Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả đàn em trong bang anh lẫn bang của cậu cùng nhau truy tìm tung tích cuối cùng cũng không tìm ra nơi Jin đang bị giam ,anh sựt nhớ đến 1 người bạn của mình, người đó là 1 tay hacker chuyên nghiệp ,lại có thế lực lớn tại Mỹ, người đó là con của 1 vị lãnh đạo lớn tại Mỹ ,được cho là người thân cận với hoàng gia ở Mỹ, Jerry là tên của anh ta ở Mỹ ,mang dòng máu con lai giữa Mỹ và Trung.

" Xin chào anh bạn lâu quá không gặp ". Jerry gọi thoại call thấy hình ảnh với anh ,đã lâu không liên lạc liền ra vẻ đùa nghịch.

" Nghiêm túc đi ,liên lạc với mày là có việ cần nhờ đấy ". Anh nghiêm túc nhìn hắn nói.

" Gì vậy ông bạn, lâu rồi không liên lạc liền coi tôi là người lạ nhờ qua đường đấy à, ông coi chừng tôi đó tôi biết vị hôn phu của anh có thân phận tại Mỹ đó liệu hồn tôi xử gọn hôn phu ông đó ".

" Cứ tự nhiên, tôi đây không cần ra tay cậu đã bại trận dưới tay em ấy rồi ,dù cậu có là con của ông lớn đi nữa chưa chắc gì đã động vào 1 cộng tóc của em ấy được ".

" Thôi thôi thua thua, mà nè nhờ tôi việc gì ".

" Điều tra cho tôi vị trí của người này, hiện tại hắn không có ở Mỹ hắn đang ở đây ,chỉ là đàn em không có đẳng cấp tìm ra nên mới nhờ tới người có đẳng cấp như ông ".

" Hắn ta bắt cóc ai à, theo như tôi biết thì ở cạnh hắn chỉ có 1 người ,này đừng nói là hôn phu ông đó nha ".

" Đó là anh của em ấy ,gia đình em ấy bị ám sát chỉ còn lại người anh ruột sống sót ,bay giờ đang bị bắt cậu lo mà điều tra đi rồi thông báo cho tôi ,tôi sẽ tìm cách diệt triệt rễ hắn".

" Được tôi sẽ gởi e-mail qua cho cậu ,à mà TaeHyung tôi có chuyện muốn nói với cậu lát sẽ gởi qua cho cậu xem liên quan đến người yêu cậu đó ".

" Được ". Nói rồi 2 người tắt máy , điều gì liên quan đến cậu mà Jerry không thể nói ra mà phải gởi mail riêng cho anh, thắc mắc trong lòng cứ làm cho anh phân tâm ,ngồi ở bàn ăn hành động anh càng bất thường khiến cậu tức giận đập bàn đến Kook cũng giật mình.

" Đủ chưa ,anh đang bị gì vậy ,em nói chuyện với anh mà anh đi đâu đấy ".

" Nói gì em nói đi bây giờ anh nghe ".

" Dẹp đi, tôi no rồi ". Cậu đẩy ghế lưng đưa về phía anh đi thẳng lên bậc thang từ từ biến mất.

" Xảy ra chuyện gì vậy ,anh và cậu ấy cảo nhau à ". Kook hỏi.

" Không chỉ là đang suy nghỉ chuyện của Jin thôi ,em ăn đi ,anh no rồi ". Anh quyết định phải hỏi cậu rõ trước khi anh biết được chuyện gì đó, cũng có thể là trước khi anh mất cậu.

Lên phòng căn phòng yên lặng đến lạ thường ,cậu nằm đắp chăn kín đầu nhẹ nhàng từng hơi thở ,anh lại gần kéo nhẹ chăn thấp giọng hỏi cậu.

" Em có đang giấu anh chuyện gì không ".

" Sao lại hỏi vậy, có người nói gì với anh đúng không ". Thật ra lúc anh nói chuyện với Jerry cậu có nghe được đôi câu ,cụ thể chính là lúc Jerry nói chuyện liên quan đến cậu ,cậu biết chắc là liên quan đến chuyện gì đó ở Mỹ nhưng cụ thể là chuyện gì thì cậu chưa chắc.

" Anh không biết ,anh không dám xem những Mail gởi đến, anh chỉ muốn đối mặt nghe em nói ".

" Nếu em nói em cũng không biết thì thế nào ".

" Em không biết là ý gì ".

" Chuyện ở Mỹ em làm rất nhiều em làm sao biết được bạn anh nói chuyện gì ,anh cứ xem mail thắc mắc gì em sẽ trả lời ". Cậu là người thẳng thắng không thích che giấu, chuyện lúc trước đã là quá khứ lôi ra kể từng chuyện cậu cũng làm biếng thôi thì tới đâu hay tới đó, hiện tại ngày này cũng tới rồi.

Mở mail trong mail Jerry gởi cho anh 1 bức hình, chính là hình của 1 người thanh niên nhìn sơ qua thì có lẻ là cở tuổi Taehyung ,nhìn vào có chút quen mắt, dưới tấm hình là 1 câu Tus được người đó đăng trên trang cá nhân ,đoch sơ qua thì biết được người đó đang tìm 1 người con trai tên giống cậu còn có kèm theo tấm hình của cậu. Lúc này cậu mới nhớ người đó là ai, lúc trước cậu sang Mỹ giúp Nam Joon cấp cứu cho 1 người đàn ông lớn tuổi khi ra khỏi phòng cấp cứu cậu gặp con của ông ta chỉ là 1 cái nắm tay mà anh ta truy tìm cậu suốt 1 năm qua.

" Em nhớ anh ta rồi ,lúc trước khi sang Mỹ giúp anh rễ cứu thân chủ của anh ấy ông ta chính là bố của thanh niên này ,lúc đó khi bước ra thanh niên đó có nắm tay em em chỉ nghỉ anh ta mừng vì bố mình được cứu giật tay lại rồi rời đi có ngờ đâu anh ta tìm em ,mà Jerry bạn anh cũng rãnh rỗi đi lướt mạng xã hộiaf thấy nhở ".

" Tên đó là bạn của Jerry, hắn là con trai của 1 ông tỷ phú, người em cứu là ông già tỷ phú đó ".

" Ờh ". Cậu thản nhiên ờ 1 tiếng làm anh bật cười ,chưa thấy ai cứu được tỷ phú được con trai tỷ phú yêu thích mà thảm nhiên lạnh lùng như vậy.

" Em ờ là ý gì, không tiếc nuối gì à ".

" Tiếc cái gì ,tỷ phú của cải là của họ em có ăn được đồng nào đâu mà ham hố ,cái gia sản nhà em em sài còn chưa hết ham hố chi gia sản lão già đó ".

" Còn có con tỷ phú nữa kia mà ".

" Anh ghen gì chứ ,anh ăn em muốn hết rồi anh nghỉ em còn hứng thú với hắn à ,nếu hứng thú với hắn thì anh không có cửa quen em đâu ".

" Thật là lá gan em rất to ,dám nói anh không có cửa quen em ".

" Lá gan em không to thì đâu ở cạnh anh lâu như vậy Kim Lão Đại ".

" Đúng rất đúng Kim thiếu phu nhân ". Anh hôn cậu nhẹ nhàng nhưng vẫn có chút quyến luyến không muốn rời xa ,cứ thế họ đấm chìm vào thế giới của riêng họ, mọi chuyện đều có thể giải quyết nếu 2 người đủ tin tưởng dành cho nhau kẻ thứ 3 sẽ không thể nào xen vào được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net