Thế giới 1: Công lược thiếu niên bệnh tự kỷ (9)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi mắt thiếu nữ bỗng nhiên cong lên, tiến tới dùng giọng nói kéo dài nỉ non bên tai Tư Lê: "Thật cao hứng, ngươi có thể ỷ lại ta như vậy."

Bên tai là nơi mẫn cảm của Tư Lê.
Thiên Tầm vừa nói xong, hắn liền đột nhiên mở mắt ra, con nai mắt ngái ngủ mông lung sạch sẽ như vậy, cứ như vậy rơi vào trong mắt thiếu nữ, nhìn đến Tư Lê ngốc manh như vậy, tâm tình Thiên Tầm khỏi phải nói tốt bao nhiêu , nhịn không được cười ra tiếng: "Tư Lê, chào buổi sáng."
Ý thức được bản thân còn ôm đối phương, thiếu niên phản xạ có điều kiện mà từ trên giường nhảy dựng lên, chân trần lùi lại  đến cửa sổ sát sàn, cùng Thiên Tầm kéo ra khoảng cách, một đôi mắt nhập nhèm trong nháy mắt sáng rõ lên , nhưng rất nhanh lại bắt đầu tự cao tự đại.
Thiên Tầm thoải mái mà cười cười, từ trên giường đứng lên, mặc trên người quần áo lúc tới, "Ta về phòng đi rửa mặt, đổi lại bộ quần áo, đợi lát nữa tới tìm ngươi."
Nàng nghiêng đầu nghĩ nghĩ: "Muộn nhất sẽ không vượt qua hai mươi phút."
......
Trên đường Thiên Tầm tới tìm Tư Lê , gặp Ngụy quản gia.
"Người Diệp gia tới."
Biệt thự Tư gia lầu một .
Lúc Thiên Tầm đi đến phòng khách, trừ bỏ cha Diệp, nàng còn nhìn đến một thiếu nữ mặc một bộ váy bọt biển trắng, nàng đoán, người này hẳn là chính là Ninh Khê, nữ chính trong nguyên tác.
Khó có được chính là, Tư lão gia tử thế nhưng cũng ngồi ở trên sô pha, nhóm người này hình người là đặc biệt chờ nàng.
"Tư lão gia tử, cha." Nàng theo thói quen mà lộ ra mỉm cười lễ phép.
Lão nhân vô cùng uy nghiêm trên ghế đôi mắt mỉm cười mà nhìn Thiên Tầm, vẫy tay về phía nàng: "Tới, ngồi vào bên người gia gia đi."
Cha Diệp nghe xưng hô như thế, nhịn không được nhìn lại phía Thiên Tầm, ý kinh ngạc cùng khiếp sợ không cần nói cũng biết: Không nghĩ tới nha đầu này như thế đã khiến cho Tư lão gia tử nhận định mình?
Trên mặt Thiên Tầm vẫn duy trì nụ cười khéo léo như cũ, nhưng mà nụ cười lại chưa chạm đến đáy mắt, tinh tế nhìn lại, chỉ có xa cách cùng lạnh nhạt trước mắt.
Nàng theo lời ngồi xuống, rất biết nghe lời mà kêu: "Tư gia gia."
Nhận thấy được tầm mắt Ninh Khê liên tiếp quét tới, Thiên Tầm ngẩng đầu nhìn nàng, sau khi cùng nàng liếc nhau, cười khẽ hỏi: "Vị này chính là?"
Không ai trả lời vấn đề của nàng.
Nhưng Tư lão gia tử lại lên tiếng: "Thiên Tầm a, cha ngươi vừa rồi nói cho ta, ngươi đều không phải là con gái của Diệp gia, nha đầu bên người hắn kia mới là thiên kim Diệp gia chân chính. Đối với việc này, ngươi có ý kiến gì không?"
Cha Diệp không biết Tư lão gia tử sẽ nhìn trúng Thiên Tầm hoàn toàn không phải bởi vì quan hệ với Diệp gia, mà là sau khi điều tra Thiên Tầm mới biết được nàng là người của Diệp gia, cho nên nghe được Tư lão gia tử thuật lại, Thiên Tầm đều cảm thấy có chút buồn cười.
Thiên Tầm mặt không đổi sắc, ngữ khí thản nhiên: "Vậy do Tư gia gia làm chủ."
Không có  không thể tin tưởng cùng cuồng loạn bởi vì biết thân phận của mình như trong tưởng tượng, Diệp phụ đột nhiên có chút nhìn không hiểu đứa con gái bản thân nuôi dưỡng mười mấy năm.
"Cha ngươi nói, Tư gia ta sẽ lựa chọn ngươi, chỉ là bởi vì ngươi là con gái của Diệp gia, như vậy bây giờ đổi thành thiên kim chân chính cũng là giống nhau, như thế, ngươi lại nói như thế nào?"
Tư lão gia tử lần nữa mà dò hỏi ý kiến của nàng, Thiên Tầm thật ra có chút không rõ ý đồ của hắn ở đâu.
Thiên Tầm nâng mắt, ánh mắt bình tĩnh như nước, "Ta là ta, nàng là nàng."
Đột nhiên nghĩ đến cái gì, nàng lại mở miệng bổ sung nói, giọng nói tự nhiên mà hào phóng: "Nếu Tư gia gia muốn khiến ta rời đi, ta sẽ tự rời đi, tuyệt đối sẽ không có nửa phần câu oán trách. Nói cho cùng, ta không phải là con gái Diệp gia chân chính."
Tư lão gia tử nhìn chằm chằm nàng một lúc lâu, không biết đang suy nghĩ gì. Sau đó lại đem tầm mắt di đến trên ngươi Ninh Khê, trên mặt có chút nếp nhăn treo ý cười, lại là lạnh nhạt, hàm chứa vài phần châm chọc.
Vị thiên kim chân chính này, đẹp thì cũng đẹp, lại quá không phóng khoáng.

Nhưng không thích hợp với cháu trai ngoan kia của hắn

Thiên Tầm nhìn chung quanh từng loại vẻ mặt hoặc cười nhạt, hoặc lạnh nhạt, hoặc băn khoăn, hoặc khinh thường, chậm rãi cười: "Tư gia gia, ngài đã suy nghĩ kỹ?"  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net