Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi chơi với Taehyung không lâu thì anh lại có cuộc họp quan trọng để cậu 1 mình trong phòng, buồn chán cậu để lại lời nhắn với anh sau đó xuống hầm giữ xe ý định lấy xe về nhà chơi với Jung Kook thì gặp phải người quen, không ai khác chính là TaeMin.

" Nói chuyện với anh 1 chút được không Minie ". Hắn ta đi đến gần cậu ý định nắm tay cậu nhưng cậu rút tay ra lùi về sau nhìn hắn với con mắt lạnh lùng nói.

" Tôi và anh còn gì để nói à ".

" Anh xin lỗi chuyện năm đó là do bố mẹ không biết giới tính của anh làm em tổn thương, anh xin lỗi ". Hắn ta biết rõ hiện tại cậu rất hận hắn, hận cả gia đình hắn, lại còn biết rõ cậu có thể hạ gia đình hắn bất cứ lúc nào vì gia thế của cậu không hề nhỏ, hắn nghỉ do cậu còn tình cảm với hắn nên mới bỏ qua không hành động.

" Chuyện đã lâu rồi đừng nhắc đến nữa, hiện tại tôi và anh không còn quan hệ gì cả nên cũng không cần nhắc đến ".

" Em còn giận anh sao ".

" Tôi không hề giận anh ,tôi chỉ giận tôi tại sao lại quen anh thôi TaeMin à ".

" Anh xin lỗi, sau chuyện lần đó, anh đã tìm em mấy năm nay nhưng không hề có tin tức gì của em chỉ nghe người khác đồn đại về em những điều không đúng với em...". Hắn ta chưa kịp nói thì cậu đã chen ngang ngắt đoạn lời hắn.

" Những lời đồn đều là thật, tôi lúc trước là do thương anh nên không bộc lộ rõ thôi, nhờ anh tôi mới tìm lại con người thật của tôi, rất nhiều người bên ngoài chờ tôi đến với họ mà tôi lại ngu muội đâm đầu vào anh, 1 con người tệ hại chỉ biết nghe lời bố mẹ ". Jimin tức giận quát lớn nói khiến bảo vệ giữ xe phải giật mình lo sợ không biết xảy ra chuyện gì.

" Cho anh 1 cơ hội được không Jimin ". Hắn ta quỳ xuống nhìn cậu tha thiết khẩn cầu cậu.

Cảm giác này là sao đây, cậu đang xao động với hắn hay là đang cảm thấy tội cho hắn, cậu không thể hiểu rõ được cảm xúc của cậu lúc này cậu đứng trơ người lui về sau ngã vào bờ ngực rắn chắc ,hơi ấm quen thuộc đó không ai khác chính là anh, cậu giật mình trở lại với hiện tại, cậu nhìn anh, mắt anh nổi những đường chỉ đỏ, anh đang tức giận, đúng anh chính là đanh tức giận, anh đở cậu đứng vững ôm cậu vào lòng nhỏ giọng nói.

" Em lại không nghe lời anh rồi Jimin ". Giọng nói tuy ôn như nhưng lại khiến cậu rùng mình, anh chính là đang kiềm nén sự tức giận bên trong mình vì sợ cậu sẽ tổn thương nếu anh quát mắng cậu.

" Chủ tịch ". Hắn ta thấy anh ôm lấy cậu, nắm chặt bàn tay nhỏ giọng nói.

" Cậu làm gì vợ tôi ". Lần này anh nhìn hắn, anh quát lớn nhưng lại ôm chặt cậu không cho cậu nghe cũng không cho cậu thấy anh như vậy.

" Chủ tịch tôi chỉ là gặp lại người quen nên tôi hỏi thăm em ấy thôi ".

