Thế giới 3: Công lược đại thần võng du (5)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Khuynh Diệp
Beta: Tiểu Linh Linh + Tiểu Hy Hy

Ứng Trì Hoán vừa định từ chối, kênh phụ cận liền hiện ra một dòng thông báo:
【 Phụ Cận 】 Thiên Dữ Thiên Tầm: Đại thần, ta muốn đánh Vong Linh Tháp phó bản, có muốn cùng nhau lập đội không?
Hắn nhíu mày, kiểm tra tư liệu của đối phương, mới cấp 35, cấp bậc tân thủ, chức nghiệp là thích khách, có điều... sao chiến lực tổng hợp có thể cao như thế?
【 Phụ Cận 】 Trì Niệm: Cấp bậc và chiến lực tổng hợp của ngươi vẫn tỷ lệ nghịch.
Thiên Tầm nhìn màn hình, khẽ mỉm cười, chậm rãi gõ xuống một hàng chữ:
【 Phụ Cận 】 Thiên Dữ Thiên Tầm: Có tiền có thể làm được tất cả, thế nên tiền cũng có thể nâng cao chiến lực.
【 Phụ Cận 】 Trì Niệm: ...
【 Phụ Cận 】 Trì Niệm: Từ chối.
Dùng tiền để có được sức chiến đấu, đoán chừng bản thân chẳng có thực lực gì.
【 Phụ Cận 】 Thiên Dữ Thiên Tầm: Đại thần, đừng xem thường người khác. Ngươi dẫn ta đến Vong Linh Tháp, ta đánh quái, ngươi ở một bên cọ xát kinh nghiệm. Nếu thao tác của ta không tồi, sau này nếu muốn đánh quái ngươi có thể tìm ta, chúng ta sẽ có thêm một hảo hữu. Nếu thực lực của ta thật sự kém cỏi, ta sẽ rời đi ngay lập tức. Ngươi thấy thế nào?
Tuy rằng ngoài mặt Ứng Trì Hoán thoạt nhìn ôn nhuận như ngọc, nhưng trong tâm hắn lại lạnh hơn bất kì ai. Khóe miệng Thiên Tầm khẽ nhếch lên, nhanh tay gõ xuống một câu:
【 Phụ Cận 】 Thiên Dữ Thiên Tầm: Nếu ngươi không đồng ý, sau này mỗi ngày ta đều bám chết ngươi, ngươi quyết định đi!
【 Phụ Cận 】 Trì Niệm: ...Vô lại.
Nghĩ đến vẻ mặt của Ứng Trì Hoán khi gõ xuống hai chữ này, Thiên Tầm nhịn không được mà cười ra tiếng.
【 Hệ Thống 】 Người chơi [Trì Niệm] muốn mời ngươi lập đội, có tiến vào hay không?
Thiên Tầm nhấn chấp nhận, sau đó đi sang mặt biên bên trái đội ngũ đi theo đội trưởng, rồi mới nói chuyện phiếm trong giao diện đội ngũ.
【 Đội Ngũ 】 Thiên Dữ Thiên Tầm: (đáng yêu) Đại thần, ngươi thật tốt.
【 Đội Ngũ 】 Trì Niệm: ...
Rõ ràng là bị cưỡng ép.
【 Đội Ngũ 】 Trì Niệm: Đi thôi.
Vong Linh Tháp là phó bản khó đánh nhất trong U Linh Sâm Lâm, tình huống thông thường phải ba người trở lên thì đội ngũ mới dám đi vào, hơn nữa cũng yêu cầu người chơi có sức chiến đấu cực cao.
Trì Niệm thân là đội trưởng, sau khi trò chuyện vài câu với NPC liền dẫn Thiên Tầm tiến vào trong tháp.
Tháp Vong Linh tổng cộng có mười tầng, một đội ngũ mạnh nhất cũng chỉ đi được tới tầng thứ bảy, hầu như đều thất bại ở tầng thứ tám.
Phó bản trong『 Giang Hồ Thiên Hạ 』 không hạn chế cấp bậc, chỉ cần ngươi có sức chiến đấu mạnh, thao tác tốt, đều có thể đi vào bất cứ lúc nào.
Tầng thứ nhất, BOSS là một con Cửu Vĩ Bạch Hồ, quái cấp 90, máu cũng rất trâu. Trong đầu Thiên Tầm thầm tính toán chiếc lực của mình và lực công kích của Cửu Vĩ Bạch Hồ cùng với giá trị chống đỡ của mình, sau đó nhanh chóng quyết định phương án chiến đấu.
Tuy rằng là trò chơi, chỉ có thể dùng bàn phím thao tác, nhưng loại hình thức đánh quái này cũng giống như cô gặp phải ma thú ở thế giới huyền huyễn vậy.
Điều duy nhất không giống chính là, bạn công kích nó đồng thời nó cũng sẽ công kích bạn, mà trò chơi còn phải tính khoảng cách.
【 Đội Ngũ 】 Thiên Dữ Thiên Tầm: Đại thần, ngươi cứ ở bên cạnh nghỉ ngơi, ta lên.
【 Đội Ngũ 】 Trì Niệm: Được.
Nếu ngay tầng thứ nhất người này đã bị BOSS đánh chết, thì giao dịch giữa nàng với mình kia liền mất đi hiệu lực, hắn rất vui vẻ khi nghĩ đến cục diện này, thế là mặt dày vô sỉ mà đứng phía sau cọ xát kinh nghiệm.
Tuy hình tượng thích khách không giống huyền tiên, nữ y một thân y phục bay bay, vẻ đẹp thanh thuần, diễm lệ. Chỉ có một thân hắc y, còn che mặt, nhưng lại sở hữu chức nghiệp lợi hại nhất là sử dụng thuật ẩn nấp cực kì nhanh nhẹn.
Thiên Tầm lợi dụng ưu thế trong chức nghiệp thích khách của bản thân để đối phó với Cửu Vĩ Bạch Hồ.
Ứng Trì Hoán nhìn thân ảnh linh hoạt trên màn hình kia, còn có nàng đang phát ra kỹ năng công kích cùng kỹ năng phòng ngự. Việc vận dụng kỹ năng có thể nói là hoàn mỹ, gần như đánh Cửu Vĩ Bạch Hồ không còn chỗ né tránh.
Thao tác tốt như thế, thật sự chỉ là tân thủ sao?
Trên màn hình, một đạo hắc ảnh hóa thành ngọn lửa sắc bén phóng nhanh như chớp tới chỗ Cửu Vĩ Bạch Hồ. Chưa đầy vài giây, Bạch Hồ ngã xuống đất, co quắp trên mặt đất hai cái, liền không còn động tĩnh gì nữa.
【 Đội Ngũ 】 Trì Niệm: Ngươi cái này...... Là tiểu hào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net