Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhận được mail của Jerry biết rõ địa điểm nơi Jin đang bị bắt anh và cậu không ngồi yên 1 chổ mà cứ chạy đến chạy lui triệu hồi binh lực luyện tập cực khổ gấp rút hơn để có thể thâu tóm được tên SungKi kia. Cuối cùng anh nhẹ nhàng thâu tóm được hắn mỗi ngày tra tấn hắn để trả mối thù giết hại gia đình cậu, tiêu diệt triệt rể gốc rác nhà hắn từng người từng người 1 như thế mới đủ món nợ hắn hại gia đình của cậu tan nát.

Qua mọi chuyện Jin được chăm sóc đặc biệt để ổn định sức khoẻ và tiếp tục làm người thừa kế Park gia, Nam Joon thì chuyển về Hàn Quốc làm việc và tới lui Mỹ mỗi khi có việc cần, bang hội cậu giao lại cho anh nên Kook rãnh rỗi được làm công việc mình yêu thích, thật ra cậu đã có bằng bác sĩ và luật sư nhưng lại không hề muốn làm đúng bằng mình có được mà lại đam mê làm Bartender nên anh tặng cho y và Yoongi 1 quán Bar lớn, nhưng họ không chịu ,Yoongi thì chỉ mong yên ổn làm quản lí ở đó còn Kook thì làm Bartender hằng ngày cùng nhau làm việc là vui rồi, Jimin vẫn như thế làm 1 bác sĩ trẻ tuổi nhiều người mến mộ nhưng không phải làm bác sĩ ăn lương tháng đâu nhé ,là bác sĩ cấp cao được mời mới đặt tay lên bàn mỗ.

Hôm nay đặt biệt có khách từ nước ngoài về nên cậu gọi cho nhà hàng mang thức ăn đến để đãi khách, cậu ngủ từ chiều đến tối giao mọi việc lại cho gia nô, không ai dám lên gọi cậu dậy ,cả nhà đều tập trung dưới phòng khách chờ đợi, anh thì từ lúc về tắm rửa thay quần áo đến giờ ra vào phòng không biết bao nhiêu lần mà cậu cũng không động tĩnh gì nằm đó ngủ ngon lành, vì biết tính thích ngủ của vợ anh chỉ ra vào nhìn vợ mình mà không hề gọi cậu ,gần đến giờ khách đến anh mới bất đắc dĩ gọi cậu dậy.

" Bảo bối ,đã đến giờ rồi, ngoan dậy đi nào ".

" Ưm...em biết rồi ". Cậu xoa nhẹ đôi mắt nhìn anh mỉm cười chấp thuận anh.

Bước xuống lầu đón khách ,vị khách này chính là Jerry, vì lần trước nhờ vã y hiện tại cũng nên chỉnh chu mời người ta 1 bữa cơm ,Jin cũng muốn cảm ơn y nên rất muốn gặp để nói lời cảm ơn, nhưng xuất hiện cùng lúc là vị khách không mời mà đến, nhìn qua anh liền biết đó chính là cái tên trong bức hình Jerry gởi qua cho anh bên Mail, thầm nghỉ tên Jerry này đúng là muốn chết ,mặt anh lạnh lùng không chào hỏi liền bước vào phòng ăn, 3 người kia câm nín chào qua loa rồi cũng tiến vào phòng ăn. Thức ăn dọn ra bàn xong tất cậu bước xuống mặc đồ thể thao nhẹ nhàng vào chổ ngồi không quan tâm khách là ai cả, ngay lập tức liền bị tên loi nhoi kia quậy phá.

" Tôi tự giới thiệu, tôi là Jerry bạn thân của Taehyung ,còn đây là Kai là bạn tôi mọi người cũng giới thiệu làm quen nhé "  . Jerry hớn hở giới thiệu mình và bạn mình chỉ có Jin và vui vẻ nhìn y còn lại đều chỉ biết ăn uống làm y buồn thảm.

" Tôi là Jin anh vợ của Taehyung đây là chồng tôi Nam Joon anh họ của Taehyung ". Jin chỉ Nam Joon nói.

" Tôi là Yoongi thuộc hạ của lão Kim đây là anh em kết nghĩa của vợ lão đại Jung Kook ". Đến lượt Yoongi là kết thúc, anh và cậu cùng nhau ăn ,gấp thức ăn qua lại  chăm sóc cho nhau mặc kệ y và người lạ kia đang nhìn chờ mong điều gì đó, Jin thấy có chút ngượng ngùng liền kéo tay Jimin.

" Cậu ta biết em không cần giới thiệu ". Cậu uống hết ly nước cam liền đưa cho anh, anh hiểu ý đứng dậy rót cho cậu ly nước cam khác , thuận miệng hỏi thêm về tên kia.

" Người kia từ đâu ra ".

" Là người nhờ tôi tìm kiếm vợ cậu đó ". Câu này làm tất cả quay lên nhìn người lạ mặt kia ,không biết từ đâu xuất hiện lại không nói gì chỉ chăm chú nhìn Jimin đến lạ thường. Min Yoongi liền nhanh miệng liền bị anh trừng mắt lập tức câm nín -*" Uis Jimin có thêm fan boy theo đuổi à "*.

" Cậu chính là con của tỷ phú mỹ đúng không ". Nam Joon nhận ra chỉ là không dám nhận bừa thân thế người khác mà thôi.

" Đúng vậy luật sư Monster (tên của Nam Joon khi làm việc tại Mỹ), tôi xin giới thiệu tôi là Kai rất mong được làm quen ". Bị nhận ra hắn liền ngỏ lời làm quen với mọi người, chính cậu cũng ngạc nhiên dừng đũa mà nhìn hắn, quả thật là hắn tại sao lại có mặt ở đây, đúng là phiền phức.

" Tôi nhớ là đã nói với cậu đừng đến tìm em tôi sao, nó đã có hôn phu rồi kia mà".  Nam Joon nghiêm giọng nhìn hắn ,Jin liền hiểu thì ra lần đó Jimin sang mỹ chính là đã gặp Kai lúc đó ,không ngờ lại theo đuổi Jimin lâu như vậy mặc dù đã bị từ chối.

" Tôi biết ,nhưng vẫn chưa kết hôn tôi vẫn có thể theo đuổi em ấy, tôi cũng may mắn quen biết Jerry ,Jerry lại là bạn thân của Kim tổng đây ,hôm nay không mời mà đến thật xin lỗi ".

" Vậy tôi có thể nói cho anh biết ,anh rất phiền phức bữa cơm tôi muốn ăn yên ổn cũng là bị anh làm cho nháo nhào lên ". Cậu dùng ánh mắt giết người nhìn hắn ,Jerry cũng lạnh cả sóng lưng bởi ánh nhìn đó.

" Được rồi , có muốn ăn cơm hay không ". Đúng là đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn nhỉ ,vợ mới quát lên thì chồng đã tiếp sức làm yên ắng cả phòng ăn ,mạnh ai nấy ăn cất đi nổi tò mò tròn mình có gì lát tính bây giờ loi nhoi chỉ e sẽ bị vợ chồng nhà này xử sạch sẽ không còn manh giáp, Jerry thầm kêu than tại sao ngu ngốc dẫn tên Kai này đến đây kia chứ đúng là tự chuốt hoạ vào thân, chắc chắn lát nữa y sẽ bị tên Kim tổng kia diệt trừ mất cũng may được ăn no có chết cũng là con ma no nê haizzz ......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net