Thế giới V: Đại thần, thỉnh cầu đụng ngã 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Edit + beta: Linhlady




( thế giới ) ( ướt đũng quần ): Lão thiên a! Ta phát hiện một đại sự! !

( thế giới ) ( đỏ mắt vành mắt ): Phát hiện trên đầu mình xanh mơn mởn? ? ( mỉm cười. jpg )

( thế giới ) ( ướt đũng quần ): Lão bà, đừng nháo! Nói đứng đắn ! Thật sự là đại sự.

( thế giới ) ( đỏ mắt vành mắt ): Được rồi, ngươi nói.

( thế giới ) ( đỏ mắt vành mắt ): Ta chịu đựng được, đến, nói đi.

( thế giới ) ( ướt đũng quần ): ...

( thế giới ) ( ướt đũng quần ): Là về nhất Diệp đại thần , thật tm mạnh mẽ bạo phát, ta lần đầu tiên trông thấy chuyện này.

( thế giới ) ( cười ngươi hồng tụ ): Nhất Diệp đại thần? ? Cho nên, ngươi đến cùng muốn nói cái gì? ?

( thế giới ) ( đỏ mắt vành mắt ): ...

( thế giới ) ( đỏ mắt vành mắt ): Nhất Diệp đại thần? ! A a a! Lão công ~ vụng trộm nói cho ta biết ~ ( câu ngón tay. jpg )

( thế giới ) ( ướt đũng quần ): Hảo đi ~ lão bà ~

( thế giới ) ( độc thân cẩu yêu mến hiệp hội ): Trong tay không biết rõ vì sao xuất hiện cây đuốc!

( thế giới ) ( bánh dày ba ): +1

... Trong trò chơi nhân ào ào bá bình, hồi phục +1

( thế giới ) ( thúc thúc không hẹn chúng ta không hẹn ): + thẻ căn cước

( thế giới ) ( thúc thúc không hẹn chúng ta không hẹn ): Cho nên ngươi đến cùng muốn nói cái gì? ? Có thể hay không thật tốt cùng nhau chơi đùa đùa giỡn? ?

( thế giới ) ( ngoái đầu nhìn lại cười một tiếng là như hoa ): Ta có câu bán ma phê không biết có nên nói hay không.

( thế giới ) ( dệt hoa trên gấm ): ( bàn tay. jpg ) trông thấy cái bàn tay này sao? Đợi lát nữa nó sẽ xuất hiện ở trên mặt ngươi.

( thế giới ) ( thiếu nữ kiêu ngạo meo meo ): Hảo khí a! Ngươi đến cùng nói hay không, đại thần làm sao vậy? ?

( thế giới ) ( đại ướt huynh tại đây bên trong ): Ta là lôi thần, hôm nay muốn chùy bạo phát vào ngực ngươi. ( mỉm cười. jpg )

...

Mọi người ào ào đi ra công khai lên án  ( ướt đũng quần ), xoát mấy chục cái cái loa trên kênh thế giới  gọi ( ướt đũng quần ) đi ra nói, kết quả, qua rất lâu, cũng không thấy thân ảnh, bị treo lên lòng hiếu kỳ lại không bị thỏa mãn nhân, trong lòng dường như bị cái gì cào  ngứa, huống chi là ( nhất chiếc thuyền con ) cái này là chuyện của đại thần, tự nhiên là rất nhiều người muốn biết.

Đại thần dường như gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, chưa từng có cái bát quái gì xuất hiện. Liên tục chỉ là cùng người bên trong bang cùng nhau đánh phụ bản, làm nhiệm vụ, trải qua tin tức nho nhỏ biết được, đại thần ở trong bang cũng rất ít nói chuyện, bất quá ở trong méo mó có nói qua.

Chung đụng lâu người trong bang dĩ nhiên cũng hiểu rõ phẩm tính của  ( nhất chiếc thuyền con ), cho nên cũng chưa từng lộ ra nhiều về chuyện của ( nhất chiếc thuyền con ), chọc cho không ít tâm hồn thiếu nữ dao động, cũng bởi vì cảm giác thần bí của hắn.

