CHƯƠNG 46

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bước vào trường , mọi ánh mắt đều dồn về phía cô. Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao về cô , cô nàng này rất nổi tiếng bậc nhất trong trường. Nổi tiếng về gia thế , nhan sắc , tài năng là đối tượng được nhiều nam sinh theo đuổi nhất. Cô đã khiến cho rất nhiều nữ sinh khác phải ghen tỵ Được nhiều nam sinh theo đuổi đến vậy , còn phải gửi thư tình này nọ nhưng mà cô đều không chấp nhận. Trong tim cô chỉ mãi mãi có cậu thôi , không có thằng nào thay thế được đâu.

Cô đi vào lớp ném cặp lên bàn. Ngồi xuống , nhớ lại cảnh hồi sáng làm cô tức điên lên được. Tại sao cái dây chuyền của Ngạo Ngạo không phải là của cô chứ ? Với lại người áo đen bí ẩn đó là ai , sao lại không đưa cho cô mà phải đưa cho Ngạo Ngạo chứ ? Hiện giờ trong đầu cô đang nghĩ đến dây chuyền đó , tìm cách tước đoạt nó thì nó sẽ là của cô. Như thế thì tình cảm của cô dành cho cậu sẽ phát triển hơn. Chỉ cần lấy cái dây chuyền của Ngạo Ngạo thôi là cô với cậu thành một cặp rồi. Cô thấy mấy ngày nay cậu quan tâm Ngạo Ngạo quá nhiều rồi , vì vậy ngày hôm nay cô sẽ khiến cậu phải chú ý tới cô nhiều hơn nữa.

Cô đang suy nghĩ về chuyện dây chuyền. Bỗng nhiên thì có đám người đằng sau đang đẩy nữ sinh đeo mắt kính đang đỏ mặt đi tới. Cô liếc mắt nhìn.

Nữ sinh đỏ mặt , nói_Mình....mình...mình t...thích c...cậu ! Xin hãy làm quen với mình. ( Tui có nên ghi Bách Hợp vào đây hông ta ? )

Cô chán nản thở dài , lắc nhẹ đầu. Rồi nhìn nữ sinh , làm nữ sinh có thêm phần đỏ mặt.

_Cậu thích tôi ?

_Ư...ừm...

_Vậy c...

_Nếu cậu từ chối mình thì mình sẽ theo đuổi cậu đến cùng._Nữ sinh mạnh miệng nói.

Cô cười lạnh nói_Yah ! Cậu bị thiếu hụt tình yêu sao ? Sao lại nhắm vào tôi ?

_Mình...mình...bởi vì mình thích cậu...n...

_Vì tiền sao ?

_Ý mình không phải vậy...mình thích cậu vì cậu là một nữ nhân chín chắn , mạnh mẽ , cậu luôn là ngươi đem lại hình ảnh tốt cho trường mình. Mình...thích cậu từ những điểm đó. Cậu nhớ không ? Chính cậu đã cứu mạng mình vào vụ tai nạn 5 năm trước đó.

Vụ tai nạn ?_Cô nhíu mày nhớ lại.

-----------------------

Vào một đêm mưa giông bão tố. Một cô gái thân hình nhuốm đầy máu , đó chính là nữ sinh ấy đi qua đường đã xém mất mạng vì bị xe hơi cán. Nhưng người cán đó không phải là nữ sinh ấy , mà là cô. Chính cô đã đẩy nữ sinh ấy ra và đã bị tai nạn. Nữ sinh hoảng sợ nhờ người giúp đỡ , vụ tai nạn lúc đó thật kinh hoàng khiến người chứng kiến phải ám ảnh. Cái chết của ông tài xế quá kinh khủng , hậu quả khó lường trước. Ông tài xế trong tình trạng đang say rượu , chạy với tốc độ cao không đúng quy định đã gây nên vụ tai nạn hôm đó.
---------------------

Cô nhớ lại rồi nhìn nữ sinh cười khóe môi nói_Tôi thật ngu ngốc khi cứu cô đó. Cậu sẽ đền đáp cho tôi chứ ?

_Hả...? Mình...

Cô bắt đầu khi dễ nữ sinh_Sao ? Tôi đã cứu cô một mạng rồi. Cô phải đền đáp cho tôi chứ ?

_Mình....mình....

Cô đứng lên , đi tới ép sát nữ sinh vào tường nói_Phục vụ tôi ? Hay trao thân thể cho tôi ?

Mặt cô sát mặt nữ sinh làm nữ sinh bất ngờ. Tay cô chống thẳng lên tường , cô đẩy chân mình vào giữa hai chân nữ sinh làm nữ đỏ hết cả mặt. Hình tượng này làm nhiều người đi qua phải đứng lại nhìn.

_Cậu phải lựa chọn đi chứ ? Cô không có lựa chọn nào đâu.

____________________________

Tui có nên ghi Bách Hợp vào đây không nhỉ ?😜

Comment và Vote cho tui nhen. Chúc một ngày tốt lành 😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net