Nhật kí của betaer (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi, tôi lại trở lại rồi đây. Tôi xin thông báo cho các cô một việc, đó là tôi sắp thi THPT QG, chắc các cô biết hết rồi. Tôi rất áp lực vì trường tôi thi lấy điểm rất cao nên tôi sẽ không ra chương đều được nữa. Mấy hôm nay tôi đều học từ 6 giờ sáng, ăn trưa tại canteen trường rồi học tiếp từ 12 giờ đến 5 giờ, sau đó có hôm thì học trung tâm từ 5 giờ đến 9 giờ, có hôm 5 giờ  - 7 giờ và hôm qua đến tận 11 giờ đêm. Tôi thật sự rất mệt mỏi và không muốn làm gì nữa. :( 

Vậy nên lúc nào rảnh thì tôi sẽ cố beta và up nhé. 

Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Be trong thời gian qua. 

Còn giờ, đến lúc rải cẩu lương. 

Tôi đang học thì người yêu nhắn tin, cứ tưởng có chuyện gì vì mấy hôm nay ổng bận, bọn Be chẳng nhắn với nhau được mấy câu. :( 

Hí hí, có người yêu học giỏi thì để làm gì? Tất nhiên là để bóc lột roài. Mà hơn nữa, cải bắp này còn nguyện ý nằm yên cho lợn ủi đó. 

Tuy rằng ông ấy nói không nhiều, lướt tin nhắn toàn thấy là tôi nhắn... nhưng mà vẫn cảm thấy người ta đáng tin lại còn khiến mình sinh ra ỷ lại. 

Bonus, chữ ổng đẹp chưa? May mà ổng thi khối A chứ không phải thi khối B (học Y) đấy. Chứ nếu không có cha tôi cũng không dịch nổi chữ. 

Và cuối cùng, tôi muốn hỏi... Người ta rep thế kia thì tôi trả lời sao đây? Thề, tôi không ngờ ổng sẽ tán gái đâu. Nếu các cô có nhu cầu, tôi sẽ up một nhật kí về giai đoạn ổng tán tôi. 

Dù ổng kiệm lời... nhưng tôi nghĩ đâu đây cũng đủ cẩu lương cho các cô ăn rồi. Chúc các cô tối vui vẻ. Hehehe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net