Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Chào 2 em, có thể ngồi chung được chứ ". Chàng trai đi đến cười chào hỏi cả 2 người, Kook thì thân thiện hòa đồng gật đầu mỉm cười đồng ý để chàng trai ngồi chung bàn, còn riêng cậu chỉ chăm chú nhìn vào điện thoại chẳng thèm nhìn anh chàng đến 1 lần.

" 2 em mới đến đây lần đầu à, anh chưa gặp các em lần nào ". Chàng trai đặt ly rượu xuống bàn nhìn cả 2 hỏi.

" À vâng bọn em lần đầu đến ". Kook cười trả lời cho qua câu hỏi của anh chàng.

" 2 em tên gì vậy có thể làm quen với 2 em được không ". Anh chàng chăm chú nhìn vào Jimin ngỏ ý muốn làm quen nhưng chỉ nhận lại con mắt sắt đá từ cậu.

" À em là Jung Kook còn đây là bạn em Jimin ". Kook mỉm cười thân thiện nói.

" Anh là TaeMin ". Khi nghe đến tên của anh Jimin ngạc nhiên quay sang nhìn nụ cười quen thuộc của anh cậu chợt nhận ra người quen củ, Kook cũng quen anh chỉ là trong bóng tối không nhìn rõ khuôn mặt anh nhưng cậu thì lại khác cậu nhớ rõ từng chi tiết trên khuôn mặt anh vì cậu và anh từng là người yêu của nhau vì gia đình anh mà cậu và anh phải chia tay nhau.

Cậu và anh quen nhau từ lúc cậu còn là sinh viên cậu học dưới anh 1 tầng mỗi ngày cậu cứ chờ đón anh đi ngang để được nhìn ngắm khuôn mặt của anh, nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt tuấn tú mê người.

Anh là con trai độc nhất của tập đoàn Jung thị, tập đoàn Jung thị là 1 tập đoàn lớn không thua kém gì Kim thị và Park thị, cậu say nắng anh từ lúc bất ngờ chạm mặt tại sân bóng rỗ.

Cậu mang mối tình đơn phương 2 năm rồi bất ngờ được anh tỏ tình giữa sân trường, những con mắt ganh tị những lời nói khinh bỉ vẫn không thể thiếu khi cậu được anh tỏ tình, nhưnh không ai dám trước mặt cậu nói xấu cậu vì cậu là con trai Park gia lại còn được TaeMin cưng chìu .

Quen nhau được 2 năm anh đưa cậu về ra mắt ông bà Jung có mặt của ông bà Park tại Jung gia, cứ ngỡ 2 năm hạnh phúc của cậu sẽ mãi mãi không chấm dứt, nào ngờ cậu đường đường là con trai của gia tộc giàu có từ nhỏ đến lớn chưa từng bị ai lăng mạ sỉ nhục nhưng hôm nay chỉ vì tình yêu của mình mà cậu lại bị bố mẹ của người yêu mình sỉ nhục.

" Cậu là cái thứ gì vậy, trai không ra trai gái không ra gái, muốn lấy con trai tôi là đừng có mơ, cái thứ bệnh hoạn như cậu đừng có bám lấy con tôi mà lây bệnh cho nó biến đi ". Lời nói từ miệng bà Jung đập tan hết bao nhiêu tình yêu trong cậu dành cho ạn khi anh chỉ biết đứng yên nhìn cậu bị sỉ nhục bị chửi bới như thế, sai đúng chính cậu đã sai khi đã quá tin tưởng anh tin tưởng 1 tình yêu không xứng đáng.

" Tôi Park Jimin hôm nay nhận được bao nhiêu lời sỉ nhục đó đã quá đủ rồi, tôi nói cho ông bà biết tôi không hề bị bệnh và tôi không hề quyến rũ con của ông bà chính con của ông bà tỏ tình tôi , tôi đường đường là con của Park thị chẳng lẻ không thể quen những công tử nhà giàu khác, tôi dư sức nuôi con của các người, không nghèo đến nổi bám vấy lấy con của ông bà, còn nữa Jung TaeMin sau này nếu có thiếu thốn tình yêu quá thì kiếm thật nhiều tiền vào mà mua gái điếm về làm vợ như thế mới xứng với họ Jung nhà anh, tạm biệt ".

...........Hiện tại.........

" TaeMin lâu rồi không gặp ". Jimin cười nhếch môi nói.

