Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu trở về Hàn Quốc, tìm trở về căn nhà chung của bang hội, Kook cũng ở đó, cậu kể toàn bộ của Kook nghe, Kook cũng rất phẫn nộ về việc của Taehyung, y thật sự cũng muốn giấu nhưng chuyện đã đến nước này giấu cũng chẳng có ích gì.

" Taehyung sẽ không kể cho Yoongi biết đâu, cậu nên có 1 cuộc sống tốt, tay không dính máu nữa, cũng không cần giết người nữa, cậu xứng đáng nhận cái gọi là hạnh phúc hơn tớ ".

" Khùng hả, diễn sâu quá đó ". Kook vỗ vai cậu, cậu cười nhìn Kook nói.

" Đùa xíu thôi mà, thôi về nhà 2 đứa mình còn có nhiệm vụ chăm sóc bố mẹ đó, anh hai sang Mỹ rồi ".

" Vậy à, tốt quá, anh hai vui vẻ thoải mái trở lại rồi, tối ngày cứ cấm đầu vô cái công ty ". Kook cười hớn hở nói.

" Thôi về ".

.......... Biệt thự Kim gia.........

Sau khi cậu trở về anh cũng theo chuyến bay của cậu mà trở về, về đến nhà anh kể rõ mọi chuyện cho Yoongi nghe, nghe qua cậu chuyện không ai không ngỡ ngàng, ngạc nhiên, nhưng đối với Yoongi, tuy có chút ngạc nhiên nhưng y vẫn đồng ý với việc Kook làm việc trong bang hội đó, có lẻ thái độ của anh quá đổi lớn nên làm cho cậu thấy anh ghê tởm cậu, sợ hãi cậu.

" Tao thấy việc này chẳng có gì lớn lao cả, đó đã là chuyện quá khứ, đối với tao chuyện đó không quan trọng, dù bây giờ em ấy có làm những việc giống với lúc trước, tao vẫn chấp nhận em ấy, còn mày mày nên suy nghỉ lại đi, nếu mày cảm thấy không chấp nhận được thì cứ buông tay, đừng làm Jimin phải tổn thương, còn nếu mày yêu em ấy thì tao khuyên mày, nên chấp nhận em ấy, em ấy khổ quá nhiều rồi, tao chỉ nói vậy thôi, tao đi kiếm Kook của tao ". Yoongi nói thật với lòng mình, nghe những lời khuyên từ y, anh mới hiểu, nếu yêu thì phải chấp nhận tất cả vì người mình yêu, chứ không thể nào ít kỉ nhỏ nhen chỉ vì ý kiến riêng của mình.

" Tao đi với mày ". Anh cầm lấy áo khoát, đi cùng với Yoongi, anh cần phải làm rõ mối quan hệ này 1 cách nhanh gọn lẹ, không làm tổn thương cậu.

----------Biệt thự Park gia----------

Jimin và Kook nhận được lời ủy thác từ anh hai của mình liền bỏ công việc trong bang trở về nhà, vừa về đến nhà thấy phòng khách đồ vật bị ai đó đập bể nát, những người hầu trong nhà cũng bị giết hết phân nửa, cậu và Kook lặng người 1 lúc, chợt nhớ đến bố mẹ, cậu và Kook chia nhau tìm kiếm họ, tất cả mọi nơi đều đổ nát, người hầu mỗi nơi đều có, máu đầy cả căn nhà, cậu ngã quỵ tại phòng của bố mẹ mình, họ bị giết rất dữ tợn, khi chết họ bị chém rất nhiều nhát dao trên người.

" Bố, mẹ, 2 người đau lắm đúng không, bố ơi, mẹ ơi, trả lời con đi, 2 người đừng ngủ mà, tỉnh dậy nhìn con đi, con trai bố mẹ về rồi này, tại sao, tại sao....". Cậu ôm xác ông bà Park, nước mắt tuông trào, thà người bị giết là cậu, tại sao, nếu là kẻ thù của cậu tại sao không tìm đến cậu, tại sao lại phải là bố mẹ cậu, tim cậu đau nhói như ngàn nhát dao đâm xuyên vào tim cậu.

" Jimin, chuyện gì đang xảy ra vậy, bố mẹ, bố,bố ơi, mẹ, mẹ nghe Kook gọi không ". Kook không tin vào mắt mình, bố mẹ lúc sáng vẫn còn ăn sáng vui vẻ với cậu kia mà, tại sao, Kook lây người ông bà Park cứ gọi mãi, gọi mãi.

