Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện báo thù được Jin ,Jimin và Jung Kook đưa lệ hàng đầu vì cậu đã suy tính kỉ càng , sau khi giải quyết ân oán sẽ giải tán bang hội trở về với cuộc sống mà trước giờ cậu và anh đã trải qua ,vui vẻ , thoải mái không lo nghỉ gì , Jin và Kook rất tán thành việc này.

Nam Joon và Taehyung cũng rất ủng hộ họ , tuy hiện tại có phần nguy hiểm cho họ nhưng chỉ chỉ có thể đứng sau giúp đỡ họ , hằng ngày ngoài công việc thì cả 5 người đến tối đều tập trung lại điều tra rõ ai là kẻ giết hại bố mẹ .

Cứ như thế trôi dần đến tận 3 tháng ròng rã ,cuối cùng cậu cũng điều tra được , kẻ thù của họ chính là người đã từng bị gia đình cậu cắt hợp đồng khiến họ rơi vào cảnh nhà tan cửa nát , ông ta chính là Choi SungHu ông ta chính là bố của Choi SungKi (ở chap 11 có kể đến ) vì đã từng bị cậu và anh làm nhục ở đám đông nên đã thúc đẩy bố mình ra mưu kế hảm hại Park thị ,nhưng Jin lại không đồng ý việc kí kết hợp đồng với họ và phản ngược lại kế hoạch của họ vì Jin biết được rõ mưu kế của họ, vì thế họ đã hận và dùng số tiền còn lại của mình thuê sát thủ giết cả gia đình cậu nhưng lúc đó chỉ có ông bà Park và người làm ở nhà.

Qua điều tra vị trí thì biết được hiện tại họ đang trốn ở nước ngoài , không đâu khác chính là nước Mỹ , quê hương thứ 2 của cậu, cậu và anh quyết định sẽ qua mỹ và bắt hắn về ,Jin và Kook thì ở lại để quản lí nhà và công ty ,Nam Joon cũng theo anh và cậu ,vì y là luật sư làm việc ở Mỹ đã lâu cũng hiểu rõ luật ở đó.

Cả 3 cấp tốc bay sang mỹ, bên mỹ người quen cũng khá nhiều nên việc tìm ra địa chỉ nơi bọn họ ở cũng rất nhanh, anh và cậu sau khi rời sân bay thì lập tức lái xe lao nhanh đến nhà của hắn, bấm chuông thì không ai ra mở cửa anh liền vung chân đạp cánh cửa đi vào, bên trong khá bẩn ,có lẻ không được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên ,đã vậy còn có mùi hôi thối bốc lên .

" Tên này đường đường cũng từng là thiếu gia công tử thế mà lại ở dơ đến thế này sao ???". Cậu 1 tay che mũi lại đi vào nhăn mặt nói.

" Hiện tại hắn ta đang khổ sở ,sống cảnh như thế này cũng phải chịu thôi ". Anh nhìn xung quanh căn phòng khách ,không có gì khả nghi ,bên trong không hề có 1 bóng người, cũng không tìm được gì có ích trong việc điều tra.

" Hắn ta đi đâu rồi, có khi nào hắn biết chúng ta đến không ??". Cậu hỏi.

" Điều đó anh không chắc ,em gọi cho anh hai xem sao ". Anh nói, dứt lời cậu liền gọi cho Nam Joon ,reo chuông hồi lâu đầu dây bên kia mới trả lời.

" 2 đứa mau về Hàn Quốc đi, anh vừa điều tra được hắn ta trốn về Hàn Quốc rồi ,anh sợ hắn ta sẽ tìm đến nhà bắt Jin đó ". Nam Joon nói với giọng nghiêm túc và lo lắng.

" Được em biết rồi ,còn anh hai thì sao ". Cậu nói.

" Anh ở lại phối hợp với cánh sát điều tra ,em thông báo cho Kook bảo em ấy bảo vệ Jin thật kỉ càng có thể hắn ta sẽ đến gây hại Jin ". Nam Joon đã điều tra được hiện tại hắn đã lẻn trốn về Hàn Quốc khi biết được anh và cậu sang Mỹ tìm hắn nên hắn đi trước 1 bước lợi dụng bên Hàn Quốc không phòng bị mà dễ ra tay ,anh và cậu nhận được tin từ Nam Joon liền gọi cho Kook báo rõ tình hình kêu gọi đàn em đến bảo vệ Jin 24/24.

Sau đó anh và cậu lập tức lên máy bay bay thật nhanh về Hàn trong lòng lo sợ hồi hộp cậu nghi ngờ mọi hành động của mình đều đã lọt vào tầm nhìn của tên SungKi đó ,cậu lo sợ anh hai của mình đang ở trong tay hắn, hiện giờ cậu chỉ muốn liên lạc cho Kook hỏi xem tình hình ở nhà thế nào nhưng không được, cậu đang trên máy bay làm sao có thể gọi về chỉ đành cố kiềm chế tâm trạng mình lại .

----- Park gia-----

Nhận được cuộc gọi từ cậu Kook liền nhanh chóng đi đến công ty vì bây giờ vẫn còn trong giờ làm việc ,khi đến đó thì thư ký báo rằng y đang đi gặp khách hàng đến trưa mới về ,Kook bây giờ tâm trạng rất giống cậu lo sợ hồi hộp với tính mạng của Jin liền gọi cho đàn em ra sức đi tìm tung tích của Jin, nửa giờ sau nhận được thông báo Jin đúng là có đến gặp khách hàng nhưng khi vào đến nơi hẹn liền mất dấu ,đúng như Kook lo sợ Jin thật sự đã bị tên Sungki bắt cóc ,gọi cho Jimin thông báo thì gọi không được giờ chỉ còn cách nhờ đến người của Taehyung.

Nửa giờ sau cậu và anh đã đến Hàn Quốc ,nhanh chóng gọi cho Kook thì biết rằng Jin đã bị hắn bắt, cậu tức giận không kiềm chế được mà đập vỡ điện thoại đang cầm trong tay .

" Mẹ nó ,chậm 1 bước rồi ".

" Anh hai bị bắt rồi sao ". Anh nhìn hành động của cậu cũng đủ hiểu chuyện gì xảy ra chỉ có khi liên quan đến Jin cậu mới trở nên mất khống chế như thế.

" Anh hai bị hắn bắt rồi hiện giờ vẫn chưa tìm ra vị trí của hắn ,tại sao vậy chứ người hắn muốn giết là em kia mà ,tại sao hắn lại hảm hại những người không liên quan đến hắn chứ ". Cậu đập tay vào tường dồn hết cơn tức giận của mình vào nấm đấm ,đánh đến nổi máu cũng ra đầy cả tay khiến anh nhìn cậu như thế cũng đau xót.

" Được rồi đừng đánh nữa ,em không sợ đau nhưng anh sợ, bình tĩnh đi mọi chuyện còn có anh ,anh sẽ giết hắn thay em hả cơn tức giận ,anh sẽ bắt hắn nợ máu trả máu , không được vì người khác mà làm hại đến bản thân,anh còn chưa làm em thành ra như vậy ,hắn không xứng đáng ". Anh ôm cậu an ủi ,anh hận hiện tại không thể xé hắn ra làm trăm mãnh để giải cơn giận bây giờ của anh ,anh thề anh sẽ bắt hắn trả lại gấp trăm lần những gì hắn đã gây ra cho cậu và gia đình cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net