Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin cảm nhận được hơi ấm quen thuộc dần mở mắt, trước mặt cậu bây giờ là bờ ngực của anh, bờ ngực rắng chắc, trắng nõn, cậu áp tai vào nghe được nhịp đập tim của anh cảm giác được che chở cậu mỉm cười nhắm mắt ôm anh ý định quay lại giấc ngủ yên bình.

Lần nữa cậu tỉnh giấc thì đã quá trưa, hơi ấm bên cạnh cũng đã biến mất , cậu đứng dậy nghe được tiếng nói vang dội từ phòng khách, trong đó có giọng của anh, cậu từ từ đi xuống đứng nép người vào phía cánh cửa.

" Tối qua bảo cậu đi điều tra điều tra đến đâu rồi ".

" Hắn ta là con của Jung thị, ngày xưa là gia tộc lớn nổi tiếng vì việc làm ăn thất bại nên dần suy yếu đến hiện tại mới trở lại như xưa , chuyện của hắn và Jimin năm đó cũng nghe ai nói đến nhưng tao điều tra được ngày xưa Jung gia từng sỉ nhục phỉ bán Park gia gây xôn xao khắp thành phố, lúc đó Park gia bị đồn đãi nói rằng con trai bệnh hoạn dụ dỗ trai nhà giàu ăn bám đeo dính khi đó Jimin mất tích 1 thời gian chính là do tin đồn mà phải ra nước ngoài ". Yoongi kể rõ ràng nói.

" Jung thị à ". Anh nhìn y hỏi.

" Là tập đoàn đang vây vốn bên ta đó, số tiền hắn mượn bán cả tài sản của hắn cũng không đủ trả cho chúng ta, hiện tại công ty con của hắn đều nằm dưới tay của công ty chúng ta, việc làm ăn ngầm của bọn chúng cũng nhờ chúng ta mới có thể đưa ra nước ngoài chuyện này đều do tao giải quyết mày không nhớ cũng đúng ".

" Vậy thì càng dễ giải quyết bọn chúng rồi ". Anh cười nhếch môi nói.

" Mày muốn trả thù cho Jimin à có đáng không ". Yoongi đã thấy Jimin nhưng bị Jimin cản không cho y nói với anh cậu đang nghe hết mọi chuyện, anh hiểu ý cố tình hỏi anh để cậu nghe được câu trả lời từ anh.

" Đáng, vì em ấy là vợ tao, chuyện hắn với công ty tao không quan tâm nhưng đây là chuyện liên quan vợ tao, tao không thể bỏ qua dễ dàng được ". Anh nghiêm giọng nói.

" Vậy thì được rồi , tao cứ nghỉ mày vì cái gia tộc này mà sử hắn chứ ". Yoongi cười nhìn anh nói.

" Ý mày là sao ".

" Cái đó mày nên hỏi em ấy đi thì tốt hơn, thôi tao về ra mắt bố mẹ vợ đây ". Yoongi đi ra cửa thì cậu đã mất dáng anh lắc đầu cười rồi rời đi.

Còn anh thì cũng rời khỏi đi thẳng đến phòng của cậu, nhìn cậu nằm trên giường làm anh động lòng đến gần ôm cậu vào lòng nhỏ giọng nói.

" Anh sẽ không để ai có quyền bắt nạt em ngoài anh ra những người khác đều không xứng, kể cả tên đó lẫn người nhà hắn, anh sẽ tiêu diệt sạch ".

.. Sáng hôm sau tại tập đoàn Kim thị..

" Kim Tổng, Jung Taemin đến muốn gặp ngài ". Thư ký từ bên ngoài bước vào thông báo nói.

" Đến cũng đúng lúc lắm, cho cậu ta vào đi ". Anh cười nhếch môi nói.

Hắn ta nhận được lời gọi nghiêm chỉnh bước vào trong ,hôm nay hắn đến với mục đích chiếm được ưu thế sự tin cậy từ anh vì hiện nay Kim thị khá nổi tiếng về việc kinh doanh, có được sự tính nhiệm của Kim tổng là có thể 1 bước trèo lên cành cây cao, hắn ta cười đắc ý tin tưởng vào năng lực của mình.