  ( thế giới ) ( Phong nha đầu ): Đũng quần khả năng đã ôm ôn nhu hương khó có thể tự kiềm chế , nhưng mà! ! Ta biết rõ hắn muốn nói cái gì! Bởi vì ta cũng gặp phải ! !

( thế giới ) ( Phong nha đầu ): Ta sẽ không giống cái người kia, treo ngược khẩu vị mọi người, ta là một người rất dứt khoát.

( thế giới ) ( từ nay về sau ): ... Ngươi ngược lại nói a!

( thế giới ) ( Phong nha đầu ): A a, vậy ta bây giờ nói !

( thế giới ) ( Phong nha đầu ): Đó chính là...

( thế giới ) ( Phong nha đầu ): Ta vừa rồi trông thấy nhất Diệp đại thần cùng một nhân vật nữ tính cùng một chỗ ở cửa ra vào phụ bản, bên cạnh cô ấy còn có một loại đại thần, cùng không nói đại thần, còn có không phải ngựa lớn thần! ! ! ! !

Đằng sau là sáu cái dấu chấm than, thấy rõ giờ phút này cô nàng vô cùng kích động, tâm tình vô cùng phức tạp.

( thế giới ) ( biển sâu cùng sâu ): Cái gì? ! ! !

( thế giới ) ( biển sâu cùng sâu ): A a a a a! Vì sao không phải là ta? ! !

( thế giới ) ( Mary Sue thiếu nữ ): Ta tm là cái gì Mary Sue thiếu nữ! Đi tm Mary Sue, lão thiên a! ! Nàng mới đúng không? ! Kiếp trước nàng là người cứu vớt địa cầu sao? ? Tứ đại thần a! ! Thiên a!

( thế giới ) ( Mary Sue thiếu nữ ): Giả, đều là giả, thế giới đều này là giả, tạm biệt thế giới. ( tạm biệt. jpg )

( thế giới ) ( nhẹ nhàng ): Oa một tiếng khóc lên. jpg

...

Thế giới cũng sớm đã nổ oanh, nhưng mà làm người trong cuộc, năm người còn ở phụ bản bên trong đánh quái, căn bản không biết bên ngoài là dạng tình huống gì chờ ta, còn có nói là đánh  vật. Nhưng là cơ bản đều là bốn người khác ở đánh, Tô Mộc chỉ là ở bên cọ kinh nghiệm mà thôi _ (:3" ∠ )_

Bởi vì bọn họ căn bản không cần cô ra tay, cô liền lẳng lặng xem bọn họ đánh.

A, đúng rồi, đã quên nói.

Riêng Một Ngọn Cờ là Lâm Thần, Không Nói Một Lời là Trần Tư Nam, còn dư lại một người gọi Bạch Mã Không Phải Mã chính là Chu Khải .

Tô Mộc: Nhu thuận. jpg

"Anh Tử Diễn." Cô chỉ là đi theo đám bọn họ mà thôi, cho nên hiện tại cô rất nhàn a, Tô Mộc thuận thế chen vào, trước đây không lâu mới vừa mang trái cây lên.

Tống Tử Diễn không ăn, Tô Mộc đành phải một người giải quyết. Thầm nghĩ, không ăn, hắn cắt nhiều như vậy làm gì?

"Ừ?" thanh âm Tống Tử Diễn trầm thấp mà lại từ tính, giống như là đè nặng cổ họng phát ra, Tô Mộc là nhan khống lại cả thanh khống, đối với loại thanh âm tràn trề mê hoặc thật không có sức chống cự.

Thật ra Tống Tử Diễn không có muốn trả lời Tô Mộc, bởi vì hắn biết rõ cô sẽ nói tiếp. Nhưng là không biết vì sao,  vừa rồi Tô Mộc ở phòng bếp cái loại vẻ mặt thất lạc đó, giống như vì hắn không trả lời cô mà cảm thấy khổ sở, trong lòng rung động, không đành lòng để cô khổ sở.

  "Em có dược ( diệu thủ hồi xuân ), anh có muốn không? Có một tổ a ~ "

"Không cần , em giữ lại cho mình dùng đi." Nói đến đây, ngưng một cái, sau đó cảm thấy thái quá mức lãnh đạm liền lại bổ sung: "Lượng máu của anh chịu đựng được, cấp của em bây giờ thấp, cần nó hơn."