Lo sợ anh sẽ làm ra chuyện không hay ở công ty cậu nắm chặt áo anh giật nhẹ, anh quay xuống nhìn cậu, tức giận trong người liền diệu xuống khi nhìn thấy khuôn mặt lo sợ của cậu, anh sờ trán cậu, cậu rất nóng, cả người đều nóng, anh lo lắng ôm cậu đưa vào xe lập tức gọi cho Jung Kook đến xem tình hình của cậu.

" Tốt nhất cậu nên tránh xa em ấy ra trước khi tôi điên đi Taemin ". Nói rồi anh lái xe rời khỏi công ty tức tốc chạy về nhà cho cậu nghỉ ngơi để lại hắn đứng lặng người nhìn cậu rời khỏi.

...............Biệt thự Kim gia..........

Đưa Jimin lên phòng anh xuống căn dặn người làm, làm cháo mang lên cho cậu, cháo phải đặc biệt có nhiều chất dinh dưỡng mới được mang lên cho cậu.

Không lâu sao thì Jung Kook đến đi cùng Y đến là Yoongi, lúc nào cũng dính lấy tiểu Kook, nói chính xác hơn là đã dày mặt, ngày nào cũng đến Park gia ăn ké bất chấp, nhưng ông bà Park cũng rấy vừa ý anh nên ngày nào anh không đến ăn ké là lại buồn cứ hay nhắc anh, tiểu Kook những ngày đầu ngày nào cũng mắng anh cũng bực mình khi anh cứ lẻo đẻo theo sau nhưng về sau đã thành thói quen nên cứ mặc anh.

" Tao gọi tiểu Kook ai gọi mày mà mày đến ". Anh cản Yoongi lại trêu ghẹo nói.

" Tao đi theo tiểu Kook không canh chừng mất vợ thì sao, mà nè Jimin bị làm sao vậy, mày làm gì em ấy à ".

" Em ấy bị tao hù ".

" Mày hù gì cơ ".

" Tao nóng lên khi thấy tên Taemin đứng nói chuyện với em ấy làm em ấy sợ ".

" Cái tính của mày cứ thế, thôi vào trong tao nói mày nghe cái này hay lắm ". Yoongi kéo anh vào phòng khách nói.

" Chuyện gì nói đi ".

" Tên TaeMin đó không biết làm gì đó với bố mẹ hắn, mà lúc nảy bố mẹ hắn qua nói chuyện với 2 bác đó ".

" Chuyện mới xảy ra à ".

" Mới nảy, lúc mày gọi là tao và tiểu Kook đang soạn đồ chuẩn bị qua thì bố mẹ hắn lại thế là tao và tiểu Kook đứng nhiều chuyện xíu mới qua đó ".

" Thằng đó cũng gan nhỉ, để chuyện này tao giải quyết mày đừng để Kook nói cho Jimin biết rõ chưa".

" Biết rồi ông nội ". Yoongi chề môi nhìn anh nói.

              ............Phòng Jimin........

" Jimin xảy ra chuyện gì mà cậu ra nông nổi này ". Kook nhìn cậu tức giận, tức giận là vì cậu có bệnh, thường ngày nhìn cậu mạnh mẽ vậy thôi chứ thật ra cậu rất dễ bị căng thẳng, mỗi lần căng thẳng là y như rằng cậu nóng sốt mấy ngày, bệnh này đã lâu không tái phát ,lần này cậu trở bệnh chắc chắn là có chuyện xảy ra.

" Tớ bị tên TaeMin đó làm ra thế này đó ". Cậu ngồi tựa lưng vào đầu giường nói.

" Hắn ta làm gì cậu ".

" Thì cậu biết mà ".

" Cậu đó, yên lành không muốn cậu muốn tên Taehyung đó giết hắn hả ".

" Tớ có muốn đâu, hắn ta cứ bám lấy tớ miết ".

" Hắn ta kiu bố mẹ qua nói chuyện với bố mẹ Park rồi đó cậu liệu hồn đi Jimin à ". Kook thở dài nhìn cậu cả 2 nhìn nhau thở dài nảo nề lo sợ không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net