CHƯƠNG 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tiệc bắt đầu , đèn tắt hết , chỉ còn trên sân khấu hai ánh đèn chiếu rọi cùng một chỗ. Lúc đó , người MC đi ra cầm Micro mặc Vest đen thanh lịch để giới thiệu đôi lời. Ở dưới có mấy người chụp hình và quay phim để đưa lên TV hoặc đưa lên trang mạng. Mọi người tập trung vào sân khấu , cầm ly rượu trên tay và lắng nghe những lời mà MC muốn nói với tất cả mọi người.

Còn cậu thì hết chỗ nói luôn....

Cậu thanh niên không quan tâm tới bất kì cái gì hết. Chạy qua chỗ này rồi chỗ kia rồi chỗ nọ , cậu thực muốn ăn hết những món ăn có trong bữa tiệc. Chạy qua chạy lại làm Y không quản được.

Mấy tiếng sau thì cậu mới chịu đứng yên mà nhìn lên sân khấu. Hai bên cậu có Y và Âu Dương , Y quan sát xem Âu Dương muốn giở trò gì , suốt mấy tiếng đồng hồ cứ toàn theo dõi hắn thôi và cả Hàn Dương , hắn cũng tham gia vào bữa tiệc này.

Âu Dương và Hàn Dương tách nhau ra chỉ để theo dõi ông già đã nợ 500 vạn của hai người. Ông già đó còn gọi sát thủ giết hai tên này để xoá nợ.

Âu Dương kế bên cậu nhếch môi cười nói

"Vui chứ ?"

Y nghe được liền tiếp tục nghe xem hắn nói gì. Y không nhìn hai người chỉ nhìn lên sân khấu.

Cậu nhìn Âu Dương cười mỉm

"Vui... Vui vì được ăn !"cậu không cười mỉm nữa mà cười lộ răng , rất đẹp.

Cả hai không nói gì nữa thì đột nhiên lại cười. Âu Dương chờ đợi buổi tiệc kết thúc , sẽ gặp Tử Hàn anh hai của cậu , có ý định là muốn mượn cậu vui đùa một chút. Đương nhiên là hắn biết từ lâu rồi , người kế bên cậu là anh trai của Tử Hy nhưng lại không biết Y đang theo dõi hai người.

Âu Dương và Hàn Dương không làm gì hết. Chỉ chờ đợi đám cận vệ đưa ra kết quả là đã giết được ông ta hay chưa. Hai người biết từ trước rằng ông ta sẽ gọi sát thủ để giết hai người. Nhưng không dễ như vậy đâu...

Mọi người chìm đắm trong sự vui vẻ của bữa tiệc. Nào là những tiết mục văn nghệ nào là các tiết mục hài hước mua vui cho mọi người xem sẽ không cảm thấy không chán nản.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net