Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kook lên khám cho cậu xong quay xuống lầu có ý định mắng anh 1 trận nhưng chưa kịp mắng thì anh và Yoongi đã đi mất ,hỏi quản gia thì bác quản gia bảo cả 2 có việc gì đó đã quay về Park gia.

Nghi ngờ có điềm chẳng lành Kook chạy nhanh lên phòng cậu cả 2 nhìn nhau hiểu được ý nghỉ của nhau Kook lo sợ nói.

" Jimin, tớ nghỉ là Yoongi đã nói chuyện đó cho Taehyung biết rồi đó ".

" Ý cậu là chuyện tên TaeMin đó đến hỏi cưới tớ đấy à ".

" Chứ cậu nghỉ xem khi không anh ta đến nhà mình làm gì ". Kook lo sợ nhìn cậu hỏi.

" Nếu là chuyện đó thì anh ấy không để yên cho hắn đâu, không được phải về nhà thôi ". Jimin chạy nhanh xuống giường bay thẳng vào phòng thay đồ thay thật nhanh bộ quần áo nhưng vẫn không qua loa vẫn nghiêm chỉnh ra dáng đàng hoàng.

Kook ngơ ngác nhìn cậu cứ chạy ra chạy vào đến nổi hoa cả mắt, tuy là đã quá quen với việc cậu sửa soạn như thế, Jimin là người luôn phải chỉnh chu tỉ mỉ từng chi tiết mới bước ra ngoài, chỉ cần thiếu 1 chi tiết nhỏ như việc quên đồng hồ hoặc nhẫn cũng có thể khiến cậu bức rức khi ra ngoài, có lần cậu và Kook đi ăn tiệc cùng với bạn lúc còn học bên Mỹ, đang trên đường đến điểm hẹn cậu sực nhớ quên đồng hồ thế là cậu lái xe thật nhanh trở về nhà chỉ vì lấy cái đồng hồ .

Kook vì ở chung quá lâu nên cũng dần thích nghi được với tính tình của cậu, thế nên mỗi lần có hẹn hoặc mỗi khi cậu ra ngoài Kook đều ở bên cạnh nhắc cậu mọi thứ trước khi ra ngoài để cậu không quên.

Từ ngày ở chung với Taehyung cậu dần dần bớt đi tính hay quên đó, Kook ngồi trên giường nhìn cậu không khỏi nhịn được cười, Kook cười như được mùa ,Jimin quay sang nhìn Kook cau mày nói.

" Cậu còn ở đó cười được à, chuyện lớn đó nhanh lên đi, cậu xuống dưới lấy xe, tớ xuống liền ".

" Được rồi được rồi, anh ta đến nhà mình cậu nghỉ anh ta dám làm gì kia chứ ".

" Cũng đúng, nhưng mà vẫn không được, anh ta có máu điên đó, đi thôi ".

-------------Biệt thự Park gia ---------

Trong khi cậu và Kook loay hoay ở Kim gia thì anh và Yoongi đang ngồi uống trà cùng ông Park và Jin trong thư phòng.

Cả 4 người trò chuyện rất hợp ý, ông Park tuy là không khó tính nhưng đối với việc hỏi cưới Jimin thì ông cực kì khó tính, vì ông hiểu rõ con mình, Jimin cực kì ghét phụ nữ, trước đến giờ ông luôn cưng chiều con mình, cậu muốn quen ai cũng được, tiền bạc cậu muốn cho ai thì cho ông không cầm cản cũng không la mắng cậu, cậu đã từng vì người mình yêu mà từng bị tổn thương bởi những lời nói xúc phạm, đúng việc đó chính là việc của tên TaeMin kia gây ra.

Hôm nay gia đình hắn đến hỏi cưới cậu 1 cách bất chấp mặt dày, mặc dù đã từng làm ra chuyện sỉ nhục cậu, ông bà Park lộ rõ thái độ không muốn tiếp nhưng họ vẫn cố chịu ở lại bàn về việc hỏi cưới cậu.

Gia thế của Jimin không phải dạng vừa, chỉ là họ không muốn ra vẻ, họ luôn khiêm tốn trong mọi việc, Jin và Jimin được di chuyền từ bố mẹ chuyện đó, luôn khiêm tốn trước mọi việc nhất là Jin, Jimin thì chỉ thay đổi sau này, hiện tại cậu rất ghét người khác khinh thường mình nên cậu đều lộ rõ gia thế của mình.