" Là tại tớ, lỗi là do tớ đúng không Kook, tớ có lỗi với anh hai, tớ có lỗi với bố mẹ ". Cậu tức giận vì sao người nằm đó không phải là cậu mà lại là bố mẹ cậu, cậu đập tay vào gương, máu tuông rơi, từng giọt, từng giọt.

" Không phải lỗi do cậu, là do chúng nó quá tàn độc, chính chúng nó mới là người có lỗi, tớ phải tìm chúng nó Giết nó, tớ phải giết nó ". Kook ôm bà Park, tức giận, đúng cậu phải giết chúng nó, chính chúng nó là người làm cậu và Jimin đau khổ thế này.

Lúc này Taehyung và Yoongi vừa đến, cảm thấy căn nhà quá đổi im lặng, vào trong chỉ thấy xác chết là đóng quan tàn đồ vật bị vỡ, chạy lên đến phòng thì thấy Jimin và Kook đang ở đấy ôm ông bà Park.

" Kook, chuyện gì đang xảy ra vậy, tại sao 2 bác lại thế này ". Yoongi đi đến nhìn Kook đau khổ y hỏi.

" Anh hiểu em đang rất đau khổ,nghe anh hảy bình tĩnh được không ". Anh thấy cậu tay đang chảy máu, đi đến vòng tay từ sau đến ôm cậu, anh biết hiện tại cậu đang nghỉ gì, anh trấn an tinh thần cậu.

" Anh thì biết gì, bình tĩnh, bố mẹ tôi như thế anh bảo tôi bình tĩnh thế nào hả Taehyung ". Cậu đẩy anh ra quát lớn nói.

" Đúng 2 người không biết gì cả, tránh xa bọn tôi ra, tôi phải giết sạch chúng nó ". Kook vùng dậy, xô cả Yoongi ra, ôm lấy bà Park, trừng mắt nói.

" Tốt nhất 2 người đừng xen vào chuyện này, và cũng đừng nói với anh hai tôi, bọn tôi sẽ tự giải quyết ". Jimin lạnh giọng nhìn anh nói, rồi gọi đến bang hội, gọi đàn em đến đưa xác ông bà Park đi đến nơi khác.

" Anh là gì của em hả Jimin, em coi anh là người lạ à Jimin ".

" Tôi không muốn người tiếp theo nằm đây là anh, tôi không muốn mất đi thêm 1 người thân nào nữa cả, anh phải hiểu chứ Taehyung ".

" Vậy em có suy nghỉ, nếu em có mệnh hệ gì, anh ở lại 1 mình sẽ như thế nào không, anh hai của em sẽ như thế nào, bố mẹ Park đã mất, nổi đau đã quá lớn rồi, em còn muốn anh hai phải đau nổi đau gấp đôi à ". Anh quát lớn làm cậu nhận ra, lời anh nói rất đúng, nhưng cậu không thế để yên chuyện này nhẹ nhàng vậy được.

" Vậy anh có kế sách gì ". Kook hỏi anh.

" Đưa 2 bác an nghỉ đã, sau đó tính tiếp, hiện tại căn nhà này cần phải dọn sạch sẽ nên 2 người sang anh ở tạm đi ". Anh nói.

" Kook, em nghe lời Taehyung và anh đi được không ". Yoongi nói.

" Cậu thấy sao ". Kook luôn là thuộc hạ trung thành của lão đại, hiện tại, nhìn thấy cậu im lặng như thế, liền hỏi cậu.

" Cứ theo ý họ, cậu cũng cần có nơi để chế tạo vũ khí ".

" Chế tạo vũ khí sao ". Yoongi ngạc nhiên hỏi.

" Cậu ấy là người chế tạo vũ khí cho bang hội ". Cậu trả lời.

" Vậy anh sẽ gọi người đến dọn sạch căn nhà, bây giờ về thôi ". Anh nắm tay cậu rất nhẹ nhàng xuống lầu, hiện tại cậu mất đi người thân, người thân nhất đã rời bỏ cậu, cậu chỉ còn anh hai, Kook và anh là người thân mà thôi, cậu thật không muốn họ dính vào chuyện này, nhưng trước theo họ đã, cậu sẽ tự tìm kế sách trả thù bọn kia, bảo vệ an toàn cho mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net