Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Thiên Phong tỉnh dậy cả đêm nằm dưới đất khi ngồi dậy cả người anh ê ẩm sắp không đứng dậy nổi , đầu đau như búa bổ cố nhớ ra xem làm sao về được nhà . Chợt nhìn về phía cửa ra vào anh đột nhiên đỏ mặt , nhớ ra hôm qua anh say xỉn ngã nhào vào người cô bé hàng xóm . Mà tên mê gái kia lại tàn nhẫn vứt anh nằm dưới đất .

Aaaaaa

Tiếng hét thất thanh phát từ phía sau bức tường khiến anh phun hết nước đang định nuốt xuống ra . Anh kiểm tra xem tường nhà mình đã nứt chưa , khiếm giọng tốt nhỉ .

Đâu đó phía bên kia bức tường

Chết mất thôi tóc cô quăn tít lên hết rồi , làm sao đây ? Tối hôm qua cô thử cuốn tóc lên một chút xem sao rồi xịt xịt sản phẩm mới một tí sao lại thành ra như vậy . Nhưng giờ An An không còn thời gian bận tâm đến nó nữa cô sắp trễ giờ điểm danh rồi.

Đánh 1 ít son môi cùng ít phấn má chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng với gương mặt xinh xắn , đôi mắt to tròn long lanh cuốn hút tất cả mọi thứ khi nhìn vào nó , nụ cười tươi tắn . Với gương mặt này chỉ cần như vậy là đủ khiến người khác tan chảy .

Cô thay đồ rồi nhanh chóng ra khỏi nhà. Anh cô rất bận nên An cũng không muốn tốn thời gian của anh ấy . Dù sao đường đi đến trường cũng rất đơn giản tra bản đồ trên điện thoại có thể tự đi được . Từ chung cư cô ở đến trường cũng không bao xa nên cô quyết định đi bộ . Nhưng thời tiết hôm nay có vẻ hơi nóng nhỉ .

- Lục Tường Annn

Theo tiếng gọi cô quay sang nhìn ở đằng hơi xa xa có một thanh niên đang đi về phía cô vừa đi vừa vẫy tay gọi cô , bước theo chậm rãi phía sau là tên say xỉn hôm qua đã ngã nhào vào người cô . Nghĩ đến An bấc giác đỏ mặt quay sang hướng khác .

Cái tên vừa thấy cô ở đằng xa đã hớn hở chạy đến không ai khác chính là Cố Hàn Vũ . Người còn lại chắc chắn là Từ Thiên Phong rồi .

- Chào buổi sáng . ~ Vũ cười tươi nhìn cô

- Chào anh ~ An vẫy tay đáp lại

- Em định đi đâu hả ?

- Em đến trường để điểm danh

- Vậy để anh đưa em đi nha .

- Kh...

Chưa kịp từ chối cậu đã chạy đi đâu mất . Để lại cô với tên này , cô nên nói gì bây giờ .

- Ch..chào buổi sáng ~ An hơi gượng

- Chào... chuyện hôm qua tôi xin lỗi .

- Không sao đâu, hôm qua anh nằm ơi sôpha không bị cảm lạnh chứ ? ~ An quan tâm hỏi anh , người này cũng không phải xấu tính lắm nhỉ .

Vừa lúc ấy một chiếc xe hơi xịn xò dừng trước mặt cô , một chiếc xe hơi dáng thể thao với một màu đen bóng bẩy sang trọng , nhìn là biết rất đắt rồi .

- Này ! ~ Anh cốc nhẹ vào đầu cô một cái .

- Anh làm gì vậy?~ An giật mình liếc anh

- Xe tôi có vấn đề gì à ?

- Đây là xe của anh á!~ An ngơ ngác

- Không được sao ? ~ Anh vừa nói vừa mở cửa xe bước vào

Anh vẫn để cửa xe mở là đang đợi An sao ? Nhưng cô bây giờ không để ý đến điều đó , thứ An đang nghĩ trong đầu là làm sao anh ta có nhiều tiền để mua chiếc xe này chứ ? Nhìn anh ta cao lắm cũng phải nhỏ hơn anh trai cô 3 đến 4 tuổi , có thể vẫn đang còn là sinh viên đại học . Hình như anh ta cũng đang sống một mình , chẳng lẽ anh ta làm chuyện phạm pháp gì sao?

Sức tưởng tượng của An nhà chúng ta thật là phong phú mà.

- Cô định đứng đó đến bao giờ ?

- Vào đi An An đừng ngại .~ Hàn Vũ vui vẻ tiếp lời , nhưng anh hơi bất ngờ không ngờ Thiên Phong lại để An An ngồi cùng , đừng nói là....không không thể nào , chắc chắn không phải .

An hơi lưỡng lự nhưng rồi cũng bước vào .

- Trường em ở đâu để anh đưa em đi .

- Anh biết đường đến trường Từ Thiên không ạ?

- Ồ em học ở trường Từ Thiên à ? Em mới thi tuyển vào hả?

- Đúng rồi ! sao anh biết vậy ?

Tất nhiên là cậu có thể đoán ra được , là sinh viên của trường Từ Thiên mà không biết đến hai người thì chắc chắn là mới thi tuyển vào đợt vừa rồi .

