CHƯƠNG 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cha mẹ của cậu bị giết chết do bọn giang hồ đó! Vì nợ nần nên cậu đã phải trốn. Nhà cậu rất nghèo , tiền mua xe đạp cho cậu cũng không có. Lại đi mượn tiền của giang hồ đem đi lo cho cậu ăn học. Thời gian sau , chúng đến tận nhà cậu để đòi nợ , chúng đập bể đồ đạc sau đó kêu người giết cha mẹ của cậu. Tên cầm đầu lần đầu tiên nhìn thấy cậu lại muốn bắt cậu về "Thao" , vì cậu quá đổi là xinh đẹp đi.

Chúng đuổi theo cậu lên tận phòng khách sạn ( Thụ chạy tới khách sạn :v). Dồn tới bước đường cùng , cậu nhìn cửa sổ rộng. Quay lại bọn họ đạp ngã cửa , đi vào

_Nếu cậu theo chúng tôi...chúng tôi sẽ ân cần chăm sóc cậu_tên cầm đầu mặt sẹo

_Không muốn!_Cậu tức giận nói lớn.

Tên cầm đầu càng đi tới , cậu càng lùi lại. Cậu hoảng sợ , đành liều mạng nói

_Nếu ngươi còn bước thêm một bước nữa....ta... Ta.... Sẽ nhảy ra ngoài_cậu mạnh mẽ

_Cứ nhảy đi....ta thách đấy_Tên cầm đầu khiêu khích

_Ngươi......không cần phải thách!

Nói rồi , cậu quay ra cửa sổ , bất ngờ tên cầm đầu la kêu đàn em.

_Bắt nó lại cho tao!_Hắn nói lớn

Bọn đàn em chưa bắt được cậu , cậu đã kịp thời nhảy qua cửa sổ kính. Tên cầm đầu chạy lại nhìn xuống dưới , nhíu mắt lại. Bỗng tên đàn em lên tiếng

_Đại ca , có cần xuống dưới bắt nó không?_Nó nhìn hắn

_Không cần , về báo với Lão Đại đi!_Hắn quay lại và đàn em của hắn đi xuống.

Còn cậu? Cậu đã may mắn đã rơi xuống một bãi cỏ. Tuy là rất đau , tay chân bị trầy xước nhưng nhờ có mấy đám cỏ này cậu mới được an toàn. Còn không là ở ngoài đường , siêu nhân còn không chịu nổi nói chi là cậu. Cậu đứng dậy đi khập khểnh , chắc chân cậu bị thương rồi. Cậu lấy mấy vụn kính trên tay mình ra , và hiện tại thì cậu đang chảy máu rất nhiều. Cậu vừa cầm máu vừa đi rất nặng nề , cậu cần giúp đỡ!

Cậu đi tìm ai đó giúp nhưng... Chân của cậu không nhấc lên nổi nữa đành phải ngồi xuống và dựa vào tảng đá nhà lạ. Cậu đang bị chảy máu rất nhiều , và cũng đang chóng mặt , mệt mỏi. Cậu đã nghĩ cạn rồi...cậu không tìm được ai giúp đỡ cả , nhà nào nhà nấy đi tới đâu đều đóng cửa. Vì họ sợ bị tống tiền. Cậu chả lẽ phải bỏ mạng ở đây sao? Mắt cậu rơi nước mắt và dần dần nhắm lại. Cậu nhớ ba mẹ , cậu nhớ ba vì đã ngày ngày chỉ bài cho cậu. Cậu nhớ mẹ vì ngày nào mẹ cũng làm đồ ăn ngon và là người mẹ hiền dịu. Cùng nhau sống trong căn nhà đầm ấm , hạnh phúc. Nhưng nó đã tan biến mất rồi , không còn nữa cậu thật sự muốn lao vào vòng tay ba mẹ.

Mắt cậu nhắm lại và đã bỏ mạng tại đây.....

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Chưa chắc!

Cậu chỉ bị ngất đi và đã nghĩ cạn mình phải bỏ mạng ở đây sao? Không phải vậy đâu nha.

Một lúc sau.....

Thì có một chiếc xe đi thẳng thật nhanh , người ngồi trong xe đang chạy thật nhanh thì lướt qua là một cậu bé. Người đó ngạc nhiên nghĩ * Sao lại có người nằm đó? *. Người đó nhìn ra đằng sau và quay đầu xe lại , chạy tới chỗ tảng đá hồi nãy và đậu vào lề đường. Người đó đi tới và nhìn thấy một cậu bé thân mình đầy trầy xước lại còn mất máu nhiều. Thấy vậy....người đó liền đỡ cậu lên ôm và đưa vào trong xe và chạy đi.

____________________________

Hello mọi người!
Mở đầu tốt chứ? Mọi người hãy đọc và cment sửa đổi giúp mình nếu mình viết không hay. Mong mọi người hãy bình chọn và theo dõi mình để cập nhập nhiều truyện mới nha!

XIN CẢM ƠN RẤT NHIỀU!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net