Nhật Kí Của Betaer (2)*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


*Đây là câu chuyện của betaer, không liên quan đến nội dung truyện, độc giả không thích có thể bỏ qua. 

30/4/2020. Trời âm u. 

Đã bước sang mùa hè nhưng thời tiết miền Bắc lạ lắm, cứ một hai ngày lại thay đổi một lần. Hôm nay trời mưa, sấm chớp đùng đoàng nhưng hôm sau có thể nắng vỡ đầu. Tới độ, tất cả mọi thứ như bị nhuộm bởi thứ ánh sáng màu vàng tươi, nhìn lóa hết mắt. 

Chi thức dậy như mọi hôm, với lấy điện thoại bên cạnh gối mở khóa. Ừm, gần bảy giờ sáng. Móe, gần bảy giờ??? Chi vọt dậy, vệ sinh cá nhân, soạn sách, sau đó thấy em Chi đang ngồi nghịch lap Chi một cách vui vẻ. 

Chi: ...???

- ****, không thay đồ đi học à? 

Nó nhìn Chi một cách khinh bỉ rồi chỉ vào đồng hồ điện tử: 

- Chị bị hâm à? Giờ đi học ai dạy? 

À ờ, hôm nay nghỉ lễ. Chi thở phào nhẹ nhõm rồi ngay lập tức chạy như bay về phòng login game. Đúng là già rồi đãng trí, quên mất hôm nay nghỉ lễ thì thôi đi, ngay cả lịch hẹn hò với người yêu cũng quên. 

Nói là người yêu cho oai chứ thực ra nó là bạn thân qua mạng của Chi. Hai đứa hay nói chuyện, sở thích tương tự lại thần tượng chung một người nên dễ hiểu nhau lắm. Sợ nó giận nên nhìn thanh loading chạy mà tim Chi đập liên hồi. Hôm qua đã ước định hôm nay nó sẽ mượn nick bạn để kéo rank Chi từ 6 giờ mà bây giờ Chi vẫn đây. T_T 

Trong lúc chờ nó đánh xong trận đấu dở, Chi xuống phòng bếp lấy bánh Pudding dâu bố mua hồi tối qua mang lên phòng. Nhưng Chi không ngờ là mới dùng có 3 giây à không 2 giây để ngậm thìa và thưởng thức hương vị ngọt ngào có chút chua dịu nhẹ của bánh thì con bạn Chi đã mời một tên dã nam nhân vô rồi nhanh chóng vào trận. 

Chi: ...??? Không phải nói là hẹn hò chỉ hai đứa thôi sao? Tên nào kia? 

Con cẩu độc thân như Chi tỏ ra không vui chút nào, nhưng hai đứa ngu kia hình như không biết, cứ dính lấy nhau như hình với bóng, lại còn đi qua đi lại trước mặt Chi rải cẩu lương. 

Đó là trận đầu tiên. Đến trận sau, Chi muốn có thời gian riêng cơ, không muốn tên kia cứ đi theo bạn gái Chi như vậy, nhưng con bé bảo: 

- ***** đánh hay lắm, anh ấy với ****** kéo Chi lên cho nhanh. 

- Hờ hờ, còn không phải hai người sợ tậu cẩu lương cho tui chưa chán sao? 

Cái gì chứ, trực giác Chi đúng lắm. Vừa vô game hai đứa nó đã bật mic, Chi cũng bật nhưng nghe chúng nó cứ: 

- Anh yêu, anh để ý blue nhé, em vừa thấy SP nó vào. 

- Ừ em. 

... 

- Em ơi, vào ăn blue đi. 

- Ok anh. 

Chi quyết đoán, tắt ngay mic lẫn loa. Tự dùng 5 phút để suy ngẫm cuộc đời. Dùng thêm 5 phút để suy tính xem afk sẽ bị trừ bao nhiêu uy tín, chứ nhìn hai đứa kia anh một câu em một câu cay mắt quá. :( 

Và cũng vì vậy nên Chi không đi theo hai đứa nó nữa. Cũng chẳng hẹn hò gì nữa, dành hơn tiếng để ngủ bù. Sau đó selfie một tá ảnh: (ảnh* ảnh* ảnh*) 

Phồng má chu môi. Ui má ơi, nhìn kinh dị quớ.  Không nỡ nhìn thẳng, thôi thì đi ngủ tiếp. 

Ngủ đã rồi thì xách lap ra beta truyện đây.  

Haizzz. Chẳng lẽ kiếm anh zai nào tán cho bằng bạn bằng bè chớ. -.- 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net