" Em là.... Jimin". Anh ta ngạc nhiên hỏi.

" Chính tôi ". Jimin lạnh lùnh trả lời.

" Cậu quen anh ta à Jimin ". Kook thắc mắc hỏi

" Cậu cũng quen anh ta đấy, Jung TaeMin ".

" Là người làm cậu bị sỉ nhục lần đó đấy à ". Kook hỏi.

" Chính xác ".

" Yahhhh anh biến ra đi, thứ bạc tình ". Kook tức giận đẩy anh ta ra ngoài khiến ai nấy đều hoảng hốt quay sang nhìn cậu.

" Jimin, là em anh tìm được em rồi, ngày đó là anh sai anh xin lỗi em, Jimin ". Hắn ta sau khi bị Kook xô ngã thì bật ngồi dậy nhào đến 2 tay bóp chặt vai cậu khiến cậu đau đến nổi không thể la lên thành tiếng.

" Anh buông ra mau, Jimin cậu ta đang đau đấy buông ra, Yoongi, Taehyung mau đến đây ". Kook kéo hắn ra nhưng không được chỉ đành gọi tên 2 anh hùng kia đến giúp thôi.

Taehyung từ đầu đến cuối quan sát được tất cả khi nhìn thấy hắn đang nắm chặt vai cậu anh tức giận gọi đàn em đến sau đó liền nghe tiếng gọi của Jung Kook liền lao thẳng đến đánh hắn ngã xuống đất.

" Mẹ nó, mày dám động đến người của tao ". Anh tức giận trừng mắt nhìn hắn xung quanh bảo vệ chạy đến có ý muốn ngăn cản nhưng lại bị đàn em của anh chặn lại, là đàn em của Kim Taehyung ai dám tiến lại gần ngăn cản.

" Đủ rồi, đưa em về đi ". Jimin được Kook đở đứng 1 bên nhìn thấy anh tức giận sợ rằng anh sẽ giết hắn cậu đi đến gần nắm lấy tay anh nhìn anh mà nói.

" Được anh đưa em về, Yoongi mày dọn dẹp chổ này đi, còn hắn điều tra về gia thế của hắn sau đó tống hắn về đó đi ". Nói rồi anh bế cậu ra xe.

Yoongi và Kook thì ở lại dọn dẹp hiện trường, sau khi dọn dẹp đền bù thì Yoongi đưa Kook đến Kim gia xem Jimin thế nào.

Đi đến phòng của Taehyung thì thấy bác sĩ đang xem vai của Jimin, còn ạn thì đứng bên cạnh nhìn cậu, Yoogi và Kook chờ đợi bên ngoài khi bác sĩ rời đi thì mới bước vào trong.

" Jimin có sao không ". Kook ngồi cạnh Jimin nhìn anh hỏi.

" Chỉ là vết thương ngoài da không sao cả ". Anh ôn nhu nói.

" Vậy thì em yên tâm rồi, đêm nay cậu ấy ở nhà anh chuyện bố mẹ em sẽ nói khéo với họ, em về đây ".

" Khoan đã, anh có chuyện muốn hỏi em ". Anh nghiệm giọng khiến Kook có chút rung sợ, ý định muốn trốn tránh câu hỏi của anh thật sự không thể thành hoàn.

" Anh muốn hỏi về tên đó phải không ". Kook nhìn anh hỏi nhìn vào ánh mắt anh cậu hiểu được chính xác là anh muốn câu trả lời cậu nói tiếp : " Anh ta là người yêu củ của Jimin, ngày xưa hắn ta và Jimin học chung 1 trường , Jimin thương thầm hắn được 2 năm thì hắn đột nhiên tỏ tình cậu ấy, quen được 1 thời gian hắn dẫn Jimin về nhà ra mắt có mặt của bố mẹ, hôm đó cậu ấy bị gia đình hắn sỉ nhục chửi bới khiến cậu ấy buồn nhục suốt mấy năm trời, từ ngày đó về sau cậu hận hắn hận cả gia đình hắn chỉ nuôi ý nghỉ sẽ trả thù bọn họ ".

" Thì ra vậy, anh sẽ làm thay em ấy ". Anh trầm lặng hồi lâu bất chợt lên tiếng nói.

Yoongi và Kook hiểu được ý nghĩa câu nói của anh chỉ mỉm cười nhìn Jimin 1 lát rồi cả 2 ra về, còn anh thì ôm cậu thầm tính kế trả thù rửa hận thay cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net