Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đợi anh ở thư phòng cũng lâu, Jerry tự mình đi tìm anh, vòng lòng loay hoay kiếm phòng khiến hắn có chút nhức đầu, suy nghỉ thư phòng ở tầng 4 chắc hẳn phòng anh cũng tầng 4, đúng thật như y nghỉ tầng 4 chỉ có thư phòng và phòng ngủ mà thôi.

Đi 1 vòng lầu 4 y cảm thán, ngưỡng mộ độ ăn chơi của anh, xây hẳn 1 hồ bơi lắp kính trong suốt, phòng gym cũng rất rộnh lớn đầy đủ tiện nghi, nhìn vào cứ ngỡ đang ở resort ngàn sao ấy chứ.

Đang hưởng thức thì anh đột nhiên xuất hiện xém tí hại y té xuống hồ bơi rồi ấy, cũng may anh còn chút lương tâm.

" Cậu nên dạy bảo lại bạn mình đi, Jimin có thai rồi bảo hắn tự biết rút lui đi ". Anh ngồi vào bàn làm việc lớn ở thư phòng chéo chân nhìn y với vẻ mặt lạnh người, mặc dù điêù hoà rất ấm nhưng nhìn vào mắt anh thì 10 cái điều hoà cũng không làm y ấm nổi

" Tôi khuyên cũng đã khuyên nhưng hắn không nghe tôi làm gì được kia chứ, lần này dẫn hắn về đây là vì hắn nói muốn nói chuyện với vợ cậu, bây giờ lại thành ra như vậy ".

" Cậu ngang nhiên dẫn hắn đến rồi còn nói mình vô tội à ".

" Lão Kim à, tha cho tôi đi, tôi sẽ đi khuyên hắn ta, đừng có kéo đội binh của cậu ra tôi sợ lắm , thôi về đây ". Nhanh chân rút khỏi địa bàng của anh tự than thân trách phận ngu ngốc khi mang tên Kai đến đây  giờ thì hay rồi vợ người ta có thai rồi cứ mãi dính lấy thế này có nước chiến tranh xảy ra.

----- Hôm sau tại Kim gia-----

Sáng ra tỉnh dậy liền cảm thấy trong người mệt mỏi, cậu chỉ nghỉ có lẻ mình bệnh thật rồi, xoay người nhìn xung quanh không thấy anh nhưng độ ấm chổ trống bên cạnh vẫn còn rất ấm chắc chỉ vừa mới rời phòng, cậu nhẹ nhàng xuống giường, đi đến thư phòng tìm anh không thấy thầm nghỉ hôm nay là cuối tuần chắc đã ra hồ bơi, cậu quay đầu đi đến hồ bơi đầy nắng thì thấy anh đang nằm ở chiếc ghế bên cạnh hồ nhìn xuống dưới.

" Đang suy nghỉ gì đó ".

" Tỉnh rồi à ,lại đây ". Anh đưa tay ra nắm lấy tay cậu nhẹ nhàng kéo cậu vào lòng tay sờ chiếc bụng vẫn còn chưa nhấp nhô lại ôn nhu xoa nó.

" Con còn nhỏ tí mà anh xoa cái gì ".

" Jimin, xin lỗi em đến giờ vẫn chưa cho em danh phận gì cả ". Đột nhiên anh trở nên rất lạ cậu nhìn anh mỉm cười an ủi

" Em có con với anh tất nhiên em đã có danh phận, chỉ là 1 cái hôn lễ thôi mà không cần câu nệ hiện tại em chỉ còn có anh và anh hai là điểm tựa người ngoài nói gì mặc họ không quan trọng bây giờ em chỉ biết đến con và anh thôi ".

" Ai dám nói gì về em chứ, với thế lực của anh và Jin anh không nghỉ đến ai dám làm ra chuyện đó, anh đã quyết định 2 tuần sau chúng ta kết hôn chịu không ".

" Nhanh vậy sao".