"Uy, học muội, hắn không cần anh muốn a!" Một giọng nói nhẹ nhàng như vén mấy mù gặp trời xanh sáng rỡ ở bên tai Tô Mộc vang lên.

"Uy uy, học muội cho anh đi. Lâm Thần hắn lấy là dùng để tán gái, còn không bằng cho anh! Đúng không." Thêm một giọng nói như ánh mặt trời vang lên.

"Oa, học muội rất lợi hại ! ( diệu thủ hồi xuân ) yêu cầu dược sư đẳng cấp rất cao , ngươi thế nhưng có thể làm một tổ?" Một giọng nói đơn giản mang nồng đậm khẩu âm thành phố tiếp lời.

Um, hiện tại Tô Mộc thật ở cùng Tống Tử Diễn, còn có vài người bạn cùng phòng của hắn đang ở méo mó nói chuyện.

Người nói đầu tiên là Lâm Thần, thứ hai là Trần Tư Nam, thứ ba cái chính là Chu Khải .

Mới vừa rồi khi vừa vào trò chơi, Tô Mộc nhìn thoáng qua danh sách bạn tốt, phát hiện Tạ Liễm, Hứa Ngọc, Lâm Liễu thế nhưng không online.

Sau đó trả lời vấn đề Tống Tử Diễn hỏi mình có muốn  cùng nhau phụ bản hay không, tiến đội ngũ, bên trong đã có ba người Lâm Thần bọn họ ở đây.

Ba người vừa nhìn một cô gái vào, nội tâm đừng nói có bao nhiêu kích động , bất quá là kinh ngạc lớn hơn ngạc nhiên mừng rỡ. Bởi vì Tống Tử Diễn là hạng người gì, tất cả mọi người rõ ràng. Nhưng mà không nghĩ tới hắn dẫn theo một cái muội tử tiến đội ngũ! Chuyện này có bao nhiêu lớn a, bọn họ còn cho là hắn cô độc đến già.

Trong tâm ba người cùng một cái ý nghĩ: Chậc chậc chậc.

Sau đó đối với Tô Mộc thay nhau nói một câu, chào chị dâu.

Chọc cho trên mặt Tô Mộc bay lên hai đóa mây đỏ, ngượng ngùng cực kỳ, vội vàng phủ nhận. Bởi vì Tống Tử Diễn giới thiệu, Tô Mộc cũng biết rõ bọn họ chính là bạn cùng phòng của Tống Tử Diễn, gò má hai bên đỏ ửng cũng tiêu mất không ít.

Đánh một câu "Học trưởng không biết em sao? Ngày hôm qua còn mới vừa gặp mặt đâu: ) ( mỉm cười. jpg )",
sau đó trong nháy mắt mấy người kia phản ứng lại đây, ào ào gọi, học muội a.

Trở lại vấn chính...

Tống Tử Diễn thấy Tô Mộc bị bạn cùng phòng hắn thay phiên nhau hỏi, hai đầu lông mày bỗng nhiên nhíu lại có vẻ không vui, không đợi Tô Mộc từ chối bọn họ liền nói một câu, "Vẫn là cho anh đi."

Lâm Thần: "Uy uy, Tử Diễn, người này thật không phúc hậu ."

Trần Tư Nam: "Đúng vậy, đúng vậy,  không phải cậu vừa nói không cần sao, sao lại đổi ý rồi?"

...

Không để ý bạn cùng phòng bi thương, Tống Tử Diễn nhìn Tô Mộc nói ra, "Đợi lát nữa, đánh xonh phụ bản gửi bưu kiện cho anh."

Tô Mộc kinh ngạc, không phải nói không cần sao? Đợi cô phục hồi tinh thần lại, mọi chuyện đã kết thức từ khi nào rồi.

Tô Mộc: ...

Tô Mộc: Cô hiện đang hối hận _ (:3" ∠ )_

- - - - - -

Ra phụ bản, Tô Mộc bị đoàn người trước mắt hù đến, thật sự là người đông nghìn nghịt, chật như nêm cối.

