Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoạn phim cậu cho ả xem được chiếu hiện rõ lên màn hình tivi, tất cả đều là hình ảnh giường chiếu của ả ta cùng những người đàn ông đáng tuổi bố cô ta, trong đó có cả đoạn clip ân ái của anh và ả, lửa hận dâng trào, đến bây giờ cậu mới biết được thì ra anh ta vẫn lừa dối cậu, hôm nay cậu bỏ đi anh ta không hề tìm kiếm cậu mà đi theo ả ta ân ái tìm khoái lạc, cậu đúng là khờ, lần nữa trao hết niềm tin vào anh, cậu quá ngốc, ngốc đến nổi tự mình đâm đầu vào nổi đau lúc trước bị người mình yêu phản bội.

Chiếu đến đoạn cuối cùng là đoạn khiến cậu mảng nguyện nhất, chính là gia đình ả, họ đang gào thét tìm cho mình con đường sống, nhóm người trong phim rất lạ không giống với người trong bang hội của anh, anh để ý được 1 người trong đó có hình xâm con bướm màu đen. Đây rõ là kí hiệu của 1 bang hội đã ẩn danh lâu năm, bang hội Moths (Bướm đêm).

Anh nhìn sang cậu, nghi ngờ của anh càng cao, cậu chẳng lẻ là Boss của bang hội đó, không thể nào, nếu vậy anh phải biết từ đầu chứ, trên người cậu không hề có hình xâm, hàng ngàn câu hỏi xoay vòng trong đầu anh.

" Thấy sao, cô nghỉ hạng gái lên giường với người đáng tuổi bố mình, cô nghỉ cô xứng đứng cạnh anh ta à ". Cậu cười khinh nói.

" Vậy cậu nghỉ cậu là ai, tôi là hạng gái đó thì đã sao, vẫn hơn cậu là đàn ông, ẻo lả chỉ biết ẻo lả kiếm tiền như tôi thôi, Ahhhh....". Chưa nói dứt câu, ả ta liền bị cậu lao thẳng đến nắm lấy mái tóc dài,cơn đau dữ dội ập đến ả la thất thanh.

" Cô nghỉ tôi ở cạnh anh ta vì tiền giống cô à, tiền tôi có trong tay có thể dùng để đốt nhà cô còn được đấy ". Cậu tức giận, cậu thật sự rất muốn giết ả, lần đầu tiên có người dám nói cậu như thế.

" Jimin, được rồi em, đừng để quá khứ lặp lại được không, nghe lời anh hai đi ". Jin ra sức khuyên ngăn em mình, có lẻ Jin biết được chuyện gì đó, Taehyung im lặng theo dõi cậu, thắc mắc ngày càng nhiều.

" Jimin, em quá lắm rồi đó, đàn em của anh không phải là đồ vật em dùng để hại cô ta ". Anh đi đến xem thái độ của cậu nói.

" Kim Taehyung, anh binh cô ta, tôi là gì của anh mà không thể dùng đàn em của anh ". Cậu tức giận cầm súng chỉa thẳng vào đầu anh nói.

" Em là người yêu của tôi, nhưng không nhất thiết là em sẽ được sử dụng đàn em của tôi ". Câu nói này là có ý khiêu khích cậu lộ sự thật của mình.

" Anh nghỉ tôi không có đàn em à Taehyung, đàn em của anh không xứng đứng cạnh đàn em của tôi nữa đấy TaeTae à ".

" Em là Boss của Moths phải không ". Anh trầm giọng hỏi.

" Đúng thì sao, mà không đúng thì sao ".

" Nếu đúng thì em thu đàn em lại đi, đừng vì chuyện nhỏ mà lại có án mạng ở đây, còn nếu không đúng thì anh cho em tự quyết định, được chứ ".

" Tại sao tôi phải thu binh lại kia chứ ".

" Anh sợ vụ thảm sát năm đó lại xuất hiện ". Anh sợ vụ thảm sát giết người ghê rợn lại xảy ra ở đây, năm xưa Monsth là bang hội giết người ghê rợn nổi tiếng trong hắc đạo, ai đắc tội đến họ nhẹ nhất thì cũng tàn phế nhưng còn giữ được mạng sống, nặng nhất chính là thân xác tan nát không còn nhìn thấy rõ mặt mũi. Nghe đồn sau khi nội bộ xảy ra chuyện gì đó, bang hội này dần chìm xuống ẩn danh đã lâu năm, chuyện bên trong không ai hay biết.

" Kể cả anh cũng sợ, vậy anh và anh hai của tôi rất giống nhau, đều rất ghê sợ tôi hahaha... Không ngờ tôi đáng sợ đến thế ". Cậu cười khổ nói.

" Jimin à, nghe anh rễ đi em, bình tĩnh lại ". Nam Joon lúc bấy giờ mới lên tiếng khuyên ngăn cậu.

" Em hiểu mà, em không để chuyện năm xưa xảy ra đâu, thả ả ta ra đi, thả cả gia đình ả ". Cậu ra lệnh đàn em rồi quay về chổ ngồi của JaeBum.

" Không ngờ thân phận của em cũng căng dữ nhỉ? ". Y cười nói.

" Gì đâu, tôi cũng đâu muốn đi con đường đó, chỉ là do những người trong hội, họ vì hận cuộc sống này sinh hận sau khi gặp tôi liền theo tôi, nếu bỏ họ, họ sẽ càng đáng sợ, nên tôi đành phải theo họ cho họ cuộc sống đầy đủ thôi ". Cậu cười nói.

" Anh xin lỗi ". Từ xa anh đi đến ân hận việc mình làm.

" Không cần xin lỗi tôi, tôi mệt không muốn nói nhiều ". Cậu lạnh lùng buông xuống ly rượu : " Tất cả về thôi ". Cậu né anh, đi đến bọn đàn em của mình nói.

" Em đi đâu vậy Jimin ". Jin nhìn em mình hỏi.

" Hai ở đây với anh rễ đi, em về hàn quốc, khi nào muốn về điện thoại, em bảo người đến đón hai ". Jimin biết anh hai rất lo lắng cho cậu, nhưng vừa mới sang mỹ ở cạnh chồng chưa được bao lâu, cậu không muốn anh mình buồn.

" Được, về cẩn thận đó, về đó bảo Kook chăm sóc bố mẹ thay hai ". Jin ân cần căn dặn cậu nói.

" Em biết rồi, chuyện trong hội em sẽ lo, để cậu ấy chuyên tâm lo cho bố mẹ hai yên tâm ".

" Kook cũng trong bang hội à ". Nam Joon ngạc nhiên hỏi

" Cậu ấy theo em cũng lâu rồi, cánh tay đắc lực của em đó, cứ nghỉ giấu mọi người để cậu ấy vui vẻ sống cuộc sống vui vẻ với người cậu ấy yêu, nhưng hiện tại em nghỉ cậu ấy giống em luôn bị người khác ghê tỏm, có lẻ không cần phải sống giấu diếm vì người mình yêu nữa ". Cậu nói rồi bỏ đi, anh đứng lặng người nhìn cậu, có lẻ sự hiểu lầm của cậu đối với anh đã rất lớn, đến nổi bây giờ cậu không thèm nhìn đến anh, bây giờ cậu không giống cậu của lúc trước nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net