bắt đầu nhấm nháp.

Động tác của Bách Thần rất giống quỷ hút máu trong truyền thuyết, hết liếm mút rồi cắn, dùng tất cả phương pháp đùa bỡn nam nhân dưới thân.

Từng tiếng than nhẹ từ trong cổ họng tràn ra, Long Dục vô ý vò nát drap giường, đôi chân thon dài bắt đầu cọ qua động lại.

Ngay khi đôi môi nóng bỏng của Bách Thần di chuyển qua ngực Long Dục, hắn rốt cục không nhịn được bắt lấy vai thanh niên, nhăn lại lông mày anh khí, trên mặt mang theo thần sắc phức tạp vừa thống khổ lại sảng khoái.

Bách Thần liều mạng ngậm vào đầu vú khéo léo.

Tuy rằng không nhìn thấy màu sắc tiên diễm kia có chút tiếc nuối, nhưng cảm giác ngậm ở trong miệng quả thật cực kỳ tuyệt vời. Kích cỡ tương tự hạt đậu dưới kích thích của môi lưỡi càng ngày càng cứng, khiến nó sưng to. Bách Thần dùng môi nhẹ nhàng nghiền ép, dùng đầu lưỡi mà đảo loạn, sau đó giống như đứa trẻ đói khát, từng ngụm từng ngụm mút, dường như có thể từ bên trong núm vú kia hút ra sữa.

Địa phương ngày thường chưa bao giờ chạm qua đột nhiên bị hấp duẫn tỉ mỉ như vậy, sảng khoái khác thường khiến Long Dục trong lúc ngủ say bắt đầu run rẩy, dương cụ cứng rắn đứng thẳng cọ xát cơ bụng Bách Thần.

"Ngài sảng khoái sao? Bị đùa bỡn núm vú như Omega, cảm giác thoải mái sao?"

Bách Thần thả ra đầu vú dính đầy nước bọt đã sưng gấp đôi, sau đó tiếp tục chiến đấu ở một chiến trường khác. Nam nhân rên rỉ bên tai chính là thuốc kích dục tốt nhất, khiến anh càng thêm hưng phấn, hận không thể cắn đứt đầu vú xinh đẹp này nuốt vào bụng !

Bách Thần một bên lấy tay xoa nắn cơ ngực duyên dáng của Long Dục, một bên gặm cắn đầu vú đứng thẳng. Anh không dám quá mức càn rỡ lưu lại vết cắn, chỉ có thể dùng miệng cùng đầu lưỡi chơi đùa đủ kiểu, liếm đến sưng mới thôi.

Ngón tay Long Dục thâm nhập bên trong mái tóc của thanh niên, âm thanh rên rỉ của người nọ đầy gợi cảm, cơ khát.

Bách Thần vuốt ve lên xuống, đầu lưỡi ướt át liếm qua lỗ rốn, ý đồ xấu bỏ qua côn thịt cương cứng của Long Dục, đi thẳng tới đùi trong. Bách Thần hơi dùng lực liền đem hai chân đóng chặt của Long Dục tách ra, vùi đầu giữa hai chân, lại bắt đầu một vòng liếm láp điên cuồng.

Trên lý thuyết, hai cổ khí tức cường đại của Alpha thì không có cách nào đồng thời tồn tại, nhưng bây giờ lại đặc biệt dung hợp lại với nhau, không như Omega thơm ngọt, lại bất ngờ say lòng người.

Bách Thần không dám trực tiếp chạm vào hậu huyệt Long Dục, nam nhân dù tiến vào trạng thái ngủ say vẫn chưa ổn định, nếu lại tỉnh dậy như lần trước, chỉ sợ lần này anh không thể biện bạch được. Bách Thần mân mê cặp đùi Long Dục, đầu lưỡi linh hoạt chen vào, gãi mạnh lên nếp uốn.

"Aa !" Xúc cảm trơn trượt khiến Long Dục run lên, hai chân không khỏi co lại.

Bách Thần tỉ mỉ an ủi, một tay nắm chặt côn thịt Long Dục, một tay sắc tình mà nắn bóp cánh mông, ngoài miệng liếm láp vẫn không có ngưng, thăm dò sâu vào bên trong.

Nếp uốn đóng chặt bị nước bọt tẩm ướt, tuy rằng dũng đạo Alpha vô cùng khô khốc, nhưng dưới sự kiên trì không ngừng của Bách Thần, huyệt khẩu bắt đầu có xu hướng mềm xuống. Đầu lưỡi dày rộng chậm rãi liếm láp mị thịt, lần lượt đem từng cái liếm đến mềm xốp, tựa như nụ hoa đang dần dần hé nở.

Bách Thần dựa vào nước bọt bôi trơn để chen vào. Bên trong nội bích căng chặt khô khốc, đầu lưỡi mới vừa tiến vào một chút liền bị vách tràng đẩy ra ngoài. Bách Thần nhanh chóng lui ra ngoài quan sát thần sắc Long Dục.

Long Dục ngủ say vẫn chưa tỉnh, chỉ là hô hấp đã trở nên dồn dập.

Thuyết minh theo thời gian tích lũy, tác dụng của thuốc hướng dẫn so với lần đầu càng hiệu quả.

Nhìn thấy như vậy, Bách Thần mới yên lòng, tiếp tục khai thác. Anh đẩy ra cánh mông căng tròn của Long Dục, hết sức chuyên chú liếm láp huyệt khẩu giữa khe mông, đầu lưỡi chen vào, chọc loạn ngoáy thẳng bên trong.

Bị đùa giỡn liên tục, nội bích chặt chẽ rốt cuộc từ từ mở ra, dần trở nên ướt át. Bách Thần nhân cơ hội đẩy toàn bộ thân lưỡi vào ở bên trong ma sát thật mạnh lên vách thịt, điên cuồng khuấy loạn. Vẫn chưa hết, anh một bên dùng tay nắm chặt côn thịt Long Dục, thuần thục vuốt ve lên xuống.

Hai mặt giáp công khiến Long Dục đón nhận khoái cảm cực lớn, sau vài lần, đã vui sướng bắn ra, sau đó tiếp tục ngủ say.

Đùi cùng khe mông của Long Dục bị nước bọt Bách Thần biến thành ướt sũng, dưới ánh trăng chiếu xuống càng lộ ra cảm xúc dâm mỹ. Bách Thần hiện tại rất muốn đem côn thịt của mình đâm vào, chọc thủng, điên cuồng thao.

Nhưng lý trí nói cho bản thân biết không được lỗ mãng. Thân thể Long Dục vẫn còn trong trạng thái bán thành phẩm, chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi, chờ đợi Long Dục phát tình, mới có thể hoàn toàn khống chế.

Bách Thần khôi phục trong chốc lát, rời giường lau dọn sạch sẽ, sau đó nằm lại trên đất, nhắm hai mắt lại.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net