Vẻ mặt mộng bức, mặc dù phụ bản cửa thường thường sẽ có rất nhiều người, nhưng là phụ bản cửu vĩ yêu hồ rất ít người đánh, cho nên tình huống trước mặt như thế, Tô Mộc cũng có chút sững sờ .

Tô Mộc: "Tình huống này là sao?"

Lâm Thần: "Chao ôi, đều tại anh, mị lực quá lớn , thật sự là rất xin lỗi mọi người ."

Tô Mộc, Trần Tư Nam, Chu Khải: "Không biết xấu hổ."

Không biết trên kênh là ai nói một câu, đại thần xuất hiện, người giống như đàn ong vỡ tổ chạy lại hướng Tô Mộc.

"Thật đáng sợ." Tô Mộc nhìn hình ảnh bên trong trò chơi nguyên một đám nhân vật nhích lại gần mình.

"Chớ sợ chớ sợ, ca ca cho em mượn ôm ôm."

Tô Mộc, Trần Tư Nam, Chu Khải: "..."

"Đi lên." Tống Tử Diễn không biết từ lúc nào đã móc ra vật để cưỡi, cũng hướng Tô Mộc phát một cái cùng kỵ thỉnh cầu.

Tô Mộc cũng không già mồm, lập tức đồng ý, sau đó không để ý những người bên trong méo mó  kia kêu gọi lập tức trốn khỏi hiện trường.

Sau đó đã nhìn thấy ảnh bạn tốt loé lên, Tô Mộc mở ra vừa nhìn, là Tạ Liễm các cô gửi phát đây tin tức, hỏi thăm một phen, bởi vì quá dài , Tô Mộc thô sơ giản lược nhìn thoáng qua liền đại khái biết được chuyện đã xảy ra.

"Anh Tử Diễn, bạn trong trò chơi gọi em, em đi trước nhé."

"Đừng a, học muội, em mang bạn em vào là được a! Sáng Sớm ca ca có thể không bỏ được em."

"..."

Tống Tử Diễn chẳng biết tại sao càng nhìn Lâm Thần càng khó chịu, nếu không phải là bây giờ còn mang Tô Mộc đang cưỡi sủng vật, hắn khả năng đã xuất ra hắn 40 mễ đại đao chém chết Lâm Thần .

"Học muội a, em nên biết ca ca ở bên trong bang thật lâu không biết tư vị nữ nhân, ríu rít ríu rít, bọn họ mỗi ngày đều chỉ biết đánh đánh giết giết , đều không có nhân tính. Một lời không hợp liền đấu võ, làm cho tâm sức anh lao lực quá độ , không có một người không ai quan tâm ."
Lâm Thần nói chuyện tình ái dào dạt , lã chã rơi lệ. Tô Mộc còn thiếu chút nữa liền tin tưởng hắn.

"Xem ra hay là em đi thôi."

"Học muội a, Lâm Thần nói không sai, Tư Nam ca ca tâm cũng rất mệt mỏi, chao ôi - - không cần lo cho anh, chỉ một mình anh khổ sở đi."

Tô Mộc: Diễn các ngươi cứ tiếp tục diễn : )

Tống Tử Diễn cảm thấy đại đao của hắn đã đói khát khó nhịn, trong lòng ngũ vị tạp trần, nói không hối hận đó là giả, hắn hối hận hắn đã để bạn cùng phòng gặp Tô Mộc .

Trong lòng lại tức giận, lại cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, có lẽ chưa phát hiện là mình đang ghen, nhưng thấy cô và bạn cùng phòng ở trước mặt trêu chọc, hắn đã cảm thấy tâm phiền ý loạn.

"Em đã quyết định đi, tạm biệt, còn có các anh nhìn kênh thế giới một chút, hoặc là trong bang có thể sẽ nổ tung a ~." Nói xong, lập tức nhảy ra khỏi kênh, đến kênh của bọn Tạ Liễm.

Thật ra trong lòng Tô Mộc cũng có tính toán của mình, chủ yếu là bên trong bạn bè  có nữ chủ ở đây, vừa rồi cái kênh lại có Tống Tử Diễn. Cô không muốn làm cho bọn họ có bất cứ cơ hội nào tiếp xúc, ai có thể biết trước sau khi gặp nhau sẽ xảy ra chuyện gì? 

