Thế giới 1: Công lược thiếu niên bệnh tự kỷ (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Tiểu Hy Hy
Beta: Tiểu Linh Linh

Thiên Tầm bước đi từng bước nói, giọng nói thanh nhã mà sâu thẳm, khiến người ta nghe cảm giác thật thoải mái: "Đưa tay cho ta, ta xử lý tốt miệng vết thương của ngươi, liền rời đi, được không?"

Thiếu niên tựa như nghe được đáp án mình muốn, tuy rằng vẫn là một bộ dáng đề phòng, nhưng thân thể cứng đờ cũng đã thanh tĩnh lại, nhưng vẻ mặt hờ hững, mím chặt môi, không nói một lời.

Để hòm thuốc sang bên hông, Thiên Tầm động tác thông thạo lại ôn nhu xử lý tốt miệng vết thương  cho thiếu niên, nàng cúi đầu, khéo léo vén tóc đen rũ xuống ra sau tai, lộ ra một nửa gương mặt tinh xảo, Thiên Tầm nhẹ nhàng thổi lên miệng vết thương của Tư Lê, như lông vũ khẽ lướt qua, ôn nhu cười nhẹ: "Như vậy sẽ không đau."

Thiếu niên theo phản xạ mà rút tay của mình về, khuôn mặt tinh xảo còn trắng hơn vì sao trong bóng đêm được mạ lên một tầng sáng mông lung, Thiên Tầm và hắn nhìn nhau ở khoảng cách gần như vậy, đủ để thấy rõ lông tơ màu trắng trên cánh mũi hắn, lông mi dài mà dày khe khẽ run rẩy.

Ánh mắt của hắn hiện lên quá mức trong trẻo sạch sẽ, không rành thế sự, giống như con nai trong rừng vậy, làm người ta sinh lòng thương xót.

Thiên Tầm chậm rãi đứng dậy, lúc mở cửa, nàng đột nhiên quay đầu lại cười khẽ, và nói "Tư Lê, chúc ngủ ngon."

Cũng may lão quản gia nói cho nàng biết, Tư Lê tuy rằng bị tự bế, nhưng lại có thời gian làm việc và nghỉ ngơi giống như người thường, thậm chí so với phần lớn người còn có quy luật hơn, nếu không nàng lại phải phí hơn phân nửa tâm tư dỗ nam chính đại nhân ngủ.

Thiên Tầm đi xuống lầu, quản gia Nguỵ đứng ở cửa cầu thang, hiển nhiên là chờ nàng đã lâu: "Thiên Tầm tiểu thư."

Ý thức được xưng hô của quản gia Nguỵ đối với mình có thay đổi, Thiên Tầm có thể cảm nhận được lão nhân trước sau có một lễ độ xa cách đối với gói hàng là mình sinh ra vài phần kính ý cùng... thân cận.

Thiên Tầm cong cong khoé miệng, trên mặt mang một mạt cười nhạt : "Đã băng bó kỹ vết thương, ngài yên tâm."

Nguỵ quản gia như đã biết trước kết quả này vậy, nụ cười trên mặt không giảm, nhưng lại sinh ra vài phần lạnh lùng : "Bởi vì tình trạng của Tư Lê thiếu gia, mà có không ít người nhìn chằm chằm vào Tư gia, ngay cả Diệp gia, cũng không ngoại lệ."

Ông vừa nói, vừa quan sát vẻ mặt của Thiên Tầm, phát hiện thiếu nữ trước mắt ngoại trừ có chút kinh ngạc bên ngoài, cũng không có biểu tình gì khác, trong chớp mắt, lại khôi phục cười nhạt như lúc ban đầu : "Lòng người không đủ để rắn nuốt voi."

Có lẽ là không nghĩ tới sẽ nghe được  đáp án như thế, quản gia Nguỵ hơi sửng sốt một chút, mới tiếp tục mở miệng "Ta có thể cho phép Thiên Tầm tiểu thư làm chút chuyện mờ ám ở sau lưng, nhưng Tư Lê thiếu gia là vảy ngược của lão gia tử, ngươi đã rõ?"

Lời này giống như đang nhắc nhở Thiên Tầm, nhưng lại ẩn sâu ý cảnh cáo.

Rồng có vảy ngược, chạm vào nhất định phải chết.

Thiên tầm không giận mà cười lại, nàng đứng ở phía trên, vẻ mặt đạm mạc kiêu ngạo, đáy mắt một mảnh lạnh nhạt. Việc này làm cho quản gia Nguỵ không khỏi sinh ra ảo giác, trước mắt không phải là một thiên kim mảnh mai sống an nhàn sung sướng, mà là một vị vương giả bễ nghễ thiên hạ.

"Ta đối với hết thảy mọi thứ của Tư gia đều không có hứng thú."

Ngoại trừ Tư Lê người này.

Vốn muốn cho quản gia Nguỵ thay mình cắt đứt với người của Diệp gia, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, quá mức hoàn toàn ngược lại.

Thiên Tầm lễ phép cười, "Quản gia Nguỵ sớm nghỉ ngơi một chút, ta về phòng trước." Dứt lời, nàng xoay người đi về phía lầu ba.

Thiếu chút nữa thì tự đào hố cho mình nhảy, lấy mức độ thương yêu của Tư lão gia tử đối với Tư Lê, làm sao có thể  để cho nàng đơn giản tiến nhập Tư gia đây? Đại khái trước khi nàng tới đây, Tư lão gia tử liền điều tra một lần tổ tông mười tám đời nhà nàng.

Tự nhiên, thân thế của nàng cũng phải làm trồi lên mặt nước, Tư gia không nói, Thiên Tầm cũng giả giả như không biết gì, người duy nhất phải làm, phải quan tâm, chỉ có một.

Tư Lê.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net