Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi ăn xong tất cả tập trung vào phòng khách ,Yoongi và Kook trở về Bar tiếp tục làm việc thiếu họ ở đó sẽ nháo nhào , thế là chỉ còn anh cậu, Nam Joon, Jin và 2 nhân vật khách mời kia. Cậu chẳng quan tâm gì đến họ chỉ nằm gác đầu lên đùi anh mà xen tivi ,Nam Joon và Jin thì ngồi ghế đôi cạnh anh ,đối diện là 2 nhân vật khách mời. Kai nhìn thấy anh thân mật với cậu vuốt tóc nhẹ nhàng nựng nịu cặp má hồng hồng làm cho hắn càng thêm phẩn nộ quyết tâm phải giành lấy cậu nâng niu chiều chuộng cậu.

" Ăn no rồi còn ở đây làm gì ". Anh nhìn Jerry nói với cái giọng rằng dẫn bạn cậu biến khỏi đây đi trước khi tôi giết cậu, chẳng hạn vậy.

" Là Jin huynh bảo tôi ở lại ăn tráng miệng cậu không thể đuổi tôi ". Jerry ỷ lại có Jin chống lưng liền hống hách ,tiếp đó là nhận được ánh mắt hình viên đạn của lão công Kim Nam Joon lập tức ngậm miệng.

" Jimin, tôi có chuyện muốn nói với em nói chuyện riêng được không ". Kai lúc này mới lên tiếng gọi tên cậu trước mặt mọi người, cậu nghe hắn gọi tên liền ngẩng đầu nhìn hắn đang ngồi đối diện sau đó lại nhìn anh dù gì cũng chỉ nói chuyện thôi theo hắn ra ngoài cũng được.

Đứng lên thật nhẹ nhàng cậu mang đôi dép bông định sẽ nhanh rồi vào nằm xem tivi với anh nên không cần mặc áo khoác làm gì, nhưng vẫn là lão công lo lắng kéo tay cậu lại dặn dò

" Mặc khoác vào ,ngoài vườn lạnh lắm ".

" Em biết rồi ,sẽ vào ngay ".

Ra đến vườn ngồi trên chiếc xích đu, cậu nhìn hắn đang dựa vào thân dựng xích đu ,thấy hắn có chút đâm chiu ,cậu bực mình quát lớn làm hắn giật mình hoàn hồn trở lại.

" Yahhh, ngoài đây lạnh lắm ,anh muốn nói gì nói lẹ đi ".

" Mục đích tôi đến đây tìm em chắc em cũng biết tôi muốn nói gì mà đúng không ".

" Tôi đã nói rõ với anh lúc còn ở bệnh viện rồi ,tôi không thích anh cũng không quen biết anh ,anh nói anh thích tôi tôi thật cũng không tin được, chỉ mới gặp qua trong bệnh viện 1 lần, nếu vì muốn cảm ơn tôi việc cứu bố anh thì những món quà anh tặng đã đủ rồi anh không cần phải cố sức nói là thích tôi muốn lam người yêu của tôi ". Lúc còn ở Mỹ mỗi ngày hắn đều đưa đến bệnh viện rất nhiều quà cho cậu nào là nước hoa, đồng hồ, túi xách nam hàng hiệu, kể cả xe đua cũng tặng cho cậu, phiền đến nổi giám đốc bệnh viện phàn nàn tại sao cứ gởi đến phòng ông bắt ông bảo cậu nhận, tất cả đều bị cậu gởi trả lại tất rồi về Hàn Quốc không để hắn tìm được cậu.

" Tại sao chứ ,gặp 1 lần không thể yêu thích em à, tôi trước giờ chưa từng biết trúng tiếng sét ái tình là gì vì em tôi biết được cảm giác đó ,em lại bỏ đi những tình cảm tôi đặt vào những món quà tặng cho em, tôi chỉ đến trễ hơn tên Kim Taehyung kia vài năm thôi mà tại sao hắn có được em tôi thì không ". Hắn ta phẫn nộ nhìn cậu tay nắm chặt lấy vai cậu khiến cậu đau đến thấu xương, cậu cố dùng sức đánh thật mạnh vào mặt hắn cộng thêm ánh mắt căm hận nhìn hắn mà nói.