" Không nhanh, đối với anh như vậy đã là quá lâu rồi, Park Jimin có đồng ý lấy anh làm chồng hay không ". Anh không biết lấy từ đâu ra chiếc nhẫn cưới có đính viên kim cương nhỏ ở giữa đưa đến trước mặt cậu mỉm cười cầu hôn cậu, cậu động 1 làn nước ở khoé mắt cố gắng không cho nó rơi xuống ôm chầm lấy anh mà gật đầu nhận lấy chiếc nhẫn xác định cậu là vợ anh.

" Tiểu Min có đồng ý làm con ba không ". Anh đeo nhẫn cho cậu rồi hôn bụng cậu trêu ghẹo

" Kim đại ngốc ". Cậu bật cười khi thấy hành động anh như vậy liền la lên.

Theo phản xạ anh quay lên nhìn cậu chỉ thấy đôi mắt cậu đã ửng đỏ lên, tay lau khoé mắt đầy nước vô thức lại rung động không biết đây là lần thứ mấy anh thấy cậu khóc nhưng chỉ là lần này khóc là vì anh vì con.

" Em yêu anh và yêu cả con ".

" Anh cũng vậy ".

----- Đại sảnh lớn-----

Sáng ra anh đã thông báo rằng 2 tuần nữa sẽ tổ chức lễ cưới, mọi người đều tranh nhau giành giựt sẽ tự tay mình thiết kế lo hết tất cả cho lễ cưới trong đó có cả Jin, đây là hôn lễ của em mình đương nhiên anh hai phải có trách nhiệm với cả bố mẹ đều đã mất trách nhiệm lại còn nặng hơn.

Anh phân công mỗi người 1 việc rõ ràng mới có thể ổn định lại, Jerry hôm nay cũng có mặc liền lên ý kiến sẽ ở đây đến ngày cưới của 2 người ban đầu anh ngăn cản vì y không muốn tên Kai kia cũng có mặt nhưng Jimin lại muốn tên đó xuất hiện nói rõ vài việc nên anh đồng ý.

Đến tận gần với ngày cưới Jerry đưa cho hắn tấm thiệp mời lập tức khiến hắn nổi giận lao đến tìm anh, anh cũng chẳng ngán gì hắn cả 2 ngồi đối diện nói chuyện cùng nhau ở thư phòng, ngoài ra có Nam Joon, Jin, Jung Kook, Yoongi, Jerry và cậu.

" Cậu muốn gì ". Anh nhìn hắn với đôi mắt khá sắc bén mà hỏi.

" Tôi muốn Jimin ". Lập tức trả lời đúng là thiếu gia nhà giàu chả biết gì là lễ độ.

" Em ấy có con của tôi lại sắp kết hôn tất cả của em ấy đều đã thuộc về tôi , cậu tranh giành được gì sao ". Khí chất của Kim lão đại luôn khiến người khác lạnh sóng lưng, Jerry ngầm nghỉ sắp có chiến tranh rồi

" Kai, thiếu gia như anh tôi nghỉ bố anh chắc phải đã cho anh ăn học rất nhiều đúng không, thầy cô không dạy cho anh biết là không nên tranh giành những gì không thuộc về mình sao, cái gì không thuộc về mình mãi mãi vẫn như vậy, giành được tôi đi nữa anh cũng chỉ có được thân xác tôi, tâm tôi tim tôi lại không có, chẳng khác nào anh mua 1 con búp bê chỉ để nhìn ngắm, anh thông minh thì nên suy nghỉ động não đi cho não hoạt động, để người khác nói nhiều quá chứng tỏ là anh bị ngu ngốc rồi hiểu ý tôi chứ ".

Jerry nghe xong liền rùng mình, chồng nào vợ nấy y chang nhau nói câu nào ra cũng như cầm dao đâm vào tim người ta vậy đó, Kai nghe xong cũng đơ người ra ,đây là đang chửi thẳng vào mặt hắn rằng da mặt hắn quá dày đó sao, lần đầu tiên hắn bị người khác nói nặng, tổn thương khá là sâu ngồi không bao lâu liền đỏ mặt mà rời đi chẳng cần ai tiễn kể cả Jerry, ai cũng thở phào nhẹ nhỏm yên ổn lo chuyện kết hôn của 2 người rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net