Suốt đoạn đường từ chung cư đến trường hầu như anh không nói câu nào , ngồi im lặng nhìn về phía trước thi thoảng lại liếc sang nhìn An dường như đang nghĩ ngợi điều gì đó nhưng là điều gì thì chỉ có anh mới biết...

Chiếc xe sang chảnh dừng trước cổng trường Từ Thiên An bước xuống xe với rất nhiều ánh mắt nhìn về phía cô xì xào điều gì đó . Nhưng An bây giờ đang bị hút hồn bởi ngôi trường này , mới chỉ ở cổng trường thôi mà đã khiến cô choáng ngợp vì chỉ là cổng trường thôi nhưng vô cùng hoành tráng, cổng trường được sơn toàn bộ là màu trắng rất sang trọng, tên trường được mạ vàng trông rất bắt mắt.

- Bọn anh đi trước nha. ~ Vũ hạ cửa kính xuống vẫy tay Tạm biệt cô

An tạm biệt hai người rồi vào trong tìm Thư, đã đứng đợi sẵn ở gốc cây gần cổng trường. Thư dẫn An đi tham quan trường, khuôn viên trường vô cùng rộng lớn, trường được chia thành nhiều khu khác nhau mỗi khu là một ban ngành riêng An học chuyên ngành ngoại ngữ nên cô đến khu ngoại ngữ trước, trường đại học thật sự rất khác với trường phổ thông lớp học ở đây rất lớn có rất nhiều trang thiết bị hiện đại, xung quanh thì có sân bóng đá, bóng rổ, sân chạy, hồ bơi được đặt ở trong phòng riêng, mọi thứ ở nơi này đều được trang bị rất tốt nơi này thật tuyệt. An là đang cảm thấy rất sung sướng.

- Đói chưa?

- Umm ~ An gật gù ngồi xuống ghế đá, vừa đặt mông xuống đã bị Thư kéo lên dẫn đi đâu đó.

- Muốn đi đâu?

- Đương nhiên là đi lắp cái bụng rỗng của cậu rồi! Sáng nay nhà ăn có nhiều món ngon lắm đó.

Thư dẫn cô đến khu nhà ăn, bữa sáng ở đây là ăn bufet với đa dạng các món, An đi một lượt gắp vài món cô thích vào đĩa lại bàn ngồi cũng Thư.

- Cậu muốn giảm béo à? ~ Thư cau mày nhìn vào đĩa của An vừa đặt xuống bàn.

- Đúng rồi, để xinh hơn cậu đó ~ An cười trêu chọc.

- Đừng nghĩ đến điều viễn vong nữa tiểu thư à ~ Thư đứng dậy cầm đĩa thức ăn đi. ~ ngồi đấy đợi mình.

Vài phút sau Thư quay lại với đĩa thức ăn đầy ụ toàn những món cô thích.

- Này cậu xem tin trên page của trường chưa do sinh viên trường lập ra đó ~ Thư nhìn vào điện hỏi cô

- Có chuyện gì hả? Mình lười xem lắm.

- Cái tên đăng bài này láo thật, hắn dám nói cậu là sinh viên vùng quê mới lên đu theo đại gia, hơ còn chụp lén cậu nữa, chưa biết là xe của ai đã xồn xồn lên~ Thư tức giận đập bàn rõ to

- Được rồi kệ họ đi, quan tâm nhiều làm gì cho đau đầu, mình chỉ đi nhờ xe một chút thôi mà, có gì to tát đâu.~ An thong thả ăn đĩa thức ăn.

- Không phải xe của anh cậu à?

- Không, mình đi nhờ xe tên hàng xóm yêu quái.

- 'tên hàng xóm yêu quái'?

- Anh ta tên Từ Thiên Phong, ở cạnh căn hộ của mình. Tên đó như yêu quái vậy đó, mỗi lần gặp anh ta là biến thành một kiểu người khác đáng sợ lắm.

- Này! Ai là yêu quái vậy hả? ~ giọng nói quên quên nào đó phát ra bên tai An làm cô giật bắn người

- ÔI MẸ ƠI!!! Anh là yêu quái phương nào thế?~ An vừa cảm nhận được cái miệng của cô phát ngôn bừa bãi rồi liền bịt miệng lại.

- Cô vừa nói cái gì? ~ Thiên Phong cậu mày đưa mặt lại gần cô làm bộ dạng chưa nghe rõ cô nói gì.

- Tôi... Tôi nói anh HànVũ. ~ Cô nhanh tay chỉ về phía Hàn Vũ. Rồi nhanh chân tẩu thoát.

Haizzz cái miệng này đúng là gây chuyện mà  đã đi nhờ xe người ta còn nói xấu người ta, nhìn mặt anh ta như bị táo bón ấy. Vừa nghĩ cô vừa chạy thật nhanh nhỡ đâu anh ta điên lên đánh người thì sao.

An thấy phía trước có một cánh cửa lớn liền mở cửa trốn vào. Chắc tên đó không đuổi theo đâu nhỉ.

- Còn muốn trốn? ~ Anh cười gian ~ Cô nghĩ chạy vào đó có thể trốn được tôi sao? Ngốc thế!

Bên trong

- Trong này là hồ bơi, đẹp thật!

An đến gần, nước hồ rất trong xanh và hồ cũng rất lớn có vẻ khá sâu nhỉ.

- Cô trốn giỏi nhỉ?

- Áááááá...

~ Các bạn nghĩ xem chuyện gì sẽ xảy ra? ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net