CHƯƠNG 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một giấc ngủ dài , cậu tỉnh dậy , tay ôm trán. Nhìn xung quanh cậu có cảm giác rất lạ , đây đâu phải là phòng cậu. Âu Dương mở cửa , đi vào đã thấy cậu tỉnh giấc. Cậu cũng hơi hoảng nói

_Đây...là đâu ?

_Đây là biệt thự riêng của tôi_Anh ngồi xuống giường.

_Biệt thự của anh...Hể ?! Tại sao tôi lại ở đây ?

_Là tôi gọi người bắt em về. Chắc có lẽ...tên Tử Hàn đó đang đi tìm em...nhưng mà hắn sẽ không tìm ra em đâu. Yên tâm !

_Anh...! Sao lại bắt tôi ?! Tôi không gây ân oán với anh ! Sao lại bắt tôi ?!

_Đơn giản là...em chỉ là của riêng tôi. Một mình Âu Dương này.

Nói xong , anh nắm cổ áo cậu , hôn cậu. Cậu to mắt đẩy anh ra , mu bàn tay lau miệng.

_Em...! Lần này tôi sẽ xâm chiếm em.

Nói xong , anh xé toạc áo cậu ra. Lấy cavat trói hai tay cậu lại không cho cậu cựa quậy.

_Đừng ! Âu Dương !

Anh hôn cậu tới tấp , vừa hôn vừa lấy tay xoa nhũ đầu vú hồng hồng. Lưỡi khấy đảo mọi ngóc ngách trong khoan miệng của cậu rồi quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại kia...

Sau khi lưỡi của hai người chạm vào nhau , anh cởi áo rồi cởi thắt lưng và cởi quần và cả quần lót của cậu ném xuống sàn.
_Bảo bối...thân thể em rất đẹp.

Anh đưa tay xoa xoa mặt cậu nhưng chưa kịp thì cậu trừng mắt anh quay mặt đi. Anh cười lạnh không nói gì rồi lại chơi đùa với thân thể của cậu.

_Âu Dương...anh là tên biến thái , gạt người !

_Tôi muốn em vì vậy tôi phải làm. Chẳng phải tôi đã bị em cắn câu rồi ?

_Hả...? Hôm nào chứ....?

_Em nhớ lại đi. Lần đầu gặp nhau ở quán Cafe hôm đó.

Cậu nhớ lại , đúng vậy ! Cậu và anh...lần đầu tiên gặp nhau ở quán Cafe đó. Lúc đó , cậu chỉ đang say sưa nhìn vào máy tính , không biết anh đã nhìn mình bằng ánh mắt thèm khát.

Từ đó , anh đã luôn theo dõi cậu. Chỉ nghĩ tới cậu thôi là anh muốn bắt cậu về rồi , còn gọi người quay Tử Hàn với cậu đang làm gì. Khi quay xong thì anh bắt đầu xem lại và tức giận đến tột cùng. Mới quyết định bắt cậu về.

Bây giờ , Tử Hàn đang tìm kiếm cậu muốn điên lên. Cận vệ thì giọng hơi run nói không thấy. Đành về nhà , tra khảo máy tính , tìm xem cậu đang ở đâu. Cũng không tìm thấy ! Y cũng không biết cậu đang bị Âu Dương gạt. Phải nhanh chóng tìm ra cho bằng được cậu , rồi Y sẽ phải tìm Âu Dương tính xổ.

Nhưng đâu biết , anh còn có Hàn Dương. Hàn Dương cực kì hứng thú với vụ này , chắc chắn là sẽ chơi cho đến cùng. Hai tên này rất là máu !

Còn bây giờ , cậu đang nằm dưới thân của Âu Dương , không ngừng giãy giụa. Vật của anh bắt đầu cương lên , không chịu nổi nữa anh xoay người cậu lại , đâm thẳng dương vật của mình vào hoa huyệt của cậu.

Không bôi trơn , cậu đau đến phát khóc , đến cả hoa huyệt chảy máu , không ngừng rên lên , anh thúc ra thúc vào làm cậu càng rên to hơn.

_Ah~....Ah~...Âu...Dương...hỗn đản...Á...!

Anh càng luân động mạnh hơn , nhanh hơn. Khóe môi cậu cắn đến chảy máu , cắn răng chịu đau.

_Tử Hy...tôi sắp...

Trong phòng , một cảnh tượng làm đỏ mắt ( chảy máu mũi :)) ) , hai người ân ân ái ái với nhau. Nghe thấy tiếng "baba" của dương vật luân động hoa huyệt.

_Dừng lại... Âu Dương...tôi sắp... Ah~...

Anh nắm dương vật của cậu , không cho cậu bắn trước anh.

Tới lúc anh bắn rồi , mới thả ra. Cậu rên rất to , giọng rên cực kì mê người , khiến cho anh càng muốn làm cậu nhiều hơn. Làm đến chừng nào cậu có thai với anh. Nhưng hôm nay thì không , anh tha cho cậu lần này.

Cậu mệt lắm rồi , buồn ngủ nhắm mắt lại. Anh thấy cậu ngủ liền cười nhẹ , hôn gò má cậu , rồi bế cậu vào phòng tắm rửa hết dâm thuỷ ra.

Sau khi tắm xong , anh bế cậu lên giường. Cậu ngủ say , anh ôm cậu thật chặt cứ như là không muốn mất cậu. Để cậu chỉ có riêng là của anh...

Còn Tử Hàn thì đang điên lên , đập hết mọi đồ đạc trong phòng. Xác của lũ cận vệ cùng với máu đang nằm đó. Y rất khó chịu khi không có cậu , đây là bộ mặt của Y. Khuôn mặt khác đi hẳn khi không có cậu , Y nhớ cậu. Luôn cố gắng tìm kiếm , đám cận vệ cũng đang nổ lực tìm kiếm cậu. Y mong không có chuyện gì xảy ra với cậu ( xảy ra rồi :v )

____________________________

Viết H tệ không mọi người ? Nhớ comment cho mình biết nhá. À...nhớ ủng hộ mình lun... Hihi 😊

À...có một chương , là Thụ của chúng ta có con với 3 anh Công. Đáng buồn là...bị sẩy thai do Hàn Dương bất cẩn làm té Thụ từ Cầu thang rơi xuống.

Theo mấy nàng mình có nên ghi vậy không nhỉ ? Comment cho biết nhen ! Nhưng đừng ném đá...đau lắm...chỉ hỏi ý kiến mấy nàng có nên ghi hôg hoi 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net