" Kim tổng ".

" Ngồi đi ". Anh quay ghế mặt đối mặt với hắn , hắn nhìn anh ngạc nhiên vì hôm qua đã đụng mặt với anh.

" Anh là.... ". Hắn ta ngập ngừng hỏi.

" Không nhớ à, có cần tôi nhắc lại không ".

" À không cần, Kim tổng thật xin lỗi chuyện tối qua tôi say nhìn nhầm người làm anh tức giận mong ngài bỏ qua ".

" Có thật là nhìn nhầm không ". Anh nghiêm giọng hỏi.

" Tôi đảm bảo ".

" Được tôi tin cậu, cậu ngồi đi, có gì cần nói cứ nói ".

" Tôi muốn xin ngài làm việc tại Kim thị, tôi sẽ cố gắng hết sức làm việc ".

" Việc đó tôi sẽ xem xét còn việc gì nữa không ".

" Còn đây là bản kế hoạch dự án kế tiếp do công ty mẹ giao phó mời Kim tổng xem qua ". Hắn ta đưa cho anh xem bản thiết kế cứ nghỉ chỉ xem hắn diễn kịch nhưng bất ngờ cậu lại xuất hiện làm hắn ngây người.

" Jimin, sao em lại ở đây, em làm việc ở đây à ". Chuyện tối qua hắn cứ nghỉ là ảo tưởng do say nên hiện tại vẫn ngây ra khi thấy cậu.

" Nếu anh bận thì tôi đi đây ". Cậu bơ hắn nhìn sang anh nói rồi quay đầu đi nhưng bị anh cản lại.

" Đứng yên đó, qua đây anh biểu ". Ạn nói.

Cậu nghe lệnh bước đến chổ anh, vì cậu thường xuyên đến công ty chơi nên tất cả nhân viên lẫn thư ký đều quen mặt,mặc cho cậu ra vào thoải mái, còn nữa bên cạnh anh từ khi cậu đến thì xuất hiện them 1 chiếc ghế mát xa dành cho cậu, mỗi khi anh làm việc cậu đều ngồi bên cạnh xem tivi, đọc sách hoặc bấm điện thoại, hiện tại cũng không ngoại lệ cậu đi đến ngồi vào chiếc ghế bên cạnh anh.

" Muốn ăn gì không anh bảo người mang đến ". Anh nhéo má cậu hỏi.

" 1 bánh gato và tách trà nóng ". Cậu cười nhìn anh nói.

" Được bảo bối ". Anh nói rồi nhấc máy lên gọi người mang thức ăn lên sau đó quay sang nhìn hắn nói tiếp.

" Còn cậu còn gì để nói không, không thì có thể về ".

" Vậy tôi xin phép ". Nói rồi hắn lưu luyến nhìn cậu rời khỏi.

Hắn rời đi không lâu anh nhìn cậu chăm chăm xem cậu có muốn giải thích gì không, cậu biết anh chắc chắn anh đang trông chờ cậu giải thích, cậu đành im lặng đến đâu hay đến đó.

" Em không định giải thích gì sao Jimin ".

" Có gì cần giải thích ".

" Em là người hiểu rõ nhất nhỉ ".

" Chuyện đó không phải anh đã biết rồi sao ".

" Anh muốn chính miệng em nói, anh không thích vợ mình giấu diếm tình cũ ". Anh bất chợt nghiệm giọng nhìn cậu nói.

" Tôi và hắn giờ không còn tình cảm nữa chỉ còn hận thôi vậy anh vừa lòng chưa ".

" Ngoan lắm bảo bối, hắn nợ em những gì từ từ anh sẽ lấy về cho em, em chỉ cần ở cạnh anh đưa hết còn người lẫn trái tim của em đặt nơi anh, những chuyện còn lại để anh lo được chứ bảo bối ". Anh nâng cằm cậu lên hôn nhẹ lên môi nói.

" Đã hiểu ". Cậu cười nhếch môi nhìn anh như mãng nguyện cả 2 đắm chìm vào nụ hôn ngọt ngào đầy màu hồng của riêng họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net