" Chuyện hỏi cưới Jimin con xin phép bác đồng ý ". Anh nhìn ông Park lễ phép nói.

" Chuyện đó bác đồng ý, Jimin bác luôn cưng chiều nó khiến nó hư như thế con cố chịu nó nhé, nó chịu tổn thương vì thằng kia bác không muốn nó bị 1 lần nữa, con hiểu ý bác chứ ". Ông Park cười ôn nhu nhìn anh nói.

" Chuyện đó con đã biết, tính tình của em ấy con có thể khiến em ấy sửa, còn tên kia hắn hiện đang làm việc cho công ty của con bác yên tâm ".

" Cái gì, hắn ta làm việc trong công ty của em à ". Jin ngạc nhiên nhìn anh hỏi.

" Hắn hiện tại đang làm ở công ty con của Kim thị, gia đình hắn hiện tại vẫn nợ 1 số tiền lớn của Kim thị nên phải làm việc để trả nợ ". Yoongi nghiêm túc nhìn Jin nói.

" Thì ra là vậy , mà Jimin và hắn đã gặp nhau chưa ". Jin rất nghiêm túc trong việc Jimin và TaeMin, Jin không có cảm tình với hắn từ lần đầu tiên Jimin dẫn hắn về ra mắt gia đình kể cả ông bà Park cũng thế nhưng vì là người con mình chọn, em mình chọn nên họ chỉ im lặng, đến khi xảy ra chuyện kia ông bà Park nổi trận lôi đình ý định muốn xử đẹp gia đình hắn nhưng chính Jin là người ngăn cản, vì Jin nghỉ gia thế Park gia không thể nào bỏ đi uy nghiêm của mình mà làm lớn chuyện như thế.

Đến hôm nay khi nghe đến chuyện hắn làm việc ở Kim thị anh lo sợ hắn sẽ đụng mặt với cậu, đó là chuyện anh không muốn nó xảy ra, trước đây khi chia tay với Jimin hắn ta nhiều lần sai người đi tìm kiếm cậu khắp nơi, hắn đến tận công ty của Jin đe dọa để tìm ra cậu, Jin vốn có vẻ ngoài hiền từ nhưng 1 khi đã đụng đến anh hoặc gia đình anh thì đừng trách anh ác độc, anh ra tay nhanh gọn xử đẹp hắn, gia đình hắn mất rất nhiều đối tác làm ăn dần trở nên suy sụp, tiền bạc cuae cải đều mất trắng, lần nay anh sợ hắn quạy lại để trả thù nên sẽ có ý định tiếp cận Jimin.

" Có gặp 1 lần ở công ty em, nhưng lúc đó Jimin ngồi cạnh em có vẻ như em ấy không muốn gặp hắn nên tránh né ". Anh ngồi cầm tách trà nhìn Jin nói.

" Anh có chuyện này muốn nói với em, anh mong em có thể bảo vệ Jimin vì chuyện này là do anh làm ra ". Jin ngồi thẳng lưng cau mày nhìn anh nói.

" Là chuyện gì anh cứ nói ".

" Chuyện là, lúc trước hắn ta sau khi chia tay Jimin luôn bám theo truy tìm ra Jimin, lúc đó anh đã sắp xếp cho Jimin ra nước ngoài ở 1 nơi bí mật, hắn ta nhiều lần đến đe dọa Park gia, bố mẹ và anh lên kế hoạch diệt hắn, nhưng không muốn giết hắn, nên anh lên kế hoạch triệt hết các mối làm ăn của hắn để gia đình hắn phá sản nghèo tàn, anh sợ hắn ta tiếp cận em ấy để trả thù lên người em ấy, nên anh nhờ em hảy bảo vệ em ấy dùm anh, Jimin không hề biết chuyện này, em là người luôn ở cạnh em ấy, anh nghỉ em làm được ". Jin nói rõ từng câu nhìn anh ôn hòa nói.

" Chuyện đó anh cứ yên tâm, Jimin là vợ em, em sẽ không cho ai cơ hội đến gần làm em ấy bị thương dù chỉ là mất đi sợi tóc ". Anh lạnh giọng nghiêm túc nói.

" Được vậy anh yên tâm rồi ". Jin mỉm cười yên tâm với câu nói của anh, cuối cùng em mình cũng đã có bờ vai vững chắc bảo vệ em ấy,  như vậy đã quá đủ ước mong của người anh này rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net