" Tôi cảnh cáo anh đừng cố ý chạm vào người tôi ,anh đừng lam vẻ mặt thiên thần đó mà đối phó với người nhà của tôi ,tôi đã nhận được vài thông tin đời sống ngày thường và sinh hoạt của anh từ người bạn của tôi ,tôi biết rõ con người thật của anh ra sao hết ,trong mắt họ anh là con của 1 tỷ phú khí chất hơn người nhưng đối với tôi anh chả khác gì mấy tên công tử tôi cực ghét ở đây cả ,đúng là anh và tôi gặp nhau trễ hơn Taehyung nhưng anh thua anh ấy gấp trăm lần đừng để tôi làm anh mât mặt với bạn bè ". Cậu đẩy hắn ta ôm vai đi vào nhà ,phòng khách vẫn im lặng xem tivi ăn trái cây ,cậu đi vào với vẻ mặt nhăn nhó mệt mỏi đi lên lầu ,anh cảm nhận được điều gì đó liền theo sau.

Nam Joon là người biết rõ gia đình nhà hắn ,cực kì phức tạp hắn có người mẹ kế tuổi xấp xỉ hắn theo điều tra cô mẹ kế chính là người yêu của hắn vì gia sản của bố hắn là bỏ hắn làm vợ ông ta, hằng ngày hắn ta dẫn những cô tình nhân về nhà khi bố hắn vắng mặt làm cho mẹ kế tức giận cải nhau với hắn không biết bao nhiêu lần ,hắn lại ăn chơi tụ tập bạn bè ăn nhậu ăn chơi phá của ,thật không có điểm nào thuận mắt y cả ,nhìn thấy Jimin y cũng hiểu được cậu đã điều tra hắn rồi.

Nam Joon kéo Jin lên phòng có ý muốn nói rõ cho Jin nghe nên bảo Jerry lên phòng làm việc của Taehyung chờ anh ấy ,còn về Kai, Nam Joon đã nói khéo dễ nghe nhất bảo Jerry nói với hắn nên về trước thì cần nghỉ ngơi, còn về Jerry tìm vài lý do ở lại là ổn thoả.

----- Phòng Jimin-----

" Em làm sao vậy ??". Thấy cậu đang nằm trên giường anh đi đến gần hỏi.

" Hắn ta nắm vai em làm em đau đến thấu xương lại còn đứng ở ngoài vườn nên có chút mệt, ngày mai bảo Kook đến xem là được ".

" Giờ chắc Yoongi đang đưa em ấy về để anh gọi họ đến, để tránh đêm nay em lại phát sốt  ".

" Cũng được ".

Anh đắp chăn cho cậu sau đó gọi cho Yoongi bảo đưa Kook về đây ,vì cả 2 đang quen nhau nên Kook sẽ sống với Yoongi ,đêm nay cậu lại như vậy chắc phải ở lại 1 đêm xem tình hình của cậu, tầm 10p cả 2 đến ,Yoongi hỏi anh về chuyện xảy ra lúc họ vắng mặt, Kook thì khám cho Jimin.

" Jimin sao rồi Kook ". Anh và Yoongi đứng trước phòng chờ Kook, đến khi Kook ra liền lao vào hỏi.

" Cậu ấy không sao ,chỉ là...". Kook ngập ngừng nói.

" Bà xã, Jimin làm sao ,em làm nó lo rồi kìa ". Yoongi chỉ vào anh nói.

" Cậu ấy vì có thai nên cơ thể yếu đi ở ngoài trời lạnh lâu nên vậy thôi ,chú ý ăn uống tịnh dưỡng là được ".

" Cái gì ?? Có thai ". Cả 2 la lớn làm Nam Joon và Jin cứ ngỡ có chuyện gì liền ra khỏi phòng đi đến gần.

" Chuyện gì vậy 2 cái đứa này ".

" Ca ,Jimin có thai rồi ".

" Cái gì ??". Cả 2 la lớn.

" Yahhh 2 người có khác gì họ đâu ,có gì mà ngạc nhiên trường hợp đặc biệt thôi mà ,cậu ấy mới có thai 3 tuần thôi ". Kook nói.

" Vậy thì vui quá ,sắp có cháu rồi ". Jin mừng rỡ nói.

" Thôi mọi người ai về phòng người nấy đi ,để cậu ấy ngủ hiện giờ cậu ấy còn yếu lắm cần được nghỉ ngơi ". Kook đuổi mọi người về phòng ,anh đi vào vén chăn nằm cạnh cậu ,kéo cậu vào lòng ôm lấy cậu, mỉm cười hôn nhẹ lên mái tóc mượt mà rồi nhẹ nhàng nói khẻ

" Anh yêu em Park Jimin ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net