Kết quả vừa đến kênh bọn Tạ Liễm, đã nhận được một trận hỏi thăm nhiệt tình.

Tô Mộc cũng kiên nhẫn giải thích mọi chuyện, thầm nghĩ, mệt quá _ (:3" ∠ )_

- - - - - -

Tiếp đến vài ngày, Tô Mộc chậm rãi quen thuộc người trong bang Tống Tử Diễn, thuận tiện nhắc tới, Tô Mộc vốn là đề phòng nữ chủ, kết quả thế sự khó liệu, chao ôi, bọn họ vẫn là gặp mặt , nhưng là qua vài ngày Tô Mộc quan sát, phát hiện bọn họ không có bất kỳ tiếp xúc nào a, nói chuyện a, thấy vậy cô mới hơi yên lòng một chút.

"Học muội a, em có muốn  gia nhập bang của bọn anh không ?" Lâm Thần lời nói vừa ra, giống như kích thích ngàn tầng nước, dẫn tới bên trong bang mọi người liên tục đồng ý, lần đầu tiên cảm thấy Lâm Thần có thể dùng được.

Lâm Thần: Uy!

"Đúng vậy, đúng vậy."

Những người khác ào ào hưởng ứng, trong nội tâm lại đang suy tính, một người Tô Mộc gia nhập,  dĩ nhiên sẽ mang ba muội muội kia gia nhập, mua một được ba, rất tuyệt!

Tô Mộc nhìn thoáng qua Tống Tử Diễn, thấy hắn nhìn mình khẽ gật đầu, sau đó cùng với bọn Tạ Liễm nói vài câu, các cô ấy tự nhiên là đồng ý , sau đó liền gia nhập  vào bang phái.

Um, Tô Mộc lại ở trong nhà Tống Tử Diễn. Nói ra cho oai, cùng nhau đánh chơi game a, nhưng thật ra là Tô Mộc nghĩ xoát cách độ hảo cảm của Tống Tử Diễn, ở trong trường học, lúc nào cũng không gặp được, hiện tại thời gian vừa vặn.

Nghe bên trong bang là một mảng hân hoan tiếng hán tử hoan hô, Tô Mộc không khỏi cười một cái, con mắt cười dịu dàng nhìn Tống Tử Diễn trêu chọc nói, "Anh để bọn họ đói bao lâu vậy?"

"Em dâu, em là không biết rõ, Nhất Lá hắn bình thường là đối xử với chúng ta như vậy, hồi tưởng lại những ngày kia, anh oa một tiếng đều muốn khóc lên ."

Mấy ngày Tô Mộc cũng dần dần có thói quen nghe bọn họ trêu chọc, giải thích cũng không được, bọn họ vẫn như cũ gọi, cũng không thấy Tống Tử Diễn ngăn cản, chuyện này liên tục phát triển thành như vậy.

Bọn Tạ Liễm cũng đi theo trêu chọc, bên trong kênh toàn giọng nói tràn đầy sung sướng. Tô Mộc cũng cười theo, mắt đào hoa cong cong, con mắt trong suốt sáng  lưu chuyển loé lên ánh sáng rực rỡ, lông mi dài nhỏ nhẹ nhàng vẫy, trông rất đẹp mắt.

Tống Tử Diễn lơ đãng nhìn lại, cũng không khỏi sững sờ một cái. Cô giống như lại xinh đẹp thêm không ít.

"Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh,
Người đứng trên lầu lại ngắm em.  "

- - - - - -

Thời gian như nước chảy cực nhanh, bất giác đã đến ngày khai giảng, Tô Mộc tất nhiên là nghĩ đã xoát được ít độ hảo cảm của Tống Tử Diễn đi? Nhưng khi nhìn gương mặt đó của Tống Tử Diễn, cô lại không xác định.

Còn có nguyên chủ lại xuất hiện một lần.

Tô Mộc ngày đầu tiên khai giảng buổi trưa cùng với Hứa Ngọc hẹn rồi cùng đi cửa hàng mới mở ăn cá nướng, không có nghĩ đến trên nửa đường lại bị ngăn lại.

"Tô Mộc, anh thích em."

 
Edit :  thả thính hai chương rồi nhé  ~T_T~ hôm nay ta rất chăm a